Love & Rock
นิยายภาคต่อของลูกหลานเฮียพาย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กๆ เข้าสู่วัยรุ่นและเริ่มผจญภัยในแบบของพวกเขา ภาคนี้เกี่ยวเนื่องกับมิคาเอล ไพร์ด อิคารัสและเฮเลน แต่ก็จะมีเหตุการณืหลายอย่างเกิดขึ้น และแน่นอนว่ายาวแน่ เพราะตัวละครหลักและรองเยอะเหลือเกินค่ะ
Tags: พาย

ตอน: LRock ตอนที่ 12-ลบ

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ
****************************************

สวีดัด...สวัสดีค่ะ
^^" แล้วน้องสาวคนเล็กก็ก่อเรื่องอีกจนได้นะคะ อิอิ
หวังว่าจะไม่มีปัญหาตามมาอีกเรื่อยๆ ค่ะ
อิอิ แต่ถ้าไม่มีก็จบเรื่องแล้วสิ >,<
เอ๊ะ ยังไง หุหุ
ขอบคุณที่ติดตามนิยายเรื่องนี้นะคะ

ป.ล. ขอความเห็นของผู้ที่อาจจะสั่งซื้อหนังสือค่ะ ^^
ตอนนี้กำลังจะเริ่มเขียนเรื่องสั้นพิเศษของเรื่อง "เราสามคน...หนทางเดียว"
ซึ่งจะมีเฉพาะในหนังสือเท่านั้น จะไม่มีการโพสต์ที่ไหน
อยากขอความเห็นว่า คนอ่านอยากได้แนวไหนคะ
555+ ตันจริงๆ ค่ะ แต่ถึงยังไงก็จะพยายามเขียนให้ได้ อุอุ
อยากรู้เรื่องไหนเป็นพิเศษของ นลิน เขตต์ ขันธ์ เจ้าคู่แฝดน้อยกับหนูขวัญ
แนวไหนดีหนอ...อิอิ

อีกเรื่อง สำหรับผู้ที่ช่วยตอบแบบสำรวจ
และมีความต้องการสั่งซื้อหนังสือ อย่าลืมตามข่าวนะคะ
http://bzlion.bloggang.com

และอีกเรื่อง คุณ anOO เรื่องที่ถามเอาไว้ เกี่ยวกับพิสูจน์อักษร
เรื่องเวลาที่ใช้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าคนพิสูจน์ใช้เวลาอ่านอย่างละเอียดเท่าไรอ่ะค่ะ
>,< ตอนนี้มีคุณคนเดียวที่เสนอตัวช่วย อิอิ
ลองดูนะคะ ว่าน่าจะใช้เวลาเท่าไรกับหนังสือหนึ่งเล่ม
ถ้าไม่ไหวยังไงค่อยคุยกันเนอะๆ

คุณ sai --- ใช่แล้วค่ะ รักกันต้องคอยดูแลกันค่ะ
คุณ ตุ๊งแช่ --- ยังมีบทถัดมาอีกค่ะ
คุณ XaWarZd --- ใช่ค่ะ แต่เธอก็ยังไม่เข็ด อิอิ
คุณ kaeka --- 555+ แต่ก็ลืมไว สร้างปัญหาต่ออีกแหนะ อิอิ
คุณ anOO --- เรื่องวุ่นๆ ยังไม่จบค่ะ แต่จะจับคู่กันเองไหมต้องคอยดู อิอิ
คุณ หนอนฮับ --- คนที่ไม่เคยผิดพลาดก็คือคนที่ไม่เคยทำอะไรเลยจริงไหมคะ หุหุ



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ก.ย. 2554, 13:05:40 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 22:05:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 2033





<< LRock ตอนที่ 11-ลบ   LRock ตอนที่ 13 ลบ >>
XaWarZd 5 ก.ย. 2554, 14:27:47 น.
บทนี้หนักชีวิต อ่านแล้วคิดตามแล้วเครียดอ่ะ แง้วๆ ๆ ๆ


kaeka 5 ก.ย. 2554, 14:28:46 น.
กำลังก้าวสู่วัยหนุ่มสาว ปัญหาวัยรุ่นมากันไม่หยุดหย่อน
แต่ว่าแจ๊คกี้นี่ความดิดดีมากๆ สาวน้อยนักเล่นหุ้น อิอิ


ตุ๊งแช่ 5 ก.ย. 2554, 15:29:51 น.
แอบงง ว่าสาวๆอายุเท่าไหร่แล้วนี่ ก่อเรื่องอีกแล้ว


anOO 5 ก.ย. 2554, 19:04:04 น.
สาวๆ เค้ากำลังลองผิดลองถูกกันอยู่หรือเนี้ย
ปล. ถ้าให้อ่านอย่างตั้งใจ เล่มนึงก็ไม่น่าจะเกินหนึ่งอาทิตย์ค่ะ
หรือไม่ก็อาจจะเร็วกว่านั้น


sai 5 ก.ย. 2554, 23:46:16 น.
ก่อนที่จะเอากระติ๊กน้ำจากโรงครัว => กระติก

อิคารัวหอมแก้มแม่ => อิคารัส

ไกรตามเพราะอิคารัสก็เป็นผู้ใหญ๋ => ไกรถาม (รึปล่าว)

อิคารัสยังคงนึกขำกับท่าทางของเพื่อนที่รู้ว่าแม่ซื้อมือถือให้ใหม่ แล้วพออ่านแล้วเพื่อนๆ ก็หัวเราะ => ประโยคนี้เราอ่านแล้วงงค่ะตรงที่ท่าทางของเพื่อน คือท่าทาง?? แล้วพออ่านแล้ว น่าจะเป็นแต่พออ่านแล้ว แต่ก็อีกแหละอ่านอะไรหรือค่ะ ไม่เข้าใจอ่ะค่ะ

อิคารัสพยายามช่วยให้เด็กหนุ่มสลัดความคิดทิ้งไป=>อิคารัสพยายามพูด(หรือช่วยพูด)ให้เด็กหนุ่มสลัดความเครียดทิ้งไป(รึปล่าวค่ะไม่แน่ใจ)

“ขอโทษนะ ไกรน่ะชอบอะไรเว่ออยู่เรื่อย”=> เว่อร์

ตอนเขาส่งตัวหนังที่ตัดต่อเสร็จมาให้ดู => ตัวอย่างหนัง(รึปล่าวค่ะ)

ไม่จำเป็นต้องเป็นพ่อแม่คน"ก่อน"ถึงค่อยคิดถึงใจพ่อแม่หรอกนะ=>ตกก่อนไปป่าวค่ะเสนอเฉยๆนะค่ะ

ก่อนหน้าที่เธอจะรับปากดูแลน้องสาวคนนี้ =>ประโยคนี้พออ่านแล้วงงๆค่ะดูไม่ต่อกับเนื้อเรื่องในประโยคก่อนหน้าค่ะ

จริงๆ แล้วแจ็คลีนก็น่ากลัวไม่น้อยไปกว่าพ่อ"ของ"เธอ

เห็นใครๆ สนใจมาก็ดีใจจนลืมไปว่า => เห็นใครๆมาสนใจ...

ก็ดีใจจนลืมไปว่า อาจจะมีใครหยิบของของพี่ชายเธอไปประมูลในอีเบย์ก็เป็นได้ ลืมนึกไป ยิ่งมีพวกชอบสะสมของดาราแปลกๆ อยู่(มีทั้งลืมไปว่า...ลืมนึกไป เราอ่านแล้วแปลกอ่ะค่ะ ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นไหมอ่ะ)

นานๆทีจะมีเวลามาจับไก่ซะที ขอซะหน่อยนะค่ะ ถือว่าเป็นสิ่งที่คนอ่านทำให้ไรเตอร์ได้นอกจากอุดหนุนหนังสือ อิอิ

ปล.เรื่องนี้แง่คิดระหว่างเพื่อน พี่น้อง เยอะจริงๆ ชอบๆ


sai 5 ก.ย. 2554, 23:48:47 น.
ปล.เราช่วยพิสูจน์อักษรได้นะค่ะ ^_^


oolong 6 ก.ย. 2554, 01:07:45 น.
ประณาม ka
Reference:http://rirs3.royin.go.th/word25/word-25-a2.asp
ประณาม ๒ ก. กล่าวร้ายให้เขาเสียหาย เช่น ถูกประณามว่าเป็นคนโกง; ขับไล่.
(ส. ปฺรณาม; ป. ปณาม).
Still waiting every week na ka..


หนอนฮับ 7 ก.ย. 2554, 22:13:00 น.
วัยรุ่นปัญหาแยะ..อิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account