ราคีสีเพลิง:รังสี ดุจดาริน รางนาก(ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
‘ดีเลิศ’ และ ‘บัวบุษบา’ แต่งงานกันท่ามกลางความขัดแย้งของสองตระกูล
ท่ามกลางความเกลียดชังของยาย ‘เจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์’
ผู้ไม่มีวันยอมรับหลานสะใภ้นอกคอกอย่างหล่อน!

หลายปีที่ชายหนุ่มประคับประคองครอบครัวอย่างดีเลิศสมชื่อ
บัวบุษบากลับฝันร้ายถึงเหตุการณ์ฆาตกรรมเมื่อหลายสิบปีก่อนแทบทุกคืน
ไหนยังตะกรุดประหลาดที่ทิ้งไปกี่ครั้งก็กลับมาอยู่ที่เดิมได้เสมอ
และความรู้สึกเสียวสันหลังราวกับมีใครจับจ้องมองหล่อนอยู่ตลอดเวลา
ทำให้บัวบุษบารู้สึกกลัว ‘เรือนเสน่ห์จันทน์’ อันแสนลึกลับ
มากพอๆ กับที่หล่อนกลัว ‘ความจริง’ ที่ซ่อนอยู่ใน ‘ความฝัน’ ของตนเอง!

*******************

ใครชอบแนวนิยายรักโรแมนติก ดราม่า สยองขวัญ มีการเล่นคุณไสยมนตร์ดำ อิจฉาริษยา ปมกลับชาติมาเกิด และเหล่าบริวารผีรับใช้ จัดไป! ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์นำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooktogothailand
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อราคีสีเพลิง ราคา 218฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 258฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 278฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (ราคีสีเพลิง มาลีเริงไฟ เลื่อมลายพรายจันทร์ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***


*******************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************

จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้า แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป (ราคีสีเพลิง เป็นเรื่องราวของหลานชายคนโต หนุ่มเนื้อหอมประจำบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)

Tags: ผี ดราม่า ริษยา โรมานซ์ กลับชาติมาเกิด คุณไสย

ตอน: บทที่ 15 พลังจิตของดมิสา -30% (มีแจ้งข่าวงานหนังสือด้วย)

ทักทายจ้านักอ่านทุกท่าน บทที่ 15 เป็นบทสุดท้ายที่ทีมงานสามารถลงให้อ่านกันได้นะคะ ซึ่งสามารถลงได้อีกราวๆ 3 ตอนย่อยค่ะ^^ หลังจากนี้ไปต้องตามต่อกันในเล่มนะ

งานหนังสือที่ศูนย์สิริกิติ์ วันที่ 28 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 ราคีสีเพลิง มาลีเริงไฟ และรักรออุ้ม วางขายที่บูธ P09 โซน C1 บ้านมงคล นะคะ


***********


ด้วยความที่ดมิสาแลกเวรกับเพื่อนกุมารแพทย์ด้วยกัน ไปบวชชีพราหมณ์ยาวถึงเจ็ดวันจนไม่รู้เรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นที่บ้าน

แม่บ้านเก่าแก่อย่างสายพิณเห็นว่าเป็นวันกลับแล้ว จึงอดรนทนไม่ไหว รีบมาดักรอดมิสาที่หน้าทางเข้าบ้านเสน่ห์จันทน์... ทันทีที่เจอหน้า นางก็ลากตัวกุมารแพทย์สาวเข้าไปในอิสราภรณ์คลินิกด้วยความรวดเร็ว ทั้งที่อีกฝ่ายยังอยู่ในชุดเสื้อแขนกระบอกสีขาวกับผ้าถุงสีขาวก็ตาม เพราะสายพิณรู้ดีว่าพวกผีร้ายที่เจิมจันทร์เลี้ยงไว้เข้ามาในคลินิกนี้ไม่ได้ เนื่องจากมีพระพุทธรูปประดิษฐานอยู่บนหิ้งพระของที่นี่

แม่บ้านเก่าแก่เล่าเรื่องราวทุกอย่างเท่าที่เล่าได้ให้ดมิสาฟังทั้งหมด นับแต่เรื่องที่บัวบุษบาขนเสื้อผ้าหนีกลับบ้านไป เรื่องที่พอตกดึกดีเลิศจะเข้าไปนอนกับวิรงรองทุกคืน แล้วก็กลับออกมานั่งเครียดราวกับถูกบังคับขืนใจ ใบหน้าซูบเซียว ขอบตาดำคล้ำ ไม่ยอมตามไปง้อเมียอีกต่างหาก

“ขืนเป็นแบบนี้ต่อไป คุณโตต้องตายแน่ๆ เลยค่ะคุณหนู”

สายพิณรูดซิปปากไม่กล้าพูดว่า ดีเลิศอาจถูกทำเสน่ห์ด้วยอวิชชา

นางพูดไม่ได้...แต่ก็อยากให้ดมิสาเอะใจเสียเหลือเกิน!

“สามสี่วันมานี้คุณท่านไม่ค่อยอยู่บ้านด้วย ท่านไปสัมมนากับสมาคมปกป้องพระพุทธศาสนาที่จังหวัดอยุธยาค่ะ ในบ้านมีแค่อีคุณวิกับคุณโต ทางสะดวกมาก ถ้าคุณหนูจะตบมัน พิณจะช่วยเองค่ะ ต่อให้คุณท่านจะกลับมาลงโทษพิณก็ยอม หมั่นไส้เหลือเกินแล้ว!”

ดมิสาฟังแล้วขมวดคิ้วเครียด ไม่ได้เครียดเรื่องที่สายพิณชักชวนไปตบตีกับใคร แต่เครียดเรื่องพี่ชายกับพี่สะใภ้ เธอถือเรื่องนี้มาก ผิดหวังเหลือ เกินที่ดีเลิศกระทำตนราวกับสัตว์ แทบอยากจะตัดพี่ตัดน้องกันวันนี้

แต่อย่างไรก็ต้องไต่ถามกันให้รู้ความเสียก่อน เพราะดีเลิศไม่เคยทำตัวเช่นนี้ ดังนั้นหากจะสันนิษฐานว่าถูกวางยาปลุกเซ็กส์ก็เป็นไปได้ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น ดีเลิศก็เป็นฝ่ายถูกทำร้าย เป็นฝ่ายที่ต้องการความช่วยเหลือ

“ไม่เป็นไรค่ะแม่พิณ เดี๋ยวมิ้งค์จัดการเอง”



************************

อิอิ แอบสปอยล์ว่านอกจากปมความรักที่ยังต้องลุ้นกันแล้ว มีปมปริศนาที่ซุกซ่อนอยู่ในเรือนเสน่ห์จันทน์อีกเพียบเลยค่ะ ดมิสา หรือ คุณมิ้งค์ ก็ไม่ธรรมดานาจา

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามกันมาถึงตรงนี้ด้วยนะคะ จุ๊บๆ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 มี.ค. 2562, 09:14:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 มี.ค. 2562, 09:18:12 น.

จำนวนการเข้าชม : 532





<< บทที่ 14 ความไว้ใจมันใกล้กับคำว่าโง่ -100%   บทที่ 15 พลังจิตของดมิสา -55% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account