มาลีเริงไฟ: รังสี(วิรัตต์ยา) ปลายปากกาสำนักพิมพ์
‘ญานีน’ ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเธอ
เป็นฝีมือของ ‘อัคนี’ สามีสุดที่รัก ที่ร่วมมือกับ ‘วิรัลยา’ แฟนเก่าของเขา
เพียงเพราะทั้งคู่อยากกลับไปใช้ชีวิตด้วยกัน

โชคร้ายของพวกเขาที่เธอไม่ตาย
เพราะนับจากนี้จะไม่มีญานีนผู้อ่อนแอ โง่เง่า และขี้ขลาดอีกต่อไป!

เธอวางความรักที่มีต่ออัคนีลง แล้วหยิบความแค้นมาเป็นเข็มทิศนำทาง

ญานีนจะตามล่า และตามฆ่าพวกเขาด้วยมือของเธอเอง
โดยยอมรับความช่วยเหลือจาก ‘เจิมจันทร์’ ผู้เป็นยาย
...ยายซึ่งเป็นพวกเล่นของ!...

นาทีนี้ ญานีนไม่สนถูกผิด ไม่สนว่าใครจะเจ็บ ใครจะตาย
สนเพียงว่าแค้นของเธอต้องได้รับการชำระ

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็เอาด้วยไสยดำ!


*******************

ใครชอบนิยายรักโรแมนติก ดราม่านำ เน้นความรักและการแก้แค้น และ 'สลับหน้ากัน' ระหว่างนางเอกกับนางร้าย ย้ำ! สลับหน้าของจริงค่ะ 55555 จะมาในรูปแบบใด ติดตามได้ในเรื่องเลยนะคะ นางเอกนางร้ายเชือดเฉือนกัน #รับประกันความเผ็ด! ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์นำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ

*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooktogothailand
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อมาลีเริงไฟ ราคา 340฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 380฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 400฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (มาลีเริงไฟ ราคีสีเพลิง เลื่อมลายพรายจันทร์ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

**************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************
จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้า แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป (มาลีเริงไฟ เป็นเรื่องราวของหลานสาวคนเล็กสุดในบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)



Tags: ผี ดราม่า แก้แค้น แต่งงาน สลับตัว เล่นของ

ตอน: บทที่ 17 -90%

ทางด้านวิรัลยา เมื่อผละจากเจิมจันทร์มาได้แล้ว หล่อนก็เช็ดน้ำตาอย่างรวดเร็ว หญิงสาวย้อนกลับมาที่เรือนนอนของเจิมจันทร์อีกครั้ง มองซ้ายมองขวาจนแน่ใจว่าไม่มีใครแล้ว จึงเปิดประตูเข้าไปด้วยมั่นใจว่าห้องทำพิธีของเจิมจันทร์ต้องอยู่ที่นี่

‘คุณไปสืบมาให้ได้ว่าห้องของมันอยู่ไหน ผมจะตามไปจัดการมัน’

นั่นเป็นคำสั่งของธนาคมหลังจากที่เขาสามารถทำลายอาคมของ เจิมจันทร์ จนสามารถหลุดออกมาจากห้องได้

‘อ้าว แล้วคุณไม่รู้รึไง นี่ตกลงคุณเก่งจริงรึเปล่า ทำไมถึงพลาดบ่อยอย่างนี้’ หล่อนตวาดกลับไปด้วยความโมโห

‘ถ้าไม่เก่งผมจะทำให้คุณหน้าเหมือนคุณยิหวาได้ขนาดนี้เรอะ แต่ก็อย่างที่ผมเคยบอกคุณ ผมฝึกวิชาทีหลังมัน แถมยังไม่เลวเท่ามันด้วย ยิ่งเลว ศาสตร์ไสยดำก็ยิ่งแก่กล้า แต่ผมเชื่อว่ามันต้องมีจุดอ่อน คุณหาห้องมันให้เจอก็พอ’

เมื่อเข้ามาภายในห้องของหญิงชราผู้นั้นได้ วิรัลยาก็กวาดตามองไปตามผนัง เผื่อจะเจอประตูไปสู่ห้องลับ

“ไม่เห็นมีอะไรเลย” หลังจากเดินหาทางนั้นทีทางนี้ที วิรัลยาก็ถอนหายใจด้วยความผิดหวัง แล้วจู่ๆ หล่อนก็หันไปมองบนเก้าอี้หวายของหญิงชรา ด้วยรู้สึกว่ามีใครบางคนอยู่บนนั้นและกำลังมองหล่อนอยู่ หากแต่ไม่พบใคร...



*************



ญานีนนอนหลับตานิ่งๆ บนเก้าอี้ หวังจะพักสายตาสักห้านาที แต่ก็หลับไม่ลงด้วยเครียดจัด บวกกับหล่อนรู้สึกว่าห้องของยายนั้นร้อนรุ่มอย่าง ไรพิกล จึงตัดสินใจลุกขึ้น

จังหวะนั้นเอง มือหล่อนก็ปัดไปโดนผอบที่ตั้งอยู่ตรงโต๊ะข้างหัวเตียง ผอบกลิ้งลงพื้น ฝาเปิดออก หญิงสาวตกใจมาก รีบเก็บมันเข้าที่เดิม เก็บเสร็จยังไม่ทันจะขยับตัวทำอะไร ประตูห้องยายก็เปิดออกอีกครั้ง ร่างของวิรัลยาพรวดพราดเข้ามา ญานีนเบิกตากว้างด้วยความตกใจ ด้วยหลบไม่พ้นแล้ว อย่างไรก็ต้องเผชิญหน้า แต่จะไม่มีวันให้เจ้าหล่อนรู้ว่าหล่อนมาทำอะไรที่นี่

แต่แล้ว ญานีนก็ต้องแปลกใจล้นพ้นเมื่อวิรัลยาทำท่าเหมือนไม่เห็นหล่อน ฝ่ายนั้นมองมาที่เก้าอี้หวายอย่างแน่นอน แถมยังเดินวนไปมาหลายรอบ มีบางครั้งเดินเกือบชนหล่อนด้วยซ้ำ แต่ทำไมไม่เห็น เกิดอะไรขึ้น?

ในเวลาเดียวกันนั้น ถ้าหากญานีนมีตาทิพย์ก็คงจะเห็นว่า ผอบที่หล่อนทำหล่นเมื่อครู่นั้นเป็นที่กักขังวิญญาณของนพ เด็กหนุ่มพี่ชายคนสนิทของหล่อนนั่นเอง! เขาถูกเจิมจันทร์ขังไว้ในนี้หลังจากโบยเขาเสียยับพร้อมกับพรายในจี้ของญานีน



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 เม.ย. 2562, 07:46:50 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 เม.ย. 2562, 07:46:50 น.

จำนวนการเข้าชม : 544





<< บทที่ 17 -80%   บทที่ 17 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account