เพื่อนรักปรารถนา LGBTQ
“เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น”
เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
โดยนามปากกา... ไตรติมา
Bisexual Gay
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า [หญิงxชาย & ชายxชาย]
หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
https://my.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1756847
https://www.readawrite.com/a/sZ2v24-เพื่อนรักปรารถนา
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oranamarinlove&group=8
http://www.tunwalai.com/story/228816/เพื่อนรักปรารถนา_lgbtq
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove
=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=
* หมายเหตุ *
นิยายรักในแนว LGBTQ คืออะไร?
LGBT หมายถึง กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ * ในภาษาอังกฤษย่อว่า LGBT (หรือ GLBT) ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า lesbian (เลสเบี้ยน) , gay (เกย์) , bisexual (ไบเซ็กชวล) , และ transgender/transsexual (คนข้ามเพศ) มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก “LGB” ที่ใช้ในการแทนวลี "สังคมเกย์" (Gay community) ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว ในการใช้สมัยใหม่ LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ
ที่มา:
https://th.wikipedia.org/wiki/กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ
Q = Queer หมายถึงบุคคลผู้ที่สามารถชอบเพศอะไรก็ได้ในบรรดา LGBTQ หรือจะชอบเพศชายหญิงทั่วไปก็ได้ สามารถเกิดความรักได้กับทุกเพศ
เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
โดยนามปากกา... ไตรติมา
Bisexual Gay
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า [หญิงxชาย & ชายxชาย]
หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
https://my.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1756847
https://www.readawrite.com/a/sZ2v24-เพื่อนรักปรารถนา
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oranamarinlove&group=8
http://www.tunwalai.com/story/228816/เพื่อนรักปรารถนา_lgbtq
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove
=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=
* หมายเหตุ *
นิยายรักในแนว LGBTQ คืออะไร?
LGBT หมายถึง กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ * ในภาษาอังกฤษย่อว่า LGBT (หรือ GLBT) ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า lesbian (เลสเบี้ยน) , gay (เกย์) , bisexual (ไบเซ็กชวล) , และ transgender/transsexual (คนข้ามเพศ) มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก “LGB” ที่ใช้ในการแทนวลี "สังคมเกย์" (Gay community) ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว ในการใช้สมัยใหม่ LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ
ที่มา:
https://th.wikipedia.org/wiki/กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ
Q = Queer หมายถึงบุคคลผู้ที่สามารถชอบเพศอะไรก็ได้ในบรรดา LGBTQ หรือจะชอบเพศชายหญิงทั่วไปก็ได้ สามารถเกิดความรักได้กับทุกเพศ
Tags: ไตรติมา, โรมานซ์, รักสามเส้า, LGBT, LGBTQ, หนุ่มหล่อ, หนุ่มหน้าสวย, เพื่อน, แอบรักเพื่อน, เกาะ, ไบเซ็กชวลเกย์,
ตอน: Chapter 5 มุดมุ้งทำไม
..........ในโลกโซเชียลมีหลายสิ่งให้ค้นหา
จีรากับพราวพรรณรายเพิ่งเปิดหน้าจอโน้ตบุ๊ก
เข้าเฟชบุ๊กค้นดูเฟชบุ๊กของทั้งสามคน จึงได้เห็นรูปภาพถ่ายคู่กันสามคน
คาคบยืนห่างจากสาวๆ หน่อย ชยากับลีนินกอดคอกัน
ชยาใบหน้าเกือบกลมมนคางแหลมแก้มป่อง ตาแป๋วแบบดวงตารีเฉียงเชิดดูโฉบเฉี่ยวใต้เปลือกตาสองชั้นประดับด้วยขนตางอนยาวตามธรรมชาติปราศจากเมคอัพมาสคาร่า จมูกเล็กปลายเชิด กลีบปากอิ่มไม่หนาไม่บาง ดูโดยรวมทั้งใบหน้าสวยหวาน
แต่วันนี้สไตล์การแต่งตัวตลอดจนการทำสีผมแปลกเปลี่ยนไปผิดกันเป็นคนละคน
จีราแทบจำไม่ได้แม้หากได้เดินสวนกัน
“ทำไมชยาแต่งตัวแบบนี้ใส่ชุดหนังเหมือนทอมบอย แต่ก่อนไว้ผมยาวเรียบตรงสีดำดูสมเป็นผู้หญิง แต่นี่สวมหมวกแก๊ป ผมสีน้ำตาลดัดลอนสั้นแค่ประบ่า”
“มีเฟชของคาคบคนเดียวที่ออนไลน์”
พราวพรรณรายบอกจีรา
“ส่งข้อความอินบ็อกซ์ถามเลยสิว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน”
พราวพรรณรายพิมพ์ข้อความถาม และได้รับคำตอบมาทางอินบ็อกซ์ว่า
“อยู่เกาะที่มีบริษัทเอกชนต่างชาติเป็นเจ้าของหลายราย ไม่ยอมบอกว่าอยู่เกาะไหน”
“ในรูปนี่เป็นที่ทำการของทางราชการอะไรสักอย่าง ด้านหลังประดับธงนานาชาติของอาเซียน”
“หรือว่าอาจจะไม่ได้อยู่ในประเทศไทย”
การคาดเดาจากปากของพราวพรรณราย ส่งผลไปปิดปากจีราให้เงียบ ...เครียด ถ้าไม่อยู่ในประเทศไทยก็ตามตัวชยายากมาก
พราวพรรณรายยังพิมพ์แชทคุยกับคาคบต่อไป ถามว่าทำไมชยาถึงได้แต่งตัวแบบทอมบอย
“คาคบตอบมาว่าที่ชยาแต่งตัวเป็นทอม เพราะกลัวโชคร้ายไปเจอผู้ชายหื่นบ้ากามชอบปล้ำผู้หญิง หึ... หึ... คืนนั้นเธอปล้ำยัยชยาไม่สำเร็จ คาคบมาช่วยไว้ทัน ดูเหมือนคอยปกป้องคุ้มครองชยา ราวกับองครักษ์พิทักษ์เจ้าหญิง ฉันชอบคาคบจังเลยนะเหมือนเจ้าชายอัศวิน”
พราวพรรณรายพูดพร้อมทำท่าทางเคลิ้มฝัน
จีรามองค้อน ไม่สบอารมณ์
“นี่อย่าพูดให้ฉันหมั่นไส้มันได้ไหม มันนั่นล่ะตัวดี สักวันมันจะปล้ำชยาซะเอง พวกเสือซุ่มทำเป็นเงียบๆ นิ่งๆ แท้จริงเป็นน้ำนิ่งไหลลึก”
..........ห้องเช่าชาวเล เวลาสามทุ่มครึ่ง
ภายในห้องห้าปิดไฟฟ้าเหมือนห้องแถวห้องอื่น หลายห้องกำลังดูโทรทัศน์
คาคบเพิ่งปิดโน้ตบุ๊กหลังเลิกแชทคุยกับพราวพรรณราย
“นอนไม่หลับเลยอ่ะพี่คบ”
คนบ่นอยู่ในมุ้งท่านอนตะแคงหาพัดลมที่ตั้งในมุ้ง หันหลังให้ตีนมุ้งด้านที่เปิดเข้าออก
สักพักที่นอนเดี่ยวของเจ้าตัวที่เป็นฟูกเกิดยวบไหว สร้างความตกใจให้สาวขวัญอ่อน
“มุดมุ้งเข้ามาทำไม”
“จุ๊ๆ อย่าเสียงดังสิ เดี๋ยวข้างห้องได้ยิน เข้าใจผิดคิดว่าเราจะมีอะไรๆ กัน”
เสียงกระซิบจากคาคบบอก ทำกำมือนิ้วชี้จุ๊ปากตนเองเตือนสาวขวัญอ่อน
เข้าใจดีในนิสัยขี้อายของเธอด้วยกลัวถูกใครนินทาเป็นที่หนึ่งอีกต่างหาก
ชยารีบลุกขึ้นนั่งพับเพียบ ใช้สองมือของตนอุดปากตัวเอง
‘ใช่แล้วสิ่งที่พูดไปเมื่อครู่อาจทำให้คนข้างห้องได้ยิน แล้วคิดไปถึงเรื่องทะลึ่งลามก ไม่อยากจะคิด’
“เห็นบอกว่านอนไม่หลับเลยจะเข้ามาคุยด้วย เป็นไรนอนไม่หลับ”
“คิดถึงลีนิน เราอยู่ด้วยกันทุกวัน เรียนด้วยกันตั้งหลายปี”
“ทำอะไรด้วยกันบ้างเวลาอยู่ด้วยกัน”
“ไปเดินเล่นในห้าง”
“น่าเบื่อจะตาย ไม่เห็นมีอะไรแปลกใหม่ให้ดู มีแต่สินค้าเดิมๆ”
“สาระสำคัญมันไม่ได้อยู่ตรงห้างหรอก ลีนินชอบจับมือฉัน บีบๆ กำๆ และบอกฉันว่าชอบจับมือฉัน มันนุ่มนิ่มน่าจับ บางทีฉันก็ชอบลีนิน เธอเป็นดี้ชอบผู้หญิงด้วยกัน”
“พราวเคยบอกฉันว่าบางทีครึ่งหนึ่งของชยาอาจจะเป็นเลสเบี้ยน แล้วที่เธอบอกกับพี่จีราว่าจะหาผู้ชายในฝันที่ทั้งหล่อทั้งรวยล่ะ พูดทำไม”
“แกล้งพูดนะสิ ฉันกลัวผู้ชาย โดยเฉพาะพวกบ้ากาม เกรียนปากจัด ข่มแหงรังแกผู้หญิงดูไม่สมเป็นผู้ชายเลย”
“ความจริงพี่จีราออกจะดูเพียบพร้อมทุกอย่างที่เธอต้องการ หล่อ รวย เป็นผู้ดีมีการศึกษา ทำไมเธอถึงไม่ชอบเขา”
“แรกรู้จักมันก็ดีนะ แต่สองสามวันก่อนที่เขา... ทำกับฉันมันน่ากลัว ก้าวร้าวรุนแรงข่มแหงรังแก เขากัดตรงต้นคอฉันเป็นรอยเลย”
“เขากัดจริงอ้ะ? ใช้ฟันกัดแบบแวมไพร์เหรอ”
เธอตอบคำถามเป็นภาษากาย โดยการส่ายหน้าแทน
“พี่จีราใช้ปากขบกดแรงๆ”
“ขอฉันดูรอยนั้นหน่อยสิ”
คาคบขออนุญาต แล้วถึงได้ใช้มือถือเปิดไฟฉายส่องไป และก้มมองใกล้ต้นคอกลมกลึงระหง มีไรผมเป็นขนอ่อนบางๆ ซึ่งตอนนี้เธอรวบผมเกล้าจุกสูงไว้
ใจของเขามันบอกว่า... ถ้าเป็นตัวเขาเองยังอยากจะประทับรอยเป็นคิสมาร์กแบบนี้ไว้ตราตรึงบนผิวเนื้อนวลสาวผุดผ่องยวนตายวนใจเหมือนกัน
“มันมีวิธีลบรอยได้นะ”
“ทำไงเหรอ”
เธอทำหน้าแบบซื่อใสไร้เดียงสา ตาแป๋วแล้วกระพริบตา จ้องมองมาพร้อมรอฟังคำตอบอย่างตั้งใจ
‘ต้องจูบย้ำซ้ำรอยเก่า ให้กลายเป็นรอยใหม่แทนนะสิ’
นึกในใจแต่พูดออกไปไม่ได้เท่านั้น
นั่งอยู่ใกล้ชิดกันแค่ไม่ถึงคืบ นั่นทำให้คาคบเกิดความประหม่าที่โดนสายตาซื่อๆ ของสาวตาสวยจ้องมองมา...
จำได้ว่าจีราทำเธอหลุดมือมา แต่ถ้ามาถึงมือของเขาจะไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือไป
‘ต้องได้ทั้งตัวและหัวใจเธอมาครอบครอง’
จิตสำนึกบอกตัวเอง แล้วให้ต้องยับยั้งชั่งใจไว้ก่อน
‘จะทำอะไรลูกสาวคุณหญิงต้องให้เกียรติ์จนถึงที่สุด สุดอดทนอดกลั้นนั่นล่ะ’
“ช่างเถอะ ปล่อยไว้ไม่กี่วันมันจะจางหายไปเองแหละ”
“พี่คบนี่ขนตายาวกว่าผู้ชายทั่วไป ขนตาเป็นแพแต่ขนตาไม่งอน แบบนี้ทำให้ดูดวงตามีเสน่ห์น่ามองเนอะ”
จู่ๆ เธอกล่าวชมขึ้นมา คงเนื่องจากความใกล้ชิดมากแม้ในความมืดสลัวลางยังมองเห็นแววตากันและกัน
มันทำให้คาคบตื่นเต้น เขินอายขึ้นมาบ้างเหมือนกัน
ถ้าเป็นคนอื่นชื่นชมอาจจะรู้สึกเฉยๆ แต่นี่แตกต่างเพราะเป็นเธอที่เขามีใจให้ มากล่าวชมกันย่อมทำให้หัวใจของเขาพองโต
“ที่จริงถ้าเธอชอบจับมือ จับมือฉันบ้างก็ได้นะ ตั้งแต่เราเป็นเพื่อนกันมา เรายังไม่เคยจับมือกันเลย เพราะเธออายมัวแต่คิดว่าเป็นเพื่อนต่างเพศ”
บังเอิญคาคบกำลังแบมืออยู่
และชยาวางมือลงบนฝ่ามือของเขาทันที ทันใดนั้นเธอทำหน้าแปลกใจ
“ทำไมมือพี่คบสากมาก ไม่นุ่มนิ่มเหมือนมือผู้หญิงที่ฉันเคยจับเลย”
“มือฉันเป็นมือคนทำงานหนักเหมือนคนชั้นต่ำกรรมกรมั้ง มันคงเป็นมือที่น่ารังเกียจ”
คาคบพูดเหมือนน้อยใจ สายตาหลุบมองต่ำลงพื้น
“ไม่หรอก ฉันคบพี่คบเป็นเพื่อนฉันไม่รังเกียจมือของพี่คบหรอก”
บอกแล้วจับมือของผู้ชายที่มีขนาดมือใหญ่ยาวกว่า ชยาจับด้วยมือทั้งสองของเธอ
‘ว้าว... มือน้อยนุ่มนิ่มอบอุ่นจัง’
คาคบกระดี๊กระด๊าในใจ ดีใจที่เธอเป็นฝ่ายเริ่มต้นด้วยการจับมือของเขาโดยไม่ต้องอ้อนวอนร้องขอ
“ฮืม ฮื่อ ฮือ ฮื้ม ฮืม ฮือ...”
คาคบส่งเสียงเอื้อนฮัมเพลงอะไรที่ชยาไม่คุ้นหู เพราะความดีใจเลยจับมือเธอยกขึ้นโยกไหวเป็นจังหวะเพลง
เหมือนเวลาไปดูคอนเสิร์ตแล้วโบกโยกไหวมือไปตามเสียงเพลง
มือที่ชูขึ้นไปดันหลังคามุ้งให้สะบัดโบก มุ้งกระเพื่อมไหวไปทั้งหลังด้วย ...ดูตลกดี
สีหน้าแช่มชื่นยิ้มเบิกบานของเขาพลอยทำให้เธอยิ้มหัวตามไปด้วย
และคงเนื่องมาจากโยกย้ายส่ายเอวมากไปหน่อย
ตะขอกางเกงขาสั้นชายดันหลุด
“หืม?...”
คาคบอุทานแปลกใจตัวเอง
ใช้มือเลิกชายเสื้อยืดขึ้นพ้นเอว จับคลำตะขอกางเกงของตัวเองดู จึงพบว่าเหล็กที่ยึดเกี่ยวมันหลุด
“อ้าว... เป็นไรพี่คบ”
เธอเอียงคอมองตามบริเวณเอวของเขา ได้เห็นหน้าท้องเรียบแบนไปจนถึงสะดือ ความรู้สึกบอกไม่ถูก แต่อาจเรียกได้ว่าใจแหว่งไปบ้าง บอกตัวเองได้เลยว่า...
‘นี่ล่ะน่ามองไม่ใช่เล่น’
“ตะขอกางเกงหลุด ทำไงดี? ไม่มีเข็มกลัดด้วย”
“ฉันมีเข็มกลัด”
ชยามีเข็มกลัดตัวเล็กติดตรงกระเป๋าเสื้อแขนกุดชุดกระโปรงนอนผ้ายืด
เธอเสียสละแกะออกจากกระเป๋าชุดนอนตนเอง แล้วนำมันมาใช้ติดตะขอกางเกงให้เขา
“พี่คบส่องไฟฉายหน่อยสิ มันมืดมองไม่ชัด”
คาคบต้องเปิดไฟฉายมือถือด้วยมือข้างหนึ่ง
ส่วนมืออีกข้างหนึ่งจับเลิกชายเสื้อขึ้นเปิดพุง พอให้เธอติดเข็มกลัดตรงตะขอกางเกงของเขาได้
“พี่คบมันติดยากอ่ะ เข็มกลัดมันยาวเกือบไม่พ้นตะขอ รอเดี๋ยวนะ”
ชยาก้มหน้าลงมาใกล้มาก จนกระทั่งศีรษะติดพุงเขา และเธอขะมักเขม้นต่อการปล้ำติดตะขอกางเกงให้เขาอยู่พักใหญ่
ไรผมของเธอระเรี่ยโดนผิวเนื้อหน้าท้องทำให้เขาต้องแขม่วพุง พร้อมกับจั๊กจี้ปั่นป่วนในจุดอ่อนไหว ...ใจหวิว
กว่าชยาจะติดตะขอกางเกงให้คาคบสำเร็จ
เล่นเอาเขาต้องเกร็งกายชายข่มใจอดกลั้น หายใจหายคอไม่ทั่วท้อง สยิวหวิวไหวแทบนั่งไม่ติดเลยเทียว
ใจนึก...
‘สยิวเป็นบ้า แต่ชอบนะที่เธอทำให้... ช่างรู้สึกดีกระไรอย่างนี้’
.
ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ธ.ค. 2561, 13:25:29 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ธ.ค. 2561, 13:25:29 น.
จำนวนการเข้าชม : 760
<< Chapter 4 จีราคนหล่อ | Chapter 6 คืนที่ดาวเต็มฟ้า >> |
ไตรติมา 5 ธ.ค. 2561, 13:27:39 น.
มีอีบุ๊กให้ดาวน์โหลดกันค่ะ
https://www.mebmarket.com/ebook-80855-เพื่อนรักปรารถนา
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
มีอีบุ๊กให้ดาวน์โหลดกันค่ะ
https://www.mebmarket.com/ebook-80855-เพื่อนรักปรารถนา
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove