แรกรักพันใจ: มาสฬฎา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
มีมารดาเลี้ยงใจร้าย บวกกับพี่สาวใจยักษ์ ชีวิตดูน่ารันทดนัก
แต่ ‘วรีวาฏิกา’ สาวชื่อยาวยิ่งกว่าแม่น้ำไนล์ก็หาได้แคร์ไม่
แต่พอคนที่เธอคิดว่าเป็นพี่ชาย...จากที่เคยอบอุ่นน่ารักเอาใจ กลายเป็นเย็นชาหมางเมินใส่ เธอก็เลยต้องเริ่มจะแคร์

เจอกันตอนเด็กๆ เธอคิดว่า ‘ภควัตน์’ ช่างเป็นพี่ชายที่แสนอ่อนโยนมีเมตตา
เจอกันช่วงวัยรุ่น วรีวาฏิกาก็ยังคิดว่าเขาเป็นพี่ชายที่หล่อเหลาและแสนดี
เจอกันอีกครั้งในวัยทำงาน...

ทำไมเขาถึงเปลี่ยนไปชั่วร้ายได้ขนาดนี้เล่า!

นี่ถ้าเมื่อก่อนเธอไม่ได้เข้าใจผิดไปเอง ภควัตน์ก็เสแสร้งตลบตะแลงเก่งเกินไปแล้ว!

“ชื่อเล่นผม มีไว้ให้คนสนิทกันเรียก และนั่นไม่ใช่คุณ!”

ประโยคเดียวเบิกเนตรจนวรีวาฏิกาต้องหันกลับมามองท่านรองประธานเสียใหม่

ในเมื่อเขาไม่เห็นแก่มิตรภาพเก่าก่อนก็ไม่เป็นไร
เจอกันคราวต่อไป ก็อย่าหวังให้เธอเห็นใจก็แล้วกัน!



*******************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "มาสฬฎา" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ค่ะ ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เป็นนิยายรักโรแมนติก คอมเมดี้ ที่รับประกันเลยว่าทั้งสนุก ตลก น่ารัก และฟินมากกกกกก ได้ปาความเครียดทิ้งไปแน่นอน! เพราะพี่พาร์ค พระเอกของเรื่องแม้จะเป็นบอสสายเย็นชา แต่(แอบ)รักนางเอกสุดหัวใจ ส่วนนางเอกก็เป็นน้องมึนที่เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ 5555 #รับประกันความสนุก!


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้านbooksforfun ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช และร้านBestbookSmile

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 458 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนรวด)

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 319฿ จากราคาปก 350฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 364฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket และ NaiinPann**
Tags: เลขา บอส พระเอกเย็นชา แม่เลี้ยง ลูกเลี้ยง ตลก

ตอน: บทที่ 7 -60% + เปิดจอง และแจ้งข่าว eBook

เช้าวันต่อมา วรีวาฏิกาต้องต้อนรับสองหนุ่มบอดี้การ์ดชื่อ สันต์ และ อรรถ ที่คุณย่าส่งมาให้ ด้วยความที่เมื่อคืนเธอง่วงมากเลยขอตัวไปนอนทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เล่าอะไรให้มารดาฟังสักอย่าง เช้าวันนี้พอมารดาออกมาเจอบอดี้การ์ดสองหนุ่ม วรีวาฏิกาจึงโดนมารดาเทศนาเสียยกใหญ่

วรีวาฏิกาฟังมารดาบ่นเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา ก่อนจะกวาดต้อนบอดี้การ์ดตั้งหนึ่งคนซึ่งก็คือสันต์ให้ตามเธอไปออฟฟิศ ส่วนอรรถนั้น เธอสั่งให้อยู่ดูแลความปลอดภัยที่ร้านดอกไม้ของมารดา ซึ่งเขาก็ทำตามเป็นอย่างดี สันต์อาสาขับรถให้วรีวาฏิกา แถมยังขับดีกว่าหญิงสาวขับเองเป็นร้อยเท่า วรีวาฏิกาเลยได้ทำงานผ่านมือถืออย่างสบายอารมณ์จนไปถึงออฟฟิศ

‘Thank God It’ s Friday!’

ภาพพื้นหลังบนหน้าจอแล็ปท็อปของวรีวาฏิกาถูกเปลี่ยนเป็นภาพที่เขียนด้วยคำด้านบนตั้งแต่หญิงสาวมาถึงออฟฟิศ เพราะวันนี้เป็นวันศุกร์ แถมเป็นวันที่แสนสุขใจ เพราะพรุ่งนี้มีงาน Meet & Greet คุณเควินและดีน่างาดำที่เกาะเสม็ดเป็นเวลาสองวันหนึ่งคืน ตามแคมเปญขอบคุณลูกค้าที่ผลิตภัณฑ์เธอจัดขึ้น

ซึ่งคนที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการจัดกิจกรรมนี้อย่างเธอระริกระรี้รอให้ถึงวันพรุ่งนี้แทบไม่ไหว หญิงสาวต้องไปงาน Meet & Greet ด้วย พร้อมกับพี่จุ๋มและพี่ๆ อีกหลายคนในทีมเพื่อดูแลความเรียบร้อย นี่จะต้องเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสันต์ที่วรีวาฏิกาจะได้ติ่งให้ถึงที่สุด! ตลอดเช้าวันนี้หญิงสาวเลยทำงานไปฮัมเพลงไป จนเจ้านายอย่างภควัตน์ยังต้องปรายตามองมาด้วยความแปลกใจอยู่หลายครั้ง

ก่อนลงไปกินข้าวเที่ยงวันนี้ เสียงโทรศัพท์ที่โต๊ะก็ดังขึ้น เป็นดีน่าที่โทร.มาหาภควัตน์ วรีวาฏิกาจึงทำหน้าที่เลขาที่ดีอำนวยความสะดวก บอกภควัตน์ว่าดีน่าโทร.มา แต่เจ้านายเธอกลับให้บอกปฏิเสธไปอย่างไร้เยื่อใย พอบอกดีน่าว่าภควัตน์ยุ่งอยู่ยังคุยตอนนี้ไม่ได้ ดาราสาวมีน้ำเสียงไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะเหน็บว่าเธอเป็นเลขาจอมกีดกัน ซึ่งมันจริงเสียที่ไหน! แต่เธอก็หาได้แคร์ไม่ วางสายจากดีน่าเสร็จ วรีวาฏิกาก็หันไปเคลียร์งานต่อ ก่อนจะลงไปกินอาหารกลางวันอย่างอารมณ์ดีเสมือนว่าวันนี้จะไม่มีอะไรมาทำลายความสุขของเธอได้

กลับขึ้นมาทำงานตอนบ่ายได้สักพัก เธอก็ได้พบกับแขกไม่ได้รับเชิญ โดยปกติแล้วถ้ามีใครมาหาภควัตน์ พนักงานต้อนรับของบริษัทจะต้องโทร.มาคอนเฟิร์มเวลานัดหมายกับเธอก่อนที่จะให้แลกบัตรขึ้นมา แต่รอบนี้แขกไม่ได้รับเชิญโผล่มาแบบเหนือเมฆ เพราะเล่นระบุเจาะจงว่าจะมาหาเลขาสาวของท่านรองประธานเป็นการส่วนตัว ซึ่งก็คือเธอ หาได้ใช่เจ้านายเธอไม่! อีกทั้งยังเป็นดาราสาวชื่อดังอยู่ในขณะนี้ พนักงานต้อนรับเลยปล่อยให้แลกบัตรขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย

“เธอเองสินะ เลขาคุณพาร์ค”

แขกไม่ได้รับเชิญเปิดฉากด้วยการเอ่ยทักเสียงห้วน วรีวาฏิกากำลังก้มหน้าทำงานจึงเงยขึ้นมองอย่างเสียมิได้ เธอไม่ได้ตกใจแต่อย่างใด เพราะจำเสียงของดาราสาวสวยหุ่นเพอร์เฟกต์อย่างดีน่าได้ดี ต่างจากอีกฝ่ายที่พอเห็นหน้าเธอก็ผงะไปเล็กน้อย วรีวาฏิกาเลยทักกลับไปด้วยน้ำเสียงไม่สะทกสะท้านว่า

“ใช่ค่ะ ดิฉันเอง เจอกันอีกแล้วนะคะคุณดีน่า”

ดาราสาวมีท่าทีคลายความเป็นปรปักษ์ลงเล็กน้อย ก่อนจะเหลือบมองไปทางห้องทำงานของภควัตน์ “ฉันมาหาคุณพาร์ค”

“คุณพาร์คจะมีประชุมกับผู้บริหารในอีกสิบนาทีนี้ค่ะ กว่าจะเลิกก็น่าจะบ่ายสามโมง ต่อด้วยอีกประชุมที่เริ่มตอนบ่ายสามครึ่ง เลิกตอนห้าโมง ถ้าคุณดีน่าจะรอ เชิญนั่งรอที่โซฟาด้านโน้นได้เลยค่ะ”

วรีวาฏิการ่ายตารางงานอันแน่นเอี๊ยดของภควัตน์ให้ฟัง โดยแขกก็หน้ามุ่ยตามความยุ่งของภควัตน์อย่างเห็นได้ชัด แต่ยังถามต่อ

“ถามจริงๆ นะ คุณตั้งใจกีดกันดีน่าหรือเปล่า โทรศัพท์มาก็ไม่ให้คุณพาร์ครับสาย มาหาที่ออฟฟิศก็ไม่ให้เจอ คุณเป็นมาร์เก็ตติ้งไม่ใช่เหรอคะ ทำไมมาเป็นเลขาให้คุณพาร์คได้”

ดีน่าเอ่ยถามเสียงเรียบ คนถูกถามก็ตอบกลับไปเสียงเรียบพอกัน

“ขอยืนยันว่าไม่ได้กีดกันสักนิดค่ะ ส่วนเรื่องที่คุณอยากรู้ว่าทำไมไม่รับสาย รอถามคุณพาร์คเอาเองดีกว่า เพราะวาก็ไม่รู้ และที่มาเป็นเลขานี่วาแค่ช่วยบริษัททำควบตำแหน่งชั่วคราวจนกว่าจะหาเลขาใหม่ได้ค่ะ รอบหน้าที่คุณดีน่ามา อาจจะไม่ใช่วาที่นั่งอยู่ตรงนี้แล้ว”

วรีวาฏิกาตอบยิ้มๆ พลางเสหันไปแก้ตารางยอดขายอันยุ่งเหยิงในแล็ปท็อปต่อ ดาราสาวเลยได้แต่ฮึดฮัดก่อนจะเดินไปนั่งรอที่โซฟาหน้าห้องอย่างเสียมิได้ ไม่นานภควัตน์ก็เปิดประตูออกมาเพื่อออกไปประชุม ยังไม่ทันจะได้บอกว่ามีแขกมารอพบ ดีน่าก็พุ่งเข้าไปหาทันที

“คุณพาร์ค คือดีน่าจะมาชวน...”

คนมาหาพูดยังไม่ทันจบประโยค ภควัตน์ก็หันมาพูดกับเลขาตัวเองอย่างหงุดหงิดทันที “บอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าวันนี้ผมไม่รับแขก คราวหน้าอย่าให้พลาดอีก” ก่อนจะเดินหนีไปห้องประชุมเฉย ทิ้งยายดีน่างาดำไว้ให้เธอตามเก็บความผิดพลาดของเขาหน้าตาเฉย โชคดีที่ไม่ต้องให้เชิญกลับ เพราะดาราสาวฮึดฮัดคว้ากระเป๋าเดินกลับเอง ก่อนจะทิ้งท้ายก่อนไปว่า

“แล้วฉันจะมาอีก!”

มาอีก เธอก็ถูกด่าอีกน่ะสิ! นี่ความผิดของเจ้านายเธอชัดๆ ถ้าจะทิ้งขว้างไม่ใส่ใจแบบนี้ ใครใช้ให้เขาส่งดอกไม้ไปให้แต่แรกกัน! และเพื่อป้องกันความผิดพลาดในอนาคต วรีวาฏิกาเลยหันไปเอ่ยกับดีน่ายิ้มๆ

“วาว่าคุณดีน่าเอาเวลาที่จะมาตามตื๊อคุณภควัตน์ ไปใส่ใจกับงาน Meet & Greet พรุ่งนี้ดีกว่าไหมคะ พรุ่งนี้เจอกันเก้าโมงเช้า หน้าตึกนะคะ ทีมงานมีรถตู้ไปส่งค่ะ”

ซึ่งนั่นทำให้ดีน่าฮึดฮัดยิ่งกว่าเดิม ก่อนจะกระแทกเท้าเดินจากไป

ท่าจะเจ็บนะนั่น ส้นเข็มทั้งสูงทั้งเล็กซะขนาดนั้น!


****************

มาแว้วววว วันนี้มาพร้อมแจ้งข่าวด้วยค่ะ^^ 

"eBook แรกรักพันใจ" สนพ.เตรียมวางขายปลายเดือนธันวาคมนี้จ้ารีดเดอร์ ใครรอเสพภควัตน์กับวรีวาฏิกาฉบับเต็ม รอโหลดได้เลย! วางขายที่ mebmarket เช่นเคยนะคะ


ส่วนแบบเล่มหนังสือ สามารถ “สั่งจอง” ได้แล้ววันนี้ จนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2564 

เต็มอิ่มจุใจด้วยจำนวน 458 หน้า พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนรวด

ในราคาเพียง 319฿ (จากราคาปก 350฿)

ส่งฟรีแบบลงทะเบียน



**พร้อมจัดส่งต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2564**



ช่องทางสั่งจอง

- Inbox เพจปลายปากกาสำนักพิมพ์

- Line: plaipakkabooks

- เมล์ plaipakkabooks@gmail.com

-ร้านนิยายออนไลน์ที่ร่วมเปิดจอง ตอนนี้มีร้านนิยายรัก ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค (ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง)
ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช ร้านbooksforfun และร้านBestbookSmile



**การสั่งจอง กรุณาแจ้งชื่อนิยายที่สั่งจอง จำนวน และวิธีจัดส่ง + ชื่อผู้สั่งจอง**



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ธ.ค. 2563, 11:19:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ธ.ค. 2563, 11:24:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 422





<< บทที่ 7 -30%   บทที่ 7 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account