คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๑ :รัก...ร้าว(ลบ)

บทที่ ๑

===========================================

จบบทที่ ๑ ค่ะ


***คุยกับผู้อ่าน***

มาก่อนกำหนดด้วยความคิดถึง แต่สำหรับเรื่องนี้จะลงแค่สัปดาห์ละหนึ่งบทเท่านั้นเพราะสต็อกมีน้อยค่ะ นิยายเรื่องนี้อาจจะทำให้หลายๆท่านที่ติดใจจาก”ดวงดาวเคียงตะวัน”ผิดหวัง ผู้เขียนก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้เลยนะคะ
แต่อย่างไรเสียก็ขอความกรุณาช่วยเป็นกำลังใจให้กันก่อน ขอบคุณมากๆค่ะ



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ก.ย. 2554, 23:10:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:19:34 น.

จำนวนการเข้าชม : 3191





   บทที่ ๒ :บาดแผล...รัก(ลบ) >>
violette 7 ก.ย. 2554, 23:35:15 น.
โถ่พี่พร้อมเอาแต่ใจชะมัด
สงสารหนูแพร
แต่ก็ได้อารมณ์ดราม่าไปอีกแบบค่ะ
แอบบอกว่าวันนี้ยังแอบคิดถึงคุรกาฟเย็นเลยค่ะ ว่าเอ จะมาต่อเรื่องใหม่เมื่อไหร่หนอ แล้วก็มาจริงๆ อิอิ


sai 7 ก.ย. 2554, 23:55:30 น.
น่าติดตามค่ะ


Auuuu 8 ก.ย. 2554, 00:10:33 น.
เฮ้ออ สงสารแพรจัง


TopSpeed 8 ก.ย. 2554, 08:41:44 น.
มาให้กำลังใจครับ


pretty 8 ก.ย. 2554, 09:10:19 น.
รอตอนต่อไปนะคะ


anOO 8 ก.ย. 2554, 09:36:04 น.
พี่พร้อมใจร้ายจังเลย แต่แอบเป็นห่วงอยู่ห่างๆ ใช่ไหมล่ะ


กาแฟเย็น 8 ก.ย. 2554, 09:41:55 น.
รู้สึกว่าจะทำให้หลายๆท่านผิดหวัง จึงต้องมาขอชี้แจงดังนี้นะคะ

ก่อนอื่นต้องขออภัยหลายๆท่านที่คงผิดหวังจากเรื่องนี้
ด้วยไม่คิดว่าเริ่มเรื่องมาก็จะทำให้ตัวเอกเป็นคนแบบนี้ไปเสียแล้ว
อาจจะเพราะความขาดการตรึกตรองอย่างรอบคอบและประสบการณ์ยังน้อย
คิดจะเขียนก็ลงมือเลย ซึ่งก็ยอมรับผิดอย่างเต็มที่ค่ะ

สำหรับปมของตัวเอกในเรื่องตอนต่อไปก็จะได้ทราบ
แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเหตุผลเพียงพอให้เขาได้รับการอภัยจากผู้อ่านรึเปล่า?
ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เขียนเองตั้งใจเขียนให้ตัวเอกมีความเป็นมนุษย์ที่พบได้โดยทั่วไป
ไม่ได้ขาวและไม่ได้ดำ อาจเป็นแค่คนๆหนึ่งที่เป็นสีเทาๆ
และเพราะแบบนั้นเขาจึงมีทั้งส่วนที่ดีน่ารักและส่วนที่น่ารังเกียจจนกระทั่งอาจยากต่อการอภัย
ซึ่งค่อนข้างต่างจากพลระพีในเรื่อง"ดวงดาวเคียงตะวัน"

อย่างไรเสียก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กันก่อนนะคะ


ขอบคุณสำหรับการติดตามและกำลังใจค่ะ


ปล.เวปนี้น่าจะมีกิฟท์หรือlikeให้ข้อความที่ชอบนะคะเนี่ย :)



พนาศิลป์ 8 ก.ย. 2554, 10:03:56 น.
ไอ้พี่พร้อมใจร้ายอ่ะ


ann 8 ก.ย. 2554, 20:26:07 น.
พี่พร้อมอย่าทำอย่างนี้กับน้องแพรสิคะ


heartlogue 9 ก.ย. 2554, 16:11:05 น.
เป็นกำลังใจให้คนเขียนค่ะ
ติดตามมาจากเรื่องก่อน เรื่องนี้จะยังติดตามต่อไปนะคะ

คนอ่านไม่ผิดหวังหรอกค่ะ กับนิยายดีๆที่เขียนมาให้อ่านกัน

ก็อินกันไป..สงสารหนูแพร


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account