Cause of Love...เล่ห์อำพรางใจ: เอบิช (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะความจำเป็นในชีวิต บีบบังคับให้ ‘มิวาร์’
ต้องทำสัญญาเงินกู้กับ ‘อีรอส ไททัน’ โดยแลกกับการเป็นผู้หญิงของเขา

อีรอสเป็นนักธุรกิจไฟแรง ติดโผชายในฝันของสาวๆ ทั่วทั้งนครนิวยอร์ก
และมีดีกรีเป็นถึงลูกชายประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา
แต่ในสายตาของมิวาร์ เขาก็เป็นแค่อีตาหื่นจอมเจ้าเล่ห์คนหนึ่ง
ที่จ้องจะหิ้วเธอขึ้นเตียงทุกวินาที!

เรื่องงาน ‘แพทย์หญิงมิวาร์ กรุณา เกรแฮม’ ไม่เคยเป็นสองรองใคร
แต่เรื่องความรัก...เธอขออยู่ให้ห่าง ช่างต่างจากเขา...อีรอส...กามเทพตัวพ่อ
ที่ฟ้าจงใจส่งลงมาตามไล่ล่าเอาความรักจากเธอชัดๆ
การทำสัญญากับเขาในครั้งนี้ จึงเดือดร้อนมิวาร์ต้องงัดสารพัดวิธีมาชิ่งหนีเขา
โดยไม่อาจล่วงรู้เลยว่า ในเวลาเดียวกันนั้น
เธอกำลังถูกดึงเข้าไปพัวพันในวังวนของการฆาตกรรมอำพราง
เนื่องจากวิชาชีพของเธอเอง...

ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายนี้ เธอจะเอาตัวรอดเช่นไร
อำพรางหัวใจ หรือยอมสยบให้กับเล่ห์กลของเขาดี!?


*********************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "เอบิช" และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing) " ค่ะ ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบพระเอกหล่อ รวย และหื่นตัวพ่อ จัดไปค่ะ 555+ ขอบอกว่าฮีเปย์หนักมากกกกก แถมฉลาดและเจ้าเล่ห์เป็นที่หนึ่ง! แต่ขณะเดียวกันก็คอยปกป้องนางเอกสุดฤทธิ์ เรื่องนี้มีความโรแมนติกพาฝันนิดๆ และมีปมฆาตกรรมให้ติดตามด้วย

ท้องเรื่องอยู่ในยุค 2023 #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้านbooksforfun และร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง)
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน shopee ร้าน plaipakkabooks_officialshop (ส่งฟรีทุกเล่ม)

หนังสือพร้อมส่ง

จำนวน 372 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ)

ราคา 349฿ จากราคาปก 389฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 394฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 419฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 5 -100%

วันเวลาผ่านคล้อยเคลื่อนไปตามวัฏจักร อีรอส ไททันไม่ได้ส่งข้อ ความมาป่วนประสาทหรือโผล่ตัวมาให้มิวาร์เห็นหลายวันแล้ว แต่ในหลายวันที่ผ่านมานั้นมิวาร์ก็เงียบขรึมและมีหน้าตาไม่ค่อยสู้ดีนัก จนเลขากับดีเนอร์คู่ใจนึกสงสัยและเป็นห่วง แต่ก็ไม่กล้าถามออกไป จนกระทั่ง...ผ่านมาอีกสามวัน แองเจลลิก้าก็ทำใจดีสู้เสือยื่นหน้าเข้าไปทักทายมิวาร์ถึงในห้องทำงาน

“มิวาร์...เธอดูเครียดมากนะ...ช่วงนี้ เป็นอะไรหรือเปล่า ฉันกับคาร่าเป็นห่วงมากๆ แล้วดูคาติของเธอหายไปไหน เราสังเกตมานานแล้วนะว่าเธอนั่งรถไฟใต้ดินมาเป็นเดือนแล้ว”

“รถของฉันเข้าอู่ซ่อมน่ะ”

มิวาร์เงยหน้าขึ้นจากการจดบันทึกรายงานการชันสูตรศพ ขอโทษเพื่อนในใจรวมถึงขออภัยพระเจ้าที่เธอจำต้องโกหก

“อ้าวเหรอ ทำไมซ่อมนานจัง”

“ไม่มีเงินไปเอาออกจากอู่น่ะสิ” เธอตอบเพื่อนอย่างไม่ทุกข์ร้อนจนแองเจลลิก้ารู้สึกแปลกใจ แต่พวกเธอรวมถึงคาร่ารู้ดีว่าเงินเดือนของแพทย์ชันสูตรศพนั้นไม่ได้มีมากมายแต่อย่างใด

“เธอแน่ใจจริงๆ หรือว่า ไม่มีเรื่องอะไรที่ทำให้เธอกลุ้ม”

มิวาร์สบตาเพื่อนนิ่ง ก่อนจะหลบตาแล้วถอนหายใจยาวเงยหน้ามามองเพื่อนอีกครั้ง แล้วจึงกล่าวด้วยเสียงแหบแห้งว่า

“น้องสาวของฉันกินนมแม่ไม่ดีนัก”

“น้องสาว...จอยซ์น่ะหรือ”

“ใช่...ตั้งแต่คลอดออกมาสามอาทิตย์แล้ว น้ำหนักจอยซ์แทบไม่ขึ้นเลย แม่บอกว่าอาจจะป่วย เลยจะพาไปตรวจที่โรง’บาลวันพรุ่งนี้ แม่โทร.มาบอกเมื่อเช้าน่ะ ท่านอยากจะดูอาการจอยซ์อีกสักวัน”

“เธอเป็นหมอนี่นา คงรู้สินะว่าอาการของจอยซ์ต้องป่วยเป็นโรคใดโรคหนึ่ง”

“ใช่ ฉันก็ภาวนาขอให้ไม่เป็นอย่างที่คิด จอยซ์ยังเล็กนัก อ่อนแอ บอบบาง น่าสงสารเอามากๆ ฉันยังจำภาพที่จอยซ์ดูดนมแม่ในช่วงสองสามวันแรกได้ติดตา มันเป็นภาพที่น่ารักและสวยงามมากเลย”

“ฉันจะสวดอ้อนวอนต่อพระเจ้าขอให้น้องสาวของเธอไม่ป่วยด้วยโรคร้ายนะ มิวาร์”

“ขอบใจนะ แองเจลลิก้า ขอบใจจริงๆ” เธอยิ้มขอบคุณจากใจจริง

“ว่าแต่เธอคงอยากจะไปเยี่ยมน้องสาวใช่ไหม”

“ใช่ ฉันจะรอแม่แจ้งข่าวมาก่อน ถ้ามีปัญหาคงต้องลางานสักสองสามวัน คิดว่าไคลด์คงรับงานแทนฉันได้” มิวาร์เอ่ยถึงเจ้าหน้าที่ชันสูตรอีกคนที่ชื่อไคลด์ ถึงแม้เขาไม่ได้เป็นแพทย์แต่ก็ทำงานอยู่ในสำนักงานเดียวกัน แค่ไม่ค่อยจะมาสุงสิงกับสามสาวเท่าไรนัก

“ไคลด์ก็ดี ฉันเชื่อฝีมือการทำงานของเขา” แองเจลลิก้ายักไหล่ โชคดีที่หนุ่มสาวคู่นี้เข้ากันได้ในหลายๆ เรื่อง ทำให้มิวาร์เบาใจหากจะฝากงานบางส่วนของเธอให้เจ้าหน้าที่หนุ่มดูแล เพราะตัวแองเจลลิก้าเอง...เป็นคนที่ทำงานร่วมกับคนอื่นได้ยาก เธอมีทัศนคติที่ผิดแปลกไปจากคนทั่วไป ใช่...แองเจลลิก้าเป็นเลสเบี้ยน

“ว่าแต่ อีรอส ไททัน มายุ่งอะไรกับเธอหรือ มิวาร์” ในที่สุด แองเจล ลิก้าก็อดไม่ไหวถามในสิ่งที่ค้างคาใจออกมา และนั่นทำให้มิวาร์ลอบกลอกตาขึ้นเพดาน

นึกแล้วว่าคาร่าต้องบอกเรื่องนี้กับดีเนอร์สาวด้วย!

“ฉันเจอเขาที่งานเลี้ยงอาหารค่ำของวุฒิสมาชิกอีริกน่ะ”

“อ๋อ คืนนั้น แล้วอีรอสเกิดปิ๊งปั๊งเธอใช่ไหม” ลืมไปว่า แองเจลลิก้ามีเซนส์เรื่องพวกนี้ มิวาร์ลอบถอนหายใจละห้อยละเหี่ย

“ไม่หรอก เขาแค่สนใจงานของฉัน”

เป็นอีกครั้งที่มิวาร์ขอโทษเพื่อนกับพระเจ้าในใจ

“นายธนาคารอย่างเขา จะมาสนใจเรื่องการชันสูตรศพเนี่ยนะ” แองเจลลิก้าทำหน้าไม่เชื่อ

มิวาร์พยายามยิ้ม “เรื่องจริงจ้ะ เขาบอกว่าเขาชอบศึกษาศาสตร์ทุกประเภท”

“เขาเลยอยากเรียนรู้เรื่องพวกนี้กับเธอสองต่อสองงั้นสิ”

“เปล่า ก็แค่...แค่... แหม แองเจลลิก้า เธอชอบสอดรู้สอดเห็นเกินไปหรือเปล่าจ๊ะ” เมื่อตอบหลบเลี่ยงไม่ได้ มิวาร์ก็จงใจประชดเพื่อนสาวให้รู้ตัว แต่ไม่ได้ผล

“เรื่องสอดรู้สอดเห็นมันเป็นงานอดิเรกของฉันจ้ะ โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของเธอ เธอก็รู้...ฉันพยายามมองหาคนดีๆ ให้เธออยู่ เพราะฉันคงทำใจลำบากถ้าต้องเห็นเธอตายอย่างเดียวดายในขณะที่ฉันเที่ยวรอบโลกกับหวานใจของฉัน ในช่วงบั้นปลายของชีวิต”

“ก็ฉันไม่ชอบผู้ชาย”

“แต่เธอก็ไม่ชอบผู้หญิงด้วยนอกเหนือจากคบเป็นเพื่อน” แองเจลลิ ก้าเสริมอย่างงอนๆ

“ยังไงฉันก็รู้จักคำว่า รัก นะ แองเจลลิก้า”

“อย่าบอกอีกเลยว่าเธอรักพระเจ้า ฉันฟังแล้วยิ่งเซ็งหนัก”

มิวาร์หัวเราะคิก “ฉันวางทุกอย่างไว้ในพระหัตถ์ของพระองค์จ้ะแองเจลลิก้า ถ้าถึงเวลาที่เหมาะสมและพระองค์ทรงเห็นว่าฉันควรจะมีคู่จริงๆ ถึงวันนั้น...ฉันก็คงไม่ปฏิเสธที่จะคบหาใครสักคน”

“แต่เท่าที่รู้ เธอพยายามสวดอ้อนวอนพระเจ้าขอให้เป็นโสดไปจนตายอยู่นี่ยะ” ดีเนอร์สาวประชดประชัน ก่อนจะถอนหายใจเฮือกเมื่อคุณหมอสาวเงียบไป และหันไปสนใจเอกสารตรงหน้าต่อ

“มิวาร์... อีรอส ไททันตามจีบเธออยู่ ฉันเดาถูกต้องใช่ไหม”

ความเงียบคือคำตอบ

“นี่ไง พระเจ้าของเธอส่งกามเทพมาหาเธอตัวเป็นๆ เลยล่ะ” แล้วแองเจลลิก้าก็เลี่ยงออกไปจากห้องเงียบๆ เพราะรู้ว่าเพื่อนสาวคงอยากทำ งานต่อแล้ว

มิวาร์เงยหน้าขึ้นจากกองเอกสาร มองหลังเพื่อนที่หายลับไป แล้วพ่นลมหายใจช้าๆ

“ถ้าฉันชอบเธอก็คงดีนะ แองเจลลิก้า” มิวาร์งึมงำอย่างปลงๆ



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 ก.ค. 2563, 16:51:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 ก.ค. 2563, 16:51:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 376





<< บทที่ 5 -80%   บทที่ 6 -35% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account