Cause of Love...เล่ห์อำพรางใจ: เอบิช (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะความจำเป็นในชีวิต บีบบังคับให้ ‘มิวาร์’
ต้องทำสัญญาเงินกู้กับ ‘อีรอส ไททัน’ โดยแลกกับการเป็นผู้หญิงของเขา

อีรอสเป็นนักธุรกิจไฟแรง ติดโผชายในฝันของสาวๆ ทั่วทั้งนครนิวยอร์ก
และมีดีกรีเป็นถึงลูกชายประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา
แต่ในสายตาของมิวาร์ เขาก็เป็นแค่อีตาหื่นจอมเจ้าเล่ห์คนหนึ่ง
ที่จ้องจะหิ้วเธอขึ้นเตียงทุกวินาที!

เรื่องงาน ‘แพทย์หญิงมิวาร์ กรุณา เกรแฮม’ ไม่เคยเป็นสองรองใคร
แต่เรื่องความรัก...เธอขออยู่ให้ห่าง ช่างต่างจากเขา...อีรอส...กามเทพตัวพ่อ
ที่ฟ้าจงใจส่งลงมาตามไล่ล่าเอาความรักจากเธอชัดๆ
การทำสัญญากับเขาในครั้งนี้ จึงเดือดร้อนมิวาร์ต้องงัดสารพัดวิธีมาชิ่งหนีเขา
โดยไม่อาจล่วงรู้เลยว่า ในเวลาเดียวกันนั้น
เธอกำลังถูกดึงเข้าไปพัวพันในวังวนของการฆาตกรรมอำพราง
เนื่องจากวิชาชีพของเธอเอง...

ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายนี้ เธอจะเอาตัวรอดเช่นไร
อำพรางหัวใจ หรือยอมสยบให้กับเล่ห์กลของเขาดี!?


*********************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "เอบิช" และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing) " ค่ะ ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบพระเอกหล่อ รวย และหื่นตัวพ่อ จัดไปค่ะ 555+ ขอบอกว่าฮีเปย์หนักมากกกกก แถมฉลาดและเจ้าเล่ห์เป็นที่หนึ่ง! แต่ขณะเดียวกันก็คอยปกป้องนางเอกสุดฤทธิ์ เรื่องนี้มีความโรแมนติกพาฝันนิดๆ และมีปมฆาตกรรมให้ติดตามด้วย

ท้องเรื่องอยู่ในยุค 2023 #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้านbooksforfun และร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง)
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน shopee ร้าน plaipakkabooks_officialshop (ส่งฟรีทุกเล่ม)

หนังสือพร้อมส่ง

จำนวน 372 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ)

ราคา 349฿ จากราคาปก 389฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 394฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 419฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 6 -100% + หนังสือวางจำหน่าย

“เงียบไปเฉยๆ แบบนี้ แสดงว่ากำลังอายล่ะสิ” อีรอสพูดขึ้นมาเมื่อหญิงสาวนั่งเงียบเป็นเป่าสาก

“เปล่าย่ะ” มิวาร์แสร้งวางฟอร์ม แม้จะรู้ว่าไม่เป็นผลเนื่องจากสีบนใบหน้าฟ้องชัด

อีรอสลอบยิ้มขันเพราะเขาเห็นใบหน้าของเธอชัดเจน ตระหนักลึกๆ ว่าถ้าเขาหมั่นรุกเข้าหาตุ๊กตาบลายธ์สาวหนักขึ้น เธออาจจะใจอ่อนลงเรื่อยๆ เพราะเขาไม่เชื่อหรอกว่าเธอจะเป็นเลสเบี้ยน สัญชาตญาณในตัวเขามันร้องบอกแบบนั้น

เสียงเพลงดังขึ้นเมื่อสาวสวยถือวิสาสะยื่นมือมากดปุ่มเครื่องเสียงในรถเขาซึ่งมีทั้งระบบแมนนวลและระบบสั่งด้วยเสียง แล้วเสียงเพลงร็อกดิบๆ ก็ระเบิดเข้าหูคนทั้งสอง

“คุณชอบฟังเพลงแบบนี้เหรอ” เธอหันมาถามเขาด้วยสีหน้าแปลกใจเอามากๆ

“อือฮึ” เขายักไหล่

“ฉันก็ชอบฟัง วงนี้วงโปรดของฉันเลยละค่ะ”

“ว้าว เรามีอะไรตรงกันหนึ่งอย่างแล้วนะเบบี๋”

เขายักคิ้วหลิ่วตา เธอทำหน้าบึ้งปากยื่นทันใดพร้อมกับกดปุ่มปิด

“เฮ้...ปิดเพลงทำไมล่ะ คุณชอบฟังมันเหมือนผมนี่นา”

“ฉันคิดว่าต่อไปฉันจะลองฟังเพลงบลูส์ดู”

อีรอสหัวเราะก๊ากดังลั่นรถ ยื่นมือไปขยี้หัวทุยๆ ที่ปกคลุมด้วยเส้นไหมสีดำขลับนุ่มนิ่ม แต่เจ้าของหัวรีบเบี่ยงหัวหลบ

“เราเหมือนกันที่รัก คุณปฏิเสธความจริงไม่ได้หรอก นี่ก็นับได้สามอย่างแล้วนะ หนึ่งชอบซิ่ง สองชอบมอเตอร์ไซค์แบบเดียวกัน และสามเรามีสุนทรียะทางอารมณ์ตรงกัน”

และทั้งคู่คงจะตกใจยิ่งกว่านี้ ถ้าพวกเขารู้ว่าพวกเขาเรียกช่วงเวลาออกซิ่งว่า Flying เหมือนกัน!

“แต่เราไม่ใช่คู่กัน” มิวาร์สวนขึ้นเร็วปรื๋อ

“รู้ได้ไง”

“เพราะฉันรักผู้หญิงน่ะสิ”

“เลสเบี้ยนที่ไหนจะอายเมื่อถูกเพศตรงข้ามชมกันจ๊ะ ยาหยี” เขารีบเอาปฏิกิริยาล่าสุดของเธอมาล้อกลับ

“ฉันไม่ได้อาย ฉันแค่หน้าแดงได้ง่ายเวลาถูกอากาศเย็น” เธอโกหกไม่แนบเนียนเอาเสียเลย แล้วต้องยิ่งขุ่นมัวหนักขึ้นเมื่อคนรู้ทันหัวเราะก๊าก อีกครั้ง

“รู้ไหม คุณเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ และตลกมากๆ ด้วย...ไม่กลัวพระเจ้าลงโทษหรือไงที่โกหกน่ะ”

มิวาร์เม้มริมฝีปากแน่น ก่อนจะสะบัดหน้าหนี สั่งตัวเองว่าเลิกต่อปากต่อคำกับชายคนนี้ซะ เพราะเธอไม่มีวันสู้ฝีปากของเขาได้หรอก

“มิวาร์ อย่างอนน่า ผมชอบคุยกับคุณนะ” เมื่อเห็นสาวเจ้าเงียบไป อีรอสก็หันมาใช้วิธีออดอ้อนอย่างที่เขาไม่เคยทำกับใครเลย

“...”

“ถ้าคุณขี้งอนแบบนี้ ผมจะสั่งทำสติกเกอร์ข้อความว่า เจ้าของแสนงอน ติดไว้ที่ข้างตัวถังดูคาติของคุณนะ”

“บ้าเรอะ!” เธอหันมาแหว ตกหลุมกลของเขาโดยไม่รู้ตัว พอเห็นรอยยิ้มกรุ้มกริ่มกับดวงตาแพรวพราวก็ต้องสะบัดหน้าพรืดอย่างโมโห

“คุณเป็นคนพูดมากแบบนี้หรือไง อีรอส”

เธอถามออกไปตรงๆ และนั่นเป็นครั้งแรกที่เขาเพิ่งตระหนักได้ว่านิสัยบางอย่างของเขาเปลี่ยนไป ตั้งแต่มาเจอแม่ตุ๊กตาบลายธ์

แต่ไหนแต่ไรมาเขาไม่ใช่คนช่างพูด แม้เวลาเจรจาธุรกิจเขาก็พูดน้อยคำและแต่ละคำล้วนเป็นประโยคสำคัญๆ หรือประโยคเด็ดๆ ที่จะทำให้ลูกค้าหน้าหงายหรือลูกค้าชื่นชมความเป็นเขา มีเฉพาะกับคนในครอบครัวเท่านั้นที่เขาจะพูดจาเฮฮาด้วยแต่ก็ถือว่าพูดน้อยกว่าสมาชิกทุกคนของตระกูลไททัน ไม่ต้องกล่าวถึงการพูดคุยอี๋อ๋อกับสาวๆ ที่เขาเคยควงเลย เขาคุยกับพวกหล่อนแทบจะนับคำได้ เอาจริงๆ ไม่เคยเกินห้าประโยค แม้กระทั่งขณะทำรัก เขาก็ไม่เคยหลุดเสียงครางสักครั้ง

แต่กับแม่ตุ๊กตาบลายธ์...เขาชอบต่อปากต่อคำกับเธอ มันทำให้เขามีชีวิตชีวาอย่างน่าประหลาด พอๆ กับความจริงที่ว่า เขาตกหลุมชอบเธอตั้งแต่แรกเห็น แต่...แค่ตกหลุมชอบนะ ยังไม่ใช่ตกหลุมรัก แม้เฮอร์เมสจะเคยกระเซ้าครั้งหนึ่งว่าเขาอาจทำหัวลูกศรจิ้มอกข้างซ้ายของตัวเอง ถึงเขาจะไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ แต่เขาปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามิวาร์มีอิทธิพลต่อวงจรชีวิตของเขาอย่างมาก มากจนน่าตกใจ

“คุณชอบผู้ชายเงียบๆ หรือ” เขาไม่ตอบแต่ถามกลับ

“ฉันไม่เคยชอบผู้ชาย”

“ดูคุณมีอคติกับผู้ชายจังแฮะ”

มิวาร์เงียบไป อีรอสก็เงียบตาม รถเริ่มแล่นเข้าสู่เขตนิวยอร์ก กลับเข้ามาสู่การจราจรอันคับคั่ง

“ผู้ชายไม่ใช่เพศที่น่ารังเกียจนะ มิวาร์ พวกเขาถูกสร้างขึ้นมาให้คู่กับผู้หญิงแบบคุณ” อีรอสเอ่ยขึ้นมาอีกครั้ง ขณะรถติดไฟแดง

“ฉันรู้แค่ว่าเพศชายเป็นเพศที่เห็นแก่ตัวค่ะ และในนิสัยอันร้ายกาจของมนุษย์ ฉันเกลียดความเห็นแก่ตัวมากที่สุด” เธอยอมเปิดปากพูดกับเขาดีๆ

“ลองให้โอกาสผมได้คบกับคุณดูสิ แล้วคุณจะรู้ว่าคุณคิดผิด”

“มุกเดิมๆ นะคุณ ฉันไม่หลงกลคุณหรอก มองตาคุณฉันก็รู้ว่าคุณกำลังวางแผนทำตัวเป็นสุภาพบุรุษให้ฉันตายใจยอมขึ้นเตียงกับคุณ แล้ว...หลังจากนั้น...ฉันก็จะกลายเป็นแต้มแต้มหนึ่งที่คุณเก็บสะสมเพิ่มบารมีให้ตัวเอง” มิวาร์พูดเสียงหยัน แต่มันกลับทำให้ประกายตาในแววตาสีน้ำเงินเข้มสุกสกาว

“พูดแบบนี้แสดงว่าคุณไม่ใช่เลสเบี้ยนน่ะสิ”

มิวาร์ถลึงตาใส่เป็นรอบที่สอง “อย่าคิดว่าตัวเองฉลาดหน่อยเลย อีรอส ไททัน”

“แหม...เรียกซะเต็มยศ แสดงว่าผมเดาถูกที่คุณไม่ใช่เลสเบี้ยน”

มิวาร์เม้มปากแน่นจนเป็นเส้นตรง ไม่เคยประสาทเสียเท่านี้มาก่อน ผู้ชายคนนี้ฉลาดเป็นกรด เธอคิดว่า...บางทีความเงียบอาจสยบปากมอมๆ ของเขาได้ ดังนั้น...เธอจึงปิดปากเงียบและนั่งเพ่งสายตามองออกไปนอกรถราวกับพบทิวทัศน์แสนสวย ทั้งที่ความจริงแล้วมีแต่ตึกสูงเสียดฟ้ากับไอแดดร้อนระอุยามบ่าย

“รู้ไหม ผมไม่เคยเป็นคนพูดมากแบบนี้มาก่อน แต่ผมบอกคุณไปแล้วว่าผมชอบคุยกับคุณ ฉะนั้น...คุยกับผมเถอะนะ” อีกครั้ง ที่อีรอสเริ่มต้นออดอ้อนเมื่อสาวเจ้าทำตัวเป็นคนใบ้

“...”

“คุณคงไม่อยากให้ผมปล้ำจูบคุณในรถหรอกใช่ไหม”

มิวาร์หันขวับ ตาเบิกกว้างมองเขาด้วยความหวั่นเกรง เป็นครั้งแรกที่เธอสำนึกได้ว่าเธอตกอยู่ภายใต้การดูแลของเขา ภายในรถที่เบาะนุ่มสบายและเป็นเรื่องง่ายที่จะมีอะไรกันซะด้วย

ดวงตากลมโตที่มองเขาตื่นๆ เหมือนกวางไพรทำให้อีรอสนึกเอ็นดูปนสงสาร มิวาร์เป็นคนแข็งแต่ไม่ใช่สาวแกร่ง เขาดูออก เธอซ่อนความอ่อน แอเอาไว้ภายใต้ท่าทีเย็นชา เขาอยากจะรู้เหลือเกินว่าอะไรเป็นสาเหตุให้เธอตั้งป้อมกับผู้ชาย พอๆ กับที่เขาอยากจะรู้ว่าทำไมตัวเองถึงพยายามตามตื๊อเธออย่างมีน้ำอดน้ำทนเพียงเพราะเธอสวยน่ารักเท่านั้นน่ะหรือ?

“คุณคงไม่ทำจริงๆ หรอกใช่ไหม” มิวาร์ถามเสียงสั่นนิดๆ ทั้งๆ ที่พยายามควบคุมอารมณ์แล้วแต่ก็ทำได้ไม่ดีพอ

“ผมอยากทำ มิวาร์ ตั้งแต่ผมเจอคุณ ผมยังไม่ได้ขึ้นเตียงกับใคร อีกเลย มันผ่านมาราวเดือนกว่าแล้ว คุณน่าจะรู้นะว่ามันทรมานเป็นบ้า” เขาพูดเสียงเข้ม

“แค่คุณเลิกสนใจฉัน”

“ผมชอบคุณ มิวาร์ และผมอยากนอนกับคุณเท่านั้น”

เขายื่นมือไปกุมมือบางที่วางบนตักของเธออย่างทะนุถนอม มีความหมาย มิวาร์สะดุ้งแต่ยอมให้เขากุมมือเธอไว้ เพราะเกรงว่าถ้าขัดขืนต่อไปอีกจะทำให้เขาโกรธจัดและมันจะไม่ดีต่อตัวเธอเอง ในเมื่อเธออยู่ในรถกับเขาสองต่อสองและหาทางป้องกันตัวได้ลำบาก นิสัยหาญกล้าของเธอก็พลอยลดฮวบลงไปด้วยมากกว่าครึ่ง

“ฉันเป็นเลสเบี้ยนค่ะ อีรอส คุณเข้าใจฉันเถอะ”

“ผมอยากทำให้คุณหาย” ยิ่งพูด เสียงของอีรอสก็ยิ่งฟังดูรัญจวนใจจนน่าฉงน

“ฉันไม่ยอมนอนกับใครง่ายๆ เพียงเพราะสักวันจะเป็นทางผ่านของเขาหรอกนะคะ”

“ผมสัญญาว่าจะดูแลคุณอย่างดี นานจนคุณอาจจะคาดไม่ถึงเลยล่ะมิวาร์ ถ้าคุณทำให้ผมรักคุณได้ เราอาจจะแต่งงานกัน”

“ฉันไม่ชอบใช้เซ็กส์แลกความรักค่ะ” เธอพยายามลอมชอมกับเขา

“ผมไม่เคยยอมลงให้ใครมากเท่าคุณมาก่อนเลยนะ มิวาร์ ข้อเสนอของผมมีให้ครั้งเดียว คิดดูให้ดีก่อนที่จะปฏิเสธมัน” คำพูดยโสอวดดีของอีรอสทำให้มิวาร์ฉุนโกรธขึ้นมาอีกครั้ง

“ฉันไม่ได้รักคุณและไม่ได้ต้องการทำให้คุณมารักฉันด้วย”

เธอตอกใส่หน้าเขาอย่างลืมตัว อีรอสสบตาเธอเขม็ง เขามองเธออย่างไม่สบอารมณ์ก่อนจะหันกลับไปที่พวงมาลัยเพื่อเคลื่อนรถออกหลังจากไฟจราจรเปลี่ยนสี

“ตกลงว่าคุณปฏิเสธข้อเสนอของผมสินะ”

“มีแต่ผู้หญิงโง่ๆ เท่านั้นแหละที่รับข้อเสนอบ้าๆ ของคุณ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่จะนอนกับใครก็ได้ง่ายๆ เพื่อเงิน หรือแลกกับความรักแบบที่คุณเสนอมา ถ้าฉันต้องสนิทชิดเชื้อกับใครสักคน ฉันต้องมั่นใจแล้วว่าเราเป็นรักแท้ของกันและกัน แต่ฟังนะ...ฟังให้ดี อีรอส ไททัน ฉันไม่ชอบผู้ชาย เพราะผู้ชายคนหนึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้แม่ของฉันต้องฆ่าตัวตาย!”

อีรอสตกตะลึง เขามองเธอนิ่งนาน ก่อนจะสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงบีบแตรไล่หลังดังมาจากรถคันหลังจึงหันกลับมาให้ความสนใจถนนตรงหน้าอีกครั้ง

มิวาร์ยิ้มหม่น พลางกะพริบตาถี่ๆ เพื่อสกัดกลั้นน้ำตาที่กำลังจะเอ่อขังขอบตาเพราะอดีตที่พยายามปิดกั้นถูกมือของเธอแหวกมันออกเอง เธอกล่าวต่อไปอีก คิดว่าบางที...เขาควรจะรู้ความจริงบางอย่าง

“คุณรู้ไหมคะ อันตรายอย่างหนึ่งในอาชีพนิติพยาธิแพทย์อย่างฉันคืออะไร”

อีรอสงงเล็กน้อยที่จู่ๆ คนข้างกายก็ถามในเรื่องที่เขาไม่มีความรู้เลยสักกระผีกเดียว ถ้าก่อนหน้านี้เขาตกใจกับความลับบางอย่างของเธอ ตอนนี้เขาก็หงุดหงิดที่ไม่รู้เรื่องอะไรของเธอเลย พอๆ กับที่ไม่สามารถแสดงความรอบรู้ออกไปได้

“ผมไม่รู้หรอก” เขาตอบตามจริง

“มันคือการได้รับเชื้อค่ะ” เธอหันมามองเขาด้วยแววตาเครียดขรึมที่ทำให้เขาไม่สบายใจขึ้นมา ดูเหมือนช่วงเวลาสนุกสนานจะหมดลงแล้ว

“มันเกี่ยวกับเรื่องที่เจ้าหน้าที่ของคุณถูกมีดบาดนิ้วระหว่างชันสูตรศพหรือเปล่า”

“นั่นคือสิ่งสำคัญมากๆ ค่ะ แค่นิ้วถูกบาดระหว่างชันสูตรศพ เราก็อาจตายได้”

อีรอสขนลุกซู่ขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างที่สั่นสะท้านเมื่อเขาไพล่คิดไปว่าตุ๊กตาบลายธ์สาวที่เขาหลงชอบจากเขาไปเพราะเกิดทำมีดบาดนิ้วแล้วติดเชื้อ เขากลัวความคิดนี้เอามากๆ และเขายิ่งกลัวเมื่อตระหนักว่าเขาเองเกิดความกลัวกับเรื่องที่เป็นเพียงจินตนาการ คุณพระช่วย...มิวาร์มีอิทธิพลต่อเขาเกินไปแล้ว แค่คิดว่าเธอจะต้องตาย เขาก็เกิดกลัว มันไม่สมกับเป็นเขาเลยสักนิด!

“หมอแบบฉันมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อวัณโรค ตับอักเสบ หรือแม้แต่เอดส์ค่ะ คุณรู้ไหมคะว่ามีหมอชันสูตรจำนวนมากเคยเสียชีวิตด้วยโรคติดเชื้อทางผิวหนังที่เรียกกันว่า Erysipelas มาแล้ว ปัจจุบันหมอหลายคนที่ฉันรู้จักก็ล้วนได้รับเชื้อบางอย่างมาจากการชันสูตรศพ และต้องทุกข์ทรมานกับมัน”

“คุณพระ...คุณกำลังจะบอกว่า...”

“ค่ะ ชีวิตของฉันอยู่กับความเสี่ยง ฉันจึงไม่ต้องการที่จะรักใคร”

ดวงตาของเธอเด็ดเดี่ยวขณะสบตาเขา อีรอสหวาดกลัวแทนคำพูดของเธอ แต่ขณะเดียวกันสายตาที่ใช้จ้องมองเขาก็ทำให้เขาตระหนักดีว่า เขาไม่อาจปล่อยมือจากเธอไปได้ง่ายๆ แต่เขาก็พูดอะไรไม่ออก ทั้งๆ ทีอยากจะปลอบโยนแต่คิดหาคำดีๆ ไม่ได้ เขาได้แต่ก่นด่าตนเองในใจ

ความเงียบเข้าปกคลุมเหมือนหมอกยามราตรี จนกระทั่ง...รถพอรช์แล่นเข้ามาจอดในลานจอดรถหน้าโรงพยาบาล

“คุณไม่ได้ต้องการฉันจริงๆ หรอกค่ะ อีรอส ไททัน คุณยังต้องการรักสนุกอีกนาน อย่ามาจมปลักกับผู้หญิงที่สักวันอาจเป็นโรคร้ายให้คุณต้องคอยดูแลจนเบื่อและรำคาญเลยนะคะ” เธอทิ้งท้ายเอาไว้แค่นั้นหลังจากเปิดประตูก้าวลงจากรถไป

อีรอสขับรถออกมาจากจุดนั้น สมองของเขาไม่ได้เต็มไปด้วยความสับสนหรือขัดแย้งเกี่ยวกับสิ่งที่เธอพูด เขารู้จักตัวเองดีว่าไม่มีวันเบื่อหน่ายการที่จะดูแลหญิงอันเป็นที่รักของเขา แต่สำหรับมิวาร์...เขายังไม่แน่ใจว่าเขารักเธอแล้วหรือยัง สิ่งเดียวที่เขาคิดตอนนี้คือ...

เขาจะยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ อย่างนั้นน่ะหรือ?


**************

ขออนุญาตแจ้งข่าวจ้ารีดเดอร์ ^O^

สนพ.วางจำหน่าย “เล่ห์อำพรางใจ” อย่างเป็นทางการแล้วนะคะ มีทั้งแบบเล่มหนังสือ และ eBook
ขอฝากมิวาร์กับอีรอสด้วยนะคะ มาอ้อนนนนนน >//< ใครที่ตามปมสืบสวน ขอบอกว่ามีเซอร์ไพรส์ในตอนท้ายเรื่องอย่างแน่นอน!

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น***

1.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้านbooksforfun และร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง)

2.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

3.ซื้อผ่าน shopee ร้าน plaipakkabooks_officialshop


(((หนังสือพร้อมส่ง)))

ราคา 349฿ (จากราคาปก 389฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 394฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 419฿)


หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"


**แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ mebmarket




ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ก.ค. 2563, 11:58:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ก.ค. 2563, 11:58:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 388





<< บทที่ 6 -65%   บทที่ 7 -35% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account