รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทที่ 22 -70%

ปกเกศลืมตาขึ้นอย่างเชื่องช้า ภาพแรกที่สะท้อนเข้าสู่โสตรับรู้ ทำให้เธอต้องกะพริบตาถี่ๆ หลับตาลงชั่วครู่แล้วลืมตาขึ้นมาใหม่ ภาพของหนุ่มหล่อที่ชะโงกหน้าเข้ามามองเธอใกล้ๆ จนเห็นรายละเอียดทุกอย่างบนใบหน้าคมเข้มนั้นก็ยังไม่จางหาย

เธอยกมือขึ้นดันปลายคางแกร่งให้อีกฝ่ายถอยห่างไป แต่แล้วก็ต้องชะงักเพราะสายน้ำเกลือที่พ่วงติดอยู่กับหลังมือซ้ายระโยงระยาง

“อะไรเนี่ย?”

“เธอเป็นลม ฉันเลยพามาโรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าเธออ่อนเพลีย พักผ่อนไม่พอ เดี๋ยวรอให้น้ำเกลือหมดขวดค่อยกลับบ้าน” เขาอธิบาย ทำเอาอีกฝ่ายขมวดคิ้วมุ่น งุนงง

อยากจะบ้าตาย นี่เธอต้องเข้ามานอนให้น้ำเกลือสองรอบติดๆ กันเลยเหรอ

“...ไม่ได้ น้องปั้นอยู่บ้านคนเดียว ฉันต้องกลับเดี๋ยวนี้!!” พอตั้งสติได้ หญิงสาวก็ผลุนผลันจะลุกจากเตียง เจ้าตัวทำท่าจะดึงเข็มน้ำเกลือออกจากหลังมือซ้ายของตัวเอง แต่กานต์ชนกเข้ามาคว้ามือเธอกำรวบไว้แน่น

“บ้าเหรอ ทำอะไรของเธอ หยุดเดี๋ยวนี้เลย” เขาออกคำสั่ง ดุ เฉียบขาด แต่เมินเสียเถอะว่าเธอจะสนใจฟัง

“คุณสิบ้า ถืออำนาจอะไรมาสั่งฉัน น้องปั้นอยู่บ้านคนเดียว ฉันต้องรีบกลับ ปล่อยเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นฉันจะแหกปากร้องให้โรงพยาบาลแตกเลย” ปกเกศขู่เขากลับอย่างร้อนใจ ทำไมกานต์ชนกต้องมาขวางเธอด้วย ไม่ได้เป็นอะไรกัน มายุ่งอยู่ได้!

“ขู่ด้วย นี่เธอขู่ฉันเหรอเนี่ย?” เขากลั้นหัวเราะ ยิ้มยั่วตาพราวระยับ อีกฝ่ายเห็นแล้วก็ยิ่งโมโหฉุนเฉียว

“เออสิ ถ้าไม่อยากขายหน้า ถูกแจ้งจับข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ก็รีบปล่อยฉันเดี๋ยวนี้เลย” พอได้ทีก็ขู่ใหญ่ เชื่อว่าระดับเขาคงไม่อยากมีปัญหา ได้ไม่คุ้มเสีย เขาคงไม่โง่...

“อ๋อ เหรอ งั้นก่อนถูกจับ ฉันขอสักหน่อยนะ”

“หือ?”

ปกเกศครางในลำคอ ไม่เข้าใจที่เขาพูด จนอีกฝ่ายยื่นหน้าเข้ามา กดเรียวปากอุ่นนาบลงมาบนแก้มนุ่มของเธอเต็มเหนี่ยว เจ้าตัวก็ถึงกับเบิกตาโพลง ตัวแข็งทื่อ

กานต์ชนกทำอะไร...เขาจูบแก้มเธอทำไม?

กำลังงงเป็นไก่ตาแตก ทำอะไรไม่ถูก แก้มอีกข้างก็ถูกโจมตีไม่ต่างกัน ไรหนวดบางๆ ตำผิวเนียนจนระคายเคืองไปหมด หญิงสาวได้สติรีบยกมือยันปลายคางแกร่งของเขาเอาไว้สุดแรง

“ทำบ้าอะไรของคุณ...ถอยออกไป ไม่งั้นฉันจะ...”

ตั้งใจจะขู่ย้ำชัดๆ ให้เขาตระหนัก ว่าเธอจะ ‘แหกปากให้ลั่น’ แต่อีกฝ่ายไวกว่ามาก ท้าทายก่อนที่เธอจะทันได้พูดจบ

“อยากทำอะไรก็เอาเลย ฉันก็จะทำที่ฉันอยากทำเหมือนกัน”

“คุณ...”

ปกเกศเบิกตาโต ตกใจ ไม่ทันได้เอ่ยปากถามว่าเขา ‘อยากทำ’ อะไร อีกฝ่ายก็ทาบริมฝีปากเข้ามาบดเคล้าเรียวปากนุ่มของเธอในพลัน

หญิงสาวช็อก ลืมหายใจไปชั่วขณะ ได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้นแรงจนน่ากลัวว่าจะระเบิดออกมา ไม่อยากเชื่อเลยว่าคนใจร้าย นิสัยแย่ ไว้ใจไม่ได้อย่างเขาจะจูบเธอได้อ่อนโยนถึงเพียงนี้

มือเล็กยกขึ้นแตะอกกว้างของเขา เธอยังสับสน ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะผลักเขาออกไปดีหรือไม่ หัวใจพองฟู อุ่นระอุมันแปลกเหลือเกิน ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรไปแล้ว

ปกเกศกะพริบตาปริบๆ ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับหัวใจตัวเอง อย่างนี้มันเหมือนกับว่าเธอ ‘รัก...’

“เกศ ทำอะไรน่ะ”

หญิงสาวใจหายวูบ เย็นเฉียบขึ้นมาในพลัน จดจำเจ้าของเสียงห้าวที่เอ่ยแทรกขึ้นมาได้ในทันที

เธอรีบดันอกกว้างของกานต์ชนกให้ผละออกห่าง หันไปมองญาติหนุ่มด้วยใบหน้าเผือดซีด ตื่นตระหนก

“พี่ไนย...ทุกคน...”

ไม่ใช่แค่ธีรไนยที่เปิดประตูห้องเข้ามา แต่เบื้องหลังเขายังมีอาวสินและนวินดา รวมทั้งนิลยาก็มาด้วย ทุกคนเห็นเธอกับกานต์ชนกทั้งหมด!

ปกเกศยกมือปิดปากตัวเอง อับอายจนหน้าแดงก่ำ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อิหลักอิเหลื่อไปหมด

ทุกคนมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไรกัน!?



*************



“พี่มารับเกศกับน้องปั้นกลับบ้านเรา...”

ธีรไนยเอ่ยขึ้นท่ามกลางความเงียบที่น่าอึดอัด ดวงตาเรียวรีของเขาเยือกเย็น ราบเรียบเหมือนไร้ความรู้สึก ทว่าไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเจ้าตัวอีกแล้ว ว่าเขา ‘ร้อนรุ่ม’ กับภาพที่เห็นนั้น มากมายเพียงใด

เขานัดกับบิดาและน้องสาวเอาไว้ว่าจะมาเยี่ยมเธอและน้องปั้น นิลยาเองก็มาเจอกันโดยบังเอิญที่หน้าโรงพยาบาล ทุกคนไม่มีใครรู้ว่าเมื่อมาเยี่ยมหลานชายตัวน้อย แล้วจะกลายเป็น มาทราบจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลว่าปกเกศกลับมานอนให้น้ำเกลืออีกรอบแล้ว

ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พอเปิดประตูเข้ามา ภาพที่เห็นก็สร้างความตกใจให้กับทุกคน โดยเฉพาะธีรไนย

เขาเจ็บจนชาหนึบ...อยากเข้าไปกระชากกานต์ชนกออกมาจากปกเกศ แล้วกระทืบให้สมแค้น ทว่าปกเกศไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากเขา เธอยังเอาแต่มองมาที่เขา หน้าแดงก่ำไปหมด

“เอ่อ...ค่ะ กลับบ้าน...” หญิงสาวอึกอัก ไม่อาจสบตาธีรไนยหรือใครได้นาน เธอเก้อกระดาก อับอายในสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น มือไม้เย็นเฉียบไปหมด

ปกเกศทำท่าจะดึงเข็มน้ำเกลือออกจากหลังมือตัวเองอีก แต่กานต์ชนกรีบคว้ามือเล็กกำรวบเอาไว้แน่น

“ไม่ได้ ต้องรอให้น้ำเกลือหมดก่อน” เขาบอกเบาๆ ทว่าแววตาคมเข้มดุ เอาเรื่อง

“เอ่อ...แต่ว่าทุกคนรอ...” เธอค้านเสียงเบาลง ไม่อยากให้ทุกคนต้องรอเธอเลย แต่กานต์ชนกส่ายหน้าไปมาเป็นทำนองว่าเขา ‘ไม่ยอม’ แน่

“ไม่ได้ สุขภาพเธอแย่มาก ขืนปล่อยไปทั้งอย่างนี้ เธอจะล้มอีก เธอล้มมาสองรอบในเวลาห่างกันไม่กี่วัน แล้วถ้ามีครั้งที่สาม เกิดเธอล้มตอนที่อุ้มลูกอยู่จะว่ายังไง ไม่ห่วงตัวเองก็ห่วงลูกบ้างสิ” เขาสั่งสอนทำเอาหญิงสาวอึ้ง ลังเลอยู่ชั่วขณะ ก่อนหันมาทางญาติของเธอทุกคน

“อีกนิดเดียวน้ำเกลือก็จะหมดแล้ว...รอให้น้ำเกลือหมดแล้วเราค่อยกลับได้ไหมคะอาสิน พี่ไนย?”

“ได้สิ ทำไมจะไม่ได้” คุณวสินตอบหลานสาวเสียเอง แต่ตาขึงดุจ้องเขม็งไปที่กานต์ชนก ก่อนจะเอ่ยถามเสียงเข้ม “แต่ว่าคุณกานต์ชนก คุณเป็นอะไรกับหลานสาวผมกันแน่ คุณเข้ามาวุ่นวายกับยายเกศครั้งแล้วครั้งเล่า คราวนี้ผมคงยอมให้ปล่อยผ่านไปไม่ได้แล้ว”

“อาสิน!” ปกเกศหน้าเสีย จู่ๆ อาวสินก็คาดคั้นจะเอาเรื่องกานต์ชนกต่อหน้าทุกคน เขาทำให้เธอกระอักกระอ่วน อยากวิ่งหนีออกจากห้องไปเสียเดี๋ยวนี้ แต่ก็ติดสายน้ำเกลือเลยหนีไปไหนไม่ได้

ความน่าอึดอัดยิ่งทวีคูณเป็นหลายเท่า เมื่อคนถูกถาม ตอบกลับมาอย่างไม่ยี่หระ

“ผมเป็น...พ่อแท้ๆ ของน้องปั้น คงไม่ต้องบอกนะ ว่าผมเป็นอะไรกับปกเกศ”

“มึง...ไอ้เลว!!”

ธีรไนยสุดทนกับถ้อยคำของอีกฝ่าย เขาโผนเข้าไปกระแทกกำปั้นใส่หน้าหล่อเหลาของกานต์ชนกเสียงดังพลั่ก ปกเกศถึงกับร้องลั่น ตื่นตกใจ ธีรไนยหน้ามืดด้วยความโกรธแค้นแทนหญิงสาวที่เขารัก ทันทีที่ต่อยกานต์ชนกจนเซล้มลงไป ก็เงื้อเท้าขึ้นจะกระทืบซ้ำให้สาสมกับสิ่งที่อีกฝ่ายทำไว้กับปกเกศ แต่บิดาของเขาคว้าเอวรั้งเอาไว้สุดแรง

“ไนย! อย่าลูก นี่มันในโรงพยาบาล หยุด!!”

“ปล่อยผมพ่อ ไอ้เลวนี่มันทำร้ายเกศ มันทำลายชีวิตเกศ พ่อไม่เห็นเหรอ เกศต้องเป็นยังไง แล้วมันล่ะ ยังชูคอเป็นไอ้รูปหล่อป้อหญิงอยู่ได้สบาย ไอ้คนอย่างงี้มันต้องกระทืบให้ตายคาตี-!!” ธีรไนยยังไม่หยุดอาละวาด เขาดิ้นให้หลุดจากการจับยึดของบิดา แต่ทั้งนวินดาและนิลยาตามเข้ามาช่วยรั้งเขาเอาไว้ด้วย

“อย่านะคะพี่ไนย น้องดาไม่อยากให้พี่ไนยติดคุก อย่าฆ่าเขานะคะ!” นวินดาร้องไห้ กลัวว่าพี่ชายจะขาดสติ ทำอันตรายกานต์ชนกถึงแก่ชีวิต

“เราอย่ามายุ่งน้องดา ปล่อยพี่ พี่จะกระทืบมัน แก้แค้นให้เกศ!!”

ธีรไนยไม่ฟัง ความโกรธแค้นที่เก็บกักเอาไว้มานานระเบิดตู้ม พร่างพรายอื้ออึงอยู่ในหัวสมอง

ไอ้ผู้ชายคนนั้นทำลายปกเกศ เธอเปรียบเหมือนดอกไม้แรกแย้มบริสุทธิ์ สดใส แต่มันกลับเด็ดมาขยี้ทิ้งอย่างไร้ค่า ไม่เคยสนใจผลที่ตามมา...ตอนนี้ยังมาทำวางท่าเป็นเจ้าของเธอกับลูกอีก ไอ้คนเลวเห็นแก่ตัวอย่างนี้...

ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรือจะพุ่งเข้าไปทำร้ายกานต์ชนกซ้ำ ยิ่งเห็นปกเกศนั่งมองมาทั้งน้ำตาอยู่บนเตียงคนป่วย หัวใจของเขาเหมือนถูกบีบคั้นรุนแรง

เขารู้ว่าเธอตกใจ ผิดหวังกับการกระทำของเขา แต่ภาพที่เธอจูบกับไอ้บ้านั่นสองครั้งสองครา มันติดตาเขาสลัดไม่ออก หากไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง เขาต้องอกแตกตายแน่ๆ!!

“ปล่อยผม บอกให้ปล่อยผมไง...”

เพียะๆ!!


******************

อะแฮ่มๆ ทีมงานขอฝากช่องทางวางจำหน่ายนิยายของปลายปากกาอีกช่องทางนึงด้วยนะคะ^^ ใน #Shopee pee pee pee pee ทุกอย่างมีๆๆๆๆ ที่ Shopee 555+ กำลังจัดโปรโมชั่น Gift for you อยู่ค่ะ 2 สัปดาห์เท่านั้น!!! #ฉลองเปิดร้านที่Shopee

สำหรับ 'รักรออุ้ม' ลดเหลือ 370 บาท (จาก 395 บาท) ส่งฟรี

สิ้นสุด 31 ม.ค. 2562 นี้จ้า ไม่รีบอดน้าาา

เข้าไปช้อปผ่าน plaipakkabooks_officialshop ที่ shopee นะคะ


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 ม.ค. 2562, 21:13:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 ม.ค. 2562, 23:23:12 น.

จำนวนการเข้าชม : 873





<< บทที่ 22 -35%   บทที่ 22 -100% >>
ปลายปากกาสำนักพิมพ์ 17 ม.ค. 2562, 22:02:11 น.
ลิงก์ shopee นะคะ
http://bit.ly/2TtYTJX


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account