นาฬิกาทรายหวนคืน (Yaoi) - จบ
เมื่อคนรักกลับจำเขาไม่ได้จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่อุบัติเหตุนั้นไม่ใช่อุบัติเหตุธรรมดา สิ่งที่แก้ไขได้มีเวลาเพียงสามเดือนเพื่อฟื้นฟูความจำให้กลับมา ซึ่งความทรงจำที่หายไปมาควบคู่กับอาการประหลาดที่เกิดขึ้น และอาจจะไม่มีชีวิตอยู่รอดก่อนที่จะครบสามเดือนความเสี่ยงที่จะย้อนเวลากลับอดีตนั้น จะช่วยให้ความทรงจำกลับมาได้ไหม แล้วคนในอดีตตามมาปัจจุบันทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงมากเพียงใด สิ่งที่ตามจัดการพวกเขาในเงามืดอยู่นั้นเกิดขึ้นเพราะใครทำไมต้องทำเช่นนี้
เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก ช่องว่างเวลาแห่งรัก ความรักที่เกิดจากการข้ามผ่านกาลเวลา
แต่ฟ้ากลับเล่นตลกเหมือนเป็นบททดสอบว่ารักกันจริงหรือไม่
Tags: นิยายรัก อดีต ปัจจุบัน อนาคต นาฬิกาทราย นิยายวาย BL Yaoi

ตอน: แนะนำตัวละคร

อินทรา (อิน) อายุ 35 ปี

ชายหนุ่มที่ข้ามกาลเวลามาใช้ชีวิตกับคนรักในยุคปัจจุบัน โดยทำหน้าที่เป็นประธานบริษัทแทนน้องชายที่เสียชีวิต เมื่อเอกภพคนรักของเขาเกิดอุบัติเหตุจำเขาไม่ได้และไม่เพียงแค่นั้น เขากำลังจากไปโดยใครบางคนที่อยู่ในเงามืดจัดการพวกเขาอยู่ เขาจึงต้องลงมือทุกอย่างเพื่อรักษาคนรักของเขา



เอกภพ (เอก) อายุ 35 ปี

ชายคนรักของอินทราเป็นคนที่เกิดและโตในยุคปัจจุบันแต่เกิดอุบัติเหตุ ทำให้ความทรงจำลบหายไปและไม่สามารถจำชายที่ตนรักได้ โดยอุบัติเหตุนั้นเกิดจากใครบางคนที่ทำให้เกิดขึ้น ผลพลอยได้จากความทรงจำที่หายไปนั้นทำให้เกิดอาการป่วยที่ไม่มีใครรักษาหาย



อินทนิน (นิน) อายุ 30 ปี

เป็นน้องชายของอินทราซึ่งเป็นคนในอดีตอยู่ในช่วงปี พ.ศ. 2510 เป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ยังไม่เป็นที่นิยมกันในยุคนั้นแต่ในยุคปัจจุบันบริษัทนี้เป็นบริษัทชั้นแนวหน้าระดับประเทศ โดยเขาได้ข้ามกาลเวลามากับอินทราและเอกภพทำให้ยุคปัจจุบันเปลี่ยน แต่การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ทำให้หัวใจเขาเปลี่ยนไปเช่นกัน แล้วใครกันที่เป็นเจ้าของหัวใจของเขา



พีรนนท์ (นนท์) อายุ 30 ปี

เป็นเลขาของอินทนินในวัยชรา เขาได้ทำงานจนวาระสุดท้ายของชีวิตอินทนิน เมื่ออินทนินสิ้นเขาได้ถูกย้ายเป็นผู้จัดการทั่วไปส่วนหน้าที่เลขากลายเป็นของเอกภพแทน ความลับในใจของชายคนนี้ยังคงเป็นปริศนาอยู่ไม่มีใครรู้ได้ว่าเขานั้นมีใครอยู่ในหัวใจ จนได้พบอินทนินอีกครั้งแต่พบกันในรูปแบบอายุที่เท่ากัน คราวนี้ความลับในใจที่ถูกปิดไว้จะไม่ใช่ความลับอีกต่อไปแล้วเขาจะเปิดเผยความลับหรือจะเก็บเอาไว้ต่อกันแน่




HM06
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ต.ค. 2560, 13:56:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ต.ค. 2560, 13:56:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 610





   เริ่มต้น >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account