Love & Rock
นิยายภาคต่อของลูกหลานเฮียพาย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กๆ เข้าสู่วัยรุ่นและเริ่มผจญภัยในแบบของพวกเขา ภาคนี้เกี่ยวเนื่องกับมิคาเอล ไพร์ด อิคารัสและเฮเลน แต่ก็จะมีเหตุการณืหลายอย่างเกิดขึ้น และแน่นอนว่ายาวแน่ เพราะตัวละครหลักและรองเยอะเหลือเกินค่ะ
Tags: พาย

ตอน: LRock ตอนที่ 14 ลบ

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ
***************************************

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ไปส่งแม่ที่โรงพยาบาลเพื่อทำแผลอยู่ตลอด
ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาทำอะไร เพรราะต้องเข้าเมืองทุกวัน
-.- กลับมาก็ง่วงแล้วค่ะ เป็นคนติดบ้านจริงๆ อิอิ
ยังไงก็ฝากดูแลบ้านกับคนที่บ้านด้วยนะคะ
ฝนตกหนักน้ำท่วมหลายที่ แต่อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดค่ะ

คุณ sai --- จะใช้ "ไพร" เฉพาะในประโยคพูดภาษาไทยเท่านั้นค่ะ แต่ถ้้าเป็นช่วงบรรยาย จะใช่ "ไพร์ด" ทั้งหมดค่ะ อาจมีพลาดไปบ้าง เพิ่งสรุปกับตัวเองเสร็จเมื่อไม่นานนี่เองค่ะ
คุณ หนอนฮับ --- จริงๆ ไม่มีใครสมบูรณ์แบบหรอกค่ะ แต่คนอื่นมักจะคิดว่าคนที่เราชื่นชมต้องสมบูรณ์แบบเนอะๆ ^^"
คุณ ตุ๊งแช่ --- >,< พายชอบโผล่ในภาคของลูกสาวมากกว่า งิงิ
คุณ anOO --- 555+ คงต้องช่วยค่ะ แต่ก็ไม่วายก่อเรื่องตลอดเรื่อง อิอิ
คุณ XaWarZd --- ถูกต้องนะคะ -*- แต่ไม่แน่ใจว่าเฮเลนนี่จะไปได้ดีไหม อิอิ
คุณ kaeka --- เมื่อแวดล้อมด้วยพี่น้องคนดัง ก็ต้องเครียดเป็นธรรมดาค่ะ ^^



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.ย. 2554, 10:46:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 22:05:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 1817





<< LRock ตอนที่ 13 ลบ   LRock ตอนที่ 15 ลบ >>
XaWarZd 15 ก.ย. 2554, 11:38:55 น.
ช่วงหลังอ่านแล้วงง ๆ มันดูไม่ต่อเนื่องกัน อ่านแล้วงงค่ะ


XaWarZd 15 ก.ย. 2554, 11:39:21 น.
หมายถึงช่วงงานเลี้ยงนะค่ะ


sai 15 ก.ย. 2554, 11:51:43 น.
เมามากแทบบขาด... บ เกินตัว 1 ค่ะ

“ฉันกับแอนดี้พนันกันว่าเด็กนั่นจะรับนัดไหม แล้วจะไปตามนัดหรือเปล่า เมื่อกี้ให้เพื่อนโทรมาบอก เห็นนั่งรออยู่ที่ในร้าน โง่ชะมัด แค่บอกว่ารถเสียจะไปช้ากลัวจะเสียที่นั่งที่จองไว้ก็รีบออกไปเลย” นายแบบอีกคนพูดขึ้น พร้อมบอกสถานที่มาเสร็จสรรพ เป็นร้านอาหารในโรงแรมหรูกลางใจเมืองเสียด้วย


งงท่อนข้างบนอ่ะค่ะ

คนพูดพูดยังม่จบคำ ก็หน้ามืดขึ้นมาทันที..ตก "ไ " ไปค่ะ


ตุ๊งแช่ 15 ก.ย. 2554, 13:14:51 น.
สาวๆนี่เนื้อหอมในการเกิดเรื่องจริงๆ


หนอนฮับ 15 ก.ย. 2554, 22:37:45 น.
มาแว้ววววว


kaeka 15 ก.ย. 2554, 23:39:13 น.
เกิดเรื่องอีกแล้ว ชีวิตวัยรุ่นวุ่นจริงๆ ^^


Noka 16 ก.ย. 2554, 12:43:11 น.
หายไปนานเลย เข้ามาเป็นกำลังใจให้ค่ะ


anOO 18 ก.ย. 2554, 15:19:50 น.
สงสัยหนุ่มๆ คงต้องจับคู่ประกบสาวๆ กันบ้างแล้วล่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account