เพื่อนรักปรารถนา LGBTQ
“เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น”
เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
โดยนามปากกา... ไตรติมา
Bisexual Gay
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า [หญิงxชาย & ชายxชาย]
หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
https://my.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1756847
https://www.readawrite.com/a/sZ2v24-เพื่อนรักปรารถนา
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oranamarinlove&group=8
http://www.tunwalai.com/story/228816/เพื่อนรักปรารถนา_lgbtq
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove
=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=
* หมายเหตุ *
นิยายรักในแนว LGBTQ คืออะไร?
LGBT หมายถึง กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ * ในภาษาอังกฤษย่อว่า LGBT (หรือ GLBT) ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า lesbian (เลสเบี้ยน) , gay (เกย์) , bisexual (ไบเซ็กชวล) , และ transgender/transsexual (คนข้ามเพศ) มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก “LGB” ที่ใช้ในการแทนวลี "สังคมเกย์" (Gay community) ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว ในการใช้สมัยใหม่ LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ
ที่มา:
https://th.wikipedia.org/wiki/กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ
Q = Queer หมายถึงบุคคลผู้ที่สามารถชอบเพศอะไรก็ได้ในบรรดา LGBTQ หรือจะชอบเพศชายหญิงทั่วไปก็ได้ สามารถเกิดความรักได้กับทุกเพศ
Tags: ไตรติมา, โรมานซ์, รักสามเส้า, LGBT, LGBTQ, หนุ่มหล่อ, หนุ่มหน้าสวย, เพื่อน, แอบรักเพื่อน, เกาะ, ไบเซ็กชวลเกย์,

ตอน: Chapter 11 I need U


..........เป็นช่วงเวลาที่งอนกัน ไม่พูดจาปิดไฟนอนแต่หัวค่ำ มุ้งใครมุ้งมัน

และมันเป็นไปไม่ได้ที่ลูกสาวคุณหญิงจอมหยิ่งรักศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงอย่างนางสาวชยาจะมาง้อขอคืนดีกับเพื่อนเพศชาย

ค่ำคืนจึงตกอยู่ในความเงียบ...

มีเพียงหลอดไฟฟ้าแบบประหยัดพลังงานแปดวัตต์เปิดทิ้งไว้ดวงเดียวเดียวดาย

เช้าตื่นขึ้นมาคาคบเข้าห้องน้ำอาบน้ำก่อน

ส่วนชยาตื่นลุกขึ้นทีหลัง แต่ไม่อาบน้ำใส่ชุดแบบทอมบอยเสื้อแจ็กเก็ตยีนกับกางเกงยีนสีน้ำเงิน

เธอขนอุปกรณ์วาดรูปสีน้ำมันเฟรมผ้าใบพร้อมขาตั้งไม้ไปใส่ในรถพ่วง นั่งรอในรถพ่วงทำหน้าเชิดไว้ เพื่อแสดงตนว่ายังไงก็จะไม่ยอมง้อ

แม้จะรู้สึกสำนึกว่าตนเองไม่น่าตบหน้าเพื่อนชายที่น่ารักเลย เข้าใจว่าเขาแค่พูดหยอกเย้าเล่น แต่ด้วยทิฐิมานะจึงทำหน้าเชิดต่อไป

คาคบแต่งชุดเหมือนคนทำงานออฟฟิศเสื้อเชิ้ตสีขาวผูกไทสวมกางเกงขายาวสีดำเข้ารูปขายาวเพรียว

มองสบตากันโดยต่างคนต่างเก๊กหน้าปั้นปึงไม่พูดจากันสักคำ

ผู้เสียหายที่เมื่อเย็นวานโดนตบบัดนี้รอยแดงช้ำที่แก้มจางหาย คงเนื่องจากแรงกระทำไม่รุนแรงมากถึงขั้นกลายเป็นรอยประทับตรา

“เฮ้อ...”

ชยาลอบถอนใจโล่งอก ด้วยไม่ใช่คนใจร้ายถึงได้แอบเป็นห่วงใบหน้าเพื่อนชายไม่อยากให้เป็นริ้วรอยชอกช้ำอันใด เพราะชอบเหม่อมองใบหน้าหล่อๆ ของเขานั่นเอง

ขับมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างมาถึงหน้าบริษัทที่ทำงานแล้ว คาคบมองค้อนเพื่อนสาวในชุดทอมบอย ก่อนจะลงจากมอเตอร์ไซค์แล้วสะพายเป้ เดินจากไปโดยไม่ยอมพูดจาอำลากัน ...งอน

เป็นท่าทีที่ให้เพื่อนสาวทอมรู้ว่าตัวเขาไม่ยอมง้อเธอเช่นกัน



..........แผนกรักษาสิ่งแวดล้อม

มีพนักงานประจำออฟฟิศชายวัยกลางคนรุ่นอายุสี่สิบห้าเป็นหัวหน้าแผนกกับผู้ช่วยอายุสี่สิบแปดอีกหนึ่งคนดูแลระบบ ISO ของบริษัททั้งหมด

ส่วนคาคบอยู่ในทีมนักประดาน้ำซึ่งต้องออกปฏิบัติการนอกสถานที่เกือบทุกวัน มีกันทั้งหมดสามคนในแผนก กำลังนั่งอยู่ในห้องประชุมปิดไฟมืดสนิท ดูสไลด์ผลงานรูปถ่ายปะการังใต้น้ำที่พวกเขาใช้กล้องใต้น้ำถ่ายมา

มีรูปหนึ่งที่ถ่ายได้เหมือนกันคือด้านหลังของเกาะที่เป็นหน้าผาสูงชัน ใต้น้ำนั้นมีรูโพรงถ้ำขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณเมตรครึ่งถึงสองเมตร

ทุกคนลงความเห็นว่าน่าจะลองดำน้ำเข้าไปสำรวจดูภายในถ้ำใต้น้ำที่มืดมิดนั้น ต่างอยากรู้ว่าภายในนั้นจะมีความลึกเท่าไหร่และมีอะไรอยู่ในนั้น

คาคบขออาสาติดตามไปสำรวจถ้ำใต้น้ำกับกลุ่มเพื่อนร่วมงานด้วยทั้งที่เขายังไม่มีชุดประดาน้ำ

เพราะชุดประดาน้ำของพนักงานเข้าใหม่ถูกสั่งซื้อและกำหนดจะส่งมาถึงเกาะแห่งนี้ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า



..........ก่อนจะลงไปทำงานสำคัญในการดำน้ำครั้งนี้ นักประดาน้ำทั้งสามคนต้องฟังอบรมรายละเอียดเกี่ยวกับพิษภัยใต้น้ำที่ต้องระวัง

โดยเฉพาะอาจจะไปเจอสัตว์มีพิษใต้น้ำ อย่างเช่น...

แมงกะพรุนกล่องซึ่งมีลักษณะโปร่งใส อาจมีสีฟ้าอ่อนหรือสีอื่นๆ บริเวณสายหนวดมีรูปร่างคล้ายลูกบาศก์ มีหนวดบางๆ 12-15 เส้นในแต่ละมุม มีทั้งหมด 4 มุม หนวดอาจยาวถึง 3 เมตร

มีถุงพิษอยู่ที่สายหนวด หนึ่งตัวอาจมีถุงพิษถึงล้านถุง!

ทำให้แมงกะพรุนกล่องจัดเป็นสัตว์ทะเลที่มีพิษร้ายแรงที่สุด

ซึ่งพิษของแมงกะพรุนกล่องจะมีฤทธิ์ทำให้เซลล์ผิวหนังตาย มีอาการปวดรุนแรง

หากได้รับพิษในปริมาณมากและพิษเข้าสู่กระแสเลือดจะแล่นเข้าสู่หัวใจ ทำให้หัวใจหยุดเต้นและระบบหายใจล้มเหลว เสียชีวิตได้ใน 2-10 นาที

เมื่อสัมผัสโดนสายหนวดแมงกะพรุนกล่องไปแล้วอาจยังไม่ได้รับพิษมากนัก หากช่วยเหลือผิดวิธี เช่นทำให้เกิดการกระเทือนบริเวณที่โดนสายหนวดแมงกะพรุน จะทำให้ถุงพิษที่เหลือยิงพิษเข้าสู่ร่างกาย

แต่การราดน้ำส้มสายชู มีผลในการระงับการยิงพิษเพิ่มเติมจากถุงพิษที่ยังไม่ได้ยิง

ดังนั้นหากยังไม่ได้ราดน้ำส้มสายชูห้ามเอาทรายไปขัดถูบริเวณที่โดนแมงกะพรุน ห้ามดึงสายหนวดออก และห้ามราดด้วยน้ำจืดหรือประคบน้ำแข็ง เพราะจะกระตุ้นให้เกิดการยิงพิษเพิ่มขึ้น

การช่วยเหลือที่ถูกวิธีโดยราดด้วยน้ำส้มสายชูอย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 30 วินาที จึงมีความสำคัญมากในการลดความรุนแรงของการได้รับพิษ

จากนั้นจึงจะสามารถนำสายหนวดออกจากร่างกายได้โดยปลอดภัย

นอกจากนั้นยังมีสัตว์ทะเลมีพิษอย่างอื่นอีกที่ต้องระวัง ตลอดจนการปฐมพยาบาลช่วยเหลือกันในเบื้องต้นก่อนนำส่งแพทย์

ทั้งสามนักประดาน้ำรวมทั้งคาคบด้วยได้ฟังบรรยายเรียบร้อยแล้ว ถึงได้ออกไปเริ่มงานประดาน้ำ

ขับรถกระบะแค็ปประจำแผนกออกมายังชายหาด

ใช้งานเรือสปีดโบ้ทของแผนกเพียงหนึ่งลำ ทั้งสามช่วยกันลำเลียงอุปกรณ์ดำน้ำถังออกซิเจนรวมถึงชุดปฐมพยาบาลใส่เรือ แล้วค่อยลากเรือลงน้ำ

ขับเรือไปยังจุดประดาน้ำบริเวณด้านหลังเกาะ

เวลาดำน้ำลงไปอยู่ในน้ำแล้วจะไม่สามารถส่งเสียงพูดคุยกันได้ และอาจมองไม่เห็นกันหากเข้าไปในถ้ำใต้น้ำมืดมิด

ดังนั้นจึงต้องใช้วิธีส่งสัญญาณหากันโดยผูกเชือกติดเอวกันไว้ในระยะห่างพอดีไม่เกินสิบเมตร ใช้กระตุกเชือกกี่ครั้งเป็นการบอกว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเจออะไร โดยนัดแนะกันไว้และจดจำทำตามตลอดเวลาที่ดำน้ำลงไปด้วยกัน

สิ่งที่ทั้งสามคนนำติดตัวไปด้วยเหมือนกันคือกล้องถ่ายภาพใต้น้ำกับไฟฉายแบบสปอตไล้ท์กันน้ำ

คาคบเป็นเด็กใหม่จึงถูกจัดลำดับให้ว่ายน้ำตามหลังสุด

เข้าไปในถ้ำใต้น้ำมืดยิ่งขึ้นเมื่อดำลึกเข้าไปถึงยี่สิบกว่าเมตรแล้ว ไม่ค่อยมีปลาน้อยใหญ่แหวกว่ายเข้ามาในถ้ำนี้ ได้เห็นแพลงตอนเรืองแสงบ้างประปรายว่ายวนอยู่และเกาะตามผนังถ้ำ

เขาว่ายน้ำช้าเพราะมัวเพลินชมแพลงตอนเรืองแสง จนกระทั่งเชือกผูกเอวโดนดึงรั้งจากรุ่นพี่ที่ว่ายห่างไปไกล เขาถึงได้รีบว่ายน้ำตามไป

เข้าไปลึกยิ่งขึ้น ส่องสปอตไล้ท์ไปตลอดทางที่ว่ายน้ำถึงได้เห็นมีโพรงถ้ำเล็กลึกแยกออกไปอีกทาง

แต่ทุกคนต้องสำรวจถ้ำเส้นทางหลักไปก่อน ผู้นำกลุ่มกระตุกเชือกผูกเอวสามครั้งส่งสัญญาณให้ว่ายผ่านไป

คาคบอยู่รั้งท้ายเพิ่งว่ายน้ำมาถึงปากถ้ำเล็กนั้น แล้วจู่ๆ เกิดเหตุร้ายขึ้น

สัตว์น้ำลักษณะเป็นเหมือนแท่งสี่เหลี่ยมว่ายน้ำออกมาจากปากโพรงถ้ำเล็กที่มืดมิดนั้น มันว่ายผ่านโดนหน้าขาข้างขวาของเขา ทำให้เกิดอาการปวดขึ้นฉับพลัน!

ทำให้เขาต้องกระตุกเชือกแรงๆ ห้าครั้งบ่งบอกสัญญาณเกิดเหตุร้าย

รุ่นพี่นักประดาน้ำที่ว่ายน้ำนำไปจึงรีบถอยหลังกลับมารวมตัวกันที่คาคบ และช่วยกันว่ายน้ำโดยลากพากันออกจากถ้ำ ว่ายกลับไปยังเรือ



..........รุ่นพี่ช่วยกันลากคาคบขึ้นจากน้ำมาอยู่บนเรือ ต่างรู้แล้วว่าเขาโดนพิษแมงกะพรุนกล่องมีสายหนวดของมันติดมา ทุกคนไม่รีบดึงสายพิษออก ทำการปฐมพยาบาลโดยใช้น้ำส้มสายชูราดบริเวณที่มีสายหนวดพิษติดอยู่ ใช้เวลาราดน้ำส้มสายชู 30 วินาที ตามหลักการปฐมพยาบาลที่ได้เรียนรู้มาก่อนหน้านี้

หลังจากนั้นจึงค่อยดึงสายหนวดพิษออก

“โอย... ปวด... มันปวดมาก”

คาคบร้องครวญคราง มือประคองหน้าขาตนเองบริเวณที่โดนพิษแมงกะพรุน แทบดิ้นด้วยความปวดทรมาน

รุ่นพี่นักประดาน้ำรีบขับเรือสปีดโบ้ทพากลับขึ้นฝั่ง ลากเรือขึ้นไว้บนชายหาด และช่วยกันอุ้มคาคบลงจากเรือไปขึ้นรถกระบะ

พวกรุ่นพี่ขับรถพาคาคบไปส่งยังคลินิกของบริษัท เมื่อถึงมือแพทย์เป็นอันว่ารอดตาย...

ซึ่งถ้าตัวเขาได้รับบาดเจ็บหนักกว่านี้อาจถูกส่งตัวต่อไปโดยเฮลิคอปเตอร์พาไปยังโรงพยาบาลใหญ่ในตัวเมืองนอกเกาะแห่งนี้

แพทย์ลงความเห็นว่าเขาต้องนอนพักรักษาตัวและเฝ้ารอดูอาการอีกหนึ่งคืน พร้อมทั้งฉีดยาแก้ปวดให้

เวลาบ่ายสองโมง...

คลินิกมีห้องพยาบาลที่มีเตียงผู้ป่วยสามเตียง

ที่นี่มีคาคบนอนอยู่คนเดียว ไม่มีผู้ป่วยหนักขนาดต้องนอนเตียงในห้องพยาบาลแบบเขา

บุรุษพยาบาลนำน้ำซุปและยาแก้ปวดสำหรับทานหลังอาหารมาให้เขา

ที่นี่ไม่มีแพทย์หญิงหรือนางพยาบาล สมกับเป็นชุมชนเกย์แท้จริง

เขาทานซุปแล้วแต่ไม่ยอมทานยาหลังอาหาร เนื่องจากหลังได้รับการฉีดยาอาการปวดได้ทุเลามากแล้ว

ร่างกายที่เจ็บป่วยพลอยให้จิตใจกระเสาะกระแสะตามไปด้วย นึกถึงแต่หน้าเพื่อนสาวทอมแล้วให้น้อยอกน้อยใจขึ้นมาอีก

‘ต่อให้ต้องตายก็ช่างมันเถิด เกิดมาอาภัพอับวาสนาไม่ได้เกิดมาเป็นลูกมหาเศรษฐีที่ร่ำรวย ศักดิ์ศรีไม่เสมอเทียบเท่าลูกสาวคุณหญิง แต่ก็อดใจไม่ได้ห้ามใจไม่อยู่ หลงรักแต่เธอ ปรารถนาตัวเธอ อยากให้เธอรักฉันบ้างอย่างที่ฉันรัก...’

นึกแล้วคาคบได้แต่นอนน้ำตาซึม...



..........นีล สถาปนิกแผนกก่อสร้างรู้ข่าวคาคบได้รับบาดเจ็บ

เนื่องจากความสนใจในตัวหนุ่มหล่ออายุน้อยที่สุดในแผนกรักษาสิ่งแวดล้อม จึงหมั่นเพียรโทรหา ชอบมาชวนไปกินกาแฟในร้านกาแฟทุกวัน

“ไอเป็นห่วงยูรู้ไหม นี่รีบเลิกงานก่อนห้าโมงเย็นมาเฝ้ายูเลย”

“นีล... ยูไม่น่าลำบาก ไอยังไม่ตายง่ายๆ หรอก”

“แต่ยูก็เกือบตาย ไอโทรไปหาที่แผนกบอกว่ายูโดนแมงกะพรุนที่มีพิษร้ายแรงมาก พิษของมันอาจทำให้ถึงตายได้ภายในสองนาทีเชียวนะ”

นีลพูดขณะทำสีหน้าดำคร่ำเครียด ลงนั่งเก้าอี้ไม้ข้างเตียงผู้ป่วย

คาคบนอนทำหน้าเฉยไม่ยินดียินร้ายกับการได้ยินเรื่องความตาย

“เป็นเพราะไอไม่ได้ป้องกันตัวเอง ไม่มีชุดประดาน้ำยังอาสาลงไปดำน้ำร่วมกับพวกรุ่นพี่ นุ่งกางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดและแบกถังออกซิเจนไปดำน้ำในที่ไม่คุ้นเคย มันเลยเสี่ยงอันตรายแบบนี้ แต่หัวหน้าแผนกสั่งห้ามแล้ว ต่อไปห้ามดำน้ำสองอาทิตย์ รอจนกว่าจะได้รับชุดประดาน้ำ”



..........เวลาห้าโมงเย็น ชยาขับมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างมาจอดรอรับคาคบเหมือนทุกวัน

แต่วันนี้เพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงานเดียวกับคาคบมายืนรอเธอ เพื่อจะบอกให้เธอไปหาคาคบที่คลินิก เขาได้รับบาดเจ็บโดนแมงกะพรุนพิษร้ายแรงเกือบถึงตาย ตอนนี้นอนรอดูอาการอยู่ในห้องพยาบาล

เมื่อได้รับคำบอกเล่าน่าวิตกดังนั้นชยาใจคอหาย กลัวเพื่อนรักจะตาย หวั่นใจมากจนกระทั่งลืมเรื่องที่เคยงอนกันไปเลย ...รีบรุดไปในทันที

เปิดประตูห้องพยาบาลถึงได้พบนีลนั่งอยู่ข้างเตียง มีกันแค่ผู้ชายสองคนในห้องนั้น หนึ่งคนป่วยกับหนึ่งคนเยี่ยมไข้

ชยาจึงเก็บอาการเป็นห่วงแทบตายเอาไว้ เก๊กมาดทอมบอย ค่อยเดินนวดนาดไปยืนข้างเตียงผู้ป่วยคนละฝั่งกับนีล พูดภาษาไทยทักทายเพื่อนเพศชายแบบแมนๆ

“เฮ้... อาการเป็นไงบ้างเพื่อน เห็นว่าอาการน่าเป็นห่วง”

“ไม่เป็นไรแล้ว This’s my friend, Neel.”

คาคบรักษามารยาทยามอยู่ต่อหน้าคนอื่น เขากล่าวแนะนำด้วยภาษาอังกฤษให้ชยาได้รู้จักเพื่อนใหม่ซึ่งเธอเพิ่งเคยเห็นหน้า

นีล พยักหน้าให้ชยาด้วยรู้จักจากการบอกเล่าของคาคบว่าเป็นเพื่อนเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน และเคยเห็นไกลๆ หลายหนแล้ว

“Your welcome, My name’s Chaya”

จากนั้นจึงได้พูดคุยกันเป็นภาษาอังกฤษพอให้ได้รู้จักกันมากขึ้น

ทั้งคาคบและชยาต่างเก๊กท่าทางเป็นเพื่อนกันเหลือเกิน ซ่อนความนัยไว้ในใจไม่ให้ใครอื่นล่วงรู้

ตอนแรกนีลกะจะอยู่นอนเฝ้าไข้คาคบในคืนนี้

แต่เมื่อคาคบเป็นห่วงเพื่อนสาวทอมไม่อยากให้อยู่ลำพังคนเดียวที่ห้องเช่า และอยากให้เพื่อนมานอนเฝ้าเขาเท่านั้น

นีลจึงจำใจยอมรามือไปตามใจคาคบ ทั้งที่ในใจนึกเสียดายอยากอยู่ใกล้ชิดคนที่เขาถูกใจให้มากกว่านี้

ซึ่งตามกฎของห้องพยาบาล อนุญาตให้ญาติหรือคนเฝ้าไข้นอนเฝ้าได้เพียงคนเดียว

นีลเพิ่งลากลับไป...

ขณะเดียวกับที่บุรุษพยาบาลนำอาหารเย็นเข้ามาเสิร์ฟ ตั้งโต๊ะให้พร้อมยาแก้ปวด ได้เห็นยาเก่าที่เหลืออยู่จึงโวยวาย ทำเสียงดุดังขึ้นมาทันที

“Oh… my God. Why? You must eat it.”

ทำเน้นเสียงประมาณว่าทำไมคุณไม่กินยา มันต้องกินยา

และแล้วอาการปวดของคาคบกลับกำเริบขึ้นในทันที จนต้องคร่ำครวญออกปาก

“โอย... ปวด”

ชยาให้ตกใจเมื่อได้เห็นสีหน้าบิดเบี้ยวของเพื่อนรักอย่างเจ็บปวด แล้วพลอยจะเป็นจะตายไปด้วย ความห่วงกังวลพุ่งพรวดขึ้นล้นอุรา

.



ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ม.ค. 2562, 19:50:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ม.ค. 2562, 19:50:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 711





<< Chapter 10 Boy meet Boss   Chapter 12 I love you >>
ไตรติมา 9 ม.ค. 2562, 19:52:51 น.
ดาวน์โหลดนิยายไบเซ็กชวลเกย์กันนะคะ
https://www.mebmarket.com/ebook-80855-เพื่อนรักปรารถนา
โปรดกดไลค์เพจนิยายไตรติมา >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account