แรกรักพันใจ: มาสฬฎา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
มีมารดาเลี้ยงใจร้าย บวกกับพี่สาวใจยักษ์ ชีวิตดูน่ารันทดนัก
แต่ ‘วรีวาฏิกา’ สาวชื่อยาวยิ่งกว่าแม่น้ำไนล์ก็หาได้แคร์ไม่
แต่พอคนที่เธอคิดว่าเป็นพี่ชาย...จากที่เคยอบอุ่นน่ารักเอาใจ กลายเป็นเย็นชาหมางเมินใส่ เธอก็เลยต้องเริ่มจะแคร์

เจอกันตอนเด็กๆ เธอคิดว่า ‘ภควัตน์’ ช่างเป็นพี่ชายที่แสนอ่อนโยนมีเมตตา
เจอกันช่วงวัยรุ่น วรีวาฏิกาก็ยังคิดว่าเขาเป็นพี่ชายที่หล่อเหลาและแสนดี
เจอกันอีกครั้งในวัยทำงาน...

ทำไมเขาถึงเปลี่ยนไปชั่วร้ายได้ขนาดนี้เล่า!

นี่ถ้าเมื่อก่อนเธอไม่ได้เข้าใจผิดไปเอง ภควัตน์ก็เสแสร้งตลบตะแลงเก่งเกินไปแล้ว!

“ชื่อเล่นผม มีไว้ให้คนสนิทกันเรียก และนั่นไม่ใช่คุณ!”

ประโยคเดียวเบิกเนตรจนวรีวาฏิกาต้องหันกลับมามองท่านรองประธานเสียใหม่

ในเมื่อเขาไม่เห็นแก่มิตรภาพเก่าก่อนก็ไม่เป็นไร
เจอกันคราวต่อไป ก็อย่าหวังให้เธอเห็นใจก็แล้วกัน!



*******************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "มาสฬฎา" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ค่ะ ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เป็นนิยายรักโรแมนติก คอมเมดี้ ที่รับประกันเลยว่าทั้งสนุก ตลก น่ารัก และฟินมากกกกกก ได้ปาความเครียดทิ้งไปแน่นอน! เพราะพี่พาร์ค พระเอกของเรื่องแม้จะเป็นบอสสายเย็นชา แต่(แอบ)รักนางเอกสุดหัวใจ ส่วนนางเอกก็เป็นน้องมึนที่เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ 5555 #รับประกันความสนุก!


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้านbooksforfun ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช และร้านBestbookSmile

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 458 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนรวด)

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 319฿ จากราคาปก 350฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 364฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket และ NaiinPann**
Tags: เลขา บอส พระเอกเย็นชา แม่เลี้ยง ลูกเลี้ยง ตลก

ตอน: บทที่ 24 -100% (ตอนสุดท้าย)

สิ้นเสียงถ่ายรูปแชะนั้น เหล่าผองเพื่อนที่รวมกลุ่มกันอย่างกระตือรือร้นก่อนหน้านี้ก็สลายหายตัวไปกันคนละทิศละทางอย่างรวดเร็ว สร้างความประหลาดใจให้กับเจ้าสาวที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ยิ่งนัก

พิธีการหลังจากนั้นเป็นไปด้วยความราบรื่นจวบจนจบงาน เมื่อส่งแขกผู้ใหญ่คนสุดท้ายเสร็จแล้ว มะลิที่ยังรีๆ รอๆ จนถึงฤกษ์ส่งตัวเข้าหอก็วิ่งมากระซิบบอกเจ้าสาวระหว่างที่เจ้าบ่าวหันไปคุยกับญาติผู้ใหญ่ฝั่งตัวเอง

“เมื่อกี้ฉันได้ยินพวกเพื่อนๆ คุณพาร์คมาตัดพ้อต่อว่ากันใหญ่เลยว่า ทำไมถึงไม่มีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แกรู้ไหมว่าคุณพาร์คบอกเพื่อนว่าไง”

“บอกว่าเปลืองงบไง ไม่เห็นจะต้องเสียเวลาทายเลย”

คนเป็นเจ้าสาวตอบแบบแทบไม่ต้องเสียเวลาคิด เพื่อนเจ้าสาวอย่างมะลิเลยแทบจะเอามือกุมหัว ก่อนจะเฉลยว่า

“เปลืองงบกับผีน่ะสิ! คุณพาร์คบอกเพื่อนว่า...จะจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ให้เสียเวลาเข้าหอไปทำไม!”

ไม่แค่บอก มะลิยังส่งสายตาล้อเลียนมาให้ แล้วต้องรีบเผ่นเดี๋ยวนั้นเมื่อเห็นเจ้าสาวคว้าแจกันดอกไม้บนโต๊ะเตรียมทุ่มใส่

เมื่อถึงฤกษ์เข้าหอ ในห้องสวีตโรงแรมหรูราคาแพงระยับแห่งนี้ มีเพียงผู้ใหญ่ไม่กี่คนมาอวยพร ถึงกระนั้นวรีวาฏิกาก็อดไม่ได้ที่จะหาวออกมารอบแล้วรอบเล่า จนเมื่อคุณอารดาซึ่งเป็นคนสุดท้ายอวยพรเสร็จ คนเป็นเจ้าสาวถึงเพิ่งจะระลึกได้ว่านี่เธอจะต้องเข้าหอแล้วหรือเนี่ย! จากที่เมื่อครู่ยังจะหลับมิหลับแหล่ เลยเปลี่ยนท่าทีมาเป็นตื่นตระหนกตกใจ ทำท่าจะวิ่งตามมารดาตัวเองกลับบ้านไปเสียอย่างนั้น

ถ้าไม่ติดว่าถูกเจ้าบ่าวดึงข้อมือไว้ แล้วเอ่ยเสียงเรียบแต่หนักแน่น

“คืนเข้าหอ ธรรมเนียมเขาไม่ให้ออกจากห้องหอตลอดทั้งคืน...คุณไม่รู้หรือไง”

ไม่รู้! แต่ถึงรู้แล้วไง ใครแคร์

คนไม่แคร์เลยพยายามหันซ้ายแลขวามองว่าผู้ใหญ่ไปกันหมดหรือยัง เพราะกะจะแอบหนีกลับไปนอนที่บ้านแบบเนียนๆ ทว่ากลับถูกภควัตน์อุ้มพาดบ่าตัวลอยเบาหวิวทั้งชุดแต่งงาน ยังไม่ทันจะดิ้นรนขัดขืนเขาก็วางเธอลงที่เก้าอี้หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ก่อนจะสั่งอย่างเผด็จการ

“อาบน้ำแล้วก็นอนได้แล้ว วันนี้ผมเหนื่อย ไม่มีอารมณ์ไปตามจัดการปัญหาที่คุณจะก่อ”

พูดจบเขาก็เป็นฝ่ายเดินเข้าห้องน้ำไปก่อน แต่ยังไม่วายหันมาบอกอีกว่า

“ผมให้คู่แฝดเฝ้าอยู่หน้าประตู ถ้าคุณคิดจะออกไป สองคนนั่นจะจับคุณกลับมาส่งห้องนี้ทันที เพราะฉะนั้น อย่าคิดหนี”

นี่เขาจะเปลี่ยนห้องหอให้เป็นห้องขังหรือยังไงกัน! บ้าบอที่สุด!

คนหนีไปไหนไม่ได้จำยอมนั่งสงบสติอารมณ์อยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งพักใหญ่ ก่อนจะไล่ทึ้งผมตัวเองเพื่อเอาบรรดากิฟต์ติดผมออก หลังจากเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางจนหมดจด วรีวาฏิกาก็เพิ่งตระหนักถึงปัญหาใหญ่ว่า เธอรูดซิปชุดเจ้าสาวลงเองไม่ได้!

จังหวะนั้นภควัตน์เพิ่งอาบน้ำเสร็จและเดินออกมาจากห้องน้ำพอดิบพอดี เห็นท่าทางเธอพยายามปลุกปล้ำกับซิปด้านหลังอยู่นาน เขาเลยเอ่ยถามว่าจะให้ช่วยไหม คนหมดความพยายามเลยพยักหน้าหงึกๆ อย่างน่าสงสาร

คนถูกขอให้ช่วยรูดซิปให้เดินยิ้มเจ้าเล่ห์มารูดซิปลงให้อย่างอ้อยอิ่ง แถมยังก้มหน้าลงมาใกล้จนลมหายใจชิดซอกคอ จนคนขอความช่วยเหลือทนไม่ไหว รีบบอก

“คุณรูดให้มันเร็วๆ หน่อยไม่ได้หรือไงคะ”

“ผมไม่รีบ”

“แต่ฉันรีบ!”

“อ้อ ไม่คิดว่าคุณจะใจร้อน”

จบประโยคนั้นภควัตน์ก้มลงจุมพิตที่ไหล่เปลือยเปล่าทันที และคนโดนจูบก็สะดุ้งโหยงลุกขึ้นทันทีเหมือนกัน ก่อนจะวิ่งตรงดิ่งเข้าไปในห้องน้ำ ล็อกกลอนประตูแล้วค่อยตะโกนบอกเขาว่า

“คุณจะไปไหนก็ไป! ฉันรูดเองได้แล้ว!”

โอย นี่มันอันตรายสุดๆ เธออยู่ใน Danger Zone ชัดๆ! ใครจะไปรู้ว่าเขาจะหื่นขึ้นมาตอนไหน!

ไม่ใช่แค่คิด คนเป็นเจ้าสาวยังสวดมนต์ภาวนาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งมวลที่เธอรู้จักอย่างขะมักเขม้น เพื่ออ้อนวอนขอให้คืนนี้เธอแคล้วคลาดปลอดภัยจากตัวอันตรายอย่างภควัตน์



*********************

ตอนสุดท้ายแล้วค่า ที่เหลือตามต่อกันในเล่มน้าาา มีทั้งหมด 50 กว่าบทด้วยกันค่ะ^^ พิมพ์ครั้งที่ 2 แล้วด้วย

รายละเอียดสั่งซื้อออนไลน์คลิกที่ปุ่ม “อ่านเรื่องย่อ” ด้านบน หรือร้านหนังสือมีวางที่ “ศูนย์หนังสือจุฬาฯ” และ “ร้านต้นสน วังหลัง ศิริราช”

eBook โหลดได้ที่ mebmarket และ naiinpann

ขอบคุณค่ะ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 พ.ค. 2564, 18:49:59 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 พ.ค. 2564, 18:49:59 น.

จำนวนการเข้าชม : 330





<< บทที่ 24 -70%   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account