เพื่อนรักปรารถนา LGBTQ
“เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น”
เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
โดยนามปากกา... ไตรติมา
Bisexual Gay
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า [หญิงxชาย & ชายxชาย]
หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
https://my.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1756847
https://www.readawrite.com/a/sZ2v24-เพื่อนรักปรารถนา
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oranamarinlove&group=8
http://www.tunwalai.com/story/228816/เพื่อนรักปรารถนา_lgbtq
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove
=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=
* หมายเหตุ *
นิยายรักในแนว LGBTQ คืออะไร?
LGBT หมายถึง กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ * ในภาษาอังกฤษย่อว่า LGBT (หรือ GLBT) ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า lesbian (เลสเบี้ยน) , gay (เกย์) , bisexual (ไบเซ็กชวล) , และ transgender/transsexual (คนข้ามเพศ) มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก “LGB” ที่ใช้ในการแทนวลี "สังคมเกย์" (Gay community) ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว ในการใช้สมัยใหม่ LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ
ที่มา:
https://th.wikipedia.org/wiki/กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ
Q = Queer หมายถึงบุคคลผู้ที่สามารถชอบเพศอะไรก็ได้ในบรรดา LGBTQ หรือจะชอบเพศชายหญิงทั่วไปก็ได้ สามารถเกิดความรักได้กับทุกเพศ
Tags: ไตรติมา, โรมานซ์, รักสามเส้า, LGBT, LGBTQ, หนุ่มหล่อ, หนุ่มหน้าสวย, เพื่อน, แอบรักเพื่อน, เกาะ, ไบเซ็กชวลเกย์,

ตอน: Chapter 12 I love you


..........ชุดผู้ป่วยถูกมือคาคบถลกขากางเกงข้างขวาขึ้น เผยให้เห็นผ้าพันแผลรอบขา

ใช้มือทั้งสองประคองไว้อย่างไม่รู้จะทำอย่างไรให้หายปวด

บุรุษพยาบาลลุกรี้ลุกรนไปนำยาฉีดแก้ปวดมาฉีด ให้การช่วยเหลือเร่งด่วนไปก่อน

ซึ่งมันคือมอร์ฟีนที่ใช้เฉพาะระงับปวดในทางการแพทย์และใช้ปริมาณยาเพียงเล็กน้อย ฤทธิ์ยาจะช่วยบรรเทาปวดได้ชั่วคราว

อย่างไรเสียคาคบต้องทานอาหารและยาแก้ปวดจึงจะช่วยระงับปวดได้นาน 4 – 6 ชั่วโมง

“ฉันอยากเล่นกีตาร์ ชยาช่วยไปเอามาให้หน่อยได้ไหม”

เขาร้องขอหลังคลายอาการปวดจากพิษแมงกะพรุน

แน่นอนว่าเธอย่อมอยากเอาใจเขาทุกวิถีทาง เห็นสีหน้าเพื่อนชายคลายอาการเจ็บปวดแล้วเธอค่อยเบาใจขึ้น

ชยาขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกลับไปห้องเช่าชาวเล

นำกีตาร์มาพร้อมกับชุดเสื้อผ้าเพื่อผลัดเปลี่ยนตอนนอนเฝ้าคนป่วยด้วย

ระยะทางจากห้องเช่าชาวเลถึงคลินิกไม่ไกลกันเท่าไหร่ ใช้เวลาในการเดินทางไปกลับประมาณครึ่งชั่วโมง

คนป่วยได้ทานอาหารเย็นจนอิ่มหมดพอดี แต่ยาหลังอาหารไม่ได้แตะเลย

บุรุษพยาบาลส่ายหน้าแบบเบื่อหน่าย และบอกกับชยาเป็นภาษาอังกฤษประมาณว่าเธอต้องทำให้คาคบกินยาให้ได้ เพราะเขาเบื่อที่จะสั่งคนป่วยจอมดื้อให้กินยา จากนั้นบุรุษพยาบาลจึงออกจากห้องพักผู้ป่วยไป

ปล่อยให้ชยารับหน้าที่หนัก คือทำให้คนป่วยยอมกินยา

เธอจึงทำหน้าดุ หยิบถ้วยแก้วใส่ยาซึ่งมียาสองสามเม็ดไปนั่งบนเตียงเคียงข้างคนป่วย ยกถ้วยยาจ่อปากพร้อมคำสั่ง

“กินยาซะนะพี่คาคบ”

แม้เธอจะทำเสียงอ่อนหวานลงมากแล้วโดยไม่ได้ออกคำสั่งอย่างวางอำนาจ

แต่ยังไม่มีผลต่อคนป่วยที่ทำเบือนหน้า ดื้อเงียบไม่ยอมพูดจา

เมื่อวิธีออกคำสั่งไม่ได้ผล จึงต้องวางถ้วยยาลงในถาดอาหารตามเดิม พร้อมบ่นอุบอิบ เหล่มองคนป่วยทางหางตา อยู่ในอารมณ์เดียวกับบุรุษพยาบาล คือชักจะเบื่อ...

“จะให้ทำไงพี่คบถึงยอมกินยา กีตาร์ก็ไปเอามาให้แล้ว ยังจะอยากได้อะไรอีก”

“อยากเล่นกีตาร์”

“นี่ขนาดไม่สบายยังจะมีอารมณ์...”

แม้จะมีข้อโต้แย้งแต่เธอยอมเอาใจโดยไปหยิบกีตาร์มาส่งให้ถึงมือคนป่วยบนเตียง

“อยากให้ฟังเพลงที่ฉันร้องนะ”

“อื้ม... ฟังอยู่”

คาคบกึ่งนั่งกึ่งนอนเอนพิงหมอนหนุนหลัง จากนั้นค่อยใช้นิ้วมือสากๆ ของเขาเกากีตาร์...

เป็นเสียงเพลงแปลกที่เธอไม่เคยได้ยินมาก่อน จังหวะปานกลางไม่ช้าไม่เร็ว

ถึงตอนนี้พระอาทิตย์เพิ่งตกดินไป ภายนอกเริ่มสลัวลาง จากห้องพักผู้ป่วยที่ตั้งอยู่บนเนินนี้มีหน้าต่างบานกว้างสามารถมองเห็นวิวทะเลไกลๆ ท้องฟ้ายามอัสดงถึงพลบค่ำให้บรรยากาศชวนฝันช่างโรแมนติค

สาวขนตายาวงอนงามหลับตาลง เงยหน้าสูดลมหายใจผ่อนคลาย รับรู้ด้วยโสตสัมผัสในเสียงที่ได้ยินนั้นไพเราะอ่อนหวาน

ในความคิดเธอว่าน่าจะเป็นเพลงรัก แต่ฟังไม่เป็นภาษาอังกฤษ เหมือนภาษา? อะไรสักอย่างที่แปลกดี

“I need you.”

ท่อนร้องซ้ำเอื้อนเอ่ยฟังรู้ว่าเป็นภาษาอังกฤษ

น้ำเสียงของคาคบโทนต่ำทุ้มลุ่มลึกฟังดูเซ็กซี่เว้าวอนเสนาะโสต

ลีลาเพลงบรรเลงกีตาร์คลอเสียงร้องเรื่อยไป

ฟังเพลินจนเคลิ้มใจ...

เพลงจบไปน่าเสียดายอยากฟังซ้ำในความรู้สึกของสาวตาสวย เธอจึงลืมตาขึ้น

“เพลงเพราะจัง แต่ไม่รู้ภาษาอะไร ฟังออกแค่ I need you.”

“ชื่อเพลง I need U นี่ไงเนื้อเพลงพร้อมคอร์ดกีตาร์ เป็นเพลงภาษาเกาหลีน่ะ”

คาคบเปิดให้ชยาดูหน้าจอมือถือเขาโชว์เนื้อเพลงนี้อยู่

“มิน่าฟังไม่รู้ภาษาเพราะฉันไม่ได้เรียนภาษาเกาหลี ไม่เคยฟังเพลงเกาหลีด้วย”

เขาวางกีตาร์ลงบนพื้นข้างเตียงผู้ป่วย สายตามองมาอย่างอ่อนเชื่อมนั้นมีแววแฝงความเหงาแต่เร้าใจอย่างประหลาด

“จะอธิบายความหมายของเพลงนี้ให้ฟัง มาอยู่ใกล้ๆ กันหน่อยได้ไหม”

เสียงแผ่วทุ้มนุ่มลึกเอื้อนเอ่ยวอนขอ

สาวตาสวยเหมือนต้องมนต์สะกดทำให้ต้องเดินเข้าไปหาใกล้ๆ

จู่ๆ โดนมือสากของคาคบคว้าต้นแขนเธอและดึงลง

ทำให้เกือบล้มลงไปทับร่างคนป่วยที่กำลังเอนหลังพิงหมอน ดีที่ใช้แขนยันไว้ทันจึงพยุงร่างกายตัวเองได้

แต่นั่นมันคร่อมอยู่เหนือร่างเพื่อนเพศชาย โดยใบหน้าห่างกันแค่เพียงคืบ สายตาสบประสานกับนัยน์ตาหวานอ่อนเชื่อมของชายผู้เป็นเพื่อน

หัวใจสาวสวยเต้นไม่เป็นจังหวะ แต่เต้นแรงรัวในหัวอกและมันหวั่นไหว

“เนื้อเพลงนี้บรรยายถึงความรู้สึกของชายหนุ่มผู้เหงาเศร้าโหยหาต่อหญิงสาวที่ชอบทำเย็นชา ทั้งที่เขาตกหลุมรักเธอจนถอนตัวไม่ขึ้น ไม่รู้จะทำอย่างไรให้เธอหันมาสนใจ รู้ไหมภาษาเกาหลีบอก ซารังเฮ... แปลว่าอะไร”

คำอธิบายเนิบนาบในใบหน้ามนหม่นเหงาชวนให้เศร้าซึ้งคล้อยตามความรู้สึกของหนุ่มหล่อ

สาวใบหน้าสวยส่ายหน้าช้าๆ แสดงว่าไม่รู้จริงๆ

“ซารังเฮ แปลว่า I love you. ฉันรักเธอ เหมือนความรู้สึกเหงาเศร้าโหยหาของฉัน แม้ตัวฉันจะเป็นจะตายยังไงก็ขอให้ได้บอกรัก ถึงแม้เธอเย็นชาไม่รักตอบฉันก็ยังอยากบอกให้รู้ ฉันรักเธอ”

ได้ยินคำย้ำบอกรักสะท้อนก้องเข้าไปในห้วงหัวใจ สาวสวยถึงกับบ่อน้ำตาแตก น้ำตาเอ่อล้นออกมา ทั้งแสบตาแสบจมูกบีบคั้นให้น้ำตาไหลร่วงอย่างกลั้นไม่อยู่

และน้ำตานั้นได้หยดลงบนอกเสื้อของคนป่วย

“เจ็บหนักขนาดนี้รอดตายกลับมาได้ยังไม่รู้จักห่วงตัวเองอีก มาบอกรักกันทำไม ทำไมไม่รักตัวเองบ้าง”

“ขอให้ฉันได้บอกรักในตอนที่ฉันยังพูดได้ มีลมหายใจอยู่ได้ดูหน้าสวยหมดจดของเธอ ถ้าวันใดฉันต้องตายจากโลกนี้ไปจะได้หมดห่วงกังวล เพราะได้บอกให้เธอรับรู้แล้วว่าฉันรักเธอที่สุดในหัวใจ”

“...”

ดวงตาสวยหยาดเยิ้มฉ่ำคลอด้วยหยาดน้ำตาไหลหลั่งรินออกมาเป็นสาย ก้อนสะอื้นจุกแน่นบีบเค้นในลำคอให้ตีบตันจนพูดไม่ได้

“อย่าร้องไห้เลยนะ วันนี้ยังเราอยู่ด้วยกันได้เห็นกัน ฉันคงยังไม่ตายในวันนี้หรอก”

ห้านิ้วมือสากของเขาสอดแทรกเข้าไปในเส้นผมนุ่มสลวยบริเวณศีรษะส่วนท้ายทอยของเธอ เหนี่ยวโน้มดึงลงทำให้ใบหน้าชิดใกล้กันยิ่งขึ้นไปอีก

ชยารู้ตัวเองว่าเพื่อนเพศชายต้องการจะจูบประทับบนเรียวปากบางของเธอ แต่นาทีนี้อ่อนโรยแรงจนไม่คิดขัดขืน ในเมื่อเขาอยากจูบก็พร้อมจะยอมให้เขาจูบแต่โดยดี

กลีบปากอิ่มเหมือนกลีบกุหลาบได้จุมพิตเพียงผิวแผ่วแนบเรียวปากนุ่มอุ่นหยุ่นของสาวผู้เป็นเพื่อนรัก

แม้จุมพิตเล็กน้อยนั้นจะแผ่วเบาสักเพียงไหน หัวใจยังสามารถสัมผัสได้ถึงความร้อนรุ่มระอุจากภายในที่เหมือนมีไฟคุกรุ่นในทรวงอกของทั้งสองหนุ่มสาว

สองสายตาประสานหวานซึ้งไปถึงภายในใจ มองกันอยู่เพียงครู่

ชยาอ่อนแรงลงซบกับอ้อมอกกว้างของคาคบ และโอบกอดเรือนกายเขาไว้ด้วยสองอ้อมแขนของตัวเอง

อบอุ่นด้วยกันทั้งสองคน...



..........บุรุษพยาบาลเข้ามาเห็น รีบร้องโวยวายทำให้สองหนุ่มสาวตกใจ

“Oh, my God. What the fuck.”

เขาพูดคำหยาบคายออกมาประมาณว่า โอ้พระเจ้า ทำอะไรกันคล้ายกับว่ากำลังทำมิดีมิร้ายกันอยู่ในเชิงชู้สาว

ชยารีบลุกขึ้นแล้วพูดแก้ตัวทำนองว่าหกล้มไปทับเพื่อนผู้ป่วย โดยไม่ได้ตั้งใจ

แต่บุรุษพยาบาลหาเชื่อไม่ เพราะเห็นหลักฐานที่ริมฝีปากของคาคบมีรอยลิปติกสีช็อกโกแลตของสาวทอมติดอยู่ เป็นพยานหลักฐานสำคัญบ่งบอกว่า...

“You kissed. Friend not kiss. This isn’t friend. May be friend with benefit. Yes or No?”

เขากล่าวหาว่าทั้งสองจูบกันแล้วซึ่งไม่ผิดไปจากความจริง เพื่อนกันจะไม่จูบปากกัน แบบนี้ไม่ใช่แค่เพียงเพื่อนกันแล้ว แต่อาจจะเป็นเพื่อนแบบมีอะไรเกินเลยกว่าเพื่อน คบกันเพื่อหวังผลประโยชน์ในทางเพศ เป็นกิ๊กกันใช่หรือไม่ นั่นเป็นคำถามที่ทั้งสองคนต้องตอบ

เห็นเพื่อนสาวทอมทำหน้าตาลำบากใจแล้ว คาคบเลยต้องช่วยปกป้องเพื่อนสาวโดยการปฏิเสธ บอกว่าเป็นแค่เพียงเพื่อนกันจริงๆ ที่ทำไปแค่หยอกเย้ากันเล่นเท่านั้น

ดูเหมือนบุรุษพยาบาลจะเชื่อคำพูดของคาคบที่บอกว่าหยอกเย้ากับเพื่อนสาวทอม

นั่นทำให้ได้รับรู้ต่อมาว่าคาคบได้รับการโหวตจากพนักงานส่วนใหญ่ในบริษัทให้ได้เป็นหนุ่มหล่อที่สุดในบริษัท ซึ่งมีจำนวนพนักงานมากถึงร้อยกว่าคน

และช่วงปลายปีจะมีการแจกรางวัลสามอันดับของหนุ่มหล่อที่สุดในบริษัทประจำปี รางวัลที่หนึ่งจะได้รับเงินโบนัสเป็นแสน พร้อมทั้งของขวัญมีค่าแถมอีกด้วย

ซึ่งคาดว่าปีนี้ดาวเด่นของบริษัทน่าจะได้อันดับหนึ่งคือคาคบผู้เป็นพนักงานเข้าใหม่อายุน้อยนั่นเอง

ถ้าคาคบมีแฟนเป็นผู้หญิงจะทำให้หนุ่มๆ หลายคนที่แอบชอบคอยช่วยลุ้นกันอยู่พากันผิดหวัง ที่นี่ชุมชนเกย์คงไม่อยากใครได้แฟนเป็นผู้หญิงกันนักหรอก

บุรุษพยาบาลก็เป็นอีกคนหนึ่งที่สนับสนุนช่วยลุ้นให้คาคบได้อันดับหนึ่งเป็นหนุ่มหล่อที่สุดในบริษัท

“Your face most handsome face. I love your nose”

บุรุษพยาบาลไม่พูดเปล่า ยังใช้นิ้วมือไล้ลูบไปบนสันจมูกดั้งโด่งเป็นแท่งงดงามได้รูปราวประติมากรรมล้ำเลอค่าของหนุ่มใบหน้าหล่อที่สุดในบริษัทอีกด้วย

ชยาเห็นแล้วทนเฉยอยู่ไม่ได้ เมื่อเพื่อนชายที่ตัวเธอเองยังเคยชอบลูบคลำอยู่ทุกวันถูกบุรุษพยาบาลลวนลามล่วงเกิน

“I love your mouth.”

เมื่อมือของบุรุษพยาบาลจะเอื้อมแตะกลีบปากอิ่มสวยงามของคาคบ กลับถูกมือของสาวทอมจับยึดยื้อไว้

“No, stop it.”

ชยาห้ามไว้ก่อน

ก่อนจะบอกว่าเธอหวงเพื่อนของเธอ และเขาไม่ใช่ประติมากรรมให้ลูบคลำตามสาธารณะ

คาคบให้นึกเขินตั้งแต่ได้รับการชื่นชมว่าเป็นหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในบริษัท เมื่อชยาบอกว่าเขาเป็นคนที่เธอหวงเขายิ่งเขินอายเข้าไปใหญ่ เนื่องจากนั่นหมายความว่าเธอเห็นเขาเป็นคนสำคัญ แน่นอนว่าทั้งภาคภูมิใจทั้งปลื้มแทบลืมทุกสิ่งทุกอย่าง

ความขวยเขินแทบทำให้เหินลอยได้จากการได้รับการชื่นชมและความปลื้มเมื่อได้เป็นคนที่เธอหวง ทำให้คาคบไม่รู้จะเอาไปลงที่ตรงไหน จึงได้หยิบถ้วยยาขึ้นมากินแก้เขิน

คราวนี้ไม่มีใครต้องมาบังคับให้เขากินยา เขากินยาเองแล้วทำเสียงทุ้มหล่อก่อนเอ่ยขอ

“ผมกินยาแล้ว ขอน้ำหน่อย”

เพราะว่าถ้าไม่ได้กินน้ำจะติดคอ และมันจะขมมากเมื่อเม็ดยาละลายในปากนั่นเอง

ชยารีบเปิดฝาน้ำดื่มส่งให้คาคบ

บุรุษพยาบาลเห็นท่าทางตอนดื่มน้ำของคาคบแล้วดูว่าเขาเท่ห์มากเหมือนการส่งจูบด้วยกลีบปากเป็นรูปหัวใจ จึงเอ่ยสารภาพความในใจ

“You make me so hot. I want to kiss your mouth. I need you. I love you.”

“แค่ก แค่ก...”

คาคบสำลักน้ำ เขาอาย... ไม่ได้นึกอยากจูบกับบุรุษพยาบาลนั้นหรอก

ชยาเห็นเป็นเรื่องขำขัน เมื่อเพื่อนชายของเธอถูกผู้ชายเกย์เกี้ยว จีบแล้วจีบอีก โดยที่ตัวเธอเองยังไม่มีโอกาสได้บอกรักกับเขา แต่ตอนนี้ขอหัวร่อให้สะใจเสียก่อน

“ขำค่ะ มีคนบอกรักแล้วเป็นไงล่ะ ดีใจมากไหมพี่คบ”

คาคบได้แต่อมยิ้มเจื่อน วางสีหน้าไม่สนิทนัก อยากให้คนที่บอกรักเขาเป็นตัวเธอมากกว่าบุรุษพยาบาล

.



ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ม.ค. 2562, 17:22:33 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ม.ค. 2562, 17:22:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 698





<< Chapter 11 I need U   Chapter 13 หลงอยู่ในรัก >>