เพื่อนรักปรารถนา LGBTQ
“เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น”
เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
โดยนามปากกา... ไตรติมา
Bisexual Gay
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า [หญิงxชาย & ชายxชาย]
หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
https://my.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1756847
https://www.readawrite.com/a/sZ2v24-เพื่อนรักปรารถนา
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oranamarinlove&group=8
http://www.tunwalai.com/story/228816/เพื่อนรักปรารถนา_lgbtq
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove
=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=
* หมายเหตุ *
นิยายรักในแนว LGBTQ คืออะไร?
LGBT หมายถึง กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ * ในภาษาอังกฤษย่อว่า LGBT (หรือ GLBT) ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า lesbian (เลสเบี้ยน) , gay (เกย์) , bisexual (ไบเซ็กชวล) , และ transgender/transsexual (คนข้ามเพศ) มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก “LGB” ที่ใช้ในการแทนวลี "สังคมเกย์" (Gay community) ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว ในการใช้สมัยใหม่ LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ
ที่มา:
https://th.wikipedia.org/wiki/กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ
Q = Queer หมายถึงบุคคลผู้ที่สามารถชอบเพศอะไรก็ได้ในบรรดา LGBTQ หรือจะชอบเพศชายหญิงทั่วไปก็ได้ สามารถเกิดความรักได้กับทุกเพศ
Tags: ไตรติมา, โรมานซ์, รักสามเส้า, LGBT, LGBTQ, หนุ่มหล่อ, หนุ่มหน้าสวย, เพื่อน, แอบรักเพื่อน, เกาะ, ไบเซ็กชวลเกย์,

ตอน: Chapter 15 คึกคักรักเธอ


..........สปิริตแรงกล้าคาคบกลับเข้าทำงานในบริษัท แม้แพทย์จะออกใบรับรองให้ลาป่วยต่อไปได้อีกหนึ่งวัน

แมกซิมชาวฝรั่งเศสซึ่งเป็นบอสใหญ่ของบริษัทรู้ข่าวคาคบอาสาไปดำน้ำเคียงข้างเพื่อนร่วมงานอย่างกล้าหาญและได้รับบาดเจ็บจากแมงกะพรุนต้องรักษาตัวพร้อมทั้งพักฟื้น แต่ยังไม่ครบกำหนดลาป่วยคาคบกลับรีบมาทำงานให้บริษัท

บอสนั้นจึงมีรางวัลให้เป็นเครื่องเชิดชูผู้กล้าหาญและเอาใจใส่ในหน้าที่การงาน อีกทั้งยังเลื่อนขั้นให้ไปทำงานในระดับที่สูงขึ้นไปนั่นคืองานปีนเขานั่นเอง โดยให้ทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเดิมในแผนกรักษาสิ่งแวดล้อม

เนื่องจากงานใหม่เป็นงานอันตราย บอสจึงใจดีแถมทำประกันชีวิตเพิ่มให้ในวงเงินที่มากเป็นพิเศษ ซึ่งแยกต่างหากจากที่เคยทำแบบสามัญประจำแผนก

นอกจากนั้นคาคบยังได้รับบัตรรับประทานอาหารเพิ่มเมนูพิเศษจำพวกสเต็กเนื้อกับพวกบิ๊กเบอร์เกอร์ให้กินได้ไม่อั้น

ตอนเย็นหลังเลิกงาน

นีลมาร่วมแสดงความยินดีกับคาคบด้วยที่ได้รับการเชิดชูเกียรติ์ในฐานะผู้กล้าอาสา และได้เปลี่ยนหน้าที่ใหม่ในการทำงานที่มีโบนัสพิเศษนอกเหนือจากเงินเดือน

เพื่อนในทีมดำน้ำทั้งสองคนชื่อ สก็อต กับ ทิม

ต่อไปต้องเปลี่ยนเป็นทีมปีนเขา มีหน้าที่สำรวจเส้นทางปีนเขาที่เหมาะสมและต้องไปทำการปักหมุดนำทางสำหรับผู้นิยมมาเล่นกีฬาปีนเขาด้วย

สก็อตกับทิมนั้นยินดีกับหน้าที่ใหม่ในการทำงาน จึงชวนคาคบกับนีลไปปาร์ตี้ฉลองการเปลี่ยนหน้าที่ครั้งนี้ด้วยกัน

ดังนั้นเมื่อชยาขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างมาจอดรอรับคาคบ จึงแปลกใจที่ได้พบกับรถสปอร์ตสีขาวนำเข้าจากยุโรปหรูหราพาหนะส่วนตัวของนีล

ซึ่งเขาไม่ใช่สถาปนิกทั่วไปหากแต่อยู่ในระดับหัวหน้าและเป็นหุ้นส่วนคนหนึ่งของบริษัทแห่งนี้ เพราะฉะนั้นการที่เขามีรถหรูจึงไม่ใช่เรื่องเกินฐานะของเขา

มีคาคบนั่งเบาะด้านข้างคู่คนขับ กับเพื่อนร่วมงานในทีมเดียวกันนั่งเบาะหลัง

คาคบบอกชยาให้ขับมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างตามไปจอดรถที่ตลาดกลางเกาะ



..........Penguin

สถานที่ตั้งอยู่ติดตลาดกลางเกาะ มันคือชื่อสวนอาหารสไตล์คันทรี่ มีโต๊ะไม้สักขัดเงาเคลือบชแล็กสีคล้ำกับเก้าอี้หวายสานรองนั่งด้วยเบาะผ้าฝ้ายทอลายหลากสีสันคู่กันกับหมอนอิงหนุนหลัง

สี่หนุ่มเกย์ไบเซ็กช่วลกับหนึ่งสาวทอมบอยนั่งร่วมโต๊ะ สั่งอาหารตามเมนูไปแล้วจึงนั่งคุยกันระหว่างรออาหาร

“งานปีนเขาต้องใช้แรงมากโดยเฉพาะแขนขาต้องมีกำลังแข็งแกร่ง บอสมีคำสั่งพิเศษเฉพาะคาคบ ให้เวลาเก้าวันทำการอัพน้ำหนักอัพกล้ามเนื้อแขนขา ห้ามกินหวาน ห้ามกินไขมัน ต้องกินอาหารจำพวกโปรตีนกับพวกขนมปังและข้าว ให้กินวิตามินบำรุงควบคู่กัน นี่มียากินก่อนอาหารช่วยเจริญอาหารด้วย”

สก็อตบอกเป็นภาษาอังกฤษกับคาคบ

ส่วนทิมนำซองใส่วิตามินออกมายื่นให้ และช่วยแกะแผงเม็ดแค็ปซูลส่งให้คาคบหนึ่งเม็ดได้เริ่มต้นทานเป็นมื้อแรกเลย

ถึงตอนนี้พวกหนุ่มฝรั่งได้ถอดเสื้อเชิ้ตออกเหลือแต่เสื้อยืดทีเชิ้ตตัวใน ได้ถลกแขนเสื้อขึ้นพากันเบ่งอวดกล้ามแขนเนื้อแน่นเป็นมัดแสดงพลังความแข็งแรงไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร

ชยานั่งฟังเฉยไม่เอ่ยความคิดเห็นอันใด

สาวทอมอย่างเธอไม่มีกล้ามจะอวดใคร รูปร่างอรชรอ้อนแอ้นของเธอนั้นไม่อาจเทียบชั้นชายมาดแมนทั้งหลายได้

คาคบเพิ่งถอดเชิ้ตออกเหลือเสื้อยืดตัวใน ไม่มีกล้ามจะอวดใครเช่นกัน ได้แต่พูดแก้ต่างให้ตัวเอง เขาไม่ใช่ชายบ้าพลังจึงไม่สนใจเรื่องเล่นกล้ามมาก่อน

“แต่แขนผมเรียวเพรียวสวยนะครับ”

นีลหันมาจับต้องผิวเนื้อท่อนแขนคาคบแล้วไล้ลูบเป็นการหาเศษหาเลยในเนื้อหนังมังสาจากหนุ่มหล่อผู้ที่เขาพอใจอยากใคร่อยากรักเป็นหนักหนา

“แต่นายไม่ใช่ผู้หญิง ผู้ชายมาดแมนต้องอุดมด้วยมัดกล้ามถึงจะเท่ห์มีสง่าน่าเกรงขาม”

แต่เดี๋ยวก่อนจะดูแคลนกันนั้นคาคบกลับมีไม้เด็ดชนิดที่ว่าทำให้คนหงายท้องได้ชะงัดนักล่ะ นั่นคือ...

“มาดูถูกผมไม่ได้นา ผมก็มีความน่ากลัวในตัวเองโดยไม่ต้องมีมัดกล้ามใหญ่ไว้ข่มขวัญใครหรอก ดูนี่ซะก่อน”

คาคบยกท่อนแขนขวาด้านหลังตั้งศอกขึ้นจึงเห็นรูปหัวกะโหลกสีแดง

“นี่คือสัญลักษณ์เจ้าแห่งความตาย รูปหัวกะโหลกสีเลือด ปานแดงอันน่ากลัวน่าเกรงขาม ไม่มีใครมีเหมือนผม”

“ก๊ากกก... ฮ่า ฮ่า ฮ่า...”

“ฮะ ฮะ เอิ๊กกก...”

เสียงหัวเราะประสานเสียงขึ้นพร้อมๆ กันโดยแยกไม่ออกว่าเสียงใครเป็นใคร

คาคบเป็นคนมีเสน่ห์ชวนให้ติดตามตรงที่มีอารมณ์แบบไม่ทันตั้งตัว

ทุกคนหัวเราะท้องแข็งตัวงอแทบจะกลิ้งไปตามๆ กัน มันขำมากกับความน่ากลัวของเขา ทำให้หัวเราะกันเอาเป็นเอาตาย!

ไม่ใช่เพียงเท่านั้นนีลยังทำให้ทุกคนตาถลนรวมทั้งชยาด้วย ต่างสนใจเมื่อเขาเอื้อมมือไปทำอะไรบริเวณหน้าท้องของคาคบ

“ผู้ชายแมนๆ อกต้องนูนแน่น หน้าท้องต้องแบนแบบมีซิกแพ็ก ไหนขอดูหน่อยมีไหม”

ไวเท่าปากว่าเมื่อนีลฉวยโอกาสดึงถลกชายเสื้อยืดเปิดพุงคาคบออกดู หนำซ้ำยังลูบหน้าท้องเล่นอีกด้วย เรียกได้ว่าหากำไรเกินควรกับคาคบแบบสุดๆ

“ไม่มีซิกแพ็กเลย แบบนี้สมควรแล้วล่ะที่จะต้องเพิ่มน้ำหนักและออกกำลังเล่นกล้ามท้องด้วย”

ชยาให้ระคายใจแต่ไม่พูดอะไร เก็บอาการไว้ไม่แสดงออกมาให้ใครรู้ว่าเธอหวงไม่อยากให้ใครแตะต้องลูบคลำตามร่างกายของเพื่อนชาย ทำได้เพียงเหล่หางตามองอย่างไม่สบอารมณ์

พวกผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกันกำลังสาสะวนสนใจในเรือนกายของคาคบอย่างไม่วางตา

อาจจะเพราะความหึงหวงเลยพลอยทำให้ชยาคิดขึ้นมาว่าจะไม่ทนนั่งดูอยู่อย่างไม่สบายใจ เลยขอตัวแล้วลุกจากโต๊ะไปหาซื้อของภายนอกสวนอาหาร คิดว่าจะกลับเข้ามาตอนอาหารพร้อมเสิร์ฟบนโต๊ะเรียบร้อยแล้ว



..........ชยาอยากซื้อพวกอาหารเสริม มันมีขายในร้านขายยา ซึ่งมีแห่งเดียวบนเกาะที่เพิ่งเคยมีเรื่องน่าอับอายไว้ในคราวก่อนหน้าไม่นาน

หยุดยืนลังเลเพื่อเรียกกำลังใจตัวเองให้กล้าเดินเข้าร้านขายยาอันตราย

บอกตัวเองว่าคราวนี้จะต้องไม่มีเรื่องน่าอายขายหน้าอีก เพราะว่าจะซื้ออาหารเสริมธรรมดาที่ใครใครสามารถซื้อได้ไม่น่าเกลียด

สาวทอมก้าวเท้าย่างเดินอย่างวางมาดสมาร์ตสุดเท่ห์

ทันทีที่ผลักประตูเข้าร้านนั้นพลันได้รับการต้อนรับด้วยน้ำเสียงกระตือรือร้นของคนขาย ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเภสัชกรตัวจริงเสียงจริงไหม เพราะไม่เคยซักประวัติ

“เชิญครับ มีของใหม่เข้ามาแล้วนะครับ มีหลายรสหลายกลิ่นหอมชื่นใจ มีทั้งสตอเบอร์รี่ เมนทอล เชิญคุณลูกค้าเลือกได้ตามใจชอบเลย”

สาวทอมนึกว่าของน่ากินที่กินได้จึงปรี่เข้าไปจับต้องเจ้ากล่องสี่เหลี่ยมขนาดเท่าฝ่ามือ อ่านฉลากข้างกล่องจึงรู้... Condom

คุณพระช่วย!

มันไม่ใช่กล้วยทอดหรือขนมขบเคี้ยวอันใด แต่คือถุงยางอนามัย

ทำให้ต้องรีบวางลงทันที หดไม้หดมือเก็บไว้ไม่กล้าแตะต้อง แล้วมองเมินเขินจนไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหน

สงสัยคนขายคงจัดเตรียมตั้งเรียงรอเธอไว้ตั้งแต่ตอนเห็นเธอยืนลังเลอยู่หน้าร้าน เขาจำได้ในคราวก่อนตอนเธอมาถามซื้อไม่ได้ดั่งใจเลยรีบร้อนเดินออกจากร้านเขาไป

“เอ่อ... เก็บไปก่อนเถอะครับ ยังไม่รับละกัน”

“ถ้าไม่ถูกใจ เรามีแบบแพ็คโหลละสิบสองอัน ไร้สีไร้กลิ่นสะอาดปลอดภัยไม่ต้องกลัวท้อง”

ท่าทางคนขายพยายามเสนอขายเหลือเกิน

สาวทอมต้องเก๊กหน้านิ่งไว้ทั้งที่ในใจอายมากล้น เลยพูดเลี่ยงไป

“วันนี้ยังไม่รับดีกว่า จะมาซื้ออาหารเสริมพวกบำรุง...”

สาวทอมยังพูดไม่ทันจบประโยค

คนขายยารีบเสนอขายยาเสริมเพิ่มสมรรถภาพทางเพศเสียก่อน

“อ๋อ... ยาโด๊ปมีครับ ไวอะกร้าก็มีที่นี่ไม่ห้ามซื้อขาย รับรองได้กินแล้วจะโด่เด้งดึ๋งดั๋งพร้อมสู้ศึกคึกคักๆ ทั้งอึดถึกทนทานทั้งคืนยันสว่างคาตาเลยครับ”

ชยาทำหน้าหดเล็กลงเท่าที่จะได้ รู้สึกตนว่าตอนเดินเข้าร้านมาไม่เคยทำหน้าตาลามกให้ใครคิดอกุศลว่าจะมาซื้อยาจำพวกนั้นสักน้อย

‘โอ๊ย... อยากจะบ้าตาย คนขายยาเห็นเราหน้าม่อหรือไงนะ’

ในใจนึกแต่พูดออกไปไม่ได้

อายมากมายจนกลายเป็นเกร็งแทบปากบิดเบี้ยว พยายามข่มความอายบังคับปากให้พูดไปแบบไฉไลดูดีดูเท่ห์เท่าที่จะทำได้

“ไม่ครับ จะซื้ออาหารเสริมบำรุงดวงตา และพวกสมุนไพรกินบำรุงผิวพรรณนะครับ มีไหม?”

“อาหารเสริมเพื่อความงาม? ...มีครับ”

กว่าจะพูดกับคนขายยาได้รู้เรื่อง เล่นเอาเหงื่อตก อายม้วนไปหลายตลบ ในที่สุดสาวทอมจอมขี้อายจึงได้อาหารเสริมดังที่ต้องการ

รีบเดินกลับออกจากร้านโดยเร็วไว

แล้วให้ชะงักนึกถึงเรื่องราวระหว่างตัวเองกับคาคบ สังหรณ์ใจว่าจะอยู่ด้วยกันอย่างเพื่อนบริสุทธิ์ใจไปได้ตลอดทุกวันคืนหรือเปล่า?

นึกถึงหน้ามารดาบังเกิดเกล้าขึ้นมาให้เป็นกังวล...

คำแม่สั่งไว้ยังดังก้องอยู่ในโสตประสาทส่วนลึกบันทึกอยู่ฝังจิตใจ

“อย่าใจง่ายไปได้เสียกับผู้ชายจนท้องก่อนแต่งขึ้นมา จะขายหน้าเสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูลนะลูกสาวแม่”

แต่ถ้าจะให้เดินกลับหลังเข้าร้านขายยาอีกเพื่อไปซื้อสิ่งของป้องกันนั้นย่อมไม่มีทาง อายจนไม่รู้จะอายยังไงแล้ว



..........ชยาเดินกลับเข้ามายังสวนอาหาร

บนโต๊ะเพิ่งมีอาหารมาเสิร์ฟวางให้ยังไม่ครบตามสั่ง ทุกคนจึงยังไม่รีบร้อนรับประทาน

คาคบเอ่ยทักด้วยความสนใจสิ่งของในมือที่เธอถือมา

“ซื้อของอะไรมานะ ขอดูบ้างสิ”

“น้ำเบอร์รี่สกัดเข้มข้นดื่มบำรุงดวงตาจะได้ตาแจ่มใส”

ชยานำออกจากถุงส่งให้คาคบดู

“มิน่าล่ะเธอถึงมีดวงตาเป็นประกายสวยน่ามอง”

หนุ่มหล่อกล่าวชมพร้อมส่งสายตาอ่อนเชื่อมชวนฝันมองสบตาเธอ

สาวทอมทำท่าเขินยิ้มเอียงอายแบบแทบจะละลายหายไปในสายตาของเขา ค่อยหยิบกล่องอาหารเสริมอีกอย่างขึ้นมาอวดแก้เก้อเขิน

“ส่วนกล่องนี้อาหารเสริมทำจากสมุนไพรสกัดบำรุงผิวพรรณ”

หนุ่มหล่อเลยจับมือเธอที่กำลังถือกล่องสมุนไพรลองบีบกำดูก่อนจะบอกว่า

“เธอกินพวกนี้มันเลยทำให้ผิวนุ่มจริงๆ ด้วยเนอะ”

สองหนุ่มสาวส่งภาษาไทยคุยกัน สบตากันยิ้มหวานปานประหนึ่งว่าโลกนี้มีเราเพียงสองคน

นีลนั้นให้ความสนใจด้วยความพิศวาสหลงใหลในตัวคาคบ ไม่ว่าจะอะไรก็ตามต้องตกเป็นเป้าสายตาของเขาตลอด นึกอิจฉาเล็กน้อยในความใกล้ชิดสนิทสนมของทั้งคู่ แม้ไม่รู้ภาษาไทยแต่เดาได้จากสายตาที่มองจ้องกัน จึงแสร้งคุยกับเพื่อนร่วมทีมของคาคบอีกสองคน

“Oh so sweet, I see their eyes contact. Seem like want to eat each other”

โอ้ช่างหวานแหวว, ฉันเห็นแววตาของพวกเขาที่มองจ้องกัน ดูเหมือนต้องการกันและกันปานจะกลืนกิน

ชยารู้ในความหมายของนีลแล้วให้ร้อนผ่าวขึ้นบนผิวใบหน้า คาดว่าใบหน้าจะเจือสีชมพูขึ้นมาด้วยความขวยเขิน

“Really. You’re couple lover?”

สก็อตถามเอ่ยขึ้นมาบ้างว่า พวกคุณเป็นคู่รักกันจริงหรือ?

“May be friend with benefit or FWB?”

ทิมเดาว่า อาจจะเป็นเพื่อนเพื่อผลประโยชน์ร่วมกัน

ซึ่งผลประโยชน์ร่วมกันดังกล่าวหมายถึงเรื่องรักใคร่ อาจเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ยังไม่ใช่แฟนหรือคู่รัก อาจเป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวลามปามเลยเถิดไปถึงกลายเป็นเพื่อนร่วมรักร่วมเพศหรือเซ็กส์เฟรนด์ก็เป็นไปได้

FWB ย่อมาจาก friend with benefit เป็นคำฮิตแพร่หลายในสื่อโซเชียลคำหนึ่งเลยทีเดียว

ซึ่งทั้งชยากับคาคบรู้และเข้าใจในความหมายเหล่านั้นดี ต่างเกิดความอายเขินขึ้นมาด้วยกันทั้งคู่ตั้งใจจะปฏิเสธ

คาคบเป็นคนออกตัวแก้ต่างขึ้นมาก่อนทำนองว่า ไม่. ไม่ใช่,เธอเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน

“No. Not, she’s my best friend”

“Not. He’s my closest friend.”

ไม่ใช่. เขาเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของฉัน

นั่นคือคำปฏิเสธจากปากชยาสาวทอมบอยหนึ่งเดียวในที่นี้



..........กลับถึงห้องเช่าชาวเลยังไม่ถึงสองทุ่มดี

เหตุผลเพราะคาคบง่วงนอนมาจากตอนเย็นก่อนเลิกงาน ได้เข้ายิมออกกำลังกายมาบ้าง ประกอบกับผลออกฤทธิ์ของยาบำรุงช่วยให้ร่างกายได้รับการพักผ่อนจึงเกิดอาการง่วงนอนเร็วกว่าทุกคืน

ห่อไก่ทอดใส่ถุงแพ็คกลับมากินต่อที่ห้องด้วย

โต๊ะญี่ปุ่นแบบตั้งพับกับพื้นนั้นคาคบใช้วางห่อไก่ทอด อุตส่าห์แกะออกมานั่งแทะกินต่ออีกประเดี๋ยวเดียว

ไม่ทันไรกลับคออ่อนตาปรือนั่งเซโงกเงก จนกระทั่งก้มหน้าฟุบลงกับโต๊ะ

“อะไรจะง่วงถึงขนาด... เมาไก่รึเปล่าเนี่ยอิพี่คบ”

ชยาเข้ามาดูแลและปลุกเขาให้ตื่น

ดูสภาพแล้วไม่น่าจะลุกไหวเธอจึงได้เตรียมกะละมังพลาสติกใส่น้ำกับน้ำยาล้างจานมาให้คาคบใช้

“ล้างมือก่อนเข้านอนด้วย ขืนหลับไปทั้งที่ไม่ล้างละก็ได้เจอมดหรือแมลงสาปขึ้นมาแทะพี่คบแน่”

เธอสั่ง

เขาทำตามไม่พูดจา แล้วคลานเข้ามุ้งตัวเองหลับเงียบ...

เที่ยงคืน...

เกิดเสียงสวบสาบของถุงห่อของทำให้ชยารู้สึกตัวตื่นขึ้นมากลางดึกอย่างงัวเงีย ถึงได้เอ่ยขึ้นมาว่า

“เนี่ยถ้าไม่รู้จักกันต้องนึกว่าเป็นกระสือหรือปอบหยิบมากินไก่ทอดตอนกลางดึกแน่ๆ”

“ออกจากมุ้งมานั่งกินด้วยกันสิ มีเยอะนะกินคนเดียวคงไม่หมดหรอก”

“ไม่ล่ะ นอนแล้วขี้เกียจกิน”

ช่วงเวลาไม่นานชยาได้ผล็อยหลับต่อไปอีก

เผลอแป๊บเดียวคาคบเปิดเข้ามุ้งเดียวกันกับชยา และลงนอนกอดแนบแผ่นหลังของสาวที่ชอบนอนตะแคงอยู่หน้าพัดลมในมุ้ง

“อ้าว... พี่คบทำไมมานอนนี่ ล้างมือล้างปากรึยังเดี๋ยวแมลงสาบแทะเอานะ”

“ล้างเรียบร้อยแล้ว”

เขาตอบน้ำเสียงสดใส คงเนื่องจากได้นอนหลับไปเต็มตื่นและกินอิ่มหนำสำราญแล้ว

แต่เขาทำให้ชยาไม่เป็นอันหลับอันนอนเมื่อเวลาผ่านไปประเดี๋ยวเดียว

คาคบขยับตัวเข้าเบียดกระแซะ กอดกระชับแน่นแนบกายสาว

ชยาเอื้อมมือไปผลักจากด้านหลังของเธอ แต่ให้ตายเถอะ... อุ้งมือเธอได้บังเอิญไปคว้าพอดีเป้าเข้าเต็มเปา

รู้สึกถึงสิ่งนั้นว่ามันแข็งตัวมาก!

รู้ในทันทีว่าถ้าผู้มีเพศชายเกิดแข็งตัวขึ้นมาเมื่อใดแสดงว่าเขากำลังมีอารมณ์หื่นหิวตัณหาราคะ

“อ๊าย! พี่คบอะไรนี่อันตรายจริง ออกไปเดี๋ยวนี้นะ”

ชยาพลิกหันหลังไปผลักขลุกขลักเอาจริงเอาจัง เพื่อให้เพื่อนผู้มีเพศชายคึกคักแข็งขันนั้นออกห่างจากร่างกายของเธอ

ด้วยสำนึกในฐานะตัวเองเป็นลูกสาวคุณหญิงจะปล่อยให้โดนผู้ชายทำให้ท้องก่อนแต่งไม่ได้เด็ดขาด ...ต้องสู้

“ไม่...”

คาคบเสียงแข็งยืนกราน เหนี่ยวดึงลำตัวเธอไว้ทั้งสองมือ ก่อนจะกอดปล้ำอีนุงตุงนัง

ตั้งใจว่าอย่างไรเสียคืนนี้จะต้องนอนกอดเพื่อนสาวให้จงได้

ชยายังคงผลัก... แต่ไม่ออกไม่หลุดพ้นจากมือเหนียวเหนี่ยวดึงรั้งได้อยู่หมัด สุดท้ายถึงเลือกใช้ความรุนแรง ใช้เท้าถีบออก!

เท่านั้นทำให้ผู้ชายตัวโตกลิ้งออกไปนอกมุ้งเลยทีเดียว

“คนใจร้ายทำกันได้ ไม่นอนด้วยแล้ว มุ้งใครมุ้งมันเถอะ”

คนหล่องอน... กระฟัดกระเฟียดเข้าไปเปิดมุ้งของตัวเองลงนอน

ชยาไม่ต่อปากต่อคำด้วย ได้แต่อมยิ้มโล่งใจที่คืนนี้ยังอยู่รอดปลอดภัยดี รักษาหน้าตามารดาที่มีเกียรติยศศักดิ์ศรีเป็นถึงคุณหญิงไว้ได้




ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 มี.ค. 2562, 15:38:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 มี.ค. 2562, 15:38:23 น.

จำนวนการเข้าชม : 737





<< Chapter 14 เพ้อถึงเธอ   Chapter 16 รักอดไม่ได้ >>