ทัณฑ์ทวงรัก: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เรื่องย่อ

'ศมา' เป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา เขาเป็นวิศวกรหนุ่มที่ทั้งเก่ง ฉลาด จริงใจ และจริงจังไปเสียทุกเรื่อง แต่ว่าชีวิตกลับเล่นตลกกับผู้ชายสายบุญอย่างเขาที่ไม่ว่าจะรักจะชอบใคร ศมาก็เป็นได้แค่พี่ชายที่แสนดีคนหนึ่งเท่านั้น แถมสวรรค์ยังใจร้ายส่งผู้หญิงที่เป็นทุกอย่างที่เขาไม่ชอบ มาเป็นลูกหนี้เขา!        

'ตวงทอง' หล่อนสวย หรู เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา การศึกษา และฐานะหน้าที่การงาน หญิงสาวใช้ชีวิตแบบวัตถุนิยมสุดเหวี่ยง จนวันหนึ่งชีวิตได้ให้บทเรียนกับหล่อน จากคุณหนูไฮโซ ตวงทองกลายเป็นลูกหนี้ที่ต้องหนีหนี้ หาเงินมาใช้หนี้ไปวันๆ สุดท้ายเมื่อเริ่มจนตรอกหล่อนกัดฟันสู้ หันหน้ามาขอเกาะเจ้าหนี้กินเสียดื้อๆ

“ด้านได้ อายอด และฉันจะไม่ยอมอดตาย แค่งานกรรมกรก่อสร้างทำไมฉันจะทำไม่ได้!”

*********************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง ดุจจันทร์ดั้นเมฆ พนาพร่ำรัก และฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา) และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เป็นนิยายรักโรแมนติก ดราม่า พ่อแง่แม่งอน อบอุ่น ละมุนในหัวใจแน่นอน ใครที่เคยฟิน ตรีเมฆ และจันทน์กะพ้อ ใน "ดุจจันทร์ดั้นเมฆ" มาแล้ว ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง #รับประกันความสนุกเช่นเคย!


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้าน booksforfun ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้าน Banniyayindy(Budsara Thongrussamee) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช ร้านBestbookSmile และร้าน Julee July

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.ผ่าน www.plaipakkabooks.com หรือ inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 476 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 319฿ จากราคาปก 355฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 364฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket และ NaiinPann**
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 10 -35% + วางขายแล้วทุกช่องทาง

แจ้งข่าวจ้ารีดเดอร์ทุกท่าน

สำหรับเรื่องทัณฑ์ทวงรัก สนพ.จะลงให้จนถึงจบบทที่ 11 นะคะ วางขายทุกช่องทางแล้วทั้งที่ “ศูนย์หนังสือจุฬาฯ” และร้านออนไลน์ หรือ eBook ก็มีค่ะ รายละเอียดคลิกที่ปุ่มอ่านเรื่องย่อด้านบน^^

พูดเลยว่าเรื่องนี้น่ารักมาก สนุกมากกกกกก รักตัวละครทุกตัวเลยค่ะ ไม่อยากให้รีดเดอร์พลาดจริงๆ ฝากเอ็นดูตวงทองกับศมาด้วยนะคะ หนูตูซาด้วย เอ็นดู



******************



“พี่ตวง หิวหรือยังจ๊ะ”

สาวน้อยที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมสวมชุดทะมัดทะแมงเรียบร้อยเอ่ยถาม ดวงตาคู่นั้นใสซื่อ ไร้แววคลุ้มคลั่งอย่างเมื่อค่อนรุ่ง ตวงทองกำลังหวีผมยาวสลวยของตน พันปอยผมเหน็บข้างหูซ้ายขวา เผยหน้าผากโหนกนูนและใบหน้ากระจ่างใส เรือนผมยาวหยักศกเป็นคลื่นสีน้ำตาลเข้มเป็นประกายน่าลูบไล้ระแผ่นหลัง

พี่ตวงสวยยังกับนางฟ้า ตูซานึก

“อะไรกันจ๊ะ เพิ่งตื่นมาชวนทานข้าวแล้ว พี่อ้วนแย่เลย”

“ไม่อ้วนหรอกน่า...ตูซาชินน่ะ ตอนอยู่ที่โน่นพี่ตวงต้องกินข้าวแต่เช้าจะได้ไปทำงานให้ทัน”

“ขอบใจจ้าน้องหนู” ตวงทองบีบคางเล็กของคนผิวเหลืองลอออย่างเอ็นดู หัวไหล่หล่อนยังเจ็บเล็กน้อย ดีที่กินยาแก้ปวดไปก่อนนอนเม็ดหนึ่ง กลิ่นยานวดที่หัวไหล่ยังรวยริน

“พูดถึงเรื่องงาน ไม่รู้เจ้านายเขาจะเอายังไงนะ ตกลงจะให้ทำงานที่นี่หรือที่ไหนกันแน่”

“นี่เพิ่งหกโมงเช้าเอง”

“หกโมงเช้าก็สายแล้วสำหรับคนกรุงเทพฯ ออกไปดูกันเถอะ เดี๋ยวเขาจะหาว่าเรานอนกินบ้านกินเมือง”

ทั้งสองเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่นก็พบว่าศมานั่งจิบกาแฟอ่านเอกสารอยู่ก่อนแล้ว เขาแต่งตัวเรียบร้อยด้วยเสื้อยืดสีเข้มแขนแค่ศอกกับกางเกงยีนสบายๆ ตัวหนึ่ง ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองพวกหล่อนพร้อมคลี่ยิ้มจางๆ

“ตื่นกันแล้วหรือ”

“ค่ะ เมื่อคืนหนูขอโทษนะคะที่ทำให้ตื่น”

“เธอขอโทษไปแล้วนี่ อย่าไปพูดถึงมันอีกเลย จริงไหมคุณตวงทอง”

“ค่ะ”

“หิวกันไหม เมื่อคืนเห็นว่าช่างเอกพาแวะทานข้าวแล้ว ผมเลยไม่ได้เตรียมอะไรไว้ให้ทาน”

“หิวจ้ะ”

“ไม่หิวค่ะ” สองเสียงดังขึ้นไล่ๆ กันหากไปคนละทิศทาง

ศมาอดอมยิ้มไม่ได้ ขณะที่ตวงทองมองตูซาพลางค้อนคม

“หิวก็เข้าครัวไปจัดการเองเลยแม่ครัวตูซา”

“จ้ะนายช่างใหญ่” ตูซารับปากแล้วก็เดินตามตวงทองเข้าไปในครัวกว้าง นึกสงสัยว่าวันหนึ่งๆ นายช่างใหญ่ดื่มกาแฟกี่แก้วกันนะ



*****************



ราวครึ่งชั่วโมงหลังจากนั้น เสียงฝีเท้าเล็กๆ รัวเร็วก็ซอยถี่เข้ามาในห้องนั่งเล่น เจ้าของร่างสูงเปรียว สะอาดสดชื่นทั้งเนื้อตัวในชุดนักศึกษาวิทยาลัยที่ค่อนข้างจะรัดรูปให้ดูเป็นสาวรุ่นมากขึ้น ศศิหนีบกระเป๋าถือใบสวยและถือโทรศัพท์มือถือตรงรี่เข้ามาหาพี่ชาย

“อื้ม หอม หอมจัง พี่ศมาทำกับข้าวเหรอคะ สงสัยน้องต้องแหกกฎไดเอ็ตเสียแล้ว”

“พี่ไม่ได้ทำหรอก กฎไดเอ็ตอะไร”

“ศิกำลังเข้าโปรแกรมออนไดเอ็ตกับพี่รดาค่ะ อยากผอมลงอีกสักสี่ห้ากิโล จะได้สวยเหมือนพี่รดา”

“ทำไมต้องลดน้ำหนัก เราไม่ได้อ้วนเสียหน่อย แล้วก็อยู่ในวัยกำลังโตด้วย” พี่ชายขมวดคิ้วเข้มดุ

“ก็ศิอยากสวยอะ” น้องสาวทำหน้าคว่ำ จับแขนล่ำของพี่ชายแกว่งไปมา

“นายคะ อาหารเช้าเสร็จแล้ว” ตูซายื่นหน้าออกมาจากในครัวมาเรียก เหลือบมองเด็กสาวที่แก่กว่าราวๆ สี่ปีในชุดเครื่องแบบนักศึกษาใหม่เอี่ยมแสนสะอาดตาด้วยความชื่นชม ศศิเลิกคิ้วมองอีกฝ่ายด้วยความสงสัย ประเดี๋ยวเดียวก็นึกออกที่พี่ชายบอกไว้เมื่อเย็นวานว่าพาแม่บ้านกลับมาด้วย

ศมาจูงแขนน้องสาวให้เดินไปที่โต๊ะอาหารด้วยกัน ตวงทองกำลังจัดวางจาน ช้อน ส้อม และแก้วน้ำดื่ม หล่อนสวมชุดกันเปื้อนของเขา มัดสายรัดที่เอวคอดเสียสองสามรอบ ถลกแขนเสื้อเชิ้ตสีขาวขึ้น หล่อนสวมกางเกงผ้าพอดีตัว ท่าทางทะมัดทะแมง ศมาเห็นหล่อนทำท่าจะหันไปยกโถใส่ข้าวต้มหมูหอมฉุยมาวางก็ร้องห้ามแล้วเดินไปยกมาเสียเอง

“ทำอะไรระวังหน่อยสิ เดี๋ยวก็เจ็บตัวอีกหรอก” เขาก้มหน้าลงมาบอกเสียงเบา

ตวงทองหมุนตัวกลับโดยเร็ว เสปลดผ้ากันเปื้อนเก็บก่อนจะเดินมาที่โต๊ะ ตูซามองตามอย่างทำตัวไม่ถูก ตวงทองจึงดึงแขนเล็กเข้ามาใกล้

“นั่งสิตูซา ทานด้วยกัน ฝีมือเธอทั้งหมดไม่ใช่หรือ” น้ำเสียงศมาเจืออารมณ์ขัน ตวงทองกลอกตาไปมา

“เธอทำเองหมดเลยเหรอ” ศศิถามด้วยความประหลาดใจ หล่อนทำอาหารเป็นไม่กี่อย่าง ตอนอยู่ทาวน์เฮาส์กับมารดา นางสมสว่างก็นิยมข้าวแกงถุงหรือสั่งจากร้านมากินกันมากกว่า มารดาของหล่อนไม่ใช่กุลสตรีไทยอะไรที่ไหนหรอก

“พี่ตวงช่วยด้วยจ้ะ”

“ตูซาทำกับข้าวอร่อยนะ ศศิลองสิ” พี่ชายชม พลางตักข้าวต้มเข้าปาก ศศิชิมแล้วก็ต้องยอมรับว่าอาหารฝีมือเด็กสาวต่างด้าวคนนี้ไม่เลวเลย

“อร่อยดีนะ”

“ฮัลโหล อรุณสวัสดิ์ สองพี่น้องทานอะไรกันแต่เช้าคะ” เสียงใสกังวานดังมาจากโถงห้องรับแขก เพราะอะไรไม่รู้สองตาของศมาจึงตวัดมองสายตาของคนที่นั่งอยู่ตรงข้าม หล่อนหลุบตาลง แต่มุมปากยกยิ้มน้อยๆ ศมารู้สึกคันไม้คันมือชอบกล

“คุณรดา เชิญครับ ทานมื้อเช้าด้วยกัน”

“โอ้โห เต็มโต๊ะเลย ว่าไงจ๊ะสาวน้อยของพี่” อรดาบีบไหล่บางของเด็กสาวในชุดนักศึกษา “จัดเต็มเลยเหรอเรา แม่บ้านของคุณศมานี่ฝีมือทำกับข้าวคงเยี่ยมมากแน่ๆ พี่น้องเจริญอาหารกันแบบนี้” อรดาปรายตามอง ‘แม่บ้าน’ ที่หล่อนเหมารวมทั้งสองคน

“โอย...พี่รดา พูดให้รู้สึกผิด ศิอ้วนตายแน่ๆ เลยใช่ไหมคะ เมื่อเย็นวานก็ทานหนักๆ ไปแล้วด้วย”

“ศศิ เหลวไหลน่า...”

เสียงดุนั่นทำให้น้องน้อยเลิกทำเสียงแง้วๆ เหมือนแมวน้อยขี้อ้อน อรดายิ้มขบขัน หล่อนหันมาทางตวงทองเหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้

“คุณเลขา สวัสดีค่ะ ฉันชื่ออรดานะคะ เพื่อนบ้านของคุณศมา”

“สวัสดีค่ะ ตวงทองค่ะ แล้วนี่ตูซาผู้ช่วยของฉัน”

“คุณแม่บ้านเป็นผู้ช่วยคุณเลขา แล้วคุณเลขาก็ช่วยงานคุณแม่บ้านอีกทีใช่ไหมคะ”

น้ำเสียงเย้าหยอกใสๆ กลั้วหัวเราะนั้นรื่นหู แต่บาดความรู้สึกคนฟังไม่น้อย ตวงทองหน้าตึง

“ก็แล้วแต่เจ้านายจะบัญชาค่ะ ให้เราสองคนทำอะไรก็ย่อมได้ทั้งนั้น” ตวงทองเอ่ยแล้วหันไปจัดการกับข้าวต้มตรงหน้า ราวกับว่ามันน่าสนใจกว่าใบหน้าสวยๆ ของครูสอนโยคะสาวหุ่นนางแบบนั่นเป็นไหนๆ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ก.ค. 2564, 09:44:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ก.ค. 2564, 09:44:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 311





<< บทที่ 9 -100%   บทที่ 10 -70% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account