แรกรักพันใจ: มาสฬฎา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
มีมารดาเลี้ยงใจร้าย บวกกับพี่สาวใจยักษ์ ชีวิตดูน่ารันทดนัก
แต่ ‘วรีวาฏิกา’ สาวชื่อยาวยิ่งกว่าแม่น้ำไนล์ก็หาได้แคร์ไม่
แต่พอคนที่เธอคิดว่าเป็นพี่ชาย...จากที่เคยอบอุ่นน่ารักเอาใจ กลายเป็นเย็นชาหมางเมินใส่ เธอก็เลยต้องเริ่มจะแคร์

เจอกันตอนเด็กๆ เธอคิดว่า ‘ภควัตน์’ ช่างเป็นพี่ชายที่แสนอ่อนโยนมีเมตตา
เจอกันช่วงวัยรุ่น วรีวาฏิกาก็ยังคิดว่าเขาเป็นพี่ชายที่หล่อเหลาและแสนดี
เจอกันอีกครั้งในวัยทำงาน...

ทำไมเขาถึงเปลี่ยนไปชั่วร้ายได้ขนาดนี้เล่า!

นี่ถ้าเมื่อก่อนเธอไม่ได้เข้าใจผิดไปเอง ภควัตน์ก็เสแสร้งตลบตะแลงเก่งเกินไปแล้ว!

“ชื่อเล่นผม มีไว้ให้คนสนิทกันเรียก และนั่นไม่ใช่คุณ!”

ประโยคเดียวเบิกเนตรจนวรีวาฏิกาต้องหันกลับมามองท่านรองประธานเสียใหม่

ในเมื่อเขาไม่เห็นแก่มิตรภาพเก่าก่อนก็ไม่เป็นไร
เจอกันคราวต่อไป ก็อย่าหวังให้เธอเห็นใจก็แล้วกัน!



*******************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "มาสฬฎา" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ค่ะ ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เป็นนิยายรักโรแมนติก คอมเมดี้ ที่รับประกันเลยว่าทั้งสนุก ตลก น่ารัก และฟินมากกกกกก ได้ปาความเครียดทิ้งไปแน่นอน! เพราะพี่พาร์ค พระเอกของเรื่องแม้จะเป็นบอสสายเย็นชา แต่(แอบ)รักนางเอกสุดหัวใจ ส่วนนางเอกก็เป็นน้องมึนที่เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ 5555 #รับประกันความสนุก!


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้านbooksforfun ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช และร้านBestbookSmile

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 458 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนรวด)

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 319฿ จากราคาปก 350฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 364฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket และ NaiinPann**
Tags: เลขา บอส พระเอกเย็นชา แม่เลี้ยง ลูกเลี้ยง ตลก

ตอน: บทที่ 24 -70%

เมื่อจบงานแบบไทยในตอนเที่ยง วรีวาฏิกาก็แทบสลบจนอยากจะคลานกลับมานอนทิ้งร่างบนเตียงในห้องที่เปิดไว้ในโรงแรมอยู่แล้ว แต่ก็โดนไล่ให้ไปอาบน้ำเพื่อเตรียมมาแต่งตัวสำหรับงานในช่วงค่ำ

ยังเคราะห์ดีที่ช่างแต่งหน้าไม่ทรมานเธอมากนัก เพราะยังอุตส่าห์ให้เธอนอนพักเกือบสองชั่วโมง ก่อนจะปลุกให้ตื่นมาแต่งหน้าตอนสี่โมงเย็น

เมื่อถึงเวลาสวมชุดเจ้าสาวแบรนด์ TRYN วรีวาฏิกาต้องมีคนช่วยสวมถึงสองคน และนั่นก็ทำให้เจ้าสาวสวยอย่างน่าตื่นตะลึง ทั้งช่างแต่งหน้า ทั้งบรรดาเพื่อนที่แต่งหน้าอยู่ในห้องถัดไป รวมไปถึงบรรดาญาติผู้ใหญ่ต่างชมเชยชุดเจ้าสาวแสนสวยไม่ขาดปาก ยิ่งมาอยู่บนเรือนร่างของคนที่สั่งตัดชุดนี้ไว้ และดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ดังก็ตั้งใจออกแบบชุดนี้ให้อย่างเต็มที่ จึงยิ่งส่งให้ทั้งคนใส่และชุดดูเรียบหรูอลังการเพิ่มขึ้นไปอีก

ชุดเจ้าสาวออกมาน่าพึงพอใจขนาดนี้ คนเป็นเจ้าสาวเลยกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ วาดภาพในหัวเสียยกใหญ่ว่าชุดสวยขนาดนี้ ขายต่อก็ไม่น่าจะยากอะไรแล้ว อย่างน้อยๆ เธอก็คงจะได้ประมาณห้าสิบเปอร์เซ็นต์ของราคาชุดเป็นอย่างต่ำนะ!

เกือบหกโมงครึ่ง ก็ได้เวลาที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องเดินลงไปรอถ่ายรูปกับแขกเหรื่อที่หน้าแบ็กดรอปสุดอลังการดาวล้านดวง ฉากหลังสำหรับถ่ายรูปในงานประดับไปด้วยดอกไม้สดล้วนสูงถึงสามเมตร แถมยังแพงระยับจนคนเป็นเจ้าสาวน้ำตาจะไหลเมื่อเห็นบิลค่าใช้จ่าย เคราะห์ดีก็ตรงที่ว่า...เธอไม่ได้เป็นคนจ่าย! คิดได้ดังนั้นคนไม่ต้องออกเงินก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาทันที ก่อนจะเดินไปหาเจ้าบ่าวที่ยืนรออยู่หน้างานก่อนแล้ว

เมื่อตอนที่เธอเดินไปถึงนั้น แขกเหรื่อผู้ใหญ่ยังไม่ทยอยเข้างาน คนกลุ่มแรกที่รวมตัวกันมาถ่ายรูปจึงกลายเป็นบรรดาเพื่อนฝูงของภควัตน์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพื่อนชาวต่างชาติที่ไม่ได้เข้าร่วมในพิธีเช้า

บรรดาเพื่อนนานาชาติกลุ่มนั้นของภควัตน์ช่างแปลกประหลาดสิ้นดี วรีวาฏิกาไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำไมพวกเพื่อนเจ้าบ่าวทั้งหลายต้องเอาแต่จ้องเธอแบบเอาเป็นเอาตายขนาดนั้นด้วย จ้องอย่างกับไม่เคยเห็นคนมาก่อน!

ท่าทีแปลกประหลาดนั้นสะกิดใจมะลิที่ยืนช่วยรับแขกอยู่ใกล้ๆ เช่นกัน สาวที่ชอบสาระแนเรื่องชาวบ้านจึงแกล้งเดินเฉียดไปยังบริเวณที่เพื่อนเจ้าบ่าวกำลังจับกลุ่มนินทากัน เมื่อได้ยินแต่ละเรื่องมะลิก็แทบเอามือทาบอกด้วยความยินดีว่าเธอได้ฟังเรื่องเด็ดเข้าให้แล้ว

“น้องไอ้พาร์ค น่ารักน่าฟัดเหมือนที่ไอ้ไมค์บอกเปี๊ยบ!”

“คนนี้ไงที่ทำไอ้พาร์คเสียผู้เสียคนอยู่เป็นปี! มึงมาดูเร็ว!”

“กูตายตาหลับละ! ได้เห็นตัวละครลับที่เลื่องลือมานาน!”

“ในที่สุดก็ได้เจอตัวต้นเหตุที่ทำให้ไอ้พาร์คหายหัว ไม่โผล่มาเจอเพื่อนเป็นเดือนๆ แถมยังห้ามพวกเราเข้าบ้าน!”

ไม่ใช่แค่พูดกันเสียงดัง แต่ต่อจากนั้นหนุ่มๆ กลุ่มนั้นยังเรียงแถวขอถ่ายรูปกับเจ้าสาวที่เคยเป็นตัวละครลับกันถ้วนหน้า และไม่ใช่แค่ถ่ายรูปกลุ่ม แต่ยังขอถ่ายรูปเดี่ยวเรียงคน!

ในทุกภาพ เพื่อนเจ้าบ่าวแต่ละคนก็จงใจอย่างเหลือเกินที่จะขอมายืนเบียดเจ้าสาวแทนที่จะไปยืนข้างเจ้าบ่าว จนเมื่อถึงคนที่ห้า เพื่อนเจ้าบ่าวแต่ละคนก็พร้อมเพรียงรวมตัวกันถ่ายรูปหมู่อย่างกระชับฉับไวเมื่อรู้สึกได้ถึงภัยที่กำลังจะมา

สัญญาณเตือนภัยนั่นไม่ได้ส่งมาจากใครที่ไหน แต่มาจากหน้าเจ้าบ่าวตอนถ่ายรูปหมู่กับกลุ่มเพื่อนที่ดูน่ากลัวจนน่าขนลุก แถมยังแผ่รังสีชวนสยองจนอีกนิดช่างกล้องก็คิดว่าจะเห็นภควัตน์แยกเขี้ยวใส่อยู่แล้ว ตอนถ่าย รูปหมู่รูปสุดท้าย เจ้าบ่าวยังขู่เพื่อนทั้งกลุ่มด้วยเสียงเย็นเยียบให้ได้ยินแค่ในหมู่เพื่อนฝูงว่า

“ถ้าอยากตาย ก็ลองขอถ่ายรูปเดี่ยวแล้วเบียดเมียกูอีกสิ!”



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 เม.ย. 2564, 08:24:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 เม.ย. 2564, 08:24:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 287





<< บทที่ 24 -40%   บทที่ 24 -100% (ตอนสุดท้าย) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account