เพื่อนรักปรารถนา LGBTQ
“เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น”
เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
โดยนามปากกา... ไตรติมา
Bisexual Gay
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า [หญิงxชาย & ชายxชาย]
หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
https://my.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1756847
https://www.readawrite.com/a/sZ2v24-เพื่อนรักปรารถนา
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oranamarinlove&group=8
http://www.tunwalai.com/story/228816/เพื่อนรักปรารถนา_lgbtq
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove
=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=
* หมายเหตุ *
นิยายรักในแนว LGBTQ คืออะไร?
LGBT หมายถึง กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ * ในภาษาอังกฤษย่อว่า LGBT (หรือ GLBT) ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า lesbian (เลสเบี้ยน) , gay (เกย์) , bisexual (ไบเซ็กชวล) , และ transgender/transsexual (คนข้ามเพศ) มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก “LGB” ที่ใช้ในการแทนวลี "สังคมเกย์" (Gay community) ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว ในการใช้สมัยใหม่ LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ
ที่มา:
https://th.wikipedia.org/wiki/กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ
Q = Queer หมายถึงบุคคลผู้ที่สามารถชอบเพศอะไรก็ได้ในบรรดา LGBTQ หรือจะชอบเพศชายหญิงทั่วไปก็ได้ สามารถเกิดความรักได้กับทุกเพศ
Tags: ไตรติมา, โรมานซ์, รักสามเส้า, LGBT, LGBTQ, หนุ่มหล่อ, หนุ่มหน้าสวย, เพื่อน, แอบรักเพื่อน, เกาะ, ไบเซ็กชวลเกย์,

ตอน: Chapter 7 ดาวเด่นที่ทำงาน


..........คาคบกลายเป็นดาวเด่นในที่ทำงาน

ด้วยความสดใสวัยอ่อนเยาว์ที่สุดในที่ทำงานด้วยอายุยี่สิบสี่ปี

นอกนั้นเป็นผู้ชายอายุมากกว่าไปจนถึงวัยเกษียณ

คาคบทำงานอยู่ในแผนกรักษาสิ่งแวดล้อมซึ่งมีเพื่อนร่วมงานชายอีกสามคนและหัวหน้าแผนกชายอีกหนึ่งคน

ที่นี่เป็นคอมเพล็กซ์ ขายหรือให้เช่าแมนชั่นบ้านพักตากอากาศคฤหาสน์และคอนโดหรู สัญญาเช่าประมาณไม่เกินแปดสิบปี สามารถขายย้ายโอนเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ได้

เจ้าหน้าที่ทุกคนเป็นชายล้วนทั้งคนโสดคนมีแฟนแล้วซึ่งแน่นอนต้องเป็นเพศเดียวกัน มาจากต่างสัญชาติเชื้อชาติและมักใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลางในการพูดคุยติดต่อสื่อสาร

นอกจากนั้นมีพ่อบ้านกับคนสวนทั้งหมดสามคนอยู่ในวัยเกษียณ ใช้เครื่องทุนแรงในการยกของหนักคือรถยก เครื่องตัดหญ้า หุ่นยนต์ทำความสะอาด เครื่องซักผ้า ฯลฯ

ห้องอาหารมีพ่อครัวและผู้ช่วยพ่อครัวกับพนักงานเสิร์ฟชาย

ห้องอาหารนั้นขายอาหารให้คนภายนอกที่แวะมาพักทำธุระอย่างพวกนักอนุรักษ์หรือนักศึกษามาทำงานวิจัย

ส่วนเจ้าหน้าที่หรือคนงานของบริษัทจะได้รับการ์ดหรือบัตรทานอาหารฟรีมื้อเช้ากับมื้อกลางวัน

คลินิกรับรักษาผู้ป่วยมีนายแพทย์ประจำสองคนผลัดเปลี่ยนเวรกลางวันกลางคืนกับบุรุษพยาบาลสองคน รักษาพยาบาลฟรีเฉพาะเจ้าหน้าที่ของบริษัท

ฝ่ายประชาสัมพันธ์และต้อนรับ มีหัวหน้าประชาสัมพันธ์เพศชายบุคลิกดีวัยสามสิบปีมีหน้าที่ประชาสัมพันธ์และโฆษณา รวมทั้งคอยสั่งการเรื่องการจัดห้องพักรับรองแขกผู้มาเยือน

มีเจ้าหน้าที่ต้อนรับคอยดูแลผู้เข้าพักอย่างนักอนุรักษ์และนักศึกษา

โรงเรียนสอนดำน้ำและสอนขับเรือ ทั้งซื้อขายสปีดโบ้ทและเรือยอร์ชด้วย มีเจ้าหน้าที่ชายประจำการอยู่สี่คน

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเพาะพันธุ์และอนุรักษ์สัตว์น้ำ มีเจ้าหน้าที่ชายมากที่สุดถึงสิบคนกับหัวหน้าชายอีกหนึ่งคน

อยู่ติดกับห้องยิมและซาวน่า ดังนั้นเจ้าหน้าที่ของพิพิธภัณฑ์จึงต้องแบ่งกันมาดูแลห้องยิมนี้ด้วย

เป็นสถานที่พลุกพล่านที่สุด เพราะทั้งนักอนุรักษ์นักศึกษาเข้ามาเยี่ยมชมและมีที่พักอยู่ติดกับที่นี้

ตลอดจนเจ้าหน้าที่และผู้พักอาศัยหรือผู้มาติดต่อธุระแวะมาที่นี่บ่อย แถมแผนกประชาสัมพันธ์ก็อยู่ติดกัน

ส่วนสถานที่ตั้งตัวตึกของแผนกรักษาสิ่งแวดล้อมที่คาคบอยู่เป็นสถานที่วิเวกวังเวงกว่าทุกแผนก อยู่ริมน้ำกว้างใหญ่ซึ่งเป็นบ่อบำบัดน้ำเสีย

นิสัยของคาคบชอบเอนเตอร์เทนผู้คนให้ความบันเทิงเริงรมย์ ดังนั้นบางวันเขาจึงฉวยกีตาร์ไปนั่งเล่นในสวนสาธารณะของบริษัทซึ่งอยู่ติดกับชายหาด สามารถมองเห็นวิวระลอกคลื่นกับฟ้าครามจรดน้ำทะเลกว้างไกล

ใครที่ได้มาฟังเสียงเพลงของคาคบมักจะเหมือนต้องมนต์ ชอบใจในเสียงร้องเสนาะหูและชอบจ้องมองใบหน้างดงามหมดจดสดใสดูอ่อนเยาว์ของเขา



..........ห้องยิม เวลาพักเที่ยง

มีผู้ชายแผนกอื่นเข้ามาเล่นเวท ยกน้ำหนักหรือปั่นจักรยานแบบที่คาคบกำลังปั่นอยู่ พอเมื่อยจึงนั่งพักดื่มน้ำ

“นายเป็นเด็กใหม่แผนกรักษาสิ่งแวดล้อมล่ะสิ”

มีชายหนุ่มฝรั่งวัยประมาณยี่สิบปลายๆ เข้ามาทักทาย สายตาโลมเลียมองลามลงมาตามคอกลมกลึง

ซึ่งคาคบนั่งเงยหน้าหายใจหอบเหนื่อย เสื้อยืดบางชุ่มเหงื่อรัดรูปร่างเห็นเงาหัวนมชาย สภาพเสื้อคอกลมกว้างเกือบหลุดหัวไหล่จากการออกกำลังกาย เผยผิวเนียนสวยสีผิวหวานปานกลางอย่างผิวน้ำผึ้งแบบถูกสเป็คหนุ่มฝรั่งฝั่งตะวันตก

“ใช่แล้ว ผมชื่อคาคบ แล้วคุณ...”

คาคบตอบแล้วย้อนถามกลับ เขามีความฉลาดว่องไวในเรื่องทางเพศเพียงพอที่จะเข้าใจได้ว่าผู้ชายที่เข้ามาทักทายคนนี้มีความสนใจในตัวเขา

“ผม นีล รุสวิกซ์ เป็นสถาปนิกแผนกก่อสร้าง”

ชายหนุ่มเยอรมันตัวสูงประมาณ 180 เซนติเมตร ผิวขาวผมสีน้ำตาลตัดสั้นเกือบติดหนังศีรษะ กรอบใบหน้าเสี้ยมมีโหนกคิ้วสูงดวงตาลึกสีครามเข้มจมูกโด่งโก่ง ริมฝีปากบนเรียวบางริมฝีปากล่างหนาอิ่ม

เขาลงนั่งข้างคาคบคุยกัน

“เมื่อเย็นวานเห็นนั่งทานข้าวกับคนตัวเล็กเหมือนทอมในตลาดกลางเกาะ”

“นั่นเพื่อนผมเป็นทอม จบจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน กำลังหางานทำอยู่ พวกเราพักอยู่ห้องเช่าชาวเล”

“บริษัทเรามีห้องพักหรูหราราคาถูกสำหรับเจ้าหน้าที่ นายกับเพื่อนมาพักด้วยกันได้”

ถึงจะบอกว่ามีห้องพักราคาถูก แต่ยังแพงกว่าห้องเช่าชาวเลถึงสี่เท่าตัว

นอกจากนั้นยังต้องจ่ายค่าส่วนกลางอย่างค่าน้ำประปาค่าเก็บขยะค่าแก๊สค่าเน็ตค่ากระแสไฟฟ้าและค่าอื่นๆ อีกคิดเป็นเงินนับพันบาท

ซึ่งห้องพักที่นี่ใช้พลังงานทางเลือกทั้งจากเครื่องปั่นไฟ กังหันลมและพลังงานแสงอาทิตย์

เขาออกปากชักชวน

“ฉันอยู่คนเดียวที่ห้อง มาเป็นรูมเมทกับฉันไหมล่ะ”

“ผมอยากประหยัด ขออยู่ที่เก่าไปก่อน เพื่อนผมยังไม่ได้งานทำเลย”

“บริษัทเราไม่รับเพศหญิงกับผู้ชายที่เกลียดเกย์ซะด้วยสิ เพราะ Connect กันไม่ดี”

ตอนนี้คาคบรู้แล้วว่าบริษัทนี้รับเฉพาะเพศชายที่เป็นโฮโมหรือเกย์หรือไบเซ็กช่วล ไม่รับเพศชายแท้หรือเพศหญิงแท้

และสาเหตุที่เขาได้งานนี้เพราะเขาระบุเพศเป็นไบเซ็กช่วล นอกเหนือไปจากการเรียนจบได้เกรดสูงระดับเกียรติ์นิยม

นโยบายหลักบริษัทคือมุ่งเน้นสร้างชุมชนเกย์ระดับไฮโซนั่นเอง

“แล้วพวกงานโปรเจ็คต้องจำกัดเพศคนรับงานด้วยไหม”

“อ๋อ... ไม่จำกัดหรอกอย่างพวกคนงานขาจรในโรงงานเฟอร์นิเจอร์ จบโปรเจ็คก็แยกย้ายกันไป จริงสิมีงานอยู่โปรเจ็คหนึ่งแต่ต้องใช้คนฝีมือดีมีหัวศิลปะ”

“เพื่อนผมจบศิลปะใช้ได้ไหม”

“ลองมารับงานสิ เอาผลงานมาให้บอสดูที่แผนกก่อสร้าง”



..........คาคบมีความหวังว่าชยาเพื่อนของเขาจะได้รับงานนี้

ตอนก่อนห้าโมงเย็นช่วงเวลาใกล้เลิกงาน

คาคบเริ่มอาบน้ำล้างเนื้อตัวอีกครั้งหลังจากวันนี้ไปดำน้ำมา ใส่เชิ้ตขาวพับแขน

ริมฝีปากทาลิปมันชนิดฉ่ำน้ำสีออกแดงใส สวมต่างหูรูปวงกลมห้อยสร้อยเป็นสายยาว ใส่สร้อยติดคอรูปวงกลมเรียงต่อเนื่องรอบคอ สร้อยข้อมือและนาฬิกาข้อมือ ทำให้ดูโดยรวมเก๋เท่ห์ไม่หยอก

“วี้ดวิ้ว...”

เสียงเป่าปากจากเพื่อนชายร่วมแผนก

และคำกล่าวชม ซึ่งทุกคนชอบคาคบ

“หล่อ... เท่ห์มาก”

“กลับก่อนนะครับ บาย...”

คาคบเอ่ยลาพร้อมโบกมือให้เพื่อนร่วมงาน

เดินออกมานอกแผนกในเวลาเลิกงาน เจอผู้ชายแผนกอื่นซึ่งเลิกงานเช่นกัน

พวกเขาต่างหันเหลียวมามองคาคบด้วยความสนใจกันทั้งนั้น

เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ดึงดูดเพศเดียวกันอย่างแรงใช่ย่อย

คงเนื่องมาจากมีใบหน้าแจ่มใสหล่อเด่นไม่เป็นรองใคร และคาคบส่งยิ้มหวานให้อย่างมีไมตรีต่อหนุ่มๆ ทุกคน

เขาสั่งให้ชยาขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงมารับตอนเลิกงาน ส่วนตอนกลางวันเธอจะใช้ขับไปเที่ยวที่ไหนในเกาะก็ได้ตามใจ

ชยาขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงมาจอดรอแถวหน้าประตูทางเข้าออกบริษัท

ผู้ชายหลายคนต่างเหลียวมองสาวทอมกันเป็นตาเดียว คงอยากรู้ว่าเกี่ยวข้องอะไรกับคาคบ

เขาจึงตะโกนบอกเพื่อนร่วมงานที่เดินตามมา เหมือนเป็นการบอกกล่าวให้คนอื่นที่อยากรู้อยากเห็นได้รับรู้ด้วย

“นี่เป็นทอมเพื่อนผมชื่อ ชยา”

“พาเพื่อนไปดื่มปาร์ตี้สังสรรค์กันบ้างนะ”

เพื่อนร่วมงานตะโกนบอกอย่างมีไมตรีเช่นกัน

“โอเค”

คาคบตอบรับ แล้วโบกมือลาเพื่อนร่วมงาน ก่อนจะขึ้นนั่งขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงเองแทนที่ชยา โดยให้ชยาไปนั่งในรถพ่วง



..........ไปแวะตลาดกลางเกาะ ซื้อของและนั่งทานข้าวเย็นเช่นเคย

คาคบซื้อเสื้อผ้าฝ้ายเนื้อเบาบางสีขาวใส่สบาย มีจีบระบายรอบคอเสื้อและมีโบว์

ซึ่งความจริงมันเป็นเสื้อสำหรับสาวไซด์อ้วน แต่คาคบเป็นผู้ชายตัวใหญ่ไหล่กว้างสามารถใส่ได้พอดี เขาเลยถอดเชิ้ตออกแล้วใส่เสื้อที่เพิ่งซื้อ มานั่งทานข้าวเย็นด้วย

ทานอิ่มแล้วชยานั่งเล่นคอเสื้อของคาคบ แก้โบว์แล้วผูกโบว์อยู่นั่นไม่แล้วเสร็จสักที

คาคบเองชอบให้เธอเล่นกับร่างกายเขา มีเธอนั่งอยู่ใกล้จนเห็นได้แม้กระทั่งขนตายาวงอนงาม ใบหน้าแฉล้มแก้มขาวนวลน่าลูบไล้ข้างแก้ม

แต่เขาต้องอดใจเก็บมือไว้ ในที่สาธารณะเช่นนี้เขาไม่อยากให้ใครเห็น เพราะอาจถูกเอาไปพูดนินทาในทางไม่ดี

มืดแล้วมีหนังกลางแปลงมาขึงจอเตรียมฉาย ตั้งอยู่ในลานกว้างข้างตลาดกลางเกาะ

เนื่องจากเป็นวันครบรอบวันเกิดของเจ้าของตลาดจึงจัดจ้างหนังมาฉายเป็นการฉลองเช่นนี้

เพิ่งหัวค่ำประมาณหนึ่งทุ่ม หนังเริ่มฉายตัวอย่างเรียกคนดู ซึ่งเกาะแห่งนี้ไม่ค่อยมีสาวๆ มานั่งดู มีแต่ผู้ชายกับคนวัยเกษียณมาดูบางตาไม่กี่คน

คาคบนำกระดาษหนังสือพิมพ์มาปูพื้นเพื่อนั่งดูหนัง นั่งในท่าชันเข่าข้างซ้าย ส่วนอีกข้างนั่งงอขาบนพื้น ส่งเสียงเรียกให้ชยามานั่งซ้อนเบื้องหน้า

ชยาลงนั่งหลังพิงอ้อมอกของคาคบ อบอุ่นและแปลกใจตรงที่เธอไม่เคยให้ความใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้ชายคนไหนเท่าคาคบมาก่อน

“พี่คบนี่หน้าอกกว้างดีเนอะ”

พูดไปแล้วเธอก็เขยิบกายเกลือกกลิ้งเล่น ทำให้ผิวแผ่นหลังของเธอบดเบียดเสียดสีกับผิวเนื้อหน้าอกของหนุ่มเนื้อแน่น

ท่ามกลางความมืดไม่ค่อยมีคนอื่นสังเกตมองกันและกัน คาคบจึงใช้ท่อนแขนโอบกอดเอวของชยาไว้ ในใจเป็นสุขลึกๆ ที่มีเธอเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของเขา

.



ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ธ.ค. 2561, 17:06:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ธ.ค. 2561, 17:06:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 741





<< Chapter 6 คืนที่ดาวเต็มฟ้า   Chapter 8 ไข้ขึ้น >>
ไตรติมา 16 ธ.ค. 2561, 17:08:36 น.
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ มีอีบุ๊กให้ดาวน์โหลดกันค่ะ
https://www.mebmarket.com/ebook-80855-เพื่อนรักปรารถนา
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account