ทัณฑ์ทวงรัก: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เรื่องย่อ

'ศมา' เป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา เขาเป็นวิศวกรหนุ่มที่ทั้งเก่ง ฉลาด จริงใจ และจริงจังไปเสียทุกเรื่อง แต่ว่าชีวิตกลับเล่นตลกกับผู้ชายสายบุญอย่างเขาที่ไม่ว่าจะรักจะชอบใคร ศมาก็เป็นได้แค่พี่ชายที่แสนดีคนหนึ่งเท่านั้น แถมสวรรค์ยังใจร้ายส่งผู้หญิงที่เป็นทุกอย่างที่เขาไม่ชอบ มาเป็นลูกหนี้เขา!        

'ตวงทอง' หล่อนสวย หรู เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา การศึกษา และฐานะหน้าที่การงาน หญิงสาวใช้ชีวิตแบบวัตถุนิยมสุดเหวี่ยง จนวันหนึ่งชีวิตได้ให้บทเรียนกับหล่อน จากคุณหนูไฮโซ ตวงทองกลายเป็นลูกหนี้ที่ต้องหนีหนี้ หาเงินมาใช้หนี้ไปวันๆ สุดท้ายเมื่อเริ่มจนตรอกหล่อนกัดฟันสู้ หันหน้ามาขอเกาะเจ้าหนี้กินเสียดื้อๆ

“ด้านได้ อายอด และฉันจะไม่ยอมอดตาย แค่งานกรรมกรก่อสร้างทำไมฉันจะทำไม่ได้!”

*********************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง ดุจจันทร์ดั้นเมฆ พนาพร่ำรัก และฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา) และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เป็นนิยายรักโรแมนติก ดราม่า พ่อแง่แม่งอน อบอุ่น ละมุนในหัวใจแน่นอน ใครที่เคยฟิน ตรีเมฆ และจันทน์กะพ้อ ใน "ดุจจันทร์ดั้นเมฆ" มาแล้ว ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง #รับประกันความสนุกเช่นเคย!


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้าน booksforfun ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้าน Banniyayindy(Budsara Thongrussamee) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช ร้านBestbookSmile และร้าน Julee July

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.ผ่าน www.plaipakkabooks.com หรือ inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 476 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 319฿ จากราคาปก 355฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 364฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket และ NaiinPann**
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 4 -65%

จันทน์กะพ้อขอให้ตูซาอยู่ดูแลตวงทองต่อในห้องนั้น ก่อนจะเดินกลับไปที่สำนักงาน หล่อนพบสามีและช่างเอกยืนคุยกันอยู่อย่างออกรสราวกับไม่รู้สึกรู้สาอะไร แต่พอหล่อนตวัดหางตาใส่ ทั้งสองก็กุมมือทำท่ารอรับการลงดาบจากหล่อนอย่างเต็มที่ หญิงสาวปิดประตูห้องแล้วก็เริ่มการไต่สวน

“ใครแกล้งอาจารย์ตวงคะ”

“ผมเปล่า” ช่างเอกเอาตัวรอด

“นายศมาน่ะสิ” นายช่างใหญ่ผู้เป็นสามีเริ่มโยนเผือกร้อนๆ ใส่คนที่ไม่ได้อยู่รับรู้ด้วย

“เจ้าหนี้ ไม่มีสิทธิ์กระทำทารุณกรรมต่อลูกหนี้แบบนี้นะคะ”

“จริงจ้าเมียจ๋า เอาอย่างนี้ไหม เดี๋ยวผมโทร.ตามเจ้าศมามาให้สอบสวนเอาตามใจเลย แต่กว่ามันจะมาถึงก็คงอีกสักพัก ช่วงนี้เราไปหาอาหารทะเลอร่อยๆ ร้านสวยๆ ริมทะเลกินกันกับลูกก่อนดีไหมจ๊ะ”

“จะไปได้ยังไงกันคะ มีคนป่วยอยู่นี่ทั้งคน ไม่สงสารกันบ้างหรือไง”

“สงสารสิ เห็นไหมผมหาพัดลมมาให้แล้ว ยกให้เลยก็ได้นะ”

“นั่นมันของที่ควรจะมีอยู่แล้วหรือเปล่าคะ อย่าคิดนะว่าจันทน์ไม่รู้ว่าอาจารย์ตวงมาทำงานเอกสารที่นี่ ไม่ใช่กรรมกร นั่นโต๊ะอาจารย์ตวงใช่ไหมคะ”

“ครับผม” ช่างเอกตอบ แล้วก็พูดต่อ “แต่ก็ไม่เชิงว่าไม่ใช่กรรมกรหรอกครับ” ท่าทางหัวหน้าช่างดูกระอักกระอ่วนชอบกล “ในสัญญาระบุว่าต้องทำงานทุกอย่างตามที่นายช่างศมาสั่งครับ”

“นี่เซ็นสัญญาทาสกันด้วยเหรอคะ”

“คุณภรรยาก็ต้องเข้าใจศมาด้วยนะจ๊ะ มันโดนสองแม่ลูกโกงมาเยอะ นักโกงระดับขึ้นหน้าหนึ่งแบบนั้นใครมันจะไปไว้ใจง่ายๆ คุณเองก็เคยเจอฤทธิ์เดชของยายนี่แล้วนี่นา”

“เข้าใจค่ะ แต่คนล้มอย่าข้ามสิคะ เราต้องให้โอกาสเขาสิ จริงไหมคะคุณสามี” ภรรยาตีเข้ากลางแสกหน้า คนที่เคยได้รับโอกาสจนกลับตัวกลับใจเป็นผู้เป็นคนมาได้ทุกวันนี้จึงอึ้งไป หล่อนได้ทีจึงพูดต่อ “สวัสดิการพนักงานเทียบเท่าที่อื่น ต้องมีห้องพัก มีเครื่องอำนวยความสะดวกพอสมควร...ไม่ใช่เหรอคะ”

“ขะ...ครับผม” ช่างเอกชักจะติดอ่าง “ผมก็จัดไปตามคำสั่งนายช่างศมานั่นละครับ”

“หึ! รวมหัวกันรังแกผู้หญิงตัวเล็กๆ คนเดียวสนุกไหมคะ”

จันทน์กะพ้อพูดจบก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร.หาศมาทันที แต่ยังไม่ทันที่อีกฝ่ายจะได้รับสาย เด็กหญิงตรีรติก็กรีดเสียงร้องคับห้องขึ้นมาก่อน จันทน์กะพ้ออ้าแขนรับลูกน้อยจากอ้อมอกสามีแล้วยื่นโทรศัพท์ให้เขาพลางกำชับว่า “ช่วยบอกให้คุณศมา ดูแลเรื่องสิทธิประโยชน์ของพนักงานบริษัทให้ดีกว่านี้ด้วยนะคะคุณเมฆ” ว่าแล้วหล่อนก็ทิ้งหางตาคมพิฆาต ก่อนที่จะอุ้มลูกน้อยเห่กล่อมไปมาให้หยุดร้องไห้



*******************



ศมาได้รับรู้เรื่องร้อนใจนั้นตั้งแต่บ่ายนั้นแล้ว แต่กว่าเขาจะบึ่งรถมาชลบุรีกลับมาจัดการได้ก็เป็นเวลาทุ่มกว่า ตรีเมฆกับจันทน์กะพ้อได้พาลูกสาวตัวน้อยกลับเรือนตรีเนตรไปแล้ว เรื่องที่หญิงสาวฝากฝังเขาไว้หากเป็นคนอื่นศมาคงพอจะข้ามไปก่อนหรือจัดการภายหลังได้ แต่นี่เป็นจันทน์กะพ้อหญิงสาวที่ในอดีตเคยกุมหัวใจเขาไว้ทั้งดวง และในปัจจุบันยังเฝ้าดูแลให้กำลังใจเขาอย่างน้องสาวที่แสนดีคนหนึ่ง บอกตรงๆ ว่าศมาไม่กล้าขัดใจหล่อน

แน่นอนว่าเขาอยากให้คนที่ติดหนี้เขาทำงานชดใช้ให้ได้มากที่สุด แต่ขณะเดียวกันศมาก็ไม่ได้อยากให้ลูกหนี้ของเขาล้มป่วยจนเกิดเรื่องราวใหญ่โตอย่างในวันนี้ ถ้าหากเจ้าหล่อนอยากนั่งทำงานเอกสารอย่างเดียว เขาเห็นจะต้องอนุญาต ส่วนเรื่องหนี้สินก็คงต้องเจรจากันใหม่

หล่อนคงคิดสินะว่าหนี้เพียงสามแสนจะชดใช้ได้ง่ายๆ ถ้าหากเขาบอกว่าหนี้มันเพิ่มเป็นเกือบล้าน หล่อนจะว่าอย่างไรกัน!

ก๊อกๆๆ

เสียงเคาะประตูดังขึ้นที่หน้าตู้นอนของตวงทอง สาวเจ้าของห้องเพิ่งกลับมาจากการลากสังขารตัวเองไปอาบน้ำ เพราะทนความสกปรกหมักหมมไม่ไหว หล่อนรู้สึกปวดตุบๆ ที่ขมับ ร่างกายสะบัดร้อนสะบัดหนาวจนต้องค้นยาแก้ไข้มากินไปสองเม็ด

“ใคร”

“ผมเอง” เสียงห้าวห้วนดังขึ้นที่หน้าประตู ตวงทองเกิดอาการละล้าละลังขึ้นมาติดหมัด นี่เขาจะมาเอาเรื่องกับหล่อนใช่ไหม

“ออกมาคุยกันหน่อย”



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 พ.ค. 2564, 18:43:14 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 พ.ค. 2564, 18:43:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 502





<< บทที่ 4 -35%   บทที่ 4 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account