รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทที่ 19 -30%

ปกเกศไม่คิดจะต่อความยาวสาวความยืดกับสโรชา หรือแม้ แต่บิดามารดาของกานต์ชนก แต่เพราะน้องปั้นร้องจะกินนมขึ้นมา เธอจึงยอมเดินตามบิดามารดาของกานต์ชนกและทุกคนเข้ามาในห้องประชุมแพทย์ ซึ่งตอนนี้ว่างอยู่ รีบหามุมหลบสายตาให้ลูกชายดื่มนม โดยหารู้ไม่ว่าตัวเองกับพ่อหนูน้อย กลายเป็นจุดสนใจของทุกคนที่ตามเข้ามาในห้อง ไม่เว้นแม้แต่สโรชา ที่จ้องหาเรื่องระบายความโกรธอยู่แล้ว

“ตกลงเรื่องมันเป็นยังไงมายังไง เล่าให้พ่อฟังหน่อยซิเจ้ากานต์” คุณก่อกิจเอ่ยถามลูกชาย อยากรู้ต้นสายปลายเหตุ เพราะกานต์ชนกไม่เคยทำอย่างนี้กับสโรชามาก่อน

“ไม่มีอะไรมากหรอกครับคุณพ่อ ชาช่าเกือบทำเด็กตกพื้น ผมเลยอยากให้เขาไปสงบสติอารมณ์สักหน่อย ก็แค่นั้น”

“พี่กานต์อย่ามากล่าวหาช่า เด็กยังไม่ตกพื้นสักหน่อย ทำไมจะต้องตกอกตกใจกันมากมายขนาดนี้ด้วย ลูกตัวเองรึก็ไม่ใช่!”

สโรชาแขวะใส่ชายหนุ่มอย่างลืมตัว แต่ถ้อยคำของเธอกลับสะดุดใจคุณก่อกิจจนต้องหันไปมองลูกชายตัวเองสลับกับสองแม่ลูกซึ่งเพิ่งเดินกลับออกมาจากมุมห้อง

เจ้าหนูตัวน้อยกินนมอิ่มแล้วก็หลับตาพริ้ม เคลิบเคลิ้ม ปล่อยให้มารดาอุ้มพาดบ่าจนเรอออกมาเบาๆ ก่อนจะเคี้ยวปากจุ๊บจั๊บแล้วหลับไป

ตัวอ้วนกลมขาวผ่อง แก้มอิ่มย้วยเป็นสีชมพู ปากคอ คิ้วคางนั้น ถอดแบบมาจากกานต์ชนกไม่มีผิดเพี้ยน!

“กานต์ พ่อขอคุยกับแกหน่อย ไปคุยกันที่ห้องหมอสงกรานต์แล้วกัน” บิดาออกคำสั่งกับลูกชาย ก่อนจะหันมาทางปกเกศ เอ่ยกับเธอด้วยเสียงเรียบแต่อ่อนโยนอยู่ในที

“หนูกับเพื่อนๆ รอในนี้สักเดี๋ยวนะ ฉันขอเวลาไม่นาน อ้อ จะสั่งอาหารมาทานกันไปก่อนก็ได้นะ เดี๋ยวจะให้เด็กมารับออเดอร์ โรงพยาบาลของเรามีบริการอาหารให้ลูกค้าด้วย ตามสบาย”

“เอ่อ...คือ หนู...”

ปกเกศอยากบอกว่าเธอขอกลับบ้านดีกว่า แต่คุณก่อกิจไม่รอฟัง กลับเดินนำหน้าลูกชายหายตามกันออกไปข้างนอกห้องประชุม จากนั้นไม่นาน ก็มีบริกรชายแต่งกายในชุดขาวสะอาดทะมัดทะแมง เข้ามารอรับออเดอร์อาหารจากทุกคนในห้อง...แต่ไม่มีใครสั่ง

“ไม่ต้องหรอกค่ะ เดี๋ยวพวกเราก็จะกลับแล้ว ไม่ต้องลำบากหรอกนะคะ” ปกเกศมองหน้าพี่ชายกับเพื่อน เห็นพ้องต้องกันปฏิเสธไม่สั่งอาหารตามที่คุณก่อกิจอนุญาตไว้

ทว่า...คุณตีรณากับสโรชากลับเห็นว่าอีกฝ่ายเล่นตัว ทำเรื่องมาก

“สั่งไปเถอะ สามีฉันเขาออกปากเลี้ยงทั้งที เธอคงไม่รู้ว่าอาหารของโรงพยาบาลเรา เทียบเท่าภัตตาคารระดับห้าดาว ไม่ใช่ว่าคนทั่วไปจะมีโอกาสมานั่งกินกันง่ายๆ หรอกนะ”

ทั้งสามคนที่ถูกหมิ่นอยู่ในทีถึงกับคอแข็ง หน้าตึง

มารดาของกานต์ชนก ก็มีนิสัยชอบดูถูกคนอื่นไม่ต่างจากสโรชาว่าที่ลูกสะใภ้ของเจ้าตัวเลย!

“แล้วไม่ดีหรือไงครับ พวกเราไม่กิน พวกคุณจะได้ไม่ต้องสิ้นเปลืองไง” ธีรไนยย้อนเข้าให้อย่างหมั่นไส้ พวกคนรวย ดูหมิ่นกันไม่มีความเกรงใจ โดยเฉพาะยายผู้หญิงใจร้ายที่สวยแต่รูปคนนั้น เกือบทำให้หลานชายเขาได้รับอันตราย!

“งั้นฉันต้องขอบใจพวกเธอสินะ ที่ทำให้ไม่ต้องเปลือง” คุณตีรณาประชด หน้าบึ้ง แต่แล้วก็หันไปยิ้มหวานให้สโรชา

“หนูช่าล่ะลูก ทานอะไรรองท้องหน่อยไหม อยากทานอะไรก็สั่งเลยนะจ๊ะ”

“ขอบคุณค่ะคุณป้า”

สโรชายิ้มหวาน ใจชื้นที่คุณตีรณายังคงอยู่ข้างเธอ

เมื่อสบายใจแล้วแม่คุณก็หันไปทางบริกร ออกคำสั่งอย่างวาง อำนาจเหนือกว่า “งั้นฉันขอสเต๊กเนื้อวากิวย่างแบบมีเดียมแรร์ เอาหน่อไม้ฝรั่งกับข้าวโพดอ่อนเยอะหน่อย แล้วก็ขอไวน์แดงของฝรั่งเศสอย่างที่สั่งประจำด้วย”

“กรุณารอสักครู่นะครับ”

บริกรรับคำสั่งแล้วถอยออกจากห้องไป ภายในห้องประชุมกว้าง กลับตกอยู่ในความเงียบที่น่าอึดอัดอีกครั้ง ปกเกศมองสบตากับธีรไนยและเพื่อนรักของตัวเอง พยักหน้าช้าๆ เป็นเชิงชวนให้ทุกคนกลับด้วยกัน ไม่เห็นประโยชน์ที่จะต้องรอคุณก่อกิจกับกานต์ชนกต่อไป ซึ่งทั้งสองคนนั้นต่างก็พยักหน้าเห็นด้วย

ทว่ายังไม่ทันที่ธีรไนยจะเอ่ยปากตัดบท แล้วพาน้องสาวกับนิลยาออกจากห้องประชุมไป ประตูหน้าห้องก็ถูกผลักเข้ามาก่อนด้วยฝีมือของพยาบาลสาวคนหนึ่ง

“คุณปกเกศอยู่ที่นี่ใช่ไหมคะ คุณก่อกิจขอเชิญไปพบที่ห้องท่านผู้อำนวยการด้วยค่ะ”

“เอ๊ะ ฉันเหรอคะ?”

ปกเกศตาโต แปลกใจ คุณก่อกิจก็คือบิดาของกานต์ชนกไม่ใช่เหรอ แล้วเขาต้องการพบเธอเรื่องอะไร?

“ค่ะ คุณปกเกศใช่ไหมคะ...เชิญตามดิฉันมาเลยค่ะ ดิฉันจะนำทางไปที่ห้องท่านผู้อำนวยการเองค่ะ” พยาบาลสาวบอกด้วยรอยยิ้มเป็นมิตร ทว่าปกเกศกับทุกคนนั้นยิ้มไม่ออก

ทำไมคุณก่อกิจต้องเรียกเธอไปพบเป็นการส่วนตัว...เธอไม่มีธุระอะไรกับเขาสักหน่อย...

หญิงสาวกระชับอ้อมแขนที่กอดลูกชายผู้ยังอมนิ้วโป้งของเจ้าตัว หลับพริ้ม สังหรณ์ใจไม่ดีเลย

สายตาของคุณก่อกิจที่จ้องมองน้องปั้น เหมือนจะสงสัย คลางแคลงใจอยู่มาก...เธอไม่รู้ว่าทำไมเขาต้องมองลูกชายเธออย่างสนใจถึงขนาดนั้นด้วย ในเมื่อน้องปั้นก็ไม่มีตรงไหนที่ผิดแผกจากเด็กธรรมดาทั่วไปสักหน่อย


**********

น้องปั้นน่ารักมากๆ >///<
ทนคุณย่าหน่อยนะลูก 5555


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 พ.ย. 2561, 18:49:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 พ.ย. 2561, 18:49:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 610





<< บทที่ 18 -100%   บทที่ 19 -60% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account