รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทที่ 22 -100%

แทนที่จะได้รับอิสรภาพที่ตัวเองต้องการ ธีรไนยกลับได้รับฝ่ามือเล็กๆ ฟาดใส่จนหน้าชา สองทีซ้อนกัน เล่นเอาชายหนุ่มหน้าหัน

เจ้าของมือเล็กแต่แรงฤทธิ์เหลือหลายนั้นก็คือนิลยา เพื่อนรักของปกเกศ!

ธีรไนยถึงกับช็อก ตะลึง คาดไม่ถึง ยิ่งเห็นตาวาวโรจน์เจือไปด้วยหยดน้ำตาของเธอ ก็ถึงกับชะงัก

เธอตบเขาแต่ตัวเองร้องไห้เนี่ยนะ?

“นิล...” ธีรไนยยกมือกุมแก้มตัวเอง เจ็บแสบ งงงวยและตกใจตาม มา เมื่อคนตัวเล็กแผดเสียงใส่

“ทำบ้าอะไรของพี่อยู่ได้ ไม่เห็นเหรอคะ ยายเกศร้องไห้ใหญ่แล้ว ถ้าน้องปั้นอยู่ตรงนี้ด้วยก็คงร้องไห้จ้ากลัวพี่ไนยจนตัวสั่นด้วยเหมือนกัน คิดว่าถ้าฆ่าเขาตายแล้วตัวเองต้องติดคุก พวกเราทุกคนจะมีความสุขงั้นเหรอคะ!”

เสียงแผดดังอย่างเหลืออดของนิลยาสะกดให้ทุกคนต้องนิ่งอึ้ง ตะลึงงง เหมือนเวลาหยุดเดินไปชั่วขณะ ก่อนที่จะกลับมาหมุนอีกครา เมื่อนิลยาพูดจบ ก็หันหลังวิ่งออกจากห้องไป สวนกับชายหญิงสูงวัยที่ก้าวเข้ามาในห้องพอดี

“เกิดอะไรขึ้น...กานต์ เป็นอะไรลูก”

คุณก่อกิจตรงเข้าไปหาลูกชายที่เพิ่งทรงกายลุกขึ้น ตรงมุมปากมีเลือดไหลออกมาค่อนข้างมาก เจ้าตัวใช้หลังมือปาดทิ้งลวกๆ แววตานิ่งเรียบเย็นชา ไม่ส่อความเกรี้ยวกราดแต่อย่างใด เป็นตีรณาเสียอีก ที่หวีดร้องอย่างโกรธจัดแทนลูกชายคนเดียว

“ตายแล้ว ไอ้พวกคนบ้า พวกแกกล้าทำร้ายลูกชายฉันถึงที่นี่ ไอ้พวกป่าเถื่อน ไสหัวไปเดี๋ยวนี้เลยนะ ฉันจะให้ตำรวจมาลากคอพวกแกเข้าคุกให้หมด!”

“พวกเราไปแน่ แต่ตอนนี้คุณนายควรจะเอาตัวลูกชายคุณออกไปจากห้องนี้ก่อน พวกเราไม่มีใครต้องการเห็นหน้าเขา” คุณวสินเอ่ยขึ้นบ้าง แต่คุณตีรณาถือว่าตัวเองเป็น ‘เจ้าของสถานที่’ เธออยากไล่ใครก็จะไล่

“ไม่ พวกแกต่างหากที่ต้องพากันออกไปเดี๋ยวนี้ ไปซะ!”

ขึ้นเสียงสั่งแล้วก็เชิดหน้าไปทางอื่น เฝ้ารอให้คนกลุ่มนั้นรีบออกไปเสียที แต่คุณวสินเดินผ่านสาวใหญ่ไปหาปกเกศที่นั่งอยู่บนเตียงนอนกว้าง

“ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะเกศ ให้น้องดาช่วย กว่าจะทำเรื่องจ่ายเงินเสร็จ น้ำเกลือคงใกล้หมดขวดพอดี เดี๋ยวจะได้กลับบ้านพร้อมกัน น้องดาแน่ะลูก มาช่วยพี่เขาเปลี่ยนเสื้อผ้าหน่อย”

นวินดาไม่รอให้บิดาสั่งซ้ำ เธอรีบวิ่งไปเปิดตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้าชุดเดิมของปกเกศมาเตรียมไว้ ทว่าพอจะเข้าไปช่วยพยุงพี่สาวเข้าห้องน้ำ ร่างสูงใหญ่ของกานต์ชนกก็กลับขยับเข้ามาขวางไว้

“อุ๊ย!” นวินดาตกใจ อีกฝ่ายราวกับป้อมปราการยักษ์ใหญ่ น่าเกรงขาม

“ช่วยหลีกทางด้วยค่ะ ฉันจะรีบไปจากที่นี่ตามที่คุณแม่คุณต้องการ ไม่ดีหรือไง?” เป็นปกเกศที่พูดออกมา เธอโกรธที่คุณตีรณาขับไล่เธอและญาติๆ ในเมื่อเขาเป็นลูก ก็ต้องรับความโกรธของเธอไปด้วย

“ฉันไม่ได้อยากให้เธอไป”

กานต์ชนกประกาศ ทำเอามารดาของเขาเองหันขวับจ้องมองมาตาลุกพอง ทว่ายังไม่ทันที่สาวใหญ่จะได้ต่อว่าลูกชาย คุณก่อกิจก็กลับเอ่ยแทรกขึ้น

“อย่าเพิ่งไปเลยนะหนูปกเกศ...ทุกคนด้วย ในเมื่อทุกคนเป็นญาติสนิทของหนูปกเกศ ถ้าอย่างนั้นผมอยากขอเชิญคุยด้วย ทางเราทำผิดมานานแล้ว...อยากถือโอกาสนี้ขอขมาต่อครอบครัวของหนูปกเกศทุกคน หวังว่าคงให้โอกาสพวกเรานะครับ”

ถ้อยคำที่ปราศจากความอหังการ อวดดีของคุณก่อกิจ ทำเอาคุณ วสินมองหน้าลูกชายและลูกสาวตัวเองเลิ่กลั่ก งุนงง

สามีกับภรรยา...ช่างแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว

“คุณพี่! ทำไมพูดอย่างนั้นคะ ตากานต์ไม่ได้ทำผิดขนาดนั้นสักหน่อย...ขอขมงขมาอะไร ขืนให้ลูกเราทำแล้วจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน”

ตีรณาโวยวายจริงๆ อย่างที่คุณวสินคาดการณ์ ทว่าสามีโบกมือพร้อมส่ายหน้าไปมา ไม่ต้องการรับฟังความเห็นของเธออีกแล้ว

“คุณอยู่เงียบๆ เถอะคุณณา เรื่องนี้ให้ผมจัดการเอง”

“คุณพี่!”

“ผมคุยกับเจ้ากานต์มันแล้ว ลูกมันยินดีทำตามที่ผมต้องการทุกอย่าง คุณก็เคารพการตัดสินใจของลูกเถอะ”

คุณก่อกิจอธิบายเพิ่ม กันภรรยาออกนอกวงสนทนาเพราะทราบดีว่าหากตีรณาอยู่ด้วย คงไม่มีทางคุยกันรู้เรื่อง

ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมภรรยาเป็นมากได้ถึงขนาดนี้...จริงอยู่ว่าเขาเองก็เอ็นดู เคยอยากได้สโรชามาเป็นลูกสะใภ้ไม่ต่างจากตีรณาเช่นกัน แต่เมื่อมาถึงตอนนี้แล้ว ทุกอย่างมันไม่เป็นอย่างที่วาดหวังมาแต่แรก ก็ต้องทำใจยอมรับความจริงและอยู่กับปัจจุบันให้ได้

“แล้วคุณพี่จะต้องเสียใจ ที่คุณพี่กำลังคิดทำนี่มันคือความผิดพลาด ณาไม่มีวันยอมรับลูกสะใภ้ที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้า บ้านของเราจะไม่สงบสุขตั้งแต่นี้ไป ก็เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาดครั้งนี้ของคุณพี่!”

คุณตีรณากล่าวทิ้งท้ายด้วยความโกรธและน้อยใจในตัวสามีกับลูกชาย ก่อนจะสะบัดหน้าเมินไปทางอื่น

พอเดาได้ว่าสามีจะพูดอะไร...แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เธอก็คงขวางอะไรมากไม่ได้ ต้องปล่อยตามน้ำไปก่อน โบราณว่า ‘น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือขวาง’ เธอก็จะทำตามนั้น

แต่อย่าหวังว่าเธอจะยอมง่ายๆ...

ใครจะไปยอมรับสองแม่ลูกนั่น เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านธรรมธาดา...หัวเด็ดตีนขาดก็ไม่มีวัน!!



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ม.ค. 2562, 20:42:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2562, 20:42:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 680





<< บทที่ 22 -70%   บทที่ 23 -50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account