กระซิบรักฝากหัวใจที่ปลายฟ้า: พิมมาศ (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะเสียงกระซิบจากชายในฝัน
ทำให้ 'เอริน' จดจำฝังใจและรอวันที่จะได้พบเจอ
จนเวลาผันผ่านนานนับยี่สิบปี...
เสียงนั้นกลับเข้ามาย้ำเตือนความทรงจำของเธออีกครั้ง
ซีอีโอหนุ่มใหญ่ที่แก่กว่าเธอร่วมสิบกว่าปีได้ ทั้งแววตาและน้ำเสียงอบอุ่นของเขา
ยิ่งใกล้ชิดยิ่งติดพัน ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เธอจะทำอย่างไรกับใจของตัวเอง

Love go on, until the end of the world…

เพราะความน่ารัก สดใส เยาว์วัยของเธอ
ทำให้ 'ชานนท์' กลับมายิ้มได้อีกครั้งพร้อมความรู้สึกดีๆ
ผ่านไปอีกหนึ่งปี...
เขากลับมาหาเธอพร้อมคำสัญญาที่เคยให้ไว้
รอยยิ้มของยายกุหลาบชมพูแก้มกลมผู้สดใส อ่อนโยน
กำลังหลอมละลายความแค้นในใจของเขาให้กลายกลับมาเป็นความรักอีกครั้ง


***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "พิมมาศ" และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เปิดจองเร็วๆ นี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้โรแมนติก น่ารักน่าหยิกมากๆ ใครชอบพระเอกหนุ่มใหญ่สายเปย์ รุกจีบเด็ก ส่วนเด็กมีความใสซื่อแต่แก่นแก้วนิดๆ และแอบตามตื๊อ มิควรพลาดจ้าาาาา นอกจากนี้ยังได้ไปเที่ยวยุโรปกันด้วย มีความดราม่าของเรื่องราวในวัยเด็กระหว่างกันแฝงอยู่ด้วยค่ะ #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านภาวิกา ร้านbestbooksmile เป็นต้น

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 624 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 385฿ จากราคาปก 445฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 430฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 455฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

Tags: สายเปย์ รุกจีบ น่ารัก ดราม่า แก้แค้น ลอนดอน ฟลอเรนซ์

ตอน: บทที่ 8 -100%

สักพักใหญ่ เอรินก็ออกมาจากล็อบบี้ของโรงแรม เดินกึ่งวิ่งหน้าตั้งขึ้นลิฟต์กลับมายังห้องพักของตัวเองเพื่อเก็บเสื้อผ้าลงกระเป๋าต่อ แต่คราวนี้ด้วยความรู้สึกทั้งตื่นเต้น วูบโหวงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

หล่อนไม่อยากเชื่อเลยว่า ชานนท์จะมีอิทธิพลต่อหัวใจของหล่อนได้มากขนาดนี้!

วินาทีแรกที่รู้ว่าเขายังไม่ได้ตกลงคบหากับสิมิลัน เอรินบรรยายไม่ถูกเลยว่ารู้สึกเช่นไร ยิ่งมารู้ว่าสิมิลันปฏิเสธอีก สิ่งเดียวที่หล่อนรู้สึกตอนนี้เลยคือทั้งเป็นห่วงและสงสารชานนท์มาก เพราะเวลานี้เขาคงไปรอสิมิลันที่สนามบินด้วยความหวังเต็มเปี่ยมแล้ว และในอีกไม่กี่ชั่วโมงถัดมาเขาก็ต้องรู้ว่าตัวเองต้องไปฟลอเรนซ์ตัวคนเดียวทั้งหัวใจที่บอบช้ำ

หล่อนเคยเห็นเขาเจ็บปวดเพราะสิมิลันมาแล้วและไม่อาจทนได้อีกถึงได้ตัดสินใจร้องขอตั๋วเที่ยวบินไปฟลอเรนซ์จากสริน

และแล้วหัวใจไม่รักดีของสาวน้อยก็แล่นตามชานนท์ไปทันทีที่สรินจัดการตั๋วเครื่องบินให้เรียบร้อย เป็นตั๋วเดิมที่ควรจะเป็นของสิมิลัน แต่ตอนนี้กลายเป็นของเอรินแล้วนั่นเอง และหล่อนก็สามารถมาถึงสนามบินได้รวดเร็วราวเหาะเนื่องจากนั่งรถของโรงแรมพาร์ค พลาซ่าดิ่งตรงมาทั้งสภาพแบกเป้ไพล่หลังพร้อมลากกระเป๋าเดินทางและสัมภาระอีกสารพัดอย่างหอบหิ้วพะรุงพะรังเต็มไปหมด หล่อนรีบไม่มีเวลามาเก็บของให้เรียบร้อยเท่าที่ควร

“จะทันหรือเปล่าเนี่ย แย่แล้วเอรินเอ๊ย”

หล่อนยืนเคว้งอยู่กลางสนามบิน หลังจากเช็กอินและโหลดกระเป๋าเสร็จเรียบร้อย มองหาชานนท์ด้วยความกระวนกระวายใจเพราะใกล้ได้เวลาขึ้นเครื่องแล้ว

หล่อนต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ที่ทำอะไรบ้าระห่ำเกินหญิงแบบนี้! โอย ยายเอรินนะยายเอริน! ถ้าเขาเห็นว่าหล่อนเป็นห่วงถึงขั้นแล่นตามมาถึงที่นี่ หล่อนจะเอาหน้าไปมุดไว้ที่ไหนเนี่ย 

พลันนั้น สายตาหญิงสาวเหลือบไปเห็นร่างสูงใหญ่คุ้นตา เขาสวมชุดสูทสีขรึมก้มมองเวลาบนนาฬิกาข้อมือ สลับกับเงยหน้ามองหาใครบางคน ก่อนจะหันกลับไปมองรอบๆ อีกครั้งให้แน่ใจ แล้วจะเดินเข้าประตูผู้โดยสารขาออกไปท่าทางไร้ชีวิตชีวา

เอรินตัดสินใจได้ในนาทีนั้นว่าเป็นไงเป็นกัน! รีบวิ่งกระหืดกระหอบตามชานนท์ไปติดๆ

“เดี๋ยวคุณ! เดี๋ยว...รอก่อนคุณ! รอฉันด้วย”

เสียงร้องเรียกเป็นภาษาไทยสะดุดหูชานนท์หันขวับ

แววตาของเขาประกายด้วยความดีใจและความหวังทันใด แต่แล้วความรู้สึกเหล่านั้นก็หายวับไปแทบจะทันทีที่เห็นเจ้าของเสียงนั้นวิ่งมาหยุดยืนอยู่ตรงหน้าเขา

มองเอรินอย่างตะลึง!

“คุณมาอยู่ที่นี่ได้ไง ไฟล์ทกลับไทยมันตอนค่ำไม่ใช่เหรอ หรือว่ามาก่อนเวลา” เขารู้อยู่แล้วว่าเอรินต้องกลับเมืองไทยวันนี้ เลยแหงนมองตารางเที่ยวบินสีหน้าฉงน

แต่แทนที่เอรินจะตอบคำถามเขา กลับเอื้อมมือมาจับข้อมือเขาเขย่าไปมา “ฉันขอไปด้วยคนนะ ฉันใฝ่ฝันอยากเห็นฟลอเรนซ์มานานแล้ว ไหนๆ คุณก็จะไป...” 

“ไม่ได้!”

“ทำไมล่ะคะ”

“คุณเป็นผู้หญิง จะตามผมไปไกลถึงฟลอเรนซ์ได้ยังไง” ชานนท์ว่าพลางฉุกคิด “แล้วอีกอย่างตั๋วคุณก็ไม่มีจะไปได้ยังไง เงินก็ไม่มีนี่”

“อ้าว ก็เงินที่วีให้ฉันยืมไงคะ ส่วนตั๋วก็นี่...” หล่อนชูบอร์ดดิ้งพาสที่เพิ่งได้มา โบกสะบัดไปมาตรงหน้าให้เขาเห็น ทำเอาชานนท์ถึงกับผงะ

“ไม่ได้! กลับเมืองไทยไป!”

“ไม่ทันแล้วค่ะ ฉันจัดการไปหมดแล้ว ในเมื่อคุณมินไม่ต้องการ คุณเองก็ต้องทิ้งตั๋วใบนั้นอยู่ดี เรื่องอะไรฉันจะยอม ฉันอยากไปฟลอเรนซ์นะคะ ฉันอยากเห็นม๊ากมาก”

“แล้วคุณไปเอาตั๋วมาได้ยังไง”

“ก็...” เอรินหน้าแดงให้เขาเห็น อ้อมแอ้มบอกว่า

“มีคนใจดีจัดการให้ฉันน่ะค่ะ...คุณสริน น้องสาวคุณไง แถมยังเลื่อนเที่ยวบินกลับไทยออกไป จากลอนดอนเป็นโรมให้ฉันแล้วด้วย เพราะฉะนั้นตอนนี้ฉันมีทางเลือกเดียวเท่านั้นคือต้องขึ้นเครื่องไปกับคุณค่ะ”

เล่าให้เขาฟังแล้วเอรินจึงหยิบจดหมายที่พับไว้ลวกๆ ในกระเป๋าเสื้อส่งให้เขาอ่าน เนื่องจากก่อนที่หล่อนจะออกจากโรงแรมมายังสนามบิน สรินได้ฝากจดหมายฉบับนี้ไว้ให้หล่อนนำมาให้ชานนท์กับมือ

แม้ชานนท์จะยังงุนงง แต่ก็ยอมคว้าจดหมายจากเอรินไปอ่าน

“เล่นอะไรกันเนี่ย สรินเป็นคนเขียนจดหมายนี้จริงๆ เหรอ”

เขาบ่นพึมพำแล้วเงยหน้ามองหล่อน

“คุณสรินเขียนว่าไงหรือคะ” คนส่งสาส์นอย่างเอรินเองก็ไม่รู้ว่าเนื้อความในจดหมายนั้นมีอะไรบ้างเลยถามออกไปตามวิสัย

พอเห็นคนอ่านถึงกับนิ่งไปและมีความสับสนฉายชัดในแววตาของเขา คนส่งสาส์นเลยรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ พิกล

หวังว่าสรินคงไม่ได้เขียนบอกเหตุผลที่หล่อนตามมา ให้ชานนท์รู้ด้วยหรอกนะ!

“เอ่อ ฉันฝันอยากไปฟลอเรนซ์มาแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ โอกาสที่จะได้ไปคงไม่มีอีกแล้ว ถ้าไปกับคุณได้มันจะโอเคมาก คุณอย่าห้ามฉันเลยนะคะ”

“คุณไม่กลัวหรือไงที่ต้องไปกับผมสองต่อสอง” ชานนท์ถามเสียงเครียดขึ้นมา สีหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่เอรินส่ายหน้าดิก 

“ไม่เลยค่ะ สกิลการเอาตัวรอดของฉันมีมากกว่าที่คุณคิด”

“น่าเชื่อตาย” ชานนท์ว่าแต่สีหน้าดีขึ้นหน่อย

“สรุปก็คือไม่ว่าผมจะห้ามคุณยังไง คุณก็ยังจะไปให้ได้ใช่ไหม”

“ค่ะ มันเป็นโอกาสงามของฉันเลยนะคุณ จู่ๆ ได้ไปเมืองในฝันฟรีๆ แถมยังได้ไปกับชายในฝัน...”

เอรินถึงกับสะดุ้งปิดปากตัวเองที่หลุดเพ้อความในใจออกมา

ก่อนที่เขาจะได้ทันตั้งตัว หล่อนก็จูงมือเขาให้เข้าประตูผู้โดยสารไปด้วยกัน แต่เขากลับขืนตัวไว้

“เดี๋ยวคุณ นี่พูดจริงหรือพูดเล่น แล้วที่สรินเขียนมาในจดหมายนี่ยัง ไง”

“ยังไงอะไรคะ ฉันพูดเยอะไปหมด”

“ก็เมื่อกี้คุณเพิ่งบอกว่าผมเป็นชายในฝัน”

ชานนท์โพล่งออกมาตรงๆ ยังผลให้สาวน้อยชะงัก ปล่อยมือเขา

“คุณหลงตัวเองจนหูเพี้ยนรึเปล่า ฉันไม่คุยกับคุณแล้ว เข้าไปกันเถอะค่ะ เดี๋ยวก็ตกเครื่องหรอก”

เอรินตีรวนหน้าแดงก่ำ เดินงุดๆ เข้าประตูผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศไปก่อนเฉย ไม่สนใจสายตาคาดคั้นของชายหนุ่มด้านหลังที่มองตามไปแล้วส่ายหัว จำยอมตามสาวน้อยหายเข้าประตูผู้โดยสารไปติดๆ

**************

จะได้ไปฟลอเรนซ์กันแล้ว ฮี่ๆ

ปิดจอง 25 กันยายนนี้นะคะทุกท่าน^^ ส่วนร้านค้ามีกำหนดต้องแจ้งยอดให้สนพ.ทราบก่อนวันที่ 10 กันยายนเพื่อจะได้สรุปยอดพิมพ์ค่ะ ฉะนั้นใครสนใจสั่งจองกับร้านค้าออนไลน์ รีบแจ้งกันนะ

ช่องทางสั่งจอง

1.สั่งจองกับสนพ.โดยตรง มี 2 ช่องทาง ได้แก่ inbox สั่งจองกับแอดมินเพจ หรือเมล์ plaipakkabooks@gmail.com

2.inbox สั่งจองกับนักเขียนโดยตรง เพจ พิมมาศ

3.ร้านออนไลน์ ตอนนี้มีร้าน booksforfun ร้านนิยายรัก ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้านภาวิกา ร้าน BestbookSmile และร้าน Banniyayindy(Budsara Thongrussamee)


#ราคารอบ Pre-order: 385฿ (จากราคาปก 445฿)
ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
กรณีจัดส่ง EMS บวกเพิ่ม 45฿

**หนังสือพร้อมจัดส่ง เดือนตุลาคม 2562**



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 ก.ย. 2562, 09:32:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 ก.ย. 2562, 09:32:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 470





<< บทที่ 8 -60%   บทที่ 9 -50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account