พนาพร่ำรัก: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เมื่อ 'พนสณฑ์' ทายาทเจ้าสัวพันล้าน ถูกกลั่นแกล้งให้รับมรดกเป็นที่ดินรกร้าง พร้อมเงื่อนไขต้องสร้างเงินล้านให้ได้ภายในปีเดียว แถมยังพ่วงเมียขัดดอก ลูกสาวนักพนันมาด้วย จะไหวไหมงานนี้...


***************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งกำลังวางจำหน่ายอยู่ในตอนนี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง มิควรพลาดจ้า เพราะพ่อสณฑ์ของเราถึงแม้จะเป็นพระเอกสายโหด แต่ขยัน ‘รัก’ เมียสุดหัวใจ พ่วงด้วยความฮาแบบชาวบ้านตามท้องไร่ท้องนา บทเลิฟซีนสวย #รับประกันความสนุก!


**************

นักอ่านท่านใดสนใจ มีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

**สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***
-ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
-ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com และร้าน booksforfun
-สั่งซื้อกับสนพ.โดยตรงโดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์


(หนังสือพร้อมส่ง)


ราคา 329฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 369฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

**แบบ eBook มีวางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket**
Tags: แบดบอย ทายาทเศรษฐี ลูกสาวนักพนัน เมียขัดดอก น่ารัก ละมุน คู่ชีวิต ท้องไร่ท้องนา

ตอน: สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า (หมดเขตสิ้นปีนี้)

ขออนุญาตแจ้งข่าวจ้านักอ่านทุกท่าน


ตอนนี้ปลายปากกาสำนักพิมพ์มีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้านะคะ ดังนี้

1.โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าทั่วไป

รายละเอียด: เมื่อสั่งซื้อ/สั่งจองนิยายกับปลายปากกาสำนักพิมพ์โดยตรง ตั้งแต่ 2 เล่มขึ้นไป ได้รับส่วนลดค่าส่ง 50%

หมายเหตุ: ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะให้จัดส่งแบบลงทะเบียน(40บาท) หรือ EMS(60บาท)

******************

2.สิทธิพิเศษสำหรับ 'คุณ'

รายละเอียด: ลูกค้าที่สั่งซื้อ/สั่งจองนิยายของปลายปากกาสำนักพิมพ์ (ทุกช่องทาง ได้แก่ ร้านนิยายออนไลน์ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ และปลายปากกาสำนักพิมพ์โดยตรง) เมื่อสั่งซื้อ/สั่งจองนิยายในครั้งถัดไปกับสำนักพิมพ์โดยตรง (ไม่เกิน 5 เล่ม/ครั้ง) ได้รับสิทธิพิเศษ 'ส่งฟรี'

วิธีใช้สิทธิ์
1.ลูกค้าที่สั่งซื้อ/สั่งจองนิยายกับสำนักพิมพ์โดยตรงอยู่แล้ว เพียงแค่แจ้งชื่อกับแอดมินเพจสำนักพิมพ์เท่านั้น
2.ลูกค้าจากช่องทางอื่น ต้องแสดงหลักฐานการชำระเงินร่วมด้วย

หมายเหตุ:
- 1 หลักฐานการชำระเงิน ต่อ 1 สิทธิ์
- ส่งฟรีในที่นี้ สนพ.จะจัดส่งให้แบบลงทะเบียนเท่านั้น ไม่สามารถขอส่งแบบ EMS ได้


***************

นักอ่านทุกท่านสนใจใช้สิทธิ์ไหน แจ้งแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ได้เลยนะคะ

**สั่งซื้อ/สั่งจอง รวมกันได้หมดเลยค่ะ หมดเขต 31 ธันวาคม 2561**


******************

ทีมงานแอบแนะนำการใช้โปรโมชั่นสำหรับแฟนพนาพร่ำรักนะคะ ลูกค้าที่สั่งซื้อพนาพร่ำรักแบบรูปเล่ม (ทุกช่องทาง) ไม่ว่าจะก่อนหน้านี้หรือตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป - 31 ธันวาคม 2561 สามารถขอใช้สิทธิ์ 'ส่งฟรี' เมื่อสั่งซื้อ/สั่งจองนิยายเรื่องอื่นๆ ในครั้งถัดไปกับสนพ.โดยตรงได้เลยค่ะ หรือถ้าลูกค้าท่านใดเคยสั่งซื้อ/สั่งจองนิยายเรื่องอื่นของสนพ.แล้ว สามารถใช้สิทธิ์ 'ส่งฟรี' เมื่อสั่งซื้อพนาพร่ำรักได้เช่นกัน

หรือถ้าต้องการใช้โปรโมชั่น ลดค่าส่ง 50% เพียงแค่สั่งซื้อนิยายของสนพ.เพิ่มอีก 1 เล่มร่วมกับพนาพร่ำรักก็ได้โปรฯ แล้วจ้า และได้สิทธิ์ 'ส่งฟรี' ในครั้งถัดไปด้วยเช่นกันค่ะ

ลองอ่านกันดีๆ น้าาาาา ใช้โปรฯ ช่วงนี้รับรองคุ้ม !



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 มิ.ย. 2561, 17:24:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 มิ.ย. 2561, 11:54:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 618





<< บทที่ 12 (100%) + ช่องทางวางจำหน่าย    พนาพร่ำรัก (พิมพ์ครั้งที่ 2) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account