เงื่อนวิวาห์ e-book
เงื่อนวิวาห์ By กันต์ระพี
วางจำหน่ายในรูปแบบ e-book เท่านั้นค่ะ

เธอจ่ายเงินซื้อเขา
แต่ถูกปฏิเสธ ซ้ำยังตราหน้าว่าร่านรัก
ถ้าเกลียดนัก แล้วมากอดจูบทำไม!

**เปิดให้ทดลองอ่านเท่านั้น!!***

Tags: เงื่อน วิวาห์ นิยาย กันต์ระพี

ตอน: ตอนที่ 4

อติเทพดึงโทรศัพท์ออกจากหูแทบไม่ทัน พร้อมทั้งสบถออกมาคำหนึ่ง เมื่อได้ยินเสียงบางอย่างดังแทรกเข้ามาก่อนสัญญาณโทรศัพท์จะขาดหาย เขาก็หันมาปรึกษาคู่ขาหนุ่ม

“พี่จะทำยังไงดีล่ะเชน นังดาวมันไม่ยอมรับข้อเสนอ เรื่องที่คิดว่าจะง่าย คงไม่ง่ายอย่างที่คิดเสียแล้วสิ” อติเทพจีบปากจีบคอพูด สีหน้าแลหนักใจ

“อย่าห่วงเลยครับ ผมมีวิธีทำให้คุณดาวยอมรับข้อเสนอโดยไม่เสียเงินสักบาท” ราเชนไล้มือไปบนหลังมือของนักการเมืองหนุ่ม

“แน่ใจเหรอว่าจะทำได้”

“แน่ใจสิครับ ถ้าพี่ทำตามที่ผมบอก วันที่พี่ชนะการเลือกตั้ง พี่ก็จะมีทั้งผมและคุณดาวอยู่เคียงข้าง” ราเชนรั้งมือนักการเมืองหนุ่มมาจูบหลังมือเบาๆ พลางสบตาสื่อความนัย

“แล้วพี่ต้องทำยังไงบ้าง”

“ก็ทำตัวตามปกตินั่นแหละครับ เดินหน้าหาเสียงต่อไป ส่วนเรื่องคุณดาว ผมจะเป็นคนจัดการให้เอง”

“แต่พี่...”

“ไม่เชื่อใจผมเหรอครับ”

“ไม่ใช่อย่างนั้น พี่ก็แค่กังวลนิดหน่อย”

“อย่าห่วงเลยครับ ผมจะจัดการให้เรียบร้อย ตอนนี้พี่ทำตัวให้ผ่อนคลายดีกว่า” ราเชนดันไหล่นักการเมืองให้นอนราบบนโซฟาตัวยาว พลางโน้มหน้าลงบดจูบหนักๆ บนริมฝีปาก เวลานี้ไม่จำเป็นต้องมีคำพูดใด นอกจากภาษากายที่ถ่ายทอดความปรารถนา

ไม่นานนัก...นักการเมืองหนุ่มหน้าหวานก็นอนอ่อนระทวยหลับตาพริ้ม ยินยอมให้ผู้อ่อนวัยกว่าพาดำดิ่งสู่ห้วงหฤหรรษ์ ท่ามกลางความสุขสมที่เป็นไปตามครรลอง จะมีก็แต่ผู้ควบคุมเกมรักอย่างราเชนเท่านั้นที่ทราบดี ว่าตัวเขาเองจินตนาการถึงผู้ใดยามเห็นสวรรค์รำไร

จากชีวิตเด็กบ้านนอกจนๆ ที่จับพลัดจับผลูเข้ามาเมืองกรุงฯ เมื่อสามปีก่อน เวลานี้ราเชนมีชีวิตความเป็นอยู่สุขสบาย หลังจากได้พบกับอติเทพในงานประกวดหนุ่มหล่อ นักการเมืองหน้าหวานคนนี้ก็ให้ที่อยู่ที่กิน ตลอดจนส่งเสียเงินทองเป็นค่าใช้จ่ายทางการศึกษา

ราเชนไม่ทราบมาก่อนว่าคนอุปถัมภ์ค้ำชูมีจิตพิศวาสชื่นชอบไม้ป่าเดียวกัน จนกระทั่งสำเร็จการศึกษา คืนนั้นเขาปล่อยตัวหลุดโลกไปกับเหล้าเบียร์ เมามาย จำไม่ได้เสียด้วยซ้ำว่ากลับมานอนบนเตียงกับนักการเมืองหนุ่มได้ยังไง หลังจากนั้นชีวิตเขาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

แม้ราเชนจะไม่นิยมเสพสุขกับเพศเดียวกัน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพึงพอใจที่ได้สัมผัสเนื้อตัวนักการเมืองผู้นี้มากกว่าจะรังเกียจ นั่นอาจเป็นเพราะกลิ่นกายที่หอมสะอาด ผนวกกับใบหน้าหวานปานสตรีนั่นก็เป็นได้ ที่ทำให้เขาถึงสวรรค์ทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์กัน

รสนิยมแปลกใหม่นั้นทำให้ทัศนะคติในเรื่องเพศเปลี่ยนไป ราเชนค้นพบว่าแท้ที่จริงแล้วนั้น ไม่ได้รังเกียจที่จะร่วมหลับนอนกับบุรุษ แม้ใต้จิตสำนึกจะนิยมชมชอบสตรีก็ตาม จัดอยู่ในประเภทหญิงก็ได้ชายก็ดีเสียมากกว่า

“พี่รักเธอ เชน...เธอทำให้พี่มีความสุขเหลือเกิน” อติเทพพร่ำเพ้อ โดยหารู้ไม่ว่าคู่ขาหนุ่มไม่จริงใจ เงินทองที่โยนให้ใช้ทีละหมื่นสองหมื่น ราเชนเอาไปปรนเปรอสาวสวยตามคลับตามบาร์

“อะไรก็ตามที่เป็นความสุขของพี่ ก็เป็นความสุขของผมด้วย รวมทั้งเรื่องคุณดาว” ราเชนลอบยิ้มในหน้า ทราบดีว่ามีรูปร่างหน้าตาเป็นอาวุธ ตลอดจนลีลาในเรื่องกามกิจอันเป็นเสน่ห์ที่มัดใจคู่นอนให้ดิ้นไม่หลุด

ที่ผ่านมา...ราเชนพยายามเอาอกเอาใจอติเทพ เกาะติดไม่ห่าง ปกปิดกำพืดตัวเองให้หลุดพ้นจากคำว่า ‘ไอ้บ้านนอก’ ด้วยการคุยโวโอ้อวดกับเพื่อนๆ ว่าเป็นญาติห่างๆ ของนักการเมืองหนุ่ม

แรกๆ ราเชนก็ใช้ชีวิตสนุกไปวันๆ แต่นานวันไป ความคิดเขาก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา เริ่มเบื่อหน่าย อยากโบยบินไปใช้ชีวิตอิสระ แต่จะทำอย่างนั้นได้ คงต้องมีเงินสักก้อนเป็นกอบเป็นกำ เวลานี้สบโอกาสเหมาะ เห็นลู่ทางทำเงิน ก็คิดจะรวบหัวรวบหางทั้งนักการเมืองหนุ่มและภรรยา ไม่ว่าจะเสพสุขกับผู้ใด เขาก็มีแต่ได้กับได้ ไม่มีเสีย!






กันต์ระพี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ส.ค. 2562, 12:40:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ส.ค. 2562, 12:40:17 น.

จำนวนการเข้าชม : 501





<< ตอนที่ 3   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account