มาลีเริงไฟ: รังสี(วิรัตต์ยา) ปลายปากกาสำนักพิมพ์
‘ญานีน’ ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเธอ
เป็นฝีมือของ ‘อัคนี’ สามีสุดที่รัก ที่ร่วมมือกับ ‘วิรัลยา’ แฟนเก่าของเขา
เพียงเพราะทั้งคู่อยากกลับไปใช้ชีวิตด้วยกัน

โชคร้ายของพวกเขาที่เธอไม่ตาย
เพราะนับจากนี้จะไม่มีญานีนผู้อ่อนแอ โง่เง่า และขี้ขลาดอีกต่อไป!

เธอวางความรักที่มีต่ออัคนีลง แล้วหยิบความแค้นมาเป็นเข็มทิศนำทาง

ญานีนจะตามล่า และตามฆ่าพวกเขาด้วยมือของเธอเอง
โดยยอมรับความช่วยเหลือจาก ‘เจิมจันทร์’ ผู้เป็นยาย
...ยายซึ่งเป็นพวกเล่นของ!...

นาทีนี้ ญานีนไม่สนถูกผิด ไม่สนว่าใครจะเจ็บ ใครจะตาย
สนเพียงว่าแค้นของเธอต้องได้รับการชำระ

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็เอาด้วยไสยดำ!


*******************

ใครชอบนิยายรักโรแมนติก ดราม่านำ เน้นความรักและการแก้แค้น และ 'สลับหน้ากัน' ระหว่างนางเอกกับนางร้าย ย้ำ! สลับหน้าของจริงค่ะ 55555 จะมาในรูปแบบใด ติดตามได้ในเรื่องเลยนะคะ นางเอกนางร้ายเชือดเฉือนกัน #รับประกันความเผ็ด! ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์นำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ

*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooktogothailand
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อมาลีเริงไฟ ราคา 340฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 380฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 400฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (มาลีเริงไฟ ราคีสีเพลิง เลื่อมลายพรายจันทร์ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

**************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************
จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้า แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป (มาลีเริงไฟ เป็นเรื่องราวของหลานสาวคนเล็กสุดในบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)



Tags: ผี ดราม่า แก้แค้น แต่งงาน สลับตัว เล่นของ

ตอน: บทที่ 18 -100%

มาต่ออออออ ตอนสุดท้ายที่สามารถลงให้อ่านได้แล้วนะคะ^^ ที่เหลือตามต่อกันในเล่มเช่นเคยจ้า

****************

คอนโดฯ ที่ญานีนย้ายมาอยู่นั้นเป็นของวิญญู ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ มีสองห้องนอน หนึ่งห้องรับแขกและห้องครัว เฟอร์นิเจอร์ครบครัน ด้านหลังมีระเบียงเอาไว้ชมทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน

“ความจริง คอนโดฯ ของผมก็มีห้องว่าง อยู่ใกล้ที่ทำงานกว่าอีก ผมจะได้ดูแลคุณสะดวกๆ ด้วย” ไอศูรย์เอ่ยขณะที่กำลังช่วยญานีนลากกระเป๋าเสื้อผ้าล้อเลื่อน ตามเข้าประตูห้องมา

“ถึงจะไกลที่ทำงานหน่อย แต่ก็ไปไหนมาไหนสะดวกค่ะไอซ์ อีกอย่าง ฉันขี้เกียจทำสัญญาใหม่น่ะค่ะ ใช้ห้องของพ่อสะดวกดี”

ญานีนหันไปยิ้มให้เขา

“ขอบคุณไอซ์มากนะคะที่คอยดูแลฉัน อยู่ข้างๆ ฉันเสมอ แม้ในเวลาที่ฉัน เอ่อ ทำอะไรแย่ๆ”

ไอศูรย์วางกระเป๋าไว้ แล้วเดินเข้ามาใกล้หล่อน “ผมคิดว่าคุณคงรู้ว่าที่ผมทำไปเพราะอะไร”

ญานีนลอบถอนใจหนักใจ ใช่ หล่อนรู้อยู่เต็มอกเลยล่ะ

“ฉันรู้ค่ะ แล้วก็รู้สึกดีแทนวิรัลยาคนนั้นมาก...”

มือใหญ่เอื้อมมาหามือหล่อน “แต่ตอนนี้ ผมรู้สึกดีกับวิรัลยาที่อยู่ตรงหน้านี้มากกว่า”

“ไอซ์...” หญิงสาวเงยหน้าสบตาเขาตรงๆ ก็เห็นความจริงใจในแววตา อันทำให้หล่อนยิ่งหนักใจขึ้นอีก

“คุณหนึ่งคนก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ผมทึ่งได้เสมอ ทำให้ผมอยากมาทำงานทุกวัน ช่วยกันคิดทำนั่นทำนี่ไปด้วยกัน ทำให้ผมพลอยมีพลังและกระตือรือร้นตามไปด้วย แต่คุณคนนี้ คุณไม่ได้เก่งมาก ทำเรื่องผิด พลาดบ่อย อ่อนแอบ้าง เข้มแข็งบ้าง ทำเรื่องแย่ก็ไม่น้อย แต่มันทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงธรรมดาๆ ที่ผมจับต้องได้ ผมอยากดูแล ปกป้องคุณ และอยากใช้เวลานอกเหนือเวลางานกับคุณให้มากที่สุด” เสียงเขาอ่อนโยนนัก ยิ้มนั้นก็กว้างขวางชวนให้ยิ้มตาม แต่ญานีนยิ้มไม่ออก

“ไอซ์คะ ฉัน...”

“คุณหนึ่งครับ...ให้เกียรติผมได้ดูแลคุณได้ไหมครับ”

“ฉัน...ฉันมีความลับจะบอกคุณ...” ญานีนดึงมือออกจากการเกาะกุมของเขา แล้วเดินไปยืนอีกทางพลางใช้ความคิดอย่างหนัก

“ความลับ? ความลับอะไรครับ” เขาเดินตามมาหยุดยืนใกล้ๆ มองหล่อนลุ้นๆ

“คือฉันไม่...”

ระหว่างนั้นเอง เสียงกริ่งหน้าห้องก็ดังขึ้น สองหนุ่มสาวชะงัก แล้วก็เป็นญานีนที่เดินไปเปิดประตู ไอศูรย์เดินตามไปดูด้วยความแปลกใจ

ประตูเปิดออก ร่างสูงใหญ่ของอัคนียืนอยู่ตรงนั้น แววตาที่มองหญิงสาวเต็มไปด้วยความรักความหลงสุดหัวใจ

****************

อัคนีมาทำอะไร ว๊าก

ลงครบแล้วนะคะ^^ ยังเหลือปมอีกเยอะเลย ตามกันในเล่มได้จ้า มาลุ้นกันว่าบทสรุปของ ‘มาลีเริงไฟ’ จะเป็นอย่างไร ใครชนะ ใครสูญเสีย หรือพังกันถ้วนหน้า ขอบอกว่ามันส์มากค่ะ! สปอยล์กันก่อนเลย555555 แค้นหนี้ต้องชำระ เอาคืนรัวๆ


ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามกันมาถึงตรงนี้ด้วยนะคะ และขอบคุณนักอ่านที่อุดหนุนไปแล้วด้วยจ้า ไม่ว่าจะเรื่องนี้หรือเรื่องอื่นก็ตาม ชื่นใจหมดค่ะ จะพยายามหานิยายสนุกมาให้อ่านอยู่เรื่อยๆ นะคะ ตอนนี้เหลือ ‘ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา’ ของหอมดึก ลงได้ราวๆ 12 บทแล้วค่ะ ไปคุยทักทายกันต่อในเรื่องนั้นนะ จุ๊บๆ


ฝากยิหวาและยายหนึ่งตัวดีใน ‘มาลีเริงไฟ’ ด้วยนะคะ


ช่องทางสั่งซื้อคลิกปุ่มเรื่องย่อด้านบน


***eBook โหลดได้ที่เว็บ mebmarket***


สำหรับ inbox สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ. เพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’ ช่วงนี้มีโปรฯ ซื้อ 3 เล่มส่งฟรี ems นะคะ ใครเล็งไว้หลายเรื่องจัดไป!


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 มิ.ย. 2562, 10:19:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มิ.ย. 2562, 14:01:12 น.

จำนวนการเข้าชม : 527





<< บทที่ 18 -85%   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account