พนาพร่ำรัก: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เมื่อ 'พนสณฑ์' ทายาทเจ้าสัวพันล้าน ถูกกลั่นแกล้งให้รับมรดกเป็นที่ดินรกร้าง พร้อมเงื่อนไขต้องสร้างเงินล้านให้ได้ภายในปีเดียว แถมยังพ่วงเมียขัดดอก ลูกสาวนักพนันมาด้วย จะไหวไหมงานนี้...


***************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งกำลังวางจำหน่ายอยู่ในตอนนี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง มิควรพลาดจ้า เพราะพ่อสณฑ์ของเราถึงแม้จะเป็นพระเอกสายโหด แต่ขยัน ‘รัก’ เมียสุดหัวใจ พ่วงด้วยความฮาแบบชาวบ้านตามท้องไร่ท้องนา บทเลิฟซีนสวย #รับประกันความสนุก!


**************

นักอ่านท่านใดสนใจ มีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

**สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***
-ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
-ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com และร้าน booksforfun
-สั่งซื้อกับสนพ.โดยตรงโดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์


(หนังสือพร้อมส่ง)


ราคา 329฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 369฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

**แบบ eBook มีวางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket**
Tags: แบดบอย ทายาทเศรษฐี ลูกสาวนักพนัน เมียขัดดอก น่ารัก ละมุน คู่ชีวิต ท้องไร่ท้องนา

ตอน: พนาพร่ำรัก (พิมพ์ครั้งที่ 2)

แจ้งข่าวดีจ้านักอ่านทุกท่าน

แฟนๆ คุณสณฑ์กับหนูลูกแก้วท่านไหนสั่งซื้อ 'พนาพร่ำรัก' ไม่ทันไม่ต้องผิดหวังไป ตอนนี้สำนักพิมพ์กำลังสั่งพิมพ์ครั้งที่ 2 แล้วจ้า ใครสนใจรีบไปสั่งซื้อกันไว้ล่วงหน้าได้เลยนะคะ

ช่องทางสั่งซื้อ ‘พนาพร่ำรัก’
-ศูนย์หนังสือจุฬาฯ (วางจำหน่ายอยู่ เหลือน้อย)
-ร้านนิยายรัก (พร้อมส่ง เหลือน้อย)
-ร้าน booksforfun (พร้อมส่ง เหลือน้อย)
-ร้าน booksyourlikeshop (กำลังเปิดให้สั่งซื้อฉบับพิมพ์ครั้งที่ 2)

หรือ inbox สั่งซื้อโดยตรงกับแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ก็ได้เช่นกันค่ะ

ราคา 329 บาท
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40 บาท (รวมเป็น 369 บาท)
ค่าจัดส่ง EMS 60 บาท (รวมเป็น 389 บาท)

**สำหรับพิมพ์ครั้งที่ 2 หนังสือพร้อมส่งต้นเดือนกรกฎาคมนะคะ**

***ตอนนี้สนพ.มีโปรโมชั่น ลดค่าส่ง 50% และสิทธิพิเศษ ‘ส่งฟรี’ ด้วยนะคะ สามารถดูรายละเอียดได้ในตอนนิยายของพนาพร่ำรักจ้า***



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 มิ.ย. 2561, 18:37:18 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 มิ.ย. 2561, 18:38:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 705





<< สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า (หมดเขตสิ้นปีนี้)   กิจกรรม ‘แจกความฟิน’ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account