ทัณฑ์ทวงรัก: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เรื่องย่อ

'ศมา' เป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา เขาเป็นวิศวกรหนุ่มที่ทั้งเก่ง ฉลาด จริงใจ และจริงจังไปเสียทุกเรื่อง แต่ว่าชีวิตกลับเล่นตลกกับผู้ชายสายบุญอย่างเขาที่ไม่ว่าจะรักจะชอบใคร ศมาก็เป็นได้แค่พี่ชายที่แสนดีคนหนึ่งเท่านั้น แถมสวรรค์ยังใจร้ายส่งผู้หญิงที่เป็นทุกอย่างที่เขาไม่ชอบ มาเป็นลูกหนี้เขา!        

'ตวงทอง' หล่อนสวย หรู เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา การศึกษา และฐานะหน้าที่การงาน หญิงสาวใช้ชีวิตแบบวัตถุนิยมสุดเหวี่ยง จนวันหนึ่งชีวิตได้ให้บทเรียนกับหล่อน จากคุณหนูไฮโซ ตวงทองกลายเป็นลูกหนี้ที่ต้องหนีหนี้ หาเงินมาใช้หนี้ไปวันๆ สุดท้ายเมื่อเริ่มจนตรอกหล่อนกัดฟันสู้ หันหน้ามาขอเกาะเจ้าหนี้กินเสียดื้อๆ

“ด้านได้ อายอด และฉันจะไม่ยอมอดตาย แค่งานกรรมกรก่อสร้างทำไมฉันจะทำไม่ได้!”

*********************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง ดุจจันทร์ดั้นเมฆ พนาพร่ำรัก และฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา) และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เป็นนิยายรักโรแมนติก ดราม่า พ่อแง่แม่งอน อบอุ่น ละมุนในหัวใจแน่นอน ใครที่เคยฟิน ตรีเมฆ และจันทน์กะพ้อ ใน "ดุจจันทร์ดั้นเมฆ" มาแล้ว ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง #รับประกันความสนุกเช่นเคย!


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้าน booksforfun ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้าน Banniyayindy(Budsara Thongrussamee) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช ร้านBestbookSmile และร้าน Julee July

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.ผ่าน www.plaipakkabooks.com หรือ inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 476 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 319฿ จากราคาปก 355฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 364฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket และ NaiinPann**
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 9 -20%

เช้าวันรุ่งขึ้น แดดออกจัดจ้าแผดเผาราวกับไม่เคยมีพายุร้ายมาก่อน ช่างเอกช่างชัยคุมคนงานก่อสร้างออกไปเริ่มงานตามปกติ ตวงทองแบกร่างบอบช้ำเดินผ่านกลุ่มคนงานที่หันมามองหล่อนเป็นตาเดียวกันตรงไปยังสำนักงานที่เงียบเหงา ศมาไปที่โรงพยาบาลแล้ว นอกจากติดตามอาการของเด็กสาวแล้ว ยังมีเรื่องคดีความที่เขาต้องจัดการอีก ตวงทองกวาดสายตามองไปรอบๆ ห้อง เห็นแก้วกาแฟวางอยู่บนโต๊ะเขา เสื้อแจ็กเก็ตถูกพาดไว้ที่พนักเก้าอี้โซฟาตัวยาวซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นล่าสุดไม่นานมานี้อยู่ในสภาพค่อนข้างยับย่น ไม่ต้องให้เดาก็รู้ว่าเขาค้างที่สำนักงานอีกแล้วเมื่อคืนนี้

คงหลังจากที่ลากหล่อนเข้าไปให้พยาบาลทำแผลและพากลับมาที่แคมป์นี่กระมัง

คนอะไรเสพติดการออกคำสั่งชะมัด แถมยังใจแคบไม่ฟังคำคนอื่นเลยสักนิด เพียงแค่หล่อนว่าเขานิดหน่อย ซึ่งก็เป็นความจริงด้วยซ้ำ เขาก็เล่นงานหล่อนเสียจนไม่กล้าแม้แต่จะมองหน้าเขาเลยตลอดทางกลับมาที่พัก

ผู้ชายรังแกผู้หญิง!

หล่อนเข่นเขี้ยวใส่แก้วกาแฟ ก่อนจะคว้ามันไปล้างแล้วเก็บคว่ำไว้ให้เรียบร้อยด้วยมือข้างที่ไม่มีแผล หล่อนเห็นเศษคุกกี้ติดอยู่ที่จานรองนิดหน่อย

ตานั่นคงหิวโซสินะเมื่อคืน จะว่าไปเขาก็เป็นมนุษย์เหล็กไม่เบาเลย ทำงานหามรุ่งหามค่ำวิ่งไปไซต์โน้นออกไซต์นี้อยู่ตลอดเวลา ไม่รู้จะหาเงินไปทำไมนักหนา แถมยังขับรถกลับกรุงเทพฯ แทบทุกวันอีกต่างหาก หรือว่าจะมีเมียงก คนที่ชื่อศศิอะไรนั่น แน่ละไม่อย่างนั้นคงไม่มารีดไถเลือดจากปูผอมๆ อย่างหล่อนหรอก

“หึ! มีเมียเป็นตัวเป็นตนแล้ว ยังมารังแกเราอีก หน้าไม่อาย หน้าเลือด ไร้มนุษยธรรม เถียงไม่ขึ้นก็ลงไม้ลงมือข่มเหงสินะ ตามประสาสันดานผู้ชายมักง่าย แย่ที่สุด”

“ตวงทอง”

“อะ...อุ๊ย! เจ้านาย”

“บ่นอะไร”

“ปะ...เปล่านะคะ” ใบหน้าสวยซีดเผือด โบกไม้โบกมือว่อนเมื่อเห็นร่างสูงและใบหน้ายุ่งเหยิงยืนตระหง่านอยู่ที่ประตู

“เปล่าอะไร คุณทำอะไรผิด”

“เปล่าค่ะ คุณมาเงียบๆ ตกใจหมด”

“ผมรีบ ทำอะไรอยู่หรือเปล่า” ศมาก้าวเข้ามาด้านใน หล่อนจึงได้เห็นว่าด้านหลังมีร่างสูงบึกบึน เจ้าของใบหน้าคมเข้มและดวงตาดุกร้าวที่หล่อนจำได้ดียืนอยู่

“สวัสดีครับคุณตวงทอง สบายดีเหรอ ไม่ได้พบกันเสียนาน”

“คุณตรีเมฆ สวัสดีค่ะ” หล่อนไม่ได้ตอบคำถามของเขา เชื่อว่าเขาคงรู้ชะตากรรมของหล่อนดีทุกอย่างแต่ถามไปอย่างนั้นเอง อาจจะเพื่อความสาแก่ใจที่หล่อนเคยร้ายกาจกับภรรยาเขาไว้มาก ตวงทองผ่อนลมหายใจช้าๆ

“ฉันกำลังจะพิมพ์รายการวัสดุที่ต้องสั่งค่ะ” หล่อนหันมาทางศมา

“เอาไว้ก่อน คุณต้องไปโรงพยาบาลกับผมเดี๋ยวนี้เลย”

“ทำไมคะ ตูซาเป็นอะไร”

“ไม่เป็นไรมากหรอก” น้ำเสียงนั้นอ่อนโยน แปร่งหู จนตรีเมฆต้องเงยหน้าจากแบบแปลนก่อสร้างขึ้นมอง “ฟื้นแล้ว แต่เอาแต่ร้องไห้ เรียกหาพี่ตวงๆ”

“โธ่...ตูซา” 

ตรีเมฆถึงกับพับแบบแปลนเก็บ หันมาให้ความสนใจคู่สนทนาในห้องอย่างจริงจังเงียบๆ ศมาใจดีกับหล่อนยังไม่แปลกเท่าตวงทองผู้ไม่เคยแยแสใครกลับแสดงท่าทีเห็นอกเห็นใจเด็กสาวกรรมกรต่างด้าวคนหนึ่ง เขาแทบไม่เชื่อหูตัวเองเมื่อศมาโทร.ไปบอกว่าหล่อนเอาชีวิตตัวเองเข้าไปเสี่ยงช่วยเด็กสาวคนนั้นออกมาได้

โลกกลับตาลปัตรไปแล้วรึ!

“ไปนะนายช่างใหญ่ตรีเมฆ ฝากด้วย” ศมาตบบ่ากว้างของสหายแรงๆ บอกตรงๆ ว่าโล่งใจที่อีกฝ่ายอาสามาคุมงานแทนทันทีที่รู้เรื่องแม้จะมีภารกิจรัดตัวอยู่ไม่น้อยก็ตาม

อันที่จริงตรีเมฆเอง ถึงแม้จะเคยเป็นเพลย์บอยตัวยง แต่ตั้งแต่มีครอบครัวไปเขาก็ไม่เที่ยวเตร่เถลไถลที่ไหนอีก


**********************

**************

หนังสือมาสัปดาห์หน้าแล้วค่าาาา ใครสั่งจองไว้เตรียมรับนะตัวเอง ส่วนท่านใดที่สนใจสั่งจอง ยังสั่งในราคาลดเหลือ 319฿ + ส่งฟรี ได้จนถึง 30 มิถุนายนนี้นะคะ จุ๊บๆ รายละเอียดสั่งจองอยู่หน้าหลักนิยายเรียบร้อยค่ะ^^



eBook วางขายที่ Mebmarket



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 มิ.ย. 2564, 22:30:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 มิ.ย. 2564, 22:30:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 375





<< บทที่ 8 -100%   บทที่ 9 -40% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account