แต่งงานเถอะ คุณเจอะผมแล้ว
อนล (ไฟ) ชายหนุ่มที่ใครๆ เห็นต่างก็มองว่าเขานั้น ร้อน ถึงร้อนมาก มีเพียงเธอคนนั้นคนเดียวที่มองว่าเขานั้น เด็กน้อย หึ มันใช่หรอ
รินราร์ (น้ำ) หญิงสาวธรรมดาๆ สำหรับคนอื่น แต่ไมใช่สำหรับเขาคนนั้น



นึกออกแค่นี้อ่ะ
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: 2.วันแต่งงาน

“หน้าพี่ดูซีดมาก เหนื่อยมากหรือ”

อนลก้มมองดูวงหน้าเล็กจิ้มลิ้มของหญิงสาวตรงหน้าด้วยความไม่สบายใจเท่าไหร่ ด้วยสีหน้าของหญิงสาวดูซีดเซียวเหลือเกินในสายตาของเขา

“นิดหน่อยน่ะ เมื่อคืนนอนไม่ค่อยพอ”

รินราร์ตอบกลับเบา ๆ เนื่องจากกลัวว่าถ้าเสียงดังเกินไปจะทำให้คนอื่นตกอกตกใจคิดว่าเธอจะเป็นลมเป็นแล้งไปเสียจริง ๆ

“มัวทำอะไรอยู่ ตื่นเต้นมากหรือไง”

อนลยื่นหน้าเข้ามาถามหญิงสาวใกล้ ๆ ใกล้เสียจนรินราร์ต้องผงะเอนหน้าหนีไปด้านหลัง

“บ้าหรอ นล จู่ ๆ ยื่นหน้ามาตกใจหมด”

หญิงสาวแยกเขี้ยวใส่ชายหนุ่มร่างสูงข้าง ๆ พร้อมกลับปรับสีหน้า รีบหันไปฉีกยิ้มให้แขกที่เดินเข้าร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของเธออย่างไม่ขาดสาย ใช่ งานแต่งงานของเธอรินราร์และนายอนล เจ้าบ่าวสายฟ้าแลบของหล่อนเอง

ทำไมคนเยอะอย่างนี้นะ ตาบ้า ไหนว่าจัดงานเงียบ ๆ บ้าที่สุด แขกเหรื่อเป็นพัน อย่างนี้เรียกว่าเล็ก รินราร์ก็มโนภาพงานที่ใหญ่ไม่ออกกันอีกต่อไปแล้วล่ะ

“อดทนอีกหน่อยนะ อีกเดี๋ยวก็คงเสร็จพิธีแล้วล่ะ”

อนลสอดมือไปกุมมือเย็นๆ ของเจ้าสาวร่างเล็กของเขามากุมเอาไว้ แม้คนร่างเล็กข้าง ๆ จะพยายามดึงออกเท่าไหร่ เจ้าตัวก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เกาะกุมมือเล็กอยู่อย่างนั้นไม่ปล่อยจนกระทั่งถึงเวลาส่งตัวคู่บ่าว - สาวเลยทีเดียว



พระจันทร์สีชมพู
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 มี.ค. 2563, 16:03:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 มี.ค. 2563, 16:08:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 276





<< 1.แต่งงาน   
เพียงเรียงรัก 8 เม.ย. 2563, 20:47:37 น.
รอคร้าบ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account