พี่เจมส์มันร้าย
เด็กหนุ่มที่มีน่าตาดีคนหนึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.4 เขาและกลุ่มเพื่อนของเขาได้เดินเล่นและเดินส่องสาวอยู่เป็นประจำทุกวัน*เด็กหนุ่มคนนนั้นมีชื่อว่า เดวิด *และในวันนนั้นนั่นเองเขาได้หันไปเห็นเด็กใหม่คนหนึ่ง
Tags: พี่เจมส์ เดวิด

ตอน: หนีเด็กไปที่ห้องน้ำ

เจมส์"เออพวกมึง….กูมีไรจะถามวะ" ………น๊อต"เกี่ยวกับไอน้องคนนั้นใช่ปะ" แมน"มึงชอบน้องเขามึงก็บอกน้องเขาไปตรงๆดิวะ" เจมส์" คือเมื่อก่อนที่กูเคยเล่าให้พวกมึงฟังว่ากูกับไอเดวิดเคยเรียนที่เดียวกันอะมึงยังจำกันได้ใช่ป่ะ" แมน"จำได้ดิทำไมวะ" เจมส์" คือว่าตอนนั้นครอบครัวกูกับครอบครัวของไอเดวิดไม่ถูกกัน" อาร์ท"แล้วทำไมมึงถึงได้ไปชอบมันเข้าละ" เจมส์" ที่ไม่ถูกกันนี่คือฝ่ายผู้ใหญ่เขาไม่ถูกกันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพวกกู…..คือว่าพ่อแม่ของมันทะเลาะกันเกือบทุกวันแล้วแม่กูเห็นเขาเลยเข้าไปห้าม แต่กูก็ไม่คิดว่าแค่เข้าไปห้ามแค่นี้แล้วจะทำให้เขากับแม่กูทะเลาะกันได้ไง แล้วคือเวลาพ่อแม่มันทะเลาะกันทีไรมันก็ชอบเอามาเล่าให้กูฟังคือพวกมึงเข้าใจปะว่าพอไกล้ชิดกันมากๆมันก็ทำให้เกิดการหวั่นไหวอะ แต่พอกูรู้ตัวว่ากูเริ่มชอบมันอะ กูกะว่ากูจะไปบอกมันแต่ว่าพอตื่นเช้ามาตอนที่ไปถึง รร. อาจารย์เขาก็บอกว่ามันได้ย้ายออกไปแล้วเพราะว่าปัญหาทางบ้าน" น๊อต"แล้วหลังจากนั้นมึงทำไงต่อวะ" อาร์ท “นั่นดิ!!!.” เจมส์"หลังจากนั้นกูก็ตามหามันมาตลอดจนมาเจอมันเรียนอยู่ที่นี่แหละ!" แมน"มึงตามหามันมากี่ปีแล้ววะ" เจมส์"5ปี!! น๊อต" ถ้าเป็นพวกกูนะหยุดตามหาตั้งแต่5เดือนแรกละ" อาร์ท"มึงนี่ก็อดทนเหมือนกันนะตามหาเขามาตั้ง5ปี" หลังจากที่ไออาร์ทพูดจบก็มีเสียงปริศนาดังขึ้นมาอีกแล้ว…….พวกผมก็เลยพากันหันไปมองปรากฎว่าเสียงนั้นเป็นเสียงของไอเดวิดหนุ่มฮอตประจำ รร.ครับมันกำลังยืนคุยกับเพื่อนคนหนึ่งอยู่ตรงใต้ต้นไม้ ……..ให้ผมเดาก็คงจะไม่พ้นเรื่องที่มันกำลังตามสืบเรื่องของผมอยู่นั่นเอง….หลังจากที่มันคุยกับรุ่นน้องคนั้นเสร็จมันก็รีบเดินหายไปเลยครับ ผมเลยเข้าไปถามรุ่นน้องคนนั่นว่าไอเดวิดมันเรียกน้องเขามาคุยทำไม…….น้องเขาก็บอกกับผมว่าไอเดวิดมันสนใจในตัวผมมากถึงขนาดว่าให้เด็กของมันทั้งหมดตามสืบเรื่องของผม…ละยิ่งไปกว่านั้นคือมันให้สืบด้วยว่าผมมีแฟนรึเปล่า…รุ่นน้องคนนนั้นยังบอกอีกว่าแปลกใจมากที่เดวิดมันสนใจผมมากขนาดนี้เพราะปกติแล้วมันเป็นพวกที่ไม่ค่อยจะสนใจใครซักเท่าไหร่…..ผมก็ปล่อยรุ่นน้องคนนั้นไปและไม่ได้พูดอะไรต่อ พวกเพื่อนๆของผมมันก็แปลกใจเหมือนกันอาจจะเป็นเพราะว่าผมพึ่งย้ายเข้ามาใหม่ได้ไม่ถึงอาทิตย์แต่กลับทำให้หนุ่มฮอตประจำ รร.หันมาสนใจได้มากขนาดนี้เพราะพวกมันอยู่มานานขนาดคนหน้าตาดีๆถ้ามันเข้าไปคุยด้วยแล้วเขาไม่คุยกับมัน มันก็จะไม่สนใจและถ้ามันได้คุยกับใครแล้วมันก็คุยแค่แปปเดียวมันไม่ได้คิดที่จะจริงจัง……..จนกระทั่งผมย้ายเข้ามาที่นี่ในวันนั้นนั่นเองเป็นวันที่ทำให้มันเริ่มเปลี่ยนไปคือหันมาสนใจในตัวผมเพราะปกติแล้วถ้ามีเด็กใหม่ย้ายเข้ามากลุ่มพวกมันก็จะวางแผนเพื่อที่จะแกล้งเด็กใหม่หรือว่ารับน้องนั่นเอง ……แต่ผมก็ยังคิดว่ามันอาจจะเป็นเพราะเราเคยเจอกันมาก่อนรึเปล่า…..เลยทำให้มันรู้สึกอยากจะทำความรู้จัก และรู้สึกผูกพันธ์กัับผม ผมแค่คิดนะครับ………….ผมกำลังจะเดินขึ้นห้องเรียนกับเพื่อนๆของผมทันใดนั้นเองไอเดวิดมันก็โผล่มาจากไหนไม่รู้แล้วบอกว่าจะไปนั่งเรียนด้วยผมจึงบอกปัดมันไปเพราะกลัวว่ามันจะรู้ความจริงที่ว่าผมเคยแอบชอบมันและยังคงชอบมันอยู่…..ผมก็คิดว่ามันจะเดินกลับไปที่ห้องของมันแต่ที่ไหนได้ พอพวกผมกำลังจะเดินเข้าห้องเรียนมันก็เดินตามพวกผมเข้าไปนั่นจึงทำให้ผมทำตัวไม่ถูกเพราะว่ามันเริ่มจะคีปลุคไม่อยู่แล้ว….แต่เหมือนว่าสวรรค์จะเป็นใจให้เพื่อนของผมมันอยากเข้าห้องน้ำพอดีและมันก็เดินมาชวนผมให้ไปเป็นเพื่อน…..ผมรีบตอบตกลงและพามันไปเข้าห้องน้ำทันที…….น๊อต"กูรู้ว่ามึงเขินน้องเขากูเลยสร้างเรื่องพามึงมาที่ห้องน้ำ" เจมส์"ทำเป็นรู้ดีนะมึงอะ" อาร์ท"กูวะละมึงต้องสร้างเรื่องขึ้นมา" แมน"ดีนะที่พวกกูตามมึงมาไม่งั้นก็คงจะไม่รู้ว่าไอเสือของเรามันเเอบหนีรุ่นน้องมาหลบอยู่ที่ห้องน้ำ" เจมส์ “พวกกูไม่ได้สร้างเรื่องสักหน่อย…เออ!!!..ไอน๊อตมึงเข้าห้องน้ำเสร็จแล้วช่ะ!!!..” น๊อต “เออ..ใช่ๆๆๆ!!” เจมส์" งั้นพวกกูกลับห้องเรียนก่อนนะ…บาย" แมน" พวกมึงแม่ง" อาร์ท"เขินน้องเขาก็บอกมาตรงๆเถอะครับ…..ไอเสือ"



SUCHINTRA
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 ส.ค. 2564, 15:33:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 ส.ค. 2564, 15:33:18 น.

จำนวนการเข้าชม : 193





<< เด็กใหม่   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account