มาลีเริงไฟ: รังสี(วิรัตต์ยา) ปลายปากกาสำนักพิมพ์
‘ญานีน’ ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเธอ
เป็นฝีมือของ ‘อัคนี’ สามีสุดที่รัก ที่ร่วมมือกับ ‘วิรัลยา’ แฟนเก่าของเขา
เพียงเพราะทั้งคู่อยากกลับไปใช้ชีวิตด้วยกัน

โชคร้ายของพวกเขาที่เธอไม่ตาย
เพราะนับจากนี้จะไม่มีญานีนผู้อ่อนแอ โง่เง่า และขี้ขลาดอีกต่อไป!

เธอวางความรักที่มีต่ออัคนีลง แล้วหยิบความแค้นมาเป็นเข็มทิศนำทาง

ญานีนจะตามล่า และตามฆ่าพวกเขาด้วยมือของเธอเอง
โดยยอมรับความช่วยเหลือจาก ‘เจิมจันทร์’ ผู้เป็นยาย
...ยายซึ่งเป็นพวกเล่นของ!...

นาทีนี้ ญานีนไม่สนถูกผิด ไม่สนว่าใครจะเจ็บ ใครจะตาย
สนเพียงว่าแค้นของเธอต้องได้รับการชำระ

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็เอาด้วยไสยดำ!


*******************

ใครชอบนิยายรักโรแมนติก ดราม่านำ เน้นความรักและการแก้แค้น และ 'สลับหน้ากัน' ระหว่างนางเอกกับนางร้าย ย้ำ! สลับหน้าของจริงค่ะ 55555 จะมาในรูปแบบใด ติดตามได้ในเรื่องเลยนะคะ นางเอกนางร้ายเชือดเฉือนกัน #รับประกันความเผ็ด! ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์นำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ

*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooktogothailand
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อมาลีเริงไฟ ราคา 340฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 380฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 400฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (มาลีเริงไฟ ราคีสีเพลิง เลื่อมลายพรายจันทร์ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

**************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************
จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้า แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป (มาลีเริงไฟ เป็นเรื่องราวของหลานสาวคนเล็กสุดในบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)



Tags: ผี ดราม่า แก้แค้น แต่งงาน สลับตัว เล่นของ

ตอน: บทที่ 18 -30%

อัคนีกระชากข้อมือญานีนออกจากห้องของเจิมจันทร์ แล้วเลี้ยวไปทางด้านหลังเรือนเสน่ห์จันทน์ ลงบันไดไป ก็จะพบสระบัวที่ตอนนี้ดอกบัวหลวงกำลังออกดอกสะพรั่ง ส่งกลิ่นหอมตลบ ใกล้ๆ กันนั้นมีศาลาสร้างจากไม้เอาไว้สำหรับพักผ่อน

เมื่อก่อน ญานีนกับพี่ๆ มักลงมาใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่ศาลาแห่งนี้ แม้ญาตาวีกับดมิสาจะชอบทะเลาะกันบ่อยๆ ให้บรรยากาศเสีย แต่ก็เป็นช่วงเวลาเดียวที่พี่น้องทั้งสี่จะได้อยู่กันพร้อมหน้า เพราะหลังจากนั้นไม่นาน ยายก็จะเรียก ‘พี่โต’ กลับขึ้นเรือน

อัคนีพาหญิงสาวไปที่ศาลานั่น แล้วผลักร่างหล่อนแรงๆ

“หนึ่งมาทำอะไรที่นี่”

“มีธุระกับคุณยายเจิมค่ะ แล้วยายนั่นล่ะคะเข้าไปทำอะไรในห้องของยาย” หล่อนถามกลับ

ชายหนุ่มชะงัก ความสงสัยผุดขึ้นในสีหน้าเขาก่อนจางหายไป

ใช่ ‘ญานีน’ เข้าไปทำอะไรในห้องนั้น ทั้งที่เจ้าของห้องอยู่ข้างนอก

“หลานเข้าห้องยายมันไม่ใช่เรื่องแปลก แต่คนอื่นนี่สิ เข้าไปทำไม ต้องการอะไร แล้วทำไมต้องทำร้ายยิหวาเขาด้วย หนึ่งทำให้พี่ผิดหวังมากขึ้นทุกวัน และพี่ก็ชักจะเหลืออดแล้ว”

ญานีนกอดอกแล้วมองเมินไปทางอื่น ไม่เอ่ยอะไรแม้แต่คำเดียว

“เราคุยกันรู้เรื่องแล้วไงว่าจะต่างคนต่างอยู่ เป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกัน แต่ดูหนึ่งสิ ทำแต่เรื่องบ้าๆ ไม่ใช่แค่เรื่องที่ทำร้ายยิหวานะ ยังจะเรื่องคลิปต่างๆ อีก คนฉลาดอย่างหนึ่งต้องรู้สิว่าผลเสียจะตกที่หนึ่งโดยตรง แล้วทำไมยังทำ” เขาเอ่ยขึ้นอีก

ญานีนยังคงเงียบ

“พี่ขอร้องล่ะ หยุดทำในสิ่งที่หนึ่งพยายามทำอยู่ในตอนนี้เถอะ มันมีแต่ผลเสีย และหนึ่งก็จะเสียเวลาด้วย ถ้าทำเพื่อต้องการให้พี่กลับมารักหนึ่งเหมือนเดิมละก็ พี่...จำเป็นต้องใจร้ายที่ต้องบอกตามตรงว่าพี่รักยิหวา ยิหวาคนเดียวเท่านั้น”

คราวนี้หญิงสาวหันมาสบตาเขาตรงๆ “แล้วถ้าฉันทำเพื่อความแค้นล่ะ ฉันได้สิทธิ์ในการแก้แค้นต่อใช่ไหม”

“หนึ่ง! พี่ต้องทำยังไง หนึ่งถึงจะหยุด”

“คุณกับนังนั่นไม่ต้องทำอะไรหรอกค่ะ เพราะฉันจะเป็นฝ่ายทำเอง” พูดจบหล่อนก็ทำท่าจะผละจากมา แต่ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อรู้สึกว่าร่างตัวเองถูกดึงไปกอดจากด้านหลัง

“หยุดทุกอย่างเถอะนะหนึ่ง แล้วพี่จะกลับมารักหนึ่งให้ได้เหมือน เดิม พี่สัญญา พี่จะหย่ากับยิหวา แล้วเราก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมกัน”

ญานีนตัวแข็งทื่อ ขณะที่ใจนั้นอ่อนยวบให้กับอ้อมกอดนั่น อ้อมกอดที่คุ้นเคยและปฏิเสธไม่ได้ว่าโหยหามาตลอด...

“พี่เดี่ยวพูดจริงเหรอคะ” เสียงหล่อนเบาจนแทบเป็นกระซิบ

“จริงสิ...พี่ขออย่างเดียว หยุดทำร้ายตัวเองแบบนี้เสียที”

ญานีนน้ำตาไหล ยกมือแตะแขนของเขาเบามือ แขนเขายังแข็งแรงแต่ก็เนียนลื่นมือไม่เคยเปลี่ยน แขนซึ่งเคยโอบประคองหล่อนด้วยความอ่อน โยน ให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่เวลานี้...มันเย็นเยือกนัก

คิดได้ดังนั้น หล่อนก็ผลักแขนเขาออกแรงๆ แล้วหันไปเผชิญหน้า

“ได้สิคะ ต่อไปจะหยุดทำร้ายตัวเอง แล้วก็ทำร้ายพวกคุณต่อไงล่ะ”

“หนึ่ง!”

“หึ ฉันอาจจะไม่เก่งไม่ฉลาดเท่ายายนั่นของคุณ แต่ฉันไม่โง่เหมือน เดิมแล้ว มีแต่คุณที่โง่ที่คิดว่าใช้วิธีเดิมแล้วจะได้ผล” หล่อนหมายถึงวิธีหลอกให้รัก แล้วค่อยทำในสิ่งที่ต้องการ เหมือนที่เขาเคยยอมแต่งงานกับหล่อนเพื่อจะหลอกเอาหุ้นหล่อนให้วิรัลยานั่นแหละ เขาคงเจ็บใจที่มันไม่สำเร็จ เลยพยายามอีกครั้ง

แล้วหล่อนก็ผละจากมา ไม่หันกลับไปมองหน้าเขาอีก

วิรัลยาเดินหน้าตึงลงมาพอดี “แกคิดจะทำอะไร มาหายายทำไม”

“ก็ยายฉันไหมล่ะ...ว่าแต่แกเถอะ มาหาห้องลับยายสิท่า ฉันดูแล้ว คนของแกกระจอกมาก สู้ยายฉันไม่ได้หรอก เตรียมรับมือให้ดีก็แล้วกัน!”



****************************

แจ้งข่าวค่ะนักอ่านทุกท่าน


สำหรับบทที่ 18 จะเป็นบทสุดท้ายที่ทีมงานจะลงให้อ่านกันจ้า ซึ่งน่าจะได้อีกราวๆ 3-4 ตอนย่อยนะคะ ใครติดใจและอยากเอาใจช่วยในความรักของยิหวากับพี่เดี่ยว และอยากรู้บทสรุปของศึกการแก้แค้นยายหนึ่ง! ติดตามกันต่อในเล่มน้าาาาา
ขอบคุณนักอ่านที่ติดตามกันมาถึงตรงนี้ด้วยค่ะ จุ๊บๆ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 พ.ค. 2562, 14:08:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 พ.ค. 2562, 14:08:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 539





<< บทที่ 17 -100%   บทที่ 18 -50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account