พี่เจมส์มันร้าย
เด็กหนุ่มที่มีน่าตาดีคนหนึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.4 เขาและกลุ่มเพื่อนของเขาได้เดินเล่นและเดินส่องสาวอยู่เป็นประจำทุกวัน*เด็กหนุ่มคนนนั้นมีชื่อว่า เดวิด *และในวันนนั้นนั่นเองเขาได้หันไปเห็นเด็กใหม่คนหนึ่ง
Tags: พี่เจมส์ เดวิด

ตอน: เด็กใหม่

เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีน่าตาน่ารักและหล่อมาก เขามีชื่อว่า ‘เดวิด’ เขาเป็นนักเรียนชั้น ม.4 ในวันนั้นเขาได้เดินเล่นกับกลุ่มเพื่อนของเขาและเดินส่องสาวซึ่งนั้นก็เป็นสิ่งที่กลุ่มของเดวิดทำเป็นประจำอยู่แล้ว เดวิดเป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ฮอตที่สุดใน รร. เขามีพวกสาวๆที่คอยซื้อนู่นซื้อนี่มาให้ตลอด เดวิดเขามักจะคบๆเลิกๆกับสาวๆพวกนั้นอยู่เป็นประจำ เดวิดเป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เจ้าชู้อยู่พอตัวเลยทีเดียว เเละในวันนนั้นนั่นเองขณะที่เขากำลังจะเดินไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนเขาก็ได้หันไปเห็นเด็กใหม่คนหนึ่งที่พึ่งย้ายเข้ามาใน รร. เด็กหนุ่มคนนนั้นย้ายเข้ามาเรียนในชั้น ม.5 และเป็นรุ่นพี่ของเดวิด1ปี เขามีชื่อว่า ‘เจมส์’ เขามีน่าตาที่หล่อเหลาไม่แพ้กับเดวิดเลย เดวิดสนใจในตัวของพี่เจมส์มาก ตั้งแต่วันที่พี่เจมส์ย้ายเข้ามาเขาก็เริ่มตามสืบเรื่องของพี่เจมส์ และพยายามที่จะเข้าไปทักทายและทำความรู้จัก แต่ปกติแล้วเดวิดจะไม่เข้าไปทักทายใครก่อน นอกซะจากว่าคนนั้นน่าสนใจมากจริงๆ แต่หลังจากที่เดวิดเดินเข้าไปทักท้ายนั้น พี่เจมส์ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะสนใจอะไรเดวิดเลย แต่เขากลับเดินไปหากลุ่มเด็กหนุ่มกลุ่มหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเรียนชั้นเดียวกันกับเขา เขาและกลุ่มของเด็กหนุ่มที่เขาเดินไปหานั้นก็พากันเดินไปที่ โรงอาหารเพื่อที่จะไปหาอะไรกิน ถึงแม้ว่าเจมส์จะมีท่าทีที่ไม่สนใจเดวิดเลยก็ตามแต่ถึงยังไงเดวิดก็ยังสนใจในตัวของเจมส์อยู่ และเขาก็ยังคงตามสืบเรื่องของพี่เจมส์อยู่ จากปกติถ้าเดวิดเข้าไปทักทายแล้วไม่คุยด้วยเขาก็จะไม่สนใจอีกเลย แต่แปลกที่เดวิดยังตามสืบเรื่องของพี่เจมส์และยังคงไม่หยุดที่จะตามตื้อทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เขาก็ไม่เคยที่จะสนใจในตัวของเพศเดียวกันเลย ……….หรืออาจจะเป็นเพราะว่าพี่เจมส์นั้นมีหน้าตาที่หล่อมากเลยทำให้เขาสนใจได้มากขนาดนี้…………..แต่ถ้าเอาจริงๆก็ไม่ใช่ว่าพี่เจมส์จะไม่สนใจหรือไม่อยากทำความรู้จักกับเดวิดแต่ที่เขาชอบเดินหนีนั้นเป็นเพราะว่า เดวิดเคยเรียนอยู่ รร.เดียวกันกับเจมส์ตอนอยู่ประถมและเดวิดก็ยังเป็นคนที่เจมส์ตามหามาตลอดแต่พอมาเจอในตอนที่เดวิดโตแล้วเจมส์ก็เลยเลือกที่จะไม่บอกว่าเคยเจอกันมาก่อน ……และอีกประเด็นหนึ่งก็คือเจมส์เคยแอบชอบเดวิดแต่ว่าตอนนั้นเดวิดไม่ได้ชอบเพศเดียวกัน และตอนที่เดวิดอยู่ ป.5 เขาก็ได้ย้ายออกไปเรียนที่อื่นเลยทำให้เขากับเจมส์เหมือนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนนั้นเอง ไม่แปลกใจที่เจมส์เดินหนีเพราะกลัวว่าจะเก็บอารมณ์ที่ดีใจเอาไว้ไม่อยู่และเขาก็ต้องคีปลุคของตัวเองตลอดเวลาเขาเลยชอบทำตัวเย็นชา และเป็นรุ่นพี่ที่ไม่รับไหว้ของหนุ่มฮอตประจำ รร. …..ผ่านไปสักพักก็มีเสียงเด็กหนุ่มพูดขึ้นมาว่า…… ???"พี่เจมส์ครับ"ใช่แล้วครับเสียงนั้นก็คือเสียงของเดวิดเอง แต่เขารู้ได้ยังไงว่าผมอยู่ที่นี่…ผมก็ถามกลับไปว่า “น้องมีอะไรหรือเปล่าครับ” เดวิด"ผมแค่สงใสว่าทำไมเวลาผมเข้าไปทักทายพี่แล้วพี่จะต้องเดินหนีด้วยครับ" พี่เจมส์"แล้วทำไมผมต้องสนใจรุ่นน้องแบบคุณด้วยละครับ"หลังจากที่เจมส์พูดจบเดวิดก็ยืนนิ่งไปสักพักหนึ่ง พี่เจมส์"จ้องผมนานขนาดนี้คิดอะไรกับผมรึเปล่าครับ"เดวิด"………"พี่เจมส์"หรือว่าคุณอยากจะลองทำอะไรใหม่ๆครับ!!" เดวิด "พี่คิดมากไปรึเปล่าครับผมก็แค่อยากจะทำความรู้จักก็แค่นั้นเองครับ"พี่เจมส์"แล้วทำไมต้องให้คนมาตามสืบเรื่องผมด้วยละครับ" เดวิด “พี่คิดมากไปรึเปล่าครับผมจะทำแบบนั้นไปทำไม" พี่เจมส์"แล้วทำไมถึงรู้ว่าผมอยู่ที่นี่ละครับคุณเดวิด" เดวิด"ผมก็แค่เดินผ่านมาพอดีเลยเข้ามาทักทาย" พี่เจมส์ “แล้วแต่น้องเถอะครับ พี่ไปละ…..บาย” หลังจากที่เจมส์พูดจบเขาก็เดินกลับไปหาเพื่อนเขาที่กำลังยืนคุยกันอยู่ และดูเหมือนว่าเพื่อนของเจมส์นั้นจะรู้เรื่องที่เจมส์เคยแอบชอบเดวิดตอนประถมและยังมาเรียนที่เดียวกันอีก น๊อต “เออไอเจมส์!!.ทำไมมึงไม่คุยกับน้องเขาดีๆวะ” เจมส์"ก็แค่เด็กคนหนึ่งจะสนใจทำไมวะ" น๊อต"แต่กูว่าดูเหมือนน้องเขาจะชอบมึงนะ..มึงก็เคยชอบน้องเขาไม่ใช่หรอวะ" อาร์ท “มึงก็อย่าไปแซวมันดิ..เดี๋ยวมันจะเขินจนคีปลุคไว้ไม่อยู่หรอก” เจมส์ “พวกมึงนี่แม่งกูไม่น่าเล่าให้ฟังเลย…เห้อออ!!!!!.”.

.

.

.

.

.




SUCHINTRA
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 ส.ค. 2564, 15:31:59 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 ส.ค. 2564, 15:32:11 น.

จำนวนการเข้าชม : 171





   หนีเด็กไปที่ห้องน้ำ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account