ทัณฑ์รัก LUCIFER จะส่ง ส.น.พ
"กับสิ่งที่ฉันเสียไปเธอจะต้องชดใช้ให้กับฉัน3เท่า!"

หญิงสาวมองหน้าชายหนุ่มที่เมื่อตอนแรกเขานั้นเปรียบดั่งเทพบุตรไม่ว่าฐานะ หน้าตา การเอาอกเอาใจเธอ
แต่บัดนี้เขาเปรียบดั่งมารที่คอยขัดขวางตามล้างตามผลาญเธอ...

ทัณฑ์รัก LUCIFER

แนว มาเฟีย ที่เอาคืนถูกคน พระเอกทำตัวสมกับคนมีการศึกษา ไม่ปากจอปากจัดด่ากราดไปทั่ว ไม่ทำร้ายนางเอกด้วยคำพูด หรือทำร้ายร่างกายนางเอก ไม่มีการข่มขืน ฝืนใจ หรือ ตบจูบ มีแต่การยินยอมของทั้งสอง อ้อ นายเดเร็ค โผล่หน้าหล่อๆมาให้แม่ยกทั้งหลายได้ชื่นใจนิดๆหน่อยๆ ห้ามสาวๆทั้งหลายแต๊ะอั้งนายนี่เด็ดขาด ดูได้เท่านั้น

http://writer.dek-d.com/LiLFae/story/view.php?id=569156

นําเนอ img ตัวละคร

ลูซิเฟอร์ ลูชาโน โรมัน กรีมัลดิ
Lucifer Luciano Roman Grimaldi

เขา มาเฟีย ตัวจริงเสียงจริง ในวัย30+
ลูกครึ่งอิตาลี่-โคลัมเบีย และลูกเสี้ยวไทย
เมื่อต้องเสียแม่ของลูกและลูกไปเพราะ
คุณหนูลูกสาววัยรุ่นของผู้มีอิทธืผลของเมืองไทย
การเอาคืนจึงเกิดขึ้น
มันผู้ใดที่พรากของ ของเขาไปมันผู้นั้นต้องชดใช้ให้สาสม
"ตาต่อตา ฟันต่อฟัน"
มันไม่ไช่เหตุบังเอิญหรอกที่ ลูซิเฟอร์ คือชื่อแรกที่พ่อตั้งให้


มินนี่ เหมือนฝัน บริรักษ์

เธอ คุณหนู ที่วันหนึ่งโดนคนทั้งเมืองประนาม
ครอบครัวจึงตัดหางปล่อยวัดและเนรเทศให้ไปอยู่
ต่างประเทศ เพราะความผิดที่ทําให้หลายชีวิตดับสิ้น

เธอคือคุณหนูตกอับ ที่ไม่รู้ตัวว่าตั้งแต่ก้าวแรก
ที่เดินพลาด ลูซิเฟอร์ ตัวพ่อ ได้เป็นเงามืดตามติด
ก่อกวนชีวิตของเธอ ทั้งๆที่เธอสํานึกผิดและพยายาม
ที่จะดําเนินชีวิตให้ถูกต้อง แต่เหมือน ลูซิเฟอร์ไม่เป็นใจ
กลั่นแกล้งเธอทุกวิถีทาง!
หารู้ไม่ว่าสิ่งที่เขาเสียไปเธอจะต้องชดใช้เกินร้อย!!

ทําให้ชีวิตของเธอ เหมือนฝัน ร้าย ที่ไม่รู้จะสิ้นสุดเมื่อใด
Tags: มาเฟีย Lucifer, หวาน, ซึ้ง, โหด, หี่น, เอาคืนถูกคน, รักเดียวใจเดียว ไม่โลเล, พระเอกทำตัวสมกับคนมีการศึกษา ไม่ปากจอปากจัดด่ากราดไปทั่ว ไม่ทำร้ายนางเอกด้วยคำพูด หรือทำร้ายร่างกายนางเอก ไม่มีการข่มขืน ฝ

ตอน: ...Prelude ... บทนํา......

“เหมือนฝัน เธอนี่ใจร้าย ใจดำ คิดฆ่าได้แม้กระทั่งลูกของตัวเอง ใจเธอมันทำด้วยอะไรฉันอยากจะรู้จริงนัก หือ? คำว่าแม่คน ไม่สมควรที่คนอย่างเธอจะถูกใครเรียก”

ร่างบอบบางที่นอนอยู่บนเตียงคลีนิคทำแท้งน้ำตาซึมกับประโยคที่ได้ยิน อยากจะตอบโต้กลับแต่ทำไม่ได้เพราะช็อกที่ร่างสูงคุ้นตาปรากฎตัวต่อหน้าต่อตาอย่างกระทันหันและโล่งอกที่เขามาทันเวลาทำให้เผลอยิ้มทั้งที่น้ำตายังไหลจากหางตา
แขนล่ำไปด้วยมัดกล้ามช้อนร่างบางขึ้นแนบอก ชะงักเมื่อเห็นใบหน้าสวยเปื้อนไปด้วยรอยยิ้มและคราบน้ำตา ทำให้คนตัวโตอยากจะโยนร่างอรชรในอ้อมแขนทะลุหน้าต่างของตึกเก้าชั้นให้ตกลงไปที่พื้นข้างล่างให้สมกับความผิดที่กำลังจะกระทำถ้าไม่ติดว่าเขามาทันเวลาและในท้องแบนราบนั้นมีเลือดเนื้อเชื้อไขของเขานอนซุกอยู่ละก้อ อย่าหวังเลยว่าคนอย่างเขาจะปราณีเธอ เขาลืมไปแล้วว่าสาเหตุที่หญิงสาวต้องมาอยู่บนเตียงนี้ก็เพราะเขา ลูซิเฟอร์ ลูชาโน โรมัน กรีมัลดิ มาเฟียผู้เกลียดหญิงไทยอย่างจับจิต สุดท้ายต้องมาผูกพันกับสาวไทยและดูเหมือนเขาจะทั้งรักและทั้งเกลียดสาวสวยไทยในอ้อมแขนเสียเหลือเกิน ใจมันจะขาดเสียให้ได้เมื่อรับรู้ว่า เธอมาที่นี้เพื่อที่จะทําลายลูกที่เขาตั้งใจทํามากับมือ
กลัวเหลือเกินว่าเขาจะมาไม่ทันและอาจจะเสียคนใดคนหนึ่งไป เหนือสิ่งอื่นใดเธอสําคัญสําหรับเขา สําคัญกว่าลูกที่เขาอยากได้เสียอีก เพราะในโลกนี้มีเธอเพียงคนเดียว!!


นิยายเรื่องนี้ลงที่นี่ เด็กดี และที่ ห้องสมุด
Mamma Mia : ทัณฑ์รัก LUCIFER
http://hongsamut.com/readniyai.php?NiyaiDetailID=15328&niyaiid=1159



มณีโชติรส
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 ก.ย. 2554, 19:56:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ต.ค. 2555, 17:21:39 น.

จำนวนการเข้าชม : 1733





   Ch. 1 + Ch. 2 Sweet Sixteen วันที่ก้าวผิด บาปและหายนะ กลายเป็นเงาตามติด >>
มณีโชติรส 25 ต.ค. 2555, 03:05:30 น.
^____^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account