Vampireไพรเวทย์ ภาคราชาแวมไพร์
Vampireไพรเวทย์ ภาคราชาแวมไพร์ โอ้ราชาผู้งามสง่ามีดวงตาดุจนิลกาล ไพรเวทย์ เป็นป่าอยู่ระหว่างโลกมนุษย์เป็นเมืองลับแลที่มีหมู่บ้านชายล้วน มีปราสาทแวมไพร์มีเหมืองเพชรพลอยหินสีสวยงามล้ำค่าและสิ่งลึกลับอาถรรพ์มากมาย
* - เป็นเรื่องของยูชิยะกับราชาแวมไพร์ผู้ถ่ายทอดความเป็นแวมไพร์ให้
ยูชิยะมาจากเรื่อง... คืนค่ำร่ำพิศวาส
* - ราชาแวมไพร์มาจากเรื่อง... ป่าอาถรรพ์รัก
* - เป็นเรื่องของยูชิยะกับราชาแวมไพร์ผู้ถ่ายทอดความเป็นแวมไพร์ให้
ยูชิยะมาจากเรื่อง... คืนค่ำร่ำพิศวาส
* - ราชาแวมไพร์มาจากเรื่อง... ป่าอาถรรพ์รัก
Tags: ไตรติมา, แฟนตาซี, แวมไพร์, ป่าอาถรรพ์, หนุ่มหล่อ, vampire,
ตอน: บทที่ 1
..........วัดต่างจังหวัดอย่างวัดดอนมีชุมชนคนแก่ชราอายุยืนอาศัยอยู่ร่วมกับลูกหลานเป็นอันมาก ถึงเวลาทุกชีวิตต้องลาโลกไปเป็นธรรมดาทางวัดจึงจัดงานศพบำเพ็ญกุศลได้ทุกวัน
เจ้าภาพท่านใดพอมีทุนทรัพย์ในการจัดงานศพเอิกเกริกมีหนังมีลิเกหรือวงดนตรีมาเล่นนั่นทำให้ชีวิตกลางคืนของชาวบ้านต่างจังหวัดได้มีสีสันคึกคักสนุกสนานแทนที่ความมืดเปล่าเปลี่ยว
ต่อเมื่อมหรสพจบลงหลังเที่ยงคืนทุกคนแยกย้ายกันกลับบ้านลาดจอดรถของทางวัดโล่งไม่เหลือรถสักคัน ถนนข้างวัดมืดด้วยต้นไม้ใหญ่ใบหนาเช่นต้นหูกวางแม้มีไฟทางยังไม่ช่วยส่องสว่างสักเท่าใด บรรยากาศกลับไปวังเวงเปลี่ยวเปล่าดังเก่าก่อนเคยเป็นมา จะเหลียวแลหาผู้ใดไม่มีสักคนได้ยินเพียงเสียงจักจั่นเรไรร้องระงมผสมเสียงสุนัขที่อาศัยอยู่วัดส่งเสียงยาวเห่าหอนอย่างโหยหวนรับกันเป็นระยะซึ่งใครเขาว่ากันว่าถ้าสุนัขหอนแสดงว่ามันเห็นผี!
ความมืดดำทะมึนสลับสุมทุมพุ่มไม้แวดล้อมรอบด้านชวนหลอนให้จิตหวาดระแวงนึกเหมือนเห็นมีเงาคล้ายคนตะคุ่มๆ จ้องมองมา
ชายหนุ่มผมสวยด้วยสีทองย้อมโกรกทรงซอยรากไทรผมหน้าม้าสลวยเงางามเป็นคนสุดท้ายที่เป็นเจ้าของรถกระบะคันเดียวที่เหลืออยู่ในลาดจอดรถมองไปรอบด้านอย่างหวาดหวั่นกับบรรยากาศชวนขนหัวลุก พื้นที่ด้านข้างลาดจอดรถถัดไปเล็กน้อยเป็นสถูปเจดีย์บรรจุกระดูกคนตายตั้งตระหง่านเรียงรายเป็นแถวเป็นแนวซึ่งไม่น่าก่อให้เกิดกลิ่นประหลาดคล้ายกลิ่นคาวเลือดสดอย่างในตลาดขายเนื้อหมูไก่แต่ชายหนุ่มได้กลิ่นเตะจมูกชัดเจน เพียงชั่วครู่หนึ่งกลิ่นนั้นกลับหายไปในฉับพลันอย่างไม่ทันรู้ที่มานั่นน่าแปลกให้สังหรณ์ใจว่าจะเกิดเรื่อง! นึกแค่นั้นพลันขนลุกซู่หายใจไม่ทั่วท้องเกิดอาการปอดแหกสายตาลอกแล่กมองซ้ายมองขวาดูว่ามีใครอยู่ใกล้แถวนี้หรือไม่เผื่อจะได้พอเป็นเพื่อนบ้าง ขณะเดินมาถึงรถของตนจึงกดรีโมทปลดล็อคพลางมือเอื้อมจะเปิดประตูรถ ให้ต้องสะดุ้งตกใจที่จู่ๆ ถูกตบบ่า
“ข้าจะนอนค้างบ้านเพื่อนขอตัวว่ะ ไปดีมาดีโชคดีเพื่อน ขับรถระวังล่ะ”
เพื่อนสนิทที่มาด้วยกันนั่นเองกล่าวอำลาอย่างหน้าตาเฉยไม่รอช้าแล้วหันหลังกลับจะเดินหนีไปในความมืดนั้น ตอนขามามาด้วยกันสองคนเพื่อร่วมงานสวดศพญาติเพื่อนเพิ่งเสียชีวิตแต่ขากลับจะต้องกลับคนเดียวมันให้ทำใจลำบากต้องขับรถลำพังในเส้นทางที่น่าหวั่นกลัว
“อ้าวเฮ้ย! กลับบ้านด้วยกันสิ”
เขาตะโกนลอยๆ ไล่หลังเพื่อนไปอยากให้เพื่อนกลับบ้านพร้อมกัน
คนกรุงเทพฯ สมัยใหม่คงไม่รู้ว่าชาวบ้านสมัยก่อนเขาห้ามทักยามดึกดื่นไม่ว่าจะได้ยินได้เห็นหรือได้สัมผัสสิ่งแปลกประหลาดอันใดก็ตาม เนื่องจากนั่นอาจเป็นของไม่ดีที่สายตามนุษย์ธรรมดาสามัญมองไม่เห็นแต่มันมีจริงจะทำอันตรายได้อย่างใหญ่หลวงหรือมีพิษภัยที่คาดไม่ถึง เช่นเดียวกับการชวนใครกลับบ้านด้วยกันในที่มืดเปลี่ยวโดยไม่ระบุชื่อเฉพาะเจาะจงย่อมเป็นภัย ไม่รู้ว่าใครจะกลับมากับคุณด้วยซึ่งสิ่งนั้นคุณมองไม่เห็นด้วยดวงตาของมนุษย์ธรรมดา!
“ข้าเพิ่งเจอกิ๊กเก่าจะให้เอ็งค้างคืนด้วยก็ไม่ได้โทษที่เพื่อน เอ็งกลับกรุงเทพฯ ไปคนเดียวเหอะ”
เพื่อนจึงหันกลับหลังเดินมาพูดด้วยเสียงเบา
“ซวยแล้วเพื่อนเสือกทิ้งกันได้ลงคอ นี่มันเที่ยงคืนบรรยากาศแถวนี้โคตรน่ากลัวหวีดสยองว่ะ ข้าจะขับรถกลับคนเดียวไงไหววะ”
“ปอดแหกไปได้ ขับไปตามถนนข้างวัดไม่เกินกิโลก็ถึงถนนใหญ่จะกลัวอะไรวะใกล้แค่นี้ไม่ทันมีผีมาหลอกเอ็งหรอก”
“เฮ้ยอย่าพูดถึงนั่น... ข้ากลัวอยู่”
เสร็จจากการล่ำลาจึงจำใจกล้ำกลืนฝืนข่มความหวาดกลัวต้องขับรถออกมาตามถนนสายเปลี่ยวมืดครึ้มข้างทางเต็มไปด้วยต้นไม้ ทั้งที่หายใจหายคอไม่เต็มปอดใจแป้วฝ่อขอภาวนาในใจอย่าได้เจออะไรพิลึกพิลั่นอกสั่นขวัญหายเพราะอาจหัวใจวายตายได้โดยไม่ต้องเป็นโรคหัวใจมาก่อน
ถนนคดเคี้ยวเลี้ยวมุมกำแพงวัดทำให้เร่งความเร็วสุดสปีดไม่ได้อย่างใจนึกอยากให้ถึงถนนในเร็วพลัน ขับรถมาได้ประเดี๋ยวเดียวจู่ๆ ได้ยินเสียงเหมือนของหนักขนาดใหญ่ตกใส่บนหลังคารถเสียงดังโครมครามทำให้ตกใจที่สุดต้องจอดรถกะทันหัน!
“อะไรวะ”
พลางบ่น กลัวก็กลัวไม่กล้าเปิดประตูรถลงไปดูในช่วงถนนทั้งมืดมากห่างจากเสาไฟฟ้าโขจึงนั่งลังเลอยู่ในรถชั่วครู่ แล้วให้ตกใจแทบสิ้นสติเมื่อมีเงาดำมืดเหมือนศีรษะคนห้อยหัวลงมาหน้ากระจกรถโดยไม่สามารถมองเห็นใบหน้าลักษณะไม่ใช่ผู้หญิงแน่เหมือนหัวโล้นไม่มีเส้นผมยาว
“เฮ้ย! นั่นอะไร”
เพียงแค่แวบเดียวที่เห็นเงานั้นกลับหดหายไป ชายหนุ่มถึงกับขวัญกระเจิงต้องปลุกพระอาจารย์พระห้อยคอพระผงตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายให้มาคุ้มครองด้วยการสวดมนต์ปากคอสั่นมือไม้สั่นไปหมดทั้งสวดผิดสวดถูกมั่วซั่ว ถึงตอนนี้สุดขีดความกลัวขึ้นมากระจุกตัวจับขั้วหัวใจ
“แกร๊กกกก....”
เสียงเหมือนโลหะโดนครูดกรีดจากของแข็งบางอย่างที่มองไม่เห็น ชายหนุ่มให้สะดุ้งสุดตัวในใจหวาดกลัวจนบรรยายไม่ถูกเงยหน้าแหงนมองจ้องขึ้นไปบนหลังคา เห็นหลังคารถถูกเจาะค่อยทะลุแหวกออกโลหะแข็งแยกจากกันเป็นช่องโดยไม่ทราบว่าวัตถุใดทำให้แยกออกไปขนาดนั้นแต่แสดงว่ามันต้องแข็งแกร่งมีแรงกระทำมากขนาดเจาะโลหะให้ฉีกออกจากกันได้
อย่างกับฝันร้ายสยดสยองเมื่อเห็นช่องของหลังคาที่เปิดออกนั้นเหมือนมีเงามือสีดำมืดพุ่งลงมาในฉับพลันไม่ทันให้ได้หลบหนี แล้วรู้สึกลำคอของตัวเองโดนกรีดปาดให้เจ็บแปลบสุดชีวิต เลือดพุ่งกระจายแดงฉานท่ามกลางความมืดละอองน้ำเลือดมนุษย์กระเด็นเลอะเกาะกระจกหน้ารถเต็มไปด้วยเลือดทะลักออกมาอย่างไม่ขาดสาย ...คือภาพสุดท้ายในชีวิตมนุษย์คนหนึ่ง!
“อ้ากกก...”
เสียงร้องดังลั่นโหยหวนที่ไม่มีใครได้ยินบนทางสายเปลี่ยวด้านหลังป่าช้าวัดดอนและสายลมได้โหมพัดเสียงสุดท้ายให้กระจายหายไปในอากาศแปรปรวน ชายหนุ่มเสียชีวิตคาที่ไปเสียก่อนจะได้รับรู้ว่าในนาทีต่อมาหนังศีรษะจะถูกถลกออก ผมสีทองสวยงามนั้นถูกกระชากดึงให้หลุดออกไปจากศีรษะของเขา
“อ่าาา... ได้มาเป็นของข้าแล้ว”
เสียงแหบเบาต่ำเกินขีดความสามารถทางโสตประสาทของมนุษย์จะได้ยิน ไม่มีใครล่วงรู้ว่าเจ้าของเสียงนั้นมันคืออะไร?
..........‘บ้านโองาว่า’ ตึกเล็ก เป็นบ้านทรงไทยสองชั้นครึ่งบนไม้สักระเบียงลูกกรงแกะสลักครึ่งล่างตึกปูนสีขาวเป็นที่อยู่อาศัยของชายหนุ่มรูปหล่อสง่างาม
ยูชิยะ ลูอิส สูงโปร่งด้วยส่วนสูง 178 เซนติเมตร ผิวขาวใบหน้าเล็กเรียวกว่าชายหนุ่มทั่วไปในกรอบรูปไข่ดวงตาสวยงามคู่นี้มีแววคมหวานซึ้งประดับด้วยขนตายาวงอนงามชนิดที่หญิงสาวอยากมีแพขนตางามเช่นชายหนุ่มอย่างเขา จมูกใหญ่และโด่งกำลังสวยริมฝีปากบางค่อนข้างกว้างหากแต่ได้รูปงามปลายคางแหลมดูโดยรวมใบหน้านั้นหล่อสะอาดสะอ้านมีเสน่ห์ชวนมอง ยิ่งยามแย้มยิ้มจะได้เห็นเขี้ยวเสน่ห์ข้างซ้ายสะกดสายตาพาให้ใครต้องหลงเผลอเหม่อจ้องมอง เขาแค่เคยเป็นมนุษย์เมื่อนานมาแล้วแต่ไม่ใช่ปัจจุบันนี้ที่ไม่ใช่มนุษย์!
กลางดึกมักเป็นเวลาเหมาะมากสำหรับการออกไปท่องราตรี ได้กลิ่นอายไม่ดีลอยมาจากที่ไม่ห่างไกลละแวกบ้านใกล้วัดดอนแม้ไม่รู้ว่าเป็นกลิ่นของอะไรแต่สิ่งนั้นมีอันตรายร้ายแรงแฝงอยู่ปะปนกลิ่นคาวเลือดสดของมนุษย์
ยูชิยะตามกลิ่นอายนั้นไปถึงหลังป่าช้าวัดดอนเห็นรถยนต์คันหนึ่งจอดกีดขวางถนนร้างสัญจรในเวลาจวนตีหนึ่ง รู้ว่าคนขับรถเพิ่งตายได้สักครู่กลิ่นคาวเลือดสดหอมหวานยั่วยวนให้ใคร่กระหายดื่มกิน แต่ยังไม่ทันได้ทำอย่างใจหมายกลับได้ยินเสียงสรรเสริญเยอยอในความหล่อของตัวเขาให้ได้ปลื้มใจเสียก่อน
“โอ้... ท่านช่างเป็นหนุ่มรูปงามเหลือเกิน”
เสียงแหบเบาต่ำที่ยูชิยะได้ยินแม้รู้โดยสัญชาตญาณว่านั่นไม่ใช่เสียงมนุษย์ยังทำให้เขาเผลอยิ้มยอมรับจนเผยเขี้ยวเสน่ห์
“ฟันของท่านช่างเงางามมีเสน่ห์ยิ่งนัก ข้าอยากได้...”
ยูชิยะหันไปมองตามแหล่งที่มาของเสียงนั่นทำให้ช็อก!
เงาสีดำคล้ายคนมีผมสีทองสลวยรูปร่างราวแท่งรูปปั้นสีดำไม่มีใบหน้าไม่มีชุดเสื้อผ้า ...นั่นไม่ใช่มนุษย์แน่!
ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ธ.ค. 2560, 20:38:27 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ธ.ค. 2560, 20:38:27 น.
จำนวนการเข้าชม : 1020
บทที่ 2 >> |
ไตรติมา 19 ธ.ค. 2560, 20:40:31 น.
แนะนำอีบุ๊กนิยายแนวแฟนตาซีที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง Vampireไพรเวทย์
https://www.mebmarket.com/ebook-43674-คืนค่ำร่ำพิศวาส
https://www.mebmarket.com/ebook-48481-ป่าอาถรรพ์รัก_Boys-Love
หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
http://www.tunwalai.com/story/202832/vampireไพรเวทย์-ภาคราชาแวมไพร์
https://www.readawrite.com/a/e45b0df3fca2c040d4c919beda429007
http://www.niyayrak.com/novels/vampireaiphrewthy
กดไลค์เพจ - ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
แนะนำอีบุ๊กนิยายแนวแฟนตาซีที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง Vampireไพรเวทย์
https://www.mebmarket.com/ebook-43674-คืนค่ำร่ำพิศวาส
https://www.mebmarket.com/ebook-48481-ป่าอาถรรพ์รัก_Boys-Love
หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
http://www.tunwalai.com/story/202832/vampireไพรเวทย์-ภาคราชาแวมไพร์
https://www.readawrite.com/a/e45b0df3fca2c040d4c919beda429007
http://www.niyayrak.com/novels/vampireaiphrewthy
กดไลค์เพจ - ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove