นาฏกรรมลวง: ขวัญของใจ (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
แม้จะชินชากับกลิ่นโรงพยาบาลสักเพียงใด...ทว่ากลิ่นคละคลุ้งคาวเลือดในเศษเสี้ยวความทรงจำที่ไม่ปะติดปะต่อ ก็ได้ปลุกให้ ‘ขวัญ’ แพทย์หญิงชีวาภรณ์ ชิษณุพงศ์ ตื่นขึ้นมาพบกับวิญญาณของชายหนุ่มปริศนา ‘นิธิศ’

ขณะเดียวกันนาฏกรรมที่ใครสักคนอุปโลกน์ขึ้น กำลังนำไปสู่การไขปริศนาของความตายที่บังเอิญเกี่ยวพันกับความฝันแสนประหลาดของขวัญอย่างจงใจ และยิ่งขยับเข้าไปใกล้ทุกขมวดของปมมากเท่าไหร่ บ่วงที่ฆาตกรวางไว้ก็กำลังรอต้อนรับด้วยความตายมากเท่านั้น!

“ผมจะต้องกลับเข้าร่างให้ได้เร็วที่สุด” นิธิศพูดด้วยความมุ่งมั่น และนั่นก็ทำให้ฉันสลัดเอาความหวาดกลัวทั้งหลายออกไปจากใจ
“เราจะช่วยกันค่ะ ฉันจะช่วยเป็นมือทั้งสองข้างให้คุณเอง”
“ถ้าคุณอยากช่วยเป็นมือให้ผมจริงๆ ช่วยตอนนี้เลยได้ไหม ทำอะไรให้ผมสักอย่างสิ”
“คะ?” ฉันมองหน้าเขาด้วยความไม่เข้าใจ
“ถ้ามือของคุณคือตัวแทนของมือผม คุณก็ช่วยกอดตัวเองหน่อยได้ไหม กอดตัวเองไว้ แล้วผมจะปลอบใจคุณเอง”


**************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "ขวัญของใจ" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งกำลังวางจำหน่ายอยู่ในตอนนี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบแนว Romantic Suspense มิควรพลาดจ้า #รับประกันว่าแหกกฎนิยายรักทุกเรื่องที่เคยมีมา เพราะนอกจากมีปมสืบสวนฆาตกรรมให้ตามติดแล้ว พระเอกของเราสายทะเล้น ตื๊อนางเอก และ...เป็นวิญญาณ พระรองก็เป็นวิญญาณ ส่วนนางเอกเป็นหมอผ่าศพ!


**************

นักอ่านท่านใดสนใจ มีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

**สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***
-ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
-ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com และร้าน booksforfun
-สั่งซื้อกับสนพ.โดยตรงโดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks


(หนังสือพร้อมส่ง)


ราคา 329฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 30฿ (รวมเป็น 359฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

**แบบ eBook มีวางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket**

Tags: สืบสวน ฆาตกรรม วิญญาณ ทะเล้น หมอ พยาบาล น่ารัก สยอง

ตอน: บทสัมภาษณ์นักเขียน 'ขวัญของใจ'

วันนี้ทีมงานนำบทสัมภาษณ์คุณ 'ขวัญของใจ' ผู้แต่ง 'นาฏกรรมลวง' มาฝากจ้า ใครอยากรู้เบื้องหลังกว่าจะเป็นนาฏกรรมลวง...อ่านโลดดด


************


สัมภาษณ์นักเขียน: Exclusive ‘ขวัญของใจ’ เจ้าของผลงาน ‘นาฏกรรมลวง’


ในต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปลายปากกาสำนักพิมพ์เพิ่งเปิดตัวนิยายรักแนว Romantic Suspense เรื่องแรกของสำนักพิมพ์ไปซึ่งก็คือ ‘นาฏกรรมลวง’ เป็นผลงานจากปลายปากกา ‘ขวัญของใจ’ นักเขียนสาวอายุน้อยแต่ฝีมือนั้นขอ บอกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวค่ะ การันตีด้วยผลงานเขียนของเธอที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้สุดแสนประทับใจในหลายๆ เรื่อง เช่น ภรรยาบรรณาการ ซ่อนฤทธิ์รักสุภาพบุรุษ แสนสิเน่หา กับดักเสน่หา รอยรักหักเหลี่ยมแค้น ภารกิจลับฉบับนางหงส์ และผลงานของเธอเคยถูกนำมาสร้างเป็นละครด้วยค่ะ เช่น หน้ากากนางเอก ทางช่องเวิร์คพอยท์ เป็นต้น

“สวัสดีค่ะ ขวัญของใจรายงานตัวนะคะ ชื่อจริงศุทธินี แก้วรักยศ หรือเรียกพิมก็ได้ค่ะ ปัจจุบันพิมรับราชการครูและกำลังเรียนปริญญาโทเทอมสุดท้ายอยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ งานอดิเรกชอบเขียนนิยาย งานเขียนที่ผ่านมาหากไม่นับที่ตีพิมพ์ก็ราวๆ ยี่สิบเรื่องค่ะ แต่ถ้านับเฉพาะที่ได้ตีพิมพ์มีทั้งหมดสิบกว่าเรื่อง นามปากกามีเยอะมากไม่ว่าจะเป็นศุทธินี ตะวันทอแสง รำไพ เนรมิตา พุฒิธาดา และสุดท้ายก็มาจบที่ขวัญของใจค่ะ

งานเขียนนอกจากนี้ยังมีสารคดีท่องเที่ยวเชิงพระพุทธศาสนา เรื่อง ธรรมนำทางฯ หนังสือนิทานสำหรับเด็ก และหนังสือวิชาการอีกหลายเล่ม”

จุดเริ่มต้นของนาฏกรรมลวงนั้น คุณพิมเล่าให้ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์ฟังว่า “มาจากความอิ่มตัวที่เขียนนิยายรักมามากค่ะ จนคิดว่าอยากเขียนนิยายสักเรื่องที่ไม่ได้มีความรักหรือความใคร่เป็นแกนหลัก ก็เลยปรึกษาเพื่อนว่าจะลองทำอะไรใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำดู เพื่อนก็สนุกด้วยเราก็เลยมาต่อพล็อตกัน จริงๆ แล้วนิยายเรื่องนี้ไม่ได้เขียนคนเดียวหรอกนะคะ เพราะถ้าไม่มีเพื่อนคนนั้นนาฏกรรมลวงก็คงไม่เป็นเล่มแบบวันนี้”

ทีมงานขอเผยประโยคเด็ดประโยคหนึ่งที่คุณพิมให้ไว้ในส่วนของคำนำผู้เขียนที่จะมีในเล่มด้วยค่ะ

‘นาฏกรรมลวง’ จะเป็นนาฏกรรมลวงก็ต่อเมื่อเส้นเรื่องและการเล่าเรื่องแบบต้นฉบับเดิมยังคงอยู่แบบนี้...

นาฏกรรมลวงเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ ‘ขวัญ’ ฟื้นขึ้นมาแล้วกลับพบว่าตัวเองสูญเสียความทรงจำบางส่วน ในรอยต่อของความทรงจำที่หายไปนั้นนำไปสู่การไขปริศนาความตายที่บังเอิญเกี่ยวพันกับตัวเธอและวิญญาณหนุ่ม ซึ่งก็คือพระเอกของเรื่องที่ชื่อ ‘นิธิศ’ ซึ่งมีแต่เธอเท่านั้นที่เห็นเขา !

สุดท้ายนี้ สิ่งที่คุณพิมอยากฝากถึงคนอ่านเกี่ยวกับนาฏกรรมลวง

“ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่า ที่จริงแล้วพิมกลัวผีและเลือดมากๆ ค่ะ แต่พิมอยากเขียนนิยายเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ พร้อมทั้งอยากให้คนอ่านได้อะไรจากหนังสือของพิมที่มากกว่าแค่ความสุขหรือความฟินจากความสัมพันธ์ของตัวละคร น่ะค่ะ พิมตั้งใจมากในการประดิษฐ์ทุกตัวอักษรเพื่อประกอบให้กลายเป็นนาฏกรรมลวงเล่มนี้ขึ้นมา พิมตั้งใจกับผลงานเล่มนี้มากๆ ค่ะ ฝากผลงานเล่มนี้ของพิมด้วยนะคะ”


ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์ก็ขอฝากนาฏกรรมลวงไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยเช่นกันจ้า รับประกันว่าพล็อตเยี่ยม แหกกฎนิยายรักทุกเรื่องที่เคยมีมา โดยเฉพาะคอนิยายรักที่ชอบตามปมสืบสวนฆาตกรรม #พระเอกเป็นวิญญาณสายทะเล้น #พระรองก็เป็นวิญญาณ #นางเอกเป็นหมอผ่าศพ ความจริงที่เหมือนจะคลี่คลายและคิดว่าเดาถูกแต่ต้น อาจไม่ใช่อย่างที่คิด! ตัวละครทุกตัวในเรื่องสีเทาแทบทุกตัว แต่ใครจะดีจะเลวมากน้อยและเป็นตัวสำคัญของเรื่องราวทั้งหมด ต้องตามอ่านกันในเล่มนะจ๊ะ


**************

สั่งจองนาฏกรรมลวง (ถึงวันที่ 16 เมษายน 2561) >>> plaipakkabooks@gmail.com หรือ inbox หาแอดมินเพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

ร้านค้าที่สามารถเข้าไปสั่งจองได้เช่นกันมี ร้านนิยายรัก.com และร้าน booksforfun



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 เม.ย. 2561, 13:30:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 12 เม.ย. 2561, 13:30:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 648





<< บทที่ 3 ใกล้ชิดสนิทสนม (100%)   บทที่ 4 อีกหนึ่งตัวตน (50%) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account