มาลีเริงไฟ: รังสี(วิรัตต์ยา) ปลายปากกาสำนักพิมพ์
‘ญานีน’ ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเธอ
เป็นฝีมือของ ‘อัคนี’ สามีสุดที่รัก ที่ร่วมมือกับ ‘วิรัลยา’ แฟนเก่าของเขา
เพียงเพราะทั้งคู่อยากกลับไปใช้ชีวิตด้วยกัน

โชคร้ายของพวกเขาที่เธอไม่ตาย
เพราะนับจากนี้จะไม่มีญานีนผู้อ่อนแอ โง่เง่า และขี้ขลาดอีกต่อไป!

เธอวางความรักที่มีต่ออัคนีลง แล้วหยิบความแค้นมาเป็นเข็มทิศนำทาง

ญานีนจะตามล่า และตามฆ่าพวกเขาด้วยมือของเธอเอง
โดยยอมรับความช่วยเหลือจาก ‘เจิมจันทร์’ ผู้เป็นยาย
...ยายซึ่งเป็นพวกเล่นของ!...

นาทีนี้ ญานีนไม่สนถูกผิด ไม่สนว่าใครจะเจ็บ ใครจะตาย
สนเพียงว่าแค้นของเธอต้องได้รับการชำระ

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็เอาด้วยไสยดำ!


*******************

ใครชอบนิยายรักโรแมนติก ดราม่านำ เน้นความรักและการแก้แค้น และ 'สลับหน้ากัน' ระหว่างนางเอกกับนางร้าย ย้ำ! สลับหน้าของจริงค่ะ 55555 จะมาในรูปแบบใด ติดตามได้ในเรื่องเลยนะคะ นางเอกนางร้ายเชือดเฉือนกัน #รับประกันความเผ็ด! ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์นำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ

*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooktogothailand
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อมาลีเริงไฟ ราคา 340฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 380฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 400฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (มาลีเริงไฟ ราคีสีเพลิง เลื่อมลายพรายจันทร์ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

**************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************
จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้า แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป (มาลีเริงไฟ เป็นเรื่องราวของหลานสาวคนเล็กสุดในบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)



Tags: ผี ดราม่า แก้แค้น แต่งงาน สลับตัว เล่นของ

ตอน: บทที่ 18 -85%

ปุกาศๆ มาลีเริงไฟ ตอนหน้าเป็นตอนสุดท้ายที่สามารถลงได้นะคะ ความดราม่ามีอีกเพียบ กระซิกๆ ฝากติดตามด้วยนะ^^

****************

หญิงชราเติมเชื้อไฟแค้นลงไปอีกครั้ง ซึ่งมันก็ได้ผล ญานีนยืดกายขึ้นตรงและหลับตาลงด้วยท่าทีมุ่งมั่น

ไม่นาน เจิมจันทร์ก็เริ่มต้นบทสวดที่ญานีนฟังไม่ออก เสียงนั้นต่ำลึกฟังคล้ายเสียงคำรามของภูตพราย และเป็นอีกครั้งที่ญานีนรู้สึกว่าตรงนั้นไม่ได้มีแต่หล่อนกับยาย แต่มี ‘สิ่งอื่น’ เดินวนเวียนอยู่รอบๆ ตัวหล่อนด้วย

ครู่ต่อมา ยายก็เอ่ยกับหล่อน “ท่องตามฉัน...”

“โอม...อัญเชิญโหงพรายใจกล้าเมตตาลูกหลาน จงดลบันดาลให้มันลุ่มหลง ศรีกูงามคือฟ้า หน้ากูงามฤทธิ์กูงามคือพระจันทร์ มันเห็นหน้ากูก็อยู่ไม่ได้ ลืมตาหลับตาให้มันคิดถึงหน้ากู ดังช้างรักงา ดังปลารักน้ำ อย่างหงส์รักถ้ำ ข้าวอยู่ในคอก็ลืมกลืน ให้สะอื้นคิดถึงตัวกูอยู่ทุกทิวาและราตรี”

ญานีนท่องตามไม่มีผิดเพี้ยนด้วยน้ำเสียงหนักแน่น ฟังชัด

จบประโยคยาวๆ นั้น ยายก็บอกให้หล่อนลืมตา แล้วยื่นตุ๊กตาดินปั้นทั้งสองคู่มาตรงหน้าหล่อน

“เอาไปฝังข้างในโน้น”

ข้างในโน้นของยาย หมายถึง ด้านหลังของยาย ซึ่งเป็นป่าลึกและทึบ ใจญานีนไหววูบด้วยความกลัว แต่ครู่ต่อมา หล่อนก็รับมันจากมือยาย แล้วลุกขึ้นเดินไปตามทางที่ยายชี้บอกด้วยท่าเดินอันเต็มไปด้วยความมั่นคง โดยที่หล่อนไม่รู้ว่า มีนพเดินไปเป็นเพื่อน



******************************



ญานีนกลับเข้าคฤหาสน์หลังงามของบิดาในตอนสายของวันต่อมา  และหล่อนก็เดินเข้าไปบอกเขาซึ่งอยู่ในห้องทำงานว่า หล่อนจะย้ายออกไปอยู่ข้างนอก

“ฉันไม่อนุญาต” วิญญูตอบกลับโดยไม่เสียเวลาคิด

“หนูไม่ได้มาขออนุญาต แค่มาบอกคุณแค่นั้น” หญิงสาวตอบห่างเหินและก็ผละออกมาจากห้องทำงานของบิดาดื้อๆ

“แล้วเมื่อคืนแกไปไหนมา อย่าบอกนะว่าออกไปมั่วผู้ชายให้คนอัดคลิปลงเน็ตอีกน่ะ...แกจะทำอะไรก็ช่วยนึกถึงหน้าฉันหน่อย ตอนนี้ฉันเหมือนตัวอะไรสักอย่างที่เวลาเดินไปไหนคนก็ซุบซิบนินทาว่ามีลูกสาวทำตัวเหลวแหลก” คนเป็นพ่ออดรนทนไม่ไหวเดินตามออกมาพูดถึงนอกห้อง

“เมื่อไหร่แกจะหยุด ตอนนี้สถานีของเราเรตติ้งก็ไม่ดีอยู่แล้ว แกกะให้มันจมลงดินเลยหรือไง”

“ก็พ่อเซ็นยกให้หนูหรือยังล่ะคะ”

วิญญูชะงักไป

“เรื่องนี้มันเรื่องใหญ่นะยายยิ...หนึ่ง” วิญญูรีบเบาเสียงลงเพราะไม่อยากให้เด็กรับใช้ในบ้านได้ยิน ก่อนเอ่ยต่อว่า

“ถึงฉันจะถือหุ้นเยอะที่สุด แต่ก็ต้องผ่านความเห็นจากผู้ถือหุ้นคนอื่นด้วย”

“ยกแค่ส่วนของพ่อให้หนูก็พอ”

“แล้วแกจะหยุดทุกอย่างที่แกทำ?”

“ยังไม่ได้ตัดสินใจค่ะ แต่เรื่องโอนหุ้น พ่อตัดสินใจว่าจะให้หนูแล้ว”

“ยิหวา ฉันขอร้อง...”

“เซ็นเถอะค่ะ อย่าให้ต้องถึงมือยายเลย หนูไม่ได้ขู่นะคะ แต่พ่อก็รู้ว่ายายเกลียดพ่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว”

วิญญูทำท่าฮึดฮัด ก่อนจะเดินกลับเข้าไปในห้องทำงานของตน คราวนี้เป็นฝ่ายญานีนที่ตามบิดากลับเข้าไปในห้องทำงานอย่างไม่ไว้ใจ แล้วเห็นเขาหยิบเอกสารบางอย่างในลิ้นชักใต้โต๊ะทำงานขึ้นมา พร้อมปากกา

“ถ้ายายแกเก่งนักละก็ ทำไมไม่บังคับให้ฉันเซ็นให้แกเลยล่ะ จะได้สิ้นเรื่องสิ้นราว” เขายังไม่วายบ่น

“แบบนั้นจะสะใจอะไรล่ะคะ...ต้องเซ็นตอนที่พ่อมีสติครบถ้วนทุกประการสิ” ญานีนเดินตามไปที่โต๊ะ “เซ็นยกให้ญานีนนะคะ ไม่ใช่วิรัลยา”

“ฉันรู้น่า...ว่าแต่แกย้ายออกไปข้างนอก แล้วคุณวา แกจะทำยังไง”

“ก็ไม่เห็นต้องทำยังไงนี่คะ เขาอยู่ได้ พ่อไม่ต้องห่วงเขาหรอก”

วิญญูไม่เอ่ยอะไรอีก จัดการเซ็นชื่อลงตรงช่องลายเซ็นผู้โอน แล้วยื่นให้ลูกสาวคนเล็กดู

ญานีนรับมากวาดตาอ่าน พิจารณาอย่างรอบคอบ แม้จะแปลกใจอยู่ก็ตามทีที่บิดายอมเตรียมเอกสารโอนหุ้นไว้ให้หล่อนก่อนหน้าแล้ว แต่ก็ยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจสุดๆ

“ขอบคุณนะคะ...คุณพ่อ ที่เหลือหนูจะได้ไปจัดการต่อเอง และอีกไม่นาน ‘วิรัลยา’ กับวารุณ ก็จะโอนหุ้นของตัวเองให้ ‘ญานีน’ เช่นกัน...ด้วยใจเสน่หา” หล่อนยิ้มเหี้ยม ก็ตอนนี้หล่อนเป็นวิรัลยา เรื่องจะเซ็นยกหุ้นให้ตัวเองนั้นไม่ยากสักนิด ยิ่งวารุณยิ่งง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปากเสียอีก!

ญานีนไม่รู้เลยว่าพอหล่อนเดินตัวปลิวออกจากห้องไป บิดาของหล่อนก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจเช่นกัน!

************

รายละเอียดและช่องทางสั่งซื้อหนังสือ มาลีเริงไฟ คลิกที่ปุ่มเรื่องย่อด้านบน หรือสั่งซื้อกับสนพ.โดยตรง inbox หาแอดมินเพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’ ได้เลยค่ะ^^

**ช่วงนี้สนพ.มีโปรฯ ซื้อ 3 เล่ม ส่งฟรีแบบ ems นะคะ ใครที่เล็งนิยายปลายปากกาไว้หลายเรื่องแล้วยังไม่ได้ซื้อ เป็นโอกาสดีจ้า (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในอัลบั้มโปรโมชั่น ที่เพจสนพ.อีกเช่นกันค่ะ อยู่ในกลุ่มรูปภาพ)

ส่วน eBook วางจำหน่ายที่เว็บ mebmarket นะคะ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 พ.ค. 2562, 09:36:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 พ.ค. 2562, 09:36:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 498





<< บทที่ 18 -70%   บทที่ 18 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account