คืนหลอนในวันหยุด - จบ
กลางคืนใช่ว่าจะมีเพียงแต่เรา อาจมีสิ่งที่มองไม่เห็นวนเวียนอยู่รอบกาย ถึงคุณจะมองไม่เห็น ใช่ว่าเขาจะไม่เห็นคุณ เตรียมพบกับสิ่งลี้ลับที่ไม่สามารถมองหรือสัมผัสได้จากเรื่องนี้
Tags: คินวันหยุด วิญญาณ ขนหัวลุก

ตอน: ใต้เสาไฟฟ้า

เด็กน้อยอายุห้าขวบมักจะชอบเห็นอะไรที่ผู้ใหญ่มองไม่เห็น อย่างเช่น เห็นคุณตาใส่หมวกทรงสูงและสวมใส่ชุดสีขาวมาหาที่บ้าน แต่เมื่อไปเล่าให้แม่ของเธอ แม่ของหนูน้อยกลับไม่เห็นอะไรเลย

แล้ววันหนึ่ง เด็กน้อยต้องย้ายบ้านไปจังหวัดสระแก้วตามพ่อกับแม่ แต่เด็กน้อยวัยห้าขวบนี้ ทุก ๆ เที่ยงคืน จะยืนมองออกไปนอกบ้าน เพื่อดูผู้ชายที่ชอบมายืนใต้เสาไฟฟ้าทุกคืน และเด็กน้อยไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง

จนกระทั่งวันหนึ่ง แม่ของเด็กน้อยตื่นกลางดึกเพื่อจะมาเข้าห้องน้ำ กลับไม่เห็นลูกสาวของตนเองนอนบนเตียงจึงรู้สึกตกใจ ออกตามหาลูกของตน ว่ายังอยู่ในบ้านหรือไม่ แต่เมื่อจะลงไปหาชั้นล่างกลับเห็นลูกสาวกำลังเกาะขอบหน้าต่างของบ้านและมองออกไปข้างนอกบ้าน แม่ของสาวน้อยจึงเดินเข้าไปหาลูกสาวของตน



"มายืนทำอะไรลูก กลับขึ้นไปนอนกับแม่เถอะนะ" แม่ของเด็กน้อยได้พูดขึ้น เมื่อเดินเข้าไปใกล้ลูกสาว



"หนูกำลังมองลุงที่ยืนอยู่ใต้เสาไฟฟ้าอยู่ค่ะ" เด็กสาวตอบแม่ของตนเอง แต่สายตายังจับจ้องออกไปนอกบ้าน เมื่อแม่ของเด็กน้อยมองตามสายตาที่ลูกสาวมองไปกลับไม่พบใคร



"แม่ไม่เห็นใครเลยนะ" แม่ของเด็กน้อยเริ่มรู้สึกเสียวสันหลังเย็นวาบไปทั้งตัว



"แต่หนูเห็นลุงเขากำลังมองเราสองคนอยู่นะคะ" เด็กน้อยตอบแม่แล้วชี้ไปตรงใต้เสาไฟฟ้า เมื่อแม่ของเด็กน้อยมองตามอีกครั้ง ก็ยังไม่เห็นใครเหมือนเดิม



"ไป! ขึ้นนอนกันเถอะนะ" เธอขนลุกไปทั้งตัวเพราะไม่ได้เห็นอย่างที่ลูกสาวเธอบอก เธอจึงรีบอุ้มลูกสาวตนเองขึ้นนอนทันที



ในวันรุ่งขึ้นเธอได้เดินไปถามคนที่อาศัยอยู่แถวนั้นว่าแถวนี้มีใครชอบมายืนใต้เสาไฟฟ้าไหม แต่สิ่งที่ตอบกลับมาทำให้เธอนั้นต้องย้ายบ้านหนีทันที



"มีนะ แต่เขาตายไปนานแล้ว"

"น่าจะสองสามปีได้แล้วล่ะ"

"ลุงแกมาตามหาลูกสาวที่บ้านที่คุณอยู่ ทุกคืนจะมายืนมองที่บ้านว่าลูกสาวเขากลับมาไหม แต่ลูกสาวแกเสียไปนานแล้ว แต่แกจำไม่ได้เพราะแกเป็นอัลไซเมอร์ เลยลืมว่าลูกสาวตายที่บ้านที่คุณย้ายมา"




HM06
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 เม.ย. 2561, 22:01:08 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 เม.ย. 2561, 22:01:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 545





   ใครตามมา >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account