ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
'พฤษภา' สาวสวยผู้อ่อนหวาน ทายาทผู้พี่ของตระกูลมาเฟียคูเปอร์สไตน์เดินทางมาเมืองไทยเพื่อดูแลญาติผู้ใหญ่ของมารดาที่ล้มป่วย หล่อนไม่รู้เลยสักนิดว่าได้เดินเข้าสู่อุ้งมืออันหยาบกร้านของ 'เสือ' หรือ 'พยัคฆ์' วีรกาญจน์ ทายาทนายเหมืองที่เพิ่งฆ่าตัวตายไปเพราะภรรยาแอบเล่นชู้กับสามีของเศรษฐีนีผู้เป็นญาติของหล่อน พยัคฆ์ฉุดกระชากลากถูพฤษภาเข้าไปในป่าลึกด้วยความแค้น เขาคิดจะใช้หล่อนเรียกร้องความยุติธรรมให้ครอบครัว

'เมษา' น้องน้อยผู้ปราดเปรียว มือแม่นปืนที่ทั้งใจร้อนและวู่วาม รีบรุดมาตามพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ หล่อนจึงได้พบกับ 'ธรรศ' พ่อหม้ายเรือพ่วงสวมแว่นหนาเตอะผู้ตกกระไดพลอยโจนมาเป็นพรานนำทางให้หล่อน เมษาหัวหมุนไปหมดกับบุคลิกของเขา เปลือกนอกเขาทั้งเย็นชาและเชื่องช้า แต่ทว่าบางครั้งกลับจู่โจมฉับไวจนน่าหวาดหวั่น

หรือว่าเขาจะเป็นเสือซ่อนเล็บตัวที่สองแห่งดงสางเสือกันแน่!

***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง 'พนาพร่ำรัก') และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เช่นเคยจ้า ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้หอมดึกจะพาทุกท่านไปบุกป่าล่าเสือและล่าสาวในคราวเดียวกัน! ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากมีเสือเถื่อนและเสือขรึมให้สาวๆ หวั่นไหวเล่นแล้ว พ่วงด้วยความมันแบบซื่อๆ ฮาๆ ตามประสาชาวบ้านในป่าเขาลำเนาไพร บทเลิฟซีนสวย #รับประกันความสนุก!


***************************
นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค ร้านภาวิกา และร้านหนอนนิยาย เป็นต้น
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 448 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 3 ตอนรวด!)
สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 345฿ จากราคาปก 382฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 390฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 415฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: เสือ ป่า พี่น้อง เซ็กซี่ ละมุน เถื่อน เชลย คุณหนู มาเฟีย บู๊ ครอบครัว

ตอน: บทที่6 -100%

อะแฮ่มๆ มาแจ้งว่าฝนเมษาฯ ส่งเข้าโรงพิมพ์สัปดาห์หน้าแล้วนะคะ^^ และเร็วๆ นี้จะมีบทสัมภาษณ์หอมดึกให้อ่านที่เพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’ เกี่ยวกับฝนเมษาฯ ด้วย รอติดตามได้นะ จุ๊บๆ

*************


ดวงอาทิตย์ลับเหลี่ยมเขาไปนานแล้ว แสงจากกองไฟหน้ากระท่อมส่องให้เห็นเงาต้นไม้ใหญ่รางๆ แสงและเสียงอันลึกลับของพงไพรเริ่มเผยตัวตนของมันออกมา เมษาเปลี่ยนเสื้อผ้ามาสวมชุดเดินป่าอีกชุดหนึ่ง ทุกอย่างรัดกุมและเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หล่อนรับประทานอาหารเย็นง่ายๆ ที่นายขนุนปรุงขึ้นก่อนจะแยกตัวมานั่งตรวจเช็กอาวุธปืนคู่กายอยู่ที่ฟากหนึ่งของระเบียง จากบ่ายแก่ๆ จนถึงตอนนี้ ยังไร้ร่องรอยของคนนำทางที่เดินลับหายไปในป่า

หรือว่าเขาจะหักหลังหล่อน พามาทิ้งไว้ในป่าแล้วหนีไปใช่ไหม หรือเขาจงใจพาหล่อนมาติดกับ

ใช่สิ นายคนนี้ไว้ใจได้มากแค่ไหนกัน ถ้าไม่นับที่เขาเคยรู้จักกับมารดาหล่อนเมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน เขาก็เป็นคนแปลกหน้าชัดๆ

“พี่ศักดิ์”

“ครับ คุณหนู”

“ตามไปดูนายธรรศที”

“ครับ” ศักดิ์รับคำ แล้วก็เดินดุ่มลงจากกระท่อมหายเข้าไปในราวป่าทางที่ธรรศเดินไปหลังจากพูดคุยกับเขาเมื่อตอนบ่าย

ป่ายามค่ำคืนมืดสนิท ศักดิ์ไม่ได้ใช้ไฟฉายนำทาง เขาเองก็สงสัยในตัวชายหนุ่มท่าทางเงียบขรึมไม่พูดไม่จาคนนี้ไม่น้อยไปกว่าคุณหนู และหากอีกฝ่ายมีแผนร้ายจริง เขาจะต้องจัดการเสียก่อนที่ธรรศจะลงมือ

คำสั่งนายคือดูแลคุณหนูเมษาและติดตามช่วยเหลือคุณหนูพฤษภาจากเงื้อมมือคนร้าย และธรรศเป็นตัวแปรที่ไม่ได้อยู่ในแผน ศักดิ์เร่งรุดไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว

“จะไปไหนหรือศักดิ์”

“คุณธรรศ” ศักดิ์หน้าถอดสีเล็กน้อยในความมืด ชะงักปลายเท้า เขากำลังเดินมุ่งมาในป่ามาพักหนึ่งแล้ว ใจนึกว่าติดตามธรรศมาไม่ผิดทางแน่แต่อีกฝ่ายกลับเรียกเขามาจากด้านหลัง

เขาคงไม่ได้ถูกธรรศสะกดรอยมาโดยตลอดหรอกนะ!

“คุณหนูให้ผมมาตามคุณ” ศักดิ์ตอบเสียงเรียบ หรี่ตามองชายผู้มีวัยอ่อนกว่าตนเองครุ่นคิด ธรรศแบกฟืนไว้บนบ่าสามสี่ท่อนยืนรอคำตอบ

“ตามทำไม ผมไม่ใช่เด็กสามขวบ” น้ำเสียงที่เคยราบเรียบเข้มขึ้น ดวงตาใต้กรอบแว่นวาววับในความมืด

“อยู่ดีๆ คุณก็หายไปจากกลุ่ม คุณหนูเป็นห่วงก็เลยให้ผมออกมาตาม”

“อ้อ งั้นผมคงต้องกลับไปขอบคุณคุณหนูของคุณสักหน่อย”

น้ำเสียงของธรรศเย้ยหยันบ่งบอกว่ารู้เท่าทัน พูดจบเขาก็หันหลังเดินนำอีกฝ่ายกลับไปที่กระท่อมที่พักแรมโดยไม่พูดจาอะไรอีก ศักดิ์เดินตามมาอย่างกระชั้นชิด กระทั่งกลับมาถึงกระท่อม ธรรศก็โยนดุ้นฟืนลงข้างกองไฟอย่างแรงแล้วเดินดุ่มขึ้นกระท่อมไปโดยไม่สนใจร่างสูงของขนุนกับดาบที่ก้าวเข้ามาทำท่าจะขวาง

“ให้เขาขึ้นไปพบคุณหนูได้” ศักดิ์เอ่ย พยักพเยิดให้เพื่อนรุ่นน้องถอยออกห่าง

ธรรศก้าวขึ้นไปบนกระท่อมที่สะอาดเอี่ยมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ก้าวสวบๆ เข้าไปในห้องพักของเมษา

“อ้อ กลับมาแล้ว” หล่อนผงกหัวขึ้นมามองเขา วางปืนที่เพิ่งทำความสะอาดเสร็จเรียบร้อยลงข้างกาย ก่อนจะปรายตาสีเขียวมรกตขึ้นมามองเขานิ่งๆ ผมยาวที่รวบมัดไว้ปล่อยสลวยสีน้ำตาลอ่อนๆ เป็นประกายในลำแสงสลัวๆ ของไฟฉายในห้อง

“มีอะไรกับผม”

“เปล่าค่ะ เห็นคุณหายไปก็เลยให้ศักดิ์ไปตาม” หล่อนพูดประโยคเดียวกันกับศักดิ์เป๊ะๆ ยิ่งทำให้คนฟังหน้าตึงขึ้นไปอีก

“ผมเข้าป่ามาตามหาน้องเมย์ให้คุณแมกโนเลีย ไม่ใช่ลูกจ้างของคุณ ถ้าอยากออกคำสั่งไปทำกับสามคนนั่น”

“ฉันไม่ได้สั่งอะไรคุณ แค่ระวังตัว”

“ระแวงหรือไง”

“นี่คุณ!”

“อยากทำอะไรก็ทำตามสบาย แต่อย่ามายุ่งกับผม”

“ฉันจะไว้ใจได้ยังไงว่าคุณจะไม่แว้งกัดพวกเรา ฉันไม่รู้จักคุณดีขนาดนั้น” ใบหน้ารูปหัวใจเล็กๆ เชิดขึ้นมองอย่างถือดี ธรรศกัดฟันกรอด

นี่ถ้าไม่เห็นแก่แมกโนเลียผู้แสนดี เขาคงหักคอเล็กๆ ของเด็กคนนี้ไปแล้ว!

“ผมไม่มีเวลามาเล่นเกมกับคุณหรอกคุณหนู”

“เกมอะไร”

“เกมเดินป่าผจญภัยของคุณนี่ไง” เขาพูดแล้วกวาดสายตาไปรอบๆ พลางเหยียดยิ้มด้วยดวงตาคมวับใต้กรอบแว่นหนา 

“เหอะ ปากบอกจะออกมาตามหาพี่สาว แต่กินอยู่สบายราวกับเจ้าหญิง ไปไหนมาไหนมีคนดูแลทุกอย่าง ป่านนี้พี่สาวคุณตกระกำลำบากขนาดไหนรู้บ้างหรือเปล่า ใครกันแน่ที่ไม่น่าไว้วางใจ”

“คุณธรรศ!”

“นอนซะคุณหนู อย่ามายุ่งกับผมอีก อยู่ใครอยู่มัน เข้าใจไหม” พูดจบธรรศก็เดินดุ่มๆ ลงจากกระท่อมไป ปล่อยให้เมษานั่งนิ่งงัน ตัวสั่นเทาไปด้วยความโกรธที่ระบายออกทางไหนไม่ได้ นอกจากทุ่มตัวลงนอนบนพื้นแข็งๆ ใช้กำปั้นน้อยๆ ทุบพื้นข้างตัวจนมือเจ็บระบมไปหมด

นายคิดว่านายเป็นใครกัน บังอาจดูถูกความรักที่ฉันมีต่อพี่สาวแท้ๆ หาว่าฉันเหยาะแหยะไม่เต็มใจออกตามหาพี่เมย์งั้นหรือ นายรู้จักฉันน้อยไปแล้ว!


************

สั่งจองได้ที่เพจสนพ.นะคะ หรือร้านออนไลน์ก็มีร่วมเปิดจองด้วย ปิดจอง 5 พฤษภาคม หนังสือพร้อมส่งพฤษภาคมเช่นกันค่ะ


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 เม.ย. 2562, 09:53:42 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 เม.ย. 2562, 09:53:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 555





<< บทที่6 -60%   บทที่7 -50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account