Love & Rock
นิยายภาคต่อของลูกหลานเฮียพาย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กๆ เข้าสู่วัยรุ่นและเริ่มผจญภัยในแบบของพวกเขา ภาคนี้เกี่ยวเนื่องกับมิคาเอล ไพร์ด อิคารัสและเฮเลน แต่ก็จะมีเหตุการณืหลายอย่างเกิดขึ้น และแน่นอนว่ายาวแน่ เพราะตัวละครหลักและรองเยอะเหลือเกินค่ะ
Tags: พาย

ตอน: LRock ตอนที่ 13 ลบ

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ

***************************************

สวัสดีค่ะ วันนี้มาดึกหน่อย เพราะพาแม่ไปโรงพยาบาลมา
พอดีเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยค่ะ
แต่แม่เป็นความดันเบาหวาน มีแผลไม่ได้ ต้องรีบหาหมอทันที
หมอจับเย็บไป3-4แผล เพราะโดนเส้นเลือดค่ะ
ต่อไปนี้พยายามจัดตารางมาโพสให้นะคะ
จันทร์ กับ พฤหัส งิงิ
ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดค่ะ
ป.ล.ติดตามข่าวนิยายเป็นเล่มไได้ที่หน้าบล็อคค่ะ http://bzlion.bloggang.com

คุณ XaWarZd --- กรรม 555+ ดราม่าเป็นบางวันค่ะ อิอิ

คุณ kaeka --- ถ้าได้อ่านอีกภาคของแจ็คแล้วจะรู้ว่า ชี... 555+

คุณ ตุ๊งแช่ --- 17 ปีค่ะ

คุณ anOO --- ใช่ค่ะ วัยลองผิดลองถูกค่ะ (เดี๋ยวต้องหาคนมาช่วยเสริมค่ะ กำลังจีบคุณ sai อยู่ อิอิ)

คุณ sai --- ช่วยปรุ๊ฟจริงๆ เหรอคะ อิอิ (ส่วนที่บอกให้แก้ลองแก้แล้วค่ะ อิอิ แต่ไม่ได้แก้ในกระทู้นะคะ แก้ในต้นฉบับเลย)

คุณ oolong --- ขอบคุณค่ะ ^^

คุณ หนอนฮับ --- อืม งั้น ^^ เพลิงก็เป็นเด็กวัยรุ่น อิอิ (ปัญหาเยอะ คริคิ)



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 ก.ย. 2554, 21:48:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 22:05:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 1881





<< LRock ตอนที่ 12-ลบ   LRock ตอนที่ 14 ลบ >>
sai 9 ก.ย. 2554, 00:15:16 น.
เป็นมั่นเหมาะ ...เป็นมั่นเป็นเหมาะ

แต่ตอนนี้แจ็คเริ่มรู้สึกว่าไม่ควรไปส่งเสริมให้อิซซี่ไปในที่แบบนั้น "เพราะ"จะยิ่งหลงและเหลิงกับแสงสีมากกว่าเดิมน่ะสิคะ ...เราว่าถ้าเติมเพราะแล้วอ่านลื่นกว่าไหมค่ะ

“ก็ได้ค่ะ แล้วแต่ท่านพี่ก็แล้วกัน แจ็คเครียดมากๆ กับเรื่องนี้เลยนะคะ ...แจ๊คเครียดมากๆเลย กับเรื่องนี้นะคะ (ลองสลับที่ให้อ่านดูค่ะ)

คุณเพลิงเค้างงเนื้อเรื่องตอนนี้ค่ะ "แต่ก็อย่างว่าแค่นั่งอยู่ในห้องที่มีข่าวหุ้น" เราเข้าใจว่าดินเนอร์ของแจ๊คคือกินข่าวในห้องเทรดหุ้นใช่ไหมค่ะ(เพราะดูจากประโยคต่อไปที่มิคพูดว่าตาลุงไม่มีความโรแมนติก) แล้วท่อนต่อมาคือ"เขาพูดถูก" หมายถึงพูดเรื่องอะไรหรือค่ะ

“ให้ตายเถอะ ตาลุงนี่ไม่มีความโรแมนติกเอาเสียเลย แต่ช่างเถอะ ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับแจ็ค พี่ก็พูดอะไรมากไม่ได้” มิคาเอลออกจะขำแต่กลับนึกรู้อยู่ลึกๆ ว่านายคนนี้จะต้องไม่ธรรมดา เพราะเรียนรู้นิสัยส่วนตัวของน้องสาวเขาได้อย่างรวดเร็ว “พี่โทรหาน้านอร์ธก่อนดีกว่า เดี๋ยวค่อยคุยกันนะ”

แจ็คลีนเพียงรับคำ ก่อนจะหยิบนิยายคลาสสิกมานั่งอ่านต่อ .... คลาสสิค

แจ็คลีนยังไม่หายโกรธเรื่องเสียหน้าเมื่อคืน จึงโบยทุกอย่างไปที่พี่ชายแทน...โบ้ย

สีหน้าเคร่งขรึม แม้คนทั้งโรงเรียนจะพูดราวกับชื่นชมกับการที่ถูกตำรวจเตือน...ตก"เฮเลน"ไปป่าวค่ะ

“เอาเถอะ ไม่ได้คืนก็ช่าง แล้วนีปิแอร์ประมูลไปเท่าไรล่ะนั่น” อิคารัสถามขึ้น...นี่ ตกไม้เอกค่ะ

“อะไรเหรอคะ มิคกี้” เฮเลนทำหน้าประหลาดใจ....น่าจะเป็น "ทำไมเหรอค่ะ มิคกี้" มากกว่าป่าวค่ะ

มิคาเอลเล่าเรื่องสยองในวัยเยาว์ให้น้องสาวเพื่อน...ตก"ฟัง" ไปป่ะค่ะ


เฮเลนนึกแล้วก็หวาดๆ เพราะ"ทำความสะอาด"คฤหาสน์หลังใหญ่ก็ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ...ในเครื่องหมายคำพูดเราเติมเองอ่ะค่ะเพราะเราอ่านแล้วมันดูตกๆไปป่าวอ่ะ

“มีตอนหนึ่งนะ ไอ้มิคมันหลับคาคราบบนพื้นกันเลยทีเดยว จนป้าพายหัวเราะเสียงดังลั่น แล้วมันก็สะดุ้งและขัดต่อ จนโดนอุ้มไปนอน แทนที่จะปล่อยให้ขัดต่อละนะ”...ที่เดียว

“ค่ะๆ อยากดูวีดิโอของมิคจังเลย คงตลกน่าดูนะคะ”...วีดีโอ

พี่ก็อยากให้เรื่องเครียดๆ นี่"ออก"ไปจากน้องสาวพี่เหมือนกันนะ...ในเครื่องหมาย".."เราคิดว่ามันตกไปอ่ะค่ะ

เด็กสาวค่อยใจชื่นขึ้นมาบ้าง ... ใจชื้น

“เป็นยังไงบ้างล่ะ โทรหาพี่ทำไมต้องหลายรอบ”...ตั้งหลายรอบ

“เฮ้อ ตื่นแล้วแม่น้องสาว” ...ตื่นได้แล้วแม่น้องสาว


“ซีรีลโทรมาเยาะเย้ยเรื่องข่าวของอิซซี่เมื่อคืน อยากจะบ้าตาย รู้ไหมว่าลุงฌองรู้เรื่องแล้ว และท่านปู่ก็รู้เรื่องนี้ด้วย และทุกอย่างก็ยุ่งยากขึ้นเพราะคำที่ถูกตอกกลับมา"ว่า" ภายในสามเดือนอิซซี่จะต้องได้งานโฆษณาจากสินค้าที่มีชื่อเสียงสักแห่งหนึ่งงานที่รับประกันว่างานโฆษณาน้ำหอมนี่จะไม่หล่ม เป็นไงล่ะ สมใจไหม ที่ทำลายอนาคตตัวเองตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ” แจ็คลีนลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปอย่างหงุดหงิดงุ่นง่าน ก่อนหันไปมองตัวแสบที่ก่อเรื่องเมื่อคืน ...เราเพิ่ม"ว่า"ไปค่ะ, ไม่ล่ม

มิคาเอลต้องรีบเดินตามน้องสาวออกไป ทั้งยังถาม “แจ็คจะไปไหนน่ะ พี่รู้ว่าแจ็คเสียหน้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่อย่าเพิ่งโกรธน้องจนยากจะให้อภัยได้นะ พี่ไม่อยากให้แจ็คเครียดน่ะ”... เครียดนะ

มิคาเอลพยายมปลอบน้องสาวให้ใจชื่นขึ้น...พยายาม,ใจชื้น

สิ่งที่พี่ทำไม่ทำให้พี่กดดันมากเท่าแจ็ค พี่รู้ว่าแจ็คกดดันจากสิ่งที่แจ็ครัก การที่ต้องอยู่ในจุดที่คนอื่นไม่คิดว่าจะมีอะไรให้คิดมากและต้องทำเมหือนทุกอย่างปกติ ... เหมือน


แจ็คลีนถอนหายใจอย่างโล่งอก ก่อนตั้งสติได้ “แจ็คคงเครียดมากน่ะค่ะ ปวดหัวกับคำพูดของซีรีล แต่มาคิดถึงว่าท่านพี่เคยต่อยหมอนั่นในโรงเรียนละก็ พอจะทำใจให้สบายได้”

“คิดอะไรมาก ก็"แค่"ลูกน้องของอองรี ถึงจะเป็นพี่ชายของอองรีเถอะ ซีรีลก็แค่ลูกกระจ๊อกละนะ” มิคาเอลนึกถึงวีรกรรมในวัยเด็กแล้วก็มันเขี้ยวขึ้นมาไม่น้อย...เราเติม"แค่"ไปนะค่ะ

มิคาเอลแกล้งทำหน้าหนิ่วให้น้องคิดว่าเขาเจ็บมาก...ทำหน้านิ่ว


ตอนนี้จับได้เท่านี้ค่ะ แต่ว่าเราติดอยู่นิดนึงตรงชื่อไพรด์ค่ะเพราะบางทีก็เขียนไพร บางทีก็ไพรด์ เวลาอ่านเลยขัดนิดนึง(คือเรารู้ค่ะว่าไพรด์มีชื่อไทยว่าไพรแต่ไม่แน่ใจว่าทุกคนเรียกว่าอะไรกันแน่ และเวลาคุณเพลิงบรรยายการกระทำของตัวไพรด์จะเขียนชื่ออะไรระหว่างสองอย่างนี้อ่ะค่ะ)

ปล.ถ้าจะให้ปรู๊พจริงก็ได้ค่ะไม่มีปัญหาแต่เค้าขอเวลานิดนึงนะค่ะ ช่วงนี้พอว่างเลยมาจับไก่ได้อะค่ะ อิอิ


หนอนฮับ 9 ก.ย. 2554, 07:08:16 น.
อืม..บางทีความสมบูรณ์แบบเกินไป ก็ทำให้เราเครียดเหมือนกันเนอะ อิอิ


ตุ๊งแช่ 9 ก.ย. 2554, 08:34:20 น.
เด็กหนอเด็ก แต่ไม่ค่อยเด็กแล้วนะ หัวเลี้ยวหัวต่อจริงๆ คราวนี้ถึงตาน้องเฮดังบ้างแล้ว สิ ตอนหน้าขอพาย ด้วยค่ะ หายไปหลายตอนแระ


anOO 9 ก.ย. 2554, 15:29:41 น.
งานนี้ หนุ่มๆ สาวๆ คงได้ระดมสมองช่วยเหลือ
สาวน้อยช่างเพ้ออย่าง อิซซี่แล้วล่ะมั้ง


XaWarZd 9 ก.ย. 2554, 22:15:53 น.
ความกดดันที่ถ้าคิดได้ก็จะทำให้ตัวเองไปได้ดี คิดไม่ได้ก็จมดำดิ่งไปเรื่อยๆ


kaeka 10 ก.ย. 2554, 10:30:09 น.
โอ้!!! สาวน้อยซีเครียดจริงๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account