นาฬิกาทรายหวนคืน (Yaoi) - จบ
เมื่อคนรักกลับจำเขาไม่ได้จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่อุบัติเหตุนั้นไม่ใช่อุบัติเหตุธรรมดา สิ่งที่แก้ไขได้มีเวลาเพียงสามเดือนเพื่อฟื้นฟูความจำให้กลับมา ซึ่งความทรงจำที่หายไปมาควบคู่กับอาการประหลาดที่เกิดขึ้น และอาจจะไม่มีชีวิตอยู่รอดก่อนที่จะครบสามเดือนความเสี่ยงที่จะย้อนเวลากลับอดีตนั้น จะช่วยให้ความทรงจำกลับมาได้ไหม แล้วคนในอดีตตามมาปัจจุบันทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงมากเพียงใด สิ่งที่ตามจัดการพวกเขาในเงามืดอยู่นั้นเกิดขึ้นเพราะใครทำไมต้องทำเช่นนี้
เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก ช่องว่างเวลาแห่งรัก ความรักที่เกิดจากการข้ามผ่านกาลเวลา
แต่ฟ้ากลับเล่นตลกเหมือนเป็นบททดสอบว่ารักกันจริงหรือไม่
Tags: นิยายรัก อดีต ปัจจุบัน อนาคต นาฬิกาทราย นิยายวาย BL Yaoi

ตอน: เริ่มต้น

​"ครับ คร๊าบ บ่นอย่างกับพ่อเลยนะ" มือหนึ่งเก็บของเข้ารถอีกมือกำลังถือโทรศัพท์มือถือ

"ที่บ่นเพราะห่วงนะครับ มือใหม่หัดขับรถแบบนี้อุบัติเหตุเกิดขึ้นง่ายนะ"

"ครับ คิดถึงคุณนะ ผมจะรีบขับรถไปหา" เอกบอกกับคนในสายที่ชอบเป็นห่วงเกินไป

"ไม่ต้องรีบครับ ผมรอได้"

"ครับ" เมื่อจบการสนทนาเขากลับไปตั้งใจขับรถเพื่อไปหาชายที่รัก



เอกขับรถไปตามถนนใหญ่เขาหวนคิดถึงอดีตที่ผ่านมา เป็นเวลา 10 ปีที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับอิน ถึงนินจะจากพวกเราไปด้วยวัยเพียง 88 ปี เนื่องจากโรคหัวใจที่เขาเป็นโดยไม่รู้ตัว ถึงอย่างนั้นเขาและอินยังคงคิดถึงน้องชายผู้น่ารักคนนี้เสมอ พอนินเสียไปอินจึงได้เป็นประธานบริษัทคนใหม่ทันที ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีทั้งเขาและอินใช้ชีวิตร่วมกันเป็นชีวิตที่ไม่รู้ว่าถ้าเขาไม่มีอินจะอยู่ได้ไหม แต่พอคิดถึงอดีตไม่นานได้มีรถคันใหญ่สวนทางและตรงดิ่งมาหาเขาอย่างรวดเร็วและที่น่าแปลกใจไปกว่านั้น คือรถคันนั้นไม่มีคนขับ



"บ้าเอ๋ย! " เอกสบถกับตัวเองอย่างอารมณ์เสีย เขาได้หักหลบข้างทางทันที แต่รถคันนั้นวกกลับและตรงดิ่งเข้ามาชนกับท้ายรถของเอก

"เอียดดด...ปึ้งงง" รถของเอกโดนอัดชนกับต้นไม้อย่างแรง สิ่งแรกที่เอกรู้สึกคือหัวสมองที่ขาวโพลนและหมดสติไป



"คุณอิน"

อินสะดุ้งตื่นจากความฝัน เขาเผลอหลับบนโต๊ะทำงานและได้ยินเสียงเอกร้องเรียกในฝันรู้สึกตกใจและกังวลใจในคราวเดียวกัน จึงหันไปมองโทรศัพท์มือถือว่าคนรักจะโทรหาอีกไหม เขาอยากโทรไปหาอีกครั้ง แต่ติดว่าเอกกำลังขับรถอยู่จึงไม่อยากทำให้เสียสมาธิ   เขาคงได้แต่รอ



ทางด้านของเอก

"เร็วมาช่วยกัน ใครก็ได้ช่วยเรียกรถพยาบาลที" ชาวบ้านบริเวณนั้นได้เห็นเหตุการณ์รีบเข้าไปช่วยและสำรวจว่ามีใครตายหรือบาดเจ็บหรือไม่ สิ่งที่ชายหนุ่มใจดีที่เข้ามาช่วยได้เห็นเป็นภาพผู้ชายตัวเล็กมีเลือดอาบเต็มหน้าจากการกระแทกอย่างแรง ส่วนรถคันใหญ่กลับไม่มีใครอยู่ในรถเลยสักคน ในเหตุการณ์ครั้งนี้มีแค่ชายหนุ่มคนนี้คนเดียวที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพียงเวลาไม่นานมีรถพยาบาลรวมถึงตำรวจเข้ามาช่วยเหลือและพาไปโรงพยาบาล



ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่นาที

"ตืดด.. ตืดด..." ชายหนุ่มใจดีคนเดิม ได้หยิบโทรศัพท์ของเอก โทรหาเบอร์โทรออกครั้งล่าสุด

"ครับคุณเอก" อินรีบรับโทรศัพท์อย่างรวดเร็วด้วยความรู้สึกกังวลใจ

"คือ....ผมไม่ใช่เอกแต่คุณเอกของคุณประสบอุบัติเหตุครับ ตอนนี้อยู่โรงพยาบาล..." สิ้นเสียงของชายในสาย อินแทบจะไม่มีแรงเขาลุกขึ้นและโทรบอกให้นนท์ขับรถตรงไปหาคนรักที่โรงพยาบาลตามที่ชายคนนั้นบอกทันที



ณ หน้าห้องผ่าตัด

"คุณหมอครับ แฟนผมเป็นยังไงบ้าง" อินได้ถามกับหมอที่ออกมาจากห้องผ่าตัด

"คนไข้เลือดคั่งในสมองต้องผ่าตัดด่วนครับ คุณเป็นญาติคนไข้ใช่ไหมครับ" หมอได้หันไปถามอินเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง

"ครับ" อินรีบพยักหน้าทันที

"ช่วยเซ็นต์เอกสารยินยอมการผ่าตัดด้วยครับ" หมอได้ชี้แจงเรื่องนี้ก่อนที่จะลงมือรักษา

"ครับ" อินเข้าใจและรีบตอบกลับไป

ในเวลาเดียวกันนั้นพยาบาลได้เดินมาพร้อมกับเอกสารสำหรับการยินยอมในการผ่าตัด เมื่อเรื่องเอกสารได้เสร็จเรียบร้อยคุณหมอได้ทำการรักษาอย่างรวดเร็วสิ่งที่อินทำได้ในตอนนี้คือรออย่างใจเย็น

ส่วนนนท์ที่ตามมาทีหลัง ได้นั่งเป็นเพื่อนเจ้านายตนด้วยความร้อนใจเช่นกัน หลังจากที่นนท์รับรู้เรื่องของเอกจากอิน เขารีบขับรถให้อินทันทีทั้งที่เขาไม่ได้มีหน้าที่ขับรถแล้วก็ตาม



เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนกระทั่งหมอออกมาจากห้องผ่าตัด อินและนนท์รีบเข้าไปหาหมอคนนั้นทันที



"คุณหมอแฟนผมเป็นอย่างไรบ้างครับ" ทั้งอินและนนท์ลุ้นคำตอบของหมอตรงหน้าด้วยความกังวลใจ

"พ้นขีดอันตรายแล้วครับ ตอนนี้ต้องอยู่ในห้องไอซียูรอดูอาการก่อนนะ" หมอได้ตอบคนทั้งสองถึงแม้จะงงกับคำว่าแฟนของอินก็ตาม แต่เขาได้ตอบในสิ่งที่ควรบอกแก่ชายตรงหน้าของเขาให้คลายความกังวล ทั้งอินและนนท์ถอนหายใจโล่งอกที่เอกปลอดภัย หมอจึงขอตัวกลับไปทำงานต่อส่วนอินและนนท์กล่าวขอบคุณหมอสำหรับการช่วยเหลือ



"คุณอินสบายใจได้นะครับ คุณเอกเก่งอยู่แล้ว" นนท์ให้กำลังใจอินด้วยความเป็นห่วง เขาไม่อยากให้อินต้องรู้สึกแย่ไปมากกว่านี้ อินพยักหน้ารับเขาเริ่มใจชื้นขึ้นมา อย่างน้อยคนรักของเขานั้นไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต




HM06
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ต.ค. 2560, 13:57:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ต.ค. 2560, 13:57:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 798





<< แนะนำตัวละคร   ผมมีแฟนเป็นผู้ชายเหรอ? >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account