พนาพร่ำรัก: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เมื่อ 'พนสณฑ์' ทายาทเจ้าสัวพันล้าน ถูกกลั่นแกล้งให้รับมรดกเป็นที่ดินรกร้าง พร้อมเงื่อนไขต้องสร้างเงินล้านให้ได้ภายในปีเดียว แถมยังพ่วงเมียขัดดอก ลูกสาวนักพนันมาด้วย จะไหวไหมงานนี้...


***************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งกำลังวางจำหน่ายอยู่ในตอนนี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง มิควรพลาดจ้า เพราะพ่อสณฑ์ของเราถึงแม้จะเป็นพระเอกสายโหด แต่ขยัน ‘รัก’ เมียสุดหัวใจ พ่วงด้วยความฮาแบบชาวบ้านตามท้องไร่ท้องนา บทเลิฟซีนสวย #รับประกันความสนุก!


**************

นักอ่านท่านใดสนใจ มีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

**สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***
-ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
-ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com และร้าน booksforfun
-สั่งซื้อกับสนพ.โดยตรงโดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์


(หนังสือพร้อมส่ง)


ราคา 329฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 369฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

**แบบ eBook มีวางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket**
Tags: แบดบอย ทายาทเศรษฐี ลูกสาวนักพนัน เมียขัดดอก น่ารัก ละมุน คู่ชีวิต ท้องไร่ท้องนา

ตอน: บทสัมภาษณ์นักเขียน 'หอมดึก'

วันนี้ทีมงานนำบทสัมภาษณ์คุณ 'หอมดึก' ผู้แต่งพนาพร่ำรัก มาฝากจ้า ใครอยากรู้เบื้องลึกเบื้องหลังกว่าจะเป็นพ่อสณฑ์กับหนูลูกแก้ว...อ่านกันเล้ย!

************

สัมภาษณ์นักเขียน: ‘พนาพร่ำรัก’ นิยายสายหวานละมุนชวนหลงรัก จาก ‘หอมดึก’

หากพูดถึงนิยายรักโรแมนติกที่สร้างความฟินให้กับคนอ่าน...‘พนาพร่ำรัก’ โดยนักเขียนนามปากกา ‘หอมดึก’ นับว่าเป็นนวนิยายอีกเรื่องหนึ่งที่ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์หลงรักสุดๆ และเป็นนิยายเปิดตัวของสำนักพิมพ์ด้วยค่ะ

‘พนาพร่ำรัก’ เป็นเรื่องราวของลูกสาวนักพนันที่ตกอยู่ในสถานะภรรยาขัดดอก ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับหลานชายเศรษฐีพันล้านที่ถูกกลั่นแกล้งให้รับมรดกเป็นที่ดินรกร้างกลางป่า พร้อมเงื่อนไขต้องสร้างเงินล้านให้ได้ภายในหนึ่งปี

พล็อตเรื่องผิวเผินอาจตามสไตล์นิยายรักบ้านเรา แต่พอถ่ายทอดโดย ‘หอมดึก’ แล้ว ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์รู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะบุคลิกลักษณะนิสัยของตัวละครที่นักเขียนถ่ายทอดออกมานั้น มีเสน่ห์อย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะตัวละคร ‘พนสณฑ์’ พระเอกของเรื่องที่นอกจากจะมีความเซ็กซี่ แบดบอยตามแบบฉบับ ‘พ่อเสือ’ แล้ว     พนสณฑ์นับว่าเป็นพระเอกที่มีความเป็นผู้นำสูง เก่ง ฉลาด ทันคน ขณะเดียวกัน ‘รุจิรัตน์’ นางเอกของเรื่องเองก็ไม่น้อยหน้า เธอสวยน่ารักแต่ไม่โง่ไม่เหยาะแหยะ เป็นคู่คิดคู่ชีวิตของพนสณฑ์ได้อย่างลงตัว

หอมดึกได้เล่าจุดเริ่มต้นของพนาพร่ำรักให้ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์ฟังว่า “โดยส่วนตัวดิฉันหลงใหลวรรณคดีทุกประเภทค่ะ และพนาพร่ำรักเกิดจากความรู้สึกเอ็นดูความรักของนางรจนากับพ่อเงาะป่าในวรรณคดีไทย จนเกิดความสงสัยว่า คำว่า ‘กัดก้อนเกลือกินด้วยกัน’ นั้นยังมีอยู่จริงไหม ถ้าสถานการณ์บังคับให้คนสองคนที่ต่างกันสุดขั้วต้องมาตกระกำลำบากด้วยกัน ทั้งสองจะเกิดความ ‘รัก’ หรือ ความ ‘ชัง’ กันแน่”

แล้วนามปากกา ‘หอมดึก’ ได้มาอย่างไรคะ หมายถึงความหอมของดอกไม้ในยามดึกหรือเปล่าคะ

“หอมดึก มาจากตอนที่กำลังเขียนนิยายมีสายลมหนาวพัดพากลิ่นหอมระรวยของดอกไม้ยามดึก ลอยมาถึงโต๊ะเขียนหนังสือของดิฉันค่ะ เลยเป็นที่มาว่า ถ้าจะเขียนนิยายรักต้องเขียนให้ได้ หอม หวาน กำซาบซ่านถึงขั้วหัวใจอย่างดอก ‘หอมดึก’ ในสายลมหนาว”

อยากให้คุณหอมดึกช่วยแนะนำตัวอีกนิดค่ะ

“ดิฉันชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจและก็รักธรรมชาติค่ะ อดีตเคยเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษระดับมหาวิทยาลัยกว่าสิบปี แต่ปัจจุบันเปิดโรงเรียนสอนภาษาเล็กๆ เขียนหนังสือ แปลหนังสือ และสะสมหนังสือไว้ในบ้านไร่สไตล์บ้านห้องสมุด ใช้ชีวิตเรียบง่ายในอ้อมกอดขุนเขาภูผายล จังหวัดสกลนครค่ะ” 

สิ่งที่อยากฝากถึงคนอ่านเกี่ยวกับพนาพร่ำรัก

“พนาพร่ำรัก คือนิยายรักครบรส คือบทพิสูจน์ของคำว่าแม่เหล็กต่างขั้วย่อมดึงดูดกัน ถ้าลงได้รักแล้วแม้หินผาที่แข็งแกร่งอย่างพนสณฑ์ยังกร่อนลงได้เพราะสายน้ำเย็นไหลเอื่อยชื่นหัวใจอย่างรุจิรัตน์ เพราะวันดีคืนดีเจ้าหล่อนอาจกลายเป็นธารลาวาร้อนฉ่าที่อาจหลอมละลายหินผาให้เหลวเป็นขี้ผึ้งลงไปได้ในพริบตาได้อีกด้วย”

ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์ก็คิดเช่นเดียวกันจ้า ที่สำคัญ กอง บ.ก. ฝากมาบอกว่าบทเลิฟซีนของพนาพร่ำรัก มีความงดงาม ละมุน หวานล้ำลึกซึ้ง ชวนให้ประทับใจทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ พนาพร่ำรักยังมีความฮาแบบชาวบ้านตามท้องไร่ท้องนา อ่านแล้วอารมณ์ดี คลายเครียดรับสงกรานต์กันนะคะ #รับประกันความสนุก!



สั่งจองพนาพร่ำรัก (ถึงวันที่ 9 เมษายน 2561) >>> plaipakkabooks@gmail.com หรือ inbox หาแอดมินเพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 เม.ย. 2561, 08:40:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 เม.ย. 2561, 08:40:34 น.

จำนวนการเข้าชม : 835





<< บทที่ 5 - 100%   บทที่ 6 - 50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account