รักร้ายอันตรายข้างรั้ว
ฐิติรัตน์กับคิมหันต์เป็นแฟนกัน มีกำหนดแต่งงานอีกไม่กี่เดือน ก่อนวันแต่งไม่กี่สัปดาห์คิมหันต์ได้รับอุบัติเหตุจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล งานแต่งจึงถูกเลื่อนออกไปอย่างช่วยไม่ได้ บิดาและมารดาของคิมหันต์จึงหาบ้านพักเพื่อให้คิมหันต์พักรักษาตัว ฐิติรัตน์จึงย้ายตามไปอยู่ด้วย แต่อยู่อีกหลังหนึ่งที่ใกล้กัน

หมู่บ้านจัดสรรที่ฐิติรัตน์กับคิมหันต์ไปพักอาศัยนั้น พวกเขาอยู่เพียงไม่กี่อาทิตย์ก็เริ่มมีเรื่องแปลกเกิดขึ้น รอบตัวของฐิติรัตน์ และสิ่งที่แปลกไปกว่านั้นคือ เธอเห็นชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ข้างบ้าน แต่ผู้คนในหมู่บ้านกลับบอกว่าบ้านหลังนี้ไม่มีใครอาศัยอยู่

ความสงสัยก่อเกิดขึ้นกับเธอ รวมถึงเรื่องแปลกที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นหญิงสาวในหมู่บ้านที่หายตัวไปอย่างลึกลับ และเธอคิดว่าชายข้างบ้านต้องแอบซ่อนอะไรบางอย่างไว้ เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้นเมื่อเธอถูกเขาจับตัวไป
Tags: นิยายรัก ลึกลับ วิญญาณ ความรัก

ตอน: ย้ายบ้านใหม่

ฐิติรัตน์ย้ายข้าวของที่จำเป็นใส่รถของเธอมายังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป้าหมายที่เธอต้องไปคือบ้านสองชั้นติดกับคิมหันต์แฟนหนุ่ม ที่ย้ายมาพักฟื้นกับครอบครัวหลังจากได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อหลายเดือนก่อน

บ้านจัดสรรที่เธอลงทุนเจียดเงินซื้อเพียงเพื่อได้พักผ่อนหลังจากไปลาพักร้อนหลายเดือนแต่เธอไม่ได้พักอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ทุกคนในบริษัทเป็นลูกน้องของคุณพ่อเธอ ซึ่งเธอก็มีหน้าที่คอยสานต่องานโดยไม่ได้รับอภิสิทธิ์ใดๆ และแฟนหนุ่มของเธอก็เป็นลูกชายเพียงคนเดียวของหุ้นส่วนทางธุรกิจ ครอบครัวของพวกเราสนิทกัน ดังนั้นจึงได้หมั้นหมายเธอกับคิมหันต์ตั้งแต่เด็กเพียงแค่รอให้เรียนจบเท่านั้นถึงจะได้แต่งงาน

“ลูกอยู่คนเดียวได้ใช่ไหม” เสียงคุณพ่อดังเล็ดลอดออกมาจากโทรศัพท์มือถือ โทรมาเพราะเป็นห่วงลูกสาวสุดที่รัก

“ค่ะ คุณพ่อ หนูอยู่ได้ค่ะ” พยักหน้างึกๆ แล้วตอบกลับไปเพื่อให้ผู้ใหญ่สบายใจ เธอเข้าใจว่าคุณพ่อของเธอนั้นมีงานจนล้นมือและต้องไปเจรจาธุรกิจหลายที่ด้วยกัน

หลังจากคุณแม่ของหญิงสาวได้เสียชีวิตลง คุณพ่อของเธอก็มักจะโหมทำงานเพื่อคลายความเหงา แต่เธอไม่เคยคิดตำหนิแต่อย่างใดและเข้าใจทุกอย่างด้วยซ้ำไป

หลังจากวางสาย เธอก็ได้ล้มตัวลงนอนที่เตียงนุ่มอย่างสบายใจ ในเวลานี้เป็นเวลาใกล้พลบค่ำแล้ว จึงไม่ควรออกไปเที่ยวที่ไหนได้อีก แต่ทว่าร่างกายที่อ่อนล้ากลับถูกปลุกด้วยเสียงโทรศัพท์ของแฟนหนุ่ม เป็นเสียงเพลงที่เธอตั้งไว้สำหรับชายหนุ่มโดยเฉพาะ และมักจะตามด้วยเสียงเรียกที่คุ้นเคยถูกอัดไว้ให้เธอก่อนที่จะได้รับอุบัติเหตุ

“รับที รับที ที่รัก ที่รัก”

เสียงเรียกเข้าหลายครั้งจนเธอต้องอมยิ้มแล้วลุกขึ้นมารับโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มโดยทันที

“ไงคะ ที่รัก คริ คริ”

“รัตอย่าเล่นสิครับ ผมคิดถึงคุณมากเลยรู้ไหม”

“แล้วพี่คิมเป็นยังไงบ้างคะ ได้มาเปลี่ยนบรรยากาศ รู้สึกดีขึ้นไหม”

“ดีจ๊ะ เป็นเพราะกำลังใจจากรัตเลยนะ ที่ทำให้พี่อาการดีขึ้น หายวันหายคืน”

“แฮมๆ พี่คิมก็ แล้วคุณพ่อคุณแม่ของพี่ละค่ะพวกท่านนอนกันแล้วหรือคะ”

“ยังหรอก พวกท่านกำลังวางแผนจะหาคนมาดูแลพี่นะ แต่พี่อยากให้รัตมาคอยดูแลมากกว่าพยาบาลคนไหนๆ เลยนะ”

“แต่ที่ตกลงกับคุณพ่อคุณแม่ ว่าต้องมาหาพี่คิมเฉพาะช่วงเช้าเท่านั้นนะคะ อีกอย่างพี่ก็มีพยาบาลคอยดูแลอยู่แล้วนี่น่า จะให้รัตไปดูทำไมกัน”

“พี่อยากให้รัตมาเป็นพยาบาลส่วนตัวถ้าไม่ติดที่พวกท่านห้ามไว้ ว่าแล้วอยากเข้าไปกอดจังเลยครับ”

“พี่คิมง่ะ”

“แค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาหาพี่ที่บ้านด้วยนะครับ พี่จะรอเรานะ”

“ค่ะ ฝันดีนะคะ”

“ฝันดีครับ จุ๊บๆ”

เสียงของแฟนหนุ่มหายไปพร้อมกับเสียงกดปิดหน้าจอ เธอจะได้นอนพักเสียทีและก่อนที่เธอจะหลับตาลง ลมจากภายนอกได้พัดเข้ามาในห้องทำให้เธอรู้ว่า เธอลืมปิดประตูระเบียงจึงลุกจากเตียงเพื่อล็อกประตูแต่ทว่าสายตากลับเหลือบไปเห็นแสงไฟแวบไปแวบมาออกมาจากบ้านข้างเคียง

แต่นั่นไม่ทำให้เธอแปลกใจเท่ากับเงาหลังม่านที่เห็นในห้องนอนชั้นสองซึ่งตรงกับห้องนอนของเธอ เงานั้นเป็นร่างผู้ชายรูปร่างสมส่วนกำลังเดินไปเดินมาอยู่ในห้อง ถึงเธอจะแปลกใจแต่เธอก็ตัดสินใจเลื่อนม่านปิดแล้วล้มตัวนอน คงเป็นเพราะความเพลียที่ทำให้เธอหลับทันทีที่หัวถึงหมอนและสิ่งที่เธอเห็นนั้น ก็ได้หายไปพร้อมกับความมืดมิดในห้องนอนชั้นสองของบ้านหลังติดกับเธอเช่นกัน



HM06
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.ย. 2563, 22:49:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ก.ย. 2563, 22:49:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 354





   คิดมากทำไม >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account