กระซิบรักฝากหัวใจที่ปลายฟ้า: พิมมาศ (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะเสียงกระซิบจากชายในฝัน
ทำให้ 'เอริน' จดจำฝังใจและรอวันที่จะได้พบเจอ
จนเวลาผันผ่านนานนับยี่สิบปี...
เสียงนั้นกลับเข้ามาย้ำเตือนความทรงจำของเธออีกครั้ง
ซีอีโอหนุ่มใหญ่ที่แก่กว่าเธอร่วมสิบกว่าปีได้ ทั้งแววตาและน้ำเสียงอบอุ่นของเขา
ยิ่งใกล้ชิดยิ่งติดพัน ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เธอจะทำอย่างไรกับใจของตัวเอง

Love go on, until the end of the world…

เพราะความน่ารัก สดใส เยาว์วัยของเธอ
ทำให้ 'ชานนท์' กลับมายิ้มได้อีกครั้งพร้อมความรู้สึกดีๆ
ผ่านไปอีกหนึ่งปี...
เขากลับมาหาเธอพร้อมคำสัญญาที่เคยให้ไว้
รอยยิ้มของยายกุหลาบชมพูแก้มกลมผู้สดใส อ่อนโยน
กำลังหลอมละลายความแค้นในใจของเขาให้กลายกลับมาเป็นความรักอีกครั้ง


***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "พิมมาศ" และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เปิดจองเร็วๆ นี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้โรแมนติก น่ารักน่าหยิกมากๆ ใครชอบพระเอกหนุ่มใหญ่สายเปย์ รุกจีบเด็ก ส่วนเด็กมีความใสซื่อแต่แก่นแก้วนิดๆ และแอบตามตื๊อ มิควรพลาดจ้าาาาา นอกจากนี้ยังได้ไปเที่ยวยุโรปกันด้วย มีความดราม่าของเรื่องราวในวัยเด็กระหว่างกันแฝงอยู่ด้วยค่ะ #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านภาวิกา ร้านbestbooksmile เป็นต้น

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 624 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 385฿ จากราคาปก 445฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 430฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 455฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

Tags: สายเปย์ รุกจีบ น่ารัก ดราม่า แก้แค้น ลอนดอน ฟลอเรนซ์

ตอน: บทที่ 11 -100% + เล่มตัวอย่าง

วิดวิ้วๆ เล่มตัวอย่าง กระซิบรักฯ มาแล้วนะคะ เล่มสวยและหนามากกกกก อ่านกันให้จุใจไปเลย55555 ใครอยากเห็นกดลิงก์ในกล่องคอมเมนต์ด้านล่างได้เลยนะ


****************

สองชั่วโมงกว่าหมดไปอย่างรวดเร็วกับการตะลอนทัวร์ดูโอโมและหอระฆัง เนื่องจากเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเมืองฟลอเรนซ์โครงสร้างภายนอกซึ่งเป็นหินอ่อนสีขาวตกแต่งด้วยหินแกะสลักสีเขียวและชมพู ภายในมหาวิหารนั้นนอกจากความวิจิตรตระการตางดงามของสถาปัตยกรรมแบบกอทิกแล้ว ยังรายล้อมด้วยหน้าต่างกระจกหลากสีที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงในยุคเรอเนซองส์ และมีภาพเขียนตามฝาผนังและเพดาน สองหนุ่มสาวไม่ลืมขึ้นบันไดไปชมวิวบนยอดโดมดูโอโมตามที่ตั้งใจไว้ด้วย เอรินเลยถึงกับเหนื่อยหอบทันทีที่ลงมาถึงชั้นล่าง

“ไหวหรือเปล่า” ชานนท์ถามด้วยความเป็นห่วง ขณะมองมือนุ่มนิ่มของหญิงสาวที่ชื้นเหงื่อเกาะแขนเขาไว้แน่นเป็นหลักยึด

“เหนื่อย เหมือนเลือดมาเลี้ยงหัวใจไม่ทันค่ะ” เอรินตอบปนเสียงหอบแถมบีบมือชายหนุ่มโดยไม่รู้ตัว “แต่ไม่ไหวก็ต้องไหวค่ะ ฉันยังอยากไปอีกหลายที่เลย”

“คุณดูไม่ค่อยแข็งแรงนะ คราวก่อนที่ลานจอดรถของโรงแรมคุณก็มีอาการไม่ค่อยดีทีแล้ว”

ไม่แค่ถาม ชานนท์เอียงคอมองสาวข้างกายเห็นเหงื่อผุดพรายเต็มดวงหน้ากลมเกลี้ยง ปอยผมหล่อนชื้นเหงื่อจนเขาต้องหยิบผ้าเช็ดหน้าตัวเองออกมาซับให้ 

“อุ๊ย ฉันไม่เป็นไรค่ะ”

“อยู่นิ่งๆ เถอะน่า” เขาว่าพลางเช็ดเหงื่อให้เอรินอย่างเบามือ

แต่พอเห็นสายตาเอรินที่มองมาในระยะใกล้ คนหวังดีอย่างชานนท์ก็เพิ่งรู้สึกตัวชะงักมือเล็กน้อย แก้มนวลกลับมาเนียนใสดูมีเลือดฝาดขึ้นมาหน่อยแล้วเลยยอมผละออกห่าง

“อะ สวยแล้ว”

“แต่ผ้าเช็ดหน้าคุณเปื้อนเหงื่อฉันหมดเลย”

“ก็ช่างมันสิ กลับที่พักกันเถอะ” ชานนท์เสนอ

แต่เอรินกลับส่ายหน้า พลันตาลุกวาวเมื่อเหลือบไปเห็นร้านเบเกอรี่ฝั่งตรงข้ามลานวิหาร

“ฉันว่าฉันหายแน่ค่ะ ถ้าได้กินมาการองสีหวานที่ร้านนั้น” พูดแล้วหล่อนก็เดินแกมวิ่งข้ามถนนไปยังร้านนั้นทันที ไม่รอฟังเสียงชายหนุ่มด้านหลังที่จำต้องรีบก้าวยาวๆ ตามให้ทันร่างสูงเพรียวแต่แบบบางแทบปลิวลมได้ พลางใช้ความคิด

เกิดอะไรขึ้นกับหัวใจของเขา ความรู้สึกแบบนี้ ความสดใสร่าเริงแบบนี้ เขาควรจะทำอย่างไรกับหล่อน...

และแล้วตัวการที่ทำให้หัวใจของเขาปั่นป่วนในเวลานี้ก็เดินยิ้มแฉ่งกลับมาอย่างอารมณ์ดี ในมือเอรินมีกาแฟกระป๋องหนึ่งและมาการองสีหวานหลายชิ้นบรรจุอยู่ในกล่องขนาดเล็ก

หญิงสาวยื่นอย่างแรกให้ชานนท์ โดยแกะเปิดฝาให้เขาเสร็จสรรพ“กาแฟค่ะ ดื่มแล้วจะได้มีแรงเดินต่อ เมื่อกี้ผ่านมาฉันเห็นมีมายากลด้วย เสร็จแล้วฉันก็อยากอยู่ดูวิวเมืองฟลอเรนซ์ตอนค่ำด้วยค่ะ”

“ที่แท้ก็ซื้อกาแฟมาเอาใจ”

“อือฮึ...”

“ไม่ไปละ ผมอยากกลับห้องแล้ว...เหนื่อย”

“เดี๋ยวสิคะ! ฉันก็ซื้อกาแฟมาให้แล้วไงจะได้มีแรงเดิน นะ...นะคะ” หล่อนคว้าชายเสื้อเขาไว้กลัวเบี้ยวกลับโรงแรมไปเสียก่อน

ชานนท์กำลังจะหันหลังให้เลยได้แต่ส่ายหัว สีหน้าเว้าวอนราวลูกแมวเชื่องนั้นเห็นทีไรทำให้เขาใจอ่อนยวบทุกที เลยทำอะไรไม่ได้นอกจากถอนใจออกมา ยอมเที่ยวต่อตามโปรแกรมทัวร์ของสาวน้อยแต่โดยดี...

*****************

ฝากหนูเอรินกับชานนท์ด้วยนะคะ แรกๆจะหวานมากกกกก แต่พอกลางเรื่องมีปมดราม่าของพระเอกที่ซุกซ่อนอยู่ค่ะ ฮีจะกลับมาแก้แค้น สปอยล์ก่อนเลย แฮ่ แต่ใต้ความแค้น ฮีก็ติดเด็ก เอ๊ย รักเด็ก5555 ฮีจะยอมแลกมั้ย ติดตามโลด

(รายละเอียดสั่งจองกดที่ปุ่มอ่านเรื่องย่อด้านบน)


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 ก.ย. 2562, 07:20:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 ก.ย. 2562, 07:20:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 540





<< บทที่ 11 -70%   บทที่ 12 -40% >>
ปลายปากกาสำนักพิมพ์ 17 ก.ย. 2562, 07:21:35 น.
เล่มตัวอย่างกระซิบรักฯ ค่ะ
>>https://www.facebook.com/544836732574623/posts/1031361977255427?sfns=mo


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account