รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทที่ 24 -100%

หญิงสาวงงหนัก แต่ไม่มีเวลาคิดอะไรทั้งสิ้น เธอรีบดีดตัวลุกขึ้นนั่งหน้าบึ้ง ผมยาวฟูยุ่ง

“ทำอะไรของคุณเนี่ย!”

“ก็ทำให้เธอชินไง จะไปนอนลำบากบนโซฟาทำไม เตียงเราออกกว้างจะตายไป” คนตัวโตอมยิ้ม หันหลังเดินไปหยิบเอาหมอนกับผ้าห่มบนโซฟา เอามาวางไว้บนเตียงด้วยเช่นกัน

พอเห็นปกเกศขยับตัวจะโดดลงจากเตียง กานต์ชนกก็รีบตามเข้ามาดึงแขนรั้งเธอเอาไว้ไม่ให้ลุกหนีไปไหน

“ปล่อย ฉันจะกลับไปนอนโซฟาเหมือนเดิม คุณอย่ามายุ่ง!”

ปกเกศแหวเสียงขุ่น พร้อมกันนั้นก็พยายามสะบัดมือให้หลุดจากอุ้งมือหนาของเขาเต็มที่ รู้ทั้งรู้ว่าไร้ประโยชน์เพราะกานต์ชนกดูจะเป็นคนชอบเอาชนะ แต่เธอก็ต้องพยายามต่อต้าน ไม่ยอมลงให้เขาง่ายๆ

การต้องมาอยู่ห้องเดียวกันอย่างนี้ สร้างความลำบากใจให้เธอไม่น้อย แน่นอนว่าที่เธอยอมลดทิฐิลงนี่ก็เพื่อลูก แต่ไม่ใช่ว่าเธอจะยกโทษให้เขา กานต์ชนกยังเป็นตัวร้ายในสายตาเธออยู่วันยังค่ำ

“นอนบนเตียงเถอะ เธอยังไม่ค่อยแข็งแรง อย่าไปลำบากเลย รับรองว่านอนบนเตียงนี้ปลอดภัยทุกอย่าง...ฉันไม่กัด”

“ใครจะไปไว้ใจ...”

เธอเถียงอุบอิบในลำคอ ยังบิดข้อมือไปมา เจ็บก็เจ็บแต่ไม่ยอมแพ้ เธอไม่อยากให้กานต์ชนกแตะเนื้อต้องตัว ถึงจะมีลูกด้วยกัน แต่ความคุ้นเคยก็แทบไม่มีเลย ยังเหมือนคนแปลกหน้าต่อกันอยู่มาก

“มาขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องกลัวไปหรอกน่า” ชายหนุ่มเอ่ยก่อนดึงให้ร่างของหญิงสาวล้มลงไปบนเตียงด้วยกัน ปกเกศดิ้นผละจะลุกขึ้นนั่ง ใจเต้นโครมครามไม่หยุด แต่อีกฝ่ายไม่ยอมปล่อยมือ จับไว้แน่น บังคับไม่ให้เธอลุกหนีไปไหน

ปกเกศเริ่มเหนื่อยที่จะยื้อสู้กับเขาเลยนอนนิ่ง เมินหน้าไปทางอื่น ท่ามกลางความเงียบที่ได้ยินแค่เสียงลมหายใจของตัวเองและอีกฝ่าย กานต์ชนกเพียงแค่จับมือเธอเอาไว้ ไม่มีท่าทีคุกคามอื่นใด เหมือนเขาเองก็ครุ่นคิดบางอย่างอยู่เช่นกัน

“คุณ...จะจดทะเบียนสมรสกับฉันจริงๆ น่ะเหรอ?”

ปกเกศเอ่ยถามขึ้นโดยไม่มองหน้าเขา ดวงตากลมโตคู่สวยทอดมองฝ้าเพดานลวดลายเลขาคณิตเบื้องบน ทว่าประสาทรับรู้ กลับจดจ่อ รอฟังคำตอบของอีกฝ่าย

“ก็...คุณพ่อสั่ง เธอก็ได้ยิน”

“คุณเชื่อฟังคุณพ่อคุณทุกอย่างเลยเหรอ?”

คนถูกย้อนถามอึ้งไป ทว่าเรียวปากหยักบางได้รูป คลี่ยิ้มน้อยๆ

“ก็ไม่ทุกอย่างหรอก ฉันไม่ใช่คนดีอะไร เธอก็รู้”

ปกเกศแอบเบ้หน้า ตวัดตามองค้อนเขาโดยอัตโนมัติ แน่ล่ะ เธอรู้ดี ซึ้งแก่ใจเลย!!

“งั้นคุณก็คงไม่เห็นด้วยกับคุณพ่อของคุณ...ที่ต้องถูกบังคับให้แต่งงานกับผู้หญิงไม่มีหัวนอนปลายเท้าอย่างฉัน ที่สำคัญ...คนรักของคุณก็คงเสียใจมากด้วย...”

“พูดอย่างนี้ หมายความว่ายังไง...ใครเป็นคนรักของฉัน?” กานต์ชนกหันขวับ จ้องมองหญิงสาวที่นอนอยู่เคียงข้างกันเขม็ง

“ก็คนที่คุณต้องแต่งงานด้วยไง”

“ตอนนี้คนที่ฉันต้องแต่งด้วยก็คือเธอ ไม่เห็นจะมีคนอื่น” บอกพร้อมทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ทั้งที่เห็นอีกฝ่ายมองมาตาโต

“คุณอย่านอกเรื่องสิ ใครๆ เขาก็รู้กันทั้งนั้นว่าคุณชาช่าเป็นแฟนคุณ คุณแม่คุณก็บอกเองว่าจะให้คุณแต่งกับเธอ”

“นั่นมันเป็นความต้องการของคุณแม่ ไม่เกี่ยวกับฉัน” เขาบอกพลางบีบกระชับมือเธอแน่นเข้า อุ้งมือใหญ่อุ่นระอุจนปกเกศรู้สึกได้ว่าความร้อนจากฝ่ามือหนาของเขา มันไหลลามผ่านมือเธอเข้ามาด้วย

กานต์ชนกพูดอย่างนี้ จะให้เธอตีความว่า...ที่เขาทำตามคำสั่งของคุณก่อกิจ มันเป็น ‘ความต้องการของเขา’ เองด้วยอย่างนั้นเหรอ?

ไม่จริงหรอก เป็นไปไม่ได้...

“แล้วความต้องการของคุณคืออะไร...อยากรับผิดชอบลูก แต่ไม่ต้องการแม่เด็กใช่ไหม” เธอตัดสินใจถามไปตรงๆ ใจหายวูบลึก โหวงเหวงในอกอย่างบอกไม่ถูก

แปลกเหลือเกิน ทำไมเธอต้องกลัวคำตอบของเขา ทั้งที่ก็พอเดาได้อยู่แล้วว่าเขาจะต้องตอบว่า ‘ใช่’

ทำไมเธอเจ็บปวดล่วงหน้ากับคำตอบของเขาไปแล้ว

“ความจริง...ฉันก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากคุณมากกว่าให้รับผิดชอบน้องปั้น...ถ้าคุณเห็นด้วย ฉันจะพาลูกกลับไปอยู่ที่บ้านฉันตามเดิม ส่วนคุณก็...ทำในสิ่งที่คุณอยากทำไป” หญิงสาวพูดต่อ ผลที่ได้คือฝ่ามือใหญ่ที่บีบกระชับมือเธอแรงขึ้นจนปกเกศต้องนิ่วหน้า

“ถ้าอย่างนั้น เธอก็จะให้นายธีรไนยหน้าด้าน มาสวมบท เล่นเป็นคุณพ่อกำมะลอของน้องปั้นต่องั้นสิ?” กานต์ชนกตาวาวดุ หน้าเครียดเคร่งขึ้นมาทันที ปกเกศตาโตตกใจ ไม่คาดว่าเขาจะคิดเช่นนี้

“พี่ไนยก็เหมือนเป็นพี่ชายฉัน แล้วเขาก็เสียสละ ช่วยรับเป็นพ่อให้น้องปั้นมาตั้งแต่แรก คุณไม่ควรว่าพี่ไนยอย่างนั้น” เธอออกตัวปกป้องญาติหนุ่ม ทว่าคราวนี้ไม่ใช่แค่ถูกบีบมือ แต่ยังถูกดึงไหล่ รั้งทั้งร่างจนหญิงสาวถลาเข้ามาปะทะกับอกกว้างของเขาเต็มเหนี่ยว

ปกเกศตกใจดิ้นจะผละออก แต่ถูกลำแขนแกร่งรัดไว้แน่น ดิ้นไม่หลุด

“คุณ...ทำอะไร ปล่อย...”

“อยู่กับฉัน ห้ามพูดถึงไอ้พี่ชายไม่แท้ของเธอ ฉันไม่ชอบขี้หน้ามัน และฉันก็จะรีบเปลี่ยนชื่อพ่อทางทะเบียนของน้องปั้นกลับมาให้เร็วที่สุด ลูกของฉันแท้ๆ จะให้คนอื่นมาสวมรอยเป็นพ่อแทนได้ยังไงกัน”

กานต์ชนกเสียงดุ เคร่งขรึม ตาคมวาวแข็งกระด้าง ใช้ฝ่ามือข้างหนึ่งกดศีรษะเล็กๆ ของเธอให้แนบสนิทกับอ้อมอกของเขา ไม่เปิดโอกาสให้ปกเกศแม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมา

หญิงสาวครางประท้วงในลำคอ อึดอัดไม่กล้าหายใจ กลิ่นหอมจากเสื้อนอนและผิวสะอ้านของเขาทำให้ใจเธอเต้นรัวแรงแทบระเบิด ถึงเช่นนั้นก็ยังมีสติเหลือพอ ได้ยินที่กานต์ชนกพูดต่อมา

“ไม่ใช่แค่น้องปั้น...ทุกอย่างที่เป็นของฉัน จะเอาคืนทั้งหมด ไม่ให้ใครหน้าไหนมาแย่งไปทั้งนั้น”

มือเล็กของปกเกศซึ่งยันแผ่นอกเขาเอาไว้แต่แรก ยึดเสื้อนอนของกานต์ชนกเอาไว้จนยับยู่ ไม่รู้ทำไมกรอบตาเธอมันร้อนผ่าว น้ำตาปริ่มรื้นขึ้นมา

เธอไม่ได้ดีใจเพราะคำพูดของเขาใช่ไหม...

อย่าลืมตัวสิปกเกศ ‘ทุกอย่าง’ ของเขา คงไม่ได้หมายรวมถึงตัวเธอด้วยหรอก

เธอไม่ได้มีค่ากับเขา ไม่เคยมี และไม่มีวันเป็นไปได้!



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ก.พ. 2562, 09:34:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 ก.พ. 2562, 09:34:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 666





<< บทที่ 24 -50% + ช่องทางวางจำหน่าย   บทที่ 25 -60% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account