Asylum
ปัณฑารีย์ ฑีฆะโชติ หญิงสาวชาวโลกตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองกำลังอยู่บนยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว การนอนหลับเพียงชั่วคืนเดียว เปลี่ยนสถานะจากมนุษย์คนหนึ่งให้กลายเป็นสินค้าผิดกฎหมาย เป็นสินค้ามีชีวิตเพื่อสนองตัณหาของเอเลี่ยน

ชีวิตเธอคงเหมือนตกนรก หากเธอไม่ได้ถูกส่งมาเป็นของกำนัลให้แก่ ไซเร็ค อิลราซาน นักธุรกิจเจ้าของกิจการโทรคมนาคมขนาดยักษ์ของดาราจักรเซเฟรัส หนุ่มชาวคีเรี่ยนหล่อเหลาหุ่นกระชากใจ เจ้าของดวงตาสีน้ำเงินเข้มเยือกเย็น มาดสุภาพอ่อนโยน แต่ร้อนแรงจนทำให้เธอชักจะหวั่นไหวมากขึ้นทุกที

เมื่อความสัมพันธ์เริ่มจะไปได้ดี ทั้งสองกลับต้องเผชิญกับการตามล่าเอาชีวิตโดยศัตรูที่มองไม่เห็น จนต้องตัดสินใจเสี่ยงชีวิตเพื่อกระชากตัวมันออกมาสู่แสงสว่าง ก่อนที่ใครคนใดคนหนึ่งจะมีอันเป็นไป!

Tags: ต่างดาว, เซเฟรัส, คีเรี่ยน, ไซเร็ค, แพน

ตอน: Prologue

ห้วงจักรวาลเวิ้งว้างกว้างใหญ่เต็มไปด้วยดวงดาวเปล่งประกายวิบวับมากมายปรากฏขึ้นเบื้องหน้าทันทีที่บานเลื่อนโลหะเปิดออกโดยปราศจากเสียง นัยน์ตาสีนิลเบิกกว้างอย่างตื่นตะลึงกับทิวทัศน์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต หญิงสาวถลันลุกจากเตียงมาแนบหน้ากับผิวกระจกเย็นเฉียบจ้องมองให้แน่ใจว่าไม่ได้ฝันไป เทหวัตถุที่ลอยอยู่ด้านนอกถอยห่างออกไปไกลขึ้นเรื่อยๆจนหายลับ ดาวหางพุ่งวาบเป็นเส้นแสงสีขาวสว่างจ้ามาจากทางด้านซ้ายแล้วหายลับไปทางขวามือเร็วจนคนมองตะลึงงัน

“อะไรเนี่ย...”

ปัณฑารีย์พึมพำเสียงแผ่วพลางทรุดนั่งลงบนเตียงเหมือนเดิม ขยี้ปอยผมที่ตัดสั้นกุดเก๋ไก๋แนบกะโหลกศีรษะทุยสวยด้วยความเคยชิน กระบวนการเรียบเรียงความคิดค่อยๆเริ่มทำงานหลังจากหลับสนิทไปนาน ความตกใจระคนสับสนวิ่งพล่านในสมองไม่ยอมหยุด การเข้านอนในห้องพักที่อาศัยอยู่เกือบปีไม่น่าจะทำให้เธอมาตื่นขึ้นในห้องแปลกๆที่มีอวกาศอยู่ภายนอกหน้าต่างได้ คิดอย่างไรก็นึกไม่ออกเลยว่าเพราะเหตุใดจึงมาอยู่ในสถานที่เช่นนี้

เมื่อหันมาตรวจตราเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็ยิ่งประหลาดใจ เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นตัวโปรดสำหรับใส่นอนกลับกลายเป็นชุดกระโปรงเข้ารูปเนื้อนุ่มเนียนขนาดพอดีตัวยาวครึ่งน่องสีเขียวทึมที่ไม่เคยแม้แต่จะชายตาแล ความเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมและเครื่องแต่งกายยิ่งส่งผลให้หญิงสาวเครียดหนัก ร่างอวบจึงผุดลุกขึ้นเดินสำรวจรอบห้องทันที

พื้นห้องใต้ฝ่าเท้าเปล่าเปลือยให้ความรู้สึกอบอุ่นไม่หนาวเย็น ทุกย่างก้าวที่เหยียบลงพื้นอันแข็งแกร่งมั่นคงก่อความตื่นตระหนกให้ทบทวี ห้องในครอบครองประกอบไปด้วยเตียงและโต๊ะเก้าอี้เรียบง่ายเน้นประโยชน์ใช้สอยอย่างละหนึ่ง กลางโต๊ะมีเหยือกแก้วบรรจุของเหลวสีเหลืองอำพันตั้งคู่กับแก้วก้านยาวปราศจากร่องรอยการใช้งาน แม้ผนังห้องจะเป็นสีครีมราบเรียบสบายตาหากหญิงสาวยังสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของเนื้อโลหะที่ไม่เปิดโอกาสให้เธอได้ออกไป

หญิงสาวลองลูบคลำและทุบดูรอบห้องก็ไม่พบกลไกหรือประตูเข้าออกเลยสักครั้งเดียว อาการร้อนรนในใจทวีขึ้นจนกระทั่งเสียงประกาศดังขึ้นรอบตัวราวกับมีลำโพงระบบสเตอริโอซุกซ่อนไว้ในห้องอย่างแนบเนียนทุกทิศทาง

“อรุณสวัสดิ์คุณสุภาพสตรีทุกท่าน โปรดอย่าตระหนกตกใจที่พบว่าคุณมาอยู่ในสถานที่ไม่คุ้นเคยแห่งนี้ ไม่ว่าคุณจะทำหรือคิดอะไรอยู่ ขอให้หยุดฟังคำประกาศนี้เพื่อทำความเข้าใจสถานภาพของตัวคุณเองก่อน ขณะนี้ พวกคุณอยู่บนยานอวกาศไคม่าหกสิบห้าที่กำลังมุ่งหน้าออกจากกาแล็กซี[1]ทางช้างเผือกไปสู่กาแล็กซีเซเฟรัสซึ่งเกือบจะกล่าวได้เต็มปากว่าเป็นกาแล็กซีคู่ขนานกับทางช้างเผือกของคุณ”

คิ้วเรียวขมวดมุ่นเข้าหากันจนใบหน้าสวยเก๋เต็มไปด้วยความเคร่งเครียด หญิงสาวรู้สึกสับสนกับสิ่งที่ได้ยินจนเผลอกัดริมฝีปากล่าง ตรงดิ่งไปยังกระจกบานเดิมเพื่อตรวจสอบความจริงให้แน่ชัดและตั้งใจฟังคำประกาศไปพร้อมกัน

“ถึงแม้พวกคุณจะไม่เคยได้ยินชื่อหรือทราบข้อมูลเกี่ยวกับกาแล็กซีเซเฟรัสมาก่อน ก็โปรดทราบไว้ว่าเซเฟรัสกับทางช้างเผือกอยู่ในเอกภพ[2]เดียวกัน อีกไม่นานคุณจะได้เห็นด้วยตาตนเองว่าจุดหมายของเรามีลักษณะพื้นฐานคล้ายคลึงกับระบบสุริยะมากขนาดไหน แต่กาแล็กซีของเรามีพัฒนาการด้านวิทยาการและเทคโนโลยีมากกว่าดาวเคราะห์ที่คุณจากมาหลายเท่า ซึ่งอาจจะทำให้พวกคุณมีปัญหาในการปรับตัวบ้าง สำหรับตอนนี้ ขอให้พวกคุณอยู่ในความสงบและผ่อนคลายตามสบายจนกว่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปให้คำแนะนำด้วยนะครับ”

น้ำเสียงทุ้มนุ่มนวลปลอบประโลมของผู้ชายจบสิ้นลงอย่างสุภาพและปราศจากการให้รายละเอียดอื่นใดนอกไปจากสถานที่อยู่และสถานะอันไม่ต่างจากนักโทษของตนเอง ปัณฑารีย์กะพริบตาปริบขณะเงี่ยหูรอฟังต่อ แต่ก็ได้ยินเสียงหัวใจตนเองเต้นระทึกอยู่ในอกเพียงอย่างเดียว

หญิงสาวลากขาตรงไปที่เตียงนอนก่อนจะนั่งลงอย่างเชื่องช้าขณะรวบรวมสติสัมปชัญญะให้กลับคืนมาจนความรู้สึกเริ่มสงบลงบ้าง ระหว่างคิดทบทวนข้อความที่ได้รับฟังลำคอก็แห้งผากทันที

ไม่มีทางเป็นไปได้ที่เธอจะมาอยู่บนยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวซึ่งกำลังเดินทางไปยังกาแล็กซีอื่นแบบนี้!

ก็มนุษย์ต่างดาวเป็นแค่เรื่องที่พวกฝรั่งชอบกุขึ้นให้เป็นข่าวเพื่อสร้างชื่อเสียงให้โด่งดังนี่นา…

อวกาศและจักรวาลที่จำได้ก็มีเพียงระบบสุริยะซึ่งเรียนมาสมัยประถมกับทฤษฎีบิกแบง[3]ที่รู้เท่าหางอึ่งจากการดูโทรทัศน์ช่องสารคดีทางเคเบิลทีวีแบบผ่านๆ แถมยังไม่เคยเห็นหรือได้ยินรายงานด้านดาราศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์ของนาซา[4]ว่าทางช้างเผือกมีดาราจักรที่เกือบจะเป็นคู่ขนานมาก่อนเลยสักครั้งเดียว ทบทวนอย่างไรก็ไม่เข้าใจสักนิดว่ากำลังถูกพาไปยังแห่งหนใดและด้วยจุดประสงค์อะไรกันแน่

ดวงตาสีนิลเหลือบมองความยิ่งใหญ่ไพศาลภายนอกหน้าต่างอย่างตื่นตระหนกและสับสนเมื่อคิดว่ากลุ่มดาวบ้านเกิดค่อยๆห่างไกลออกไปทุกวินาที ความเป็นจริงที่ถาโถมโหมกระหน่ำเข้าใส่จนตั้งรับไม่ทันทำเอาหญิงสาววัยยี่สิบสามปีนั่งนิ่งงันด้วยความหวาดหวั่นสะท้านเยือกไปทั้งกายและใจ

สิ่งเดียวที่รับรู้โดยไม่ต้องถามหรือคอยให้ใครมาอธิบาย...

เธอถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว!




TBC.




1 กาแล็กซี (Galaxy) หรือ ดาราจักร เป็นกลุ่มของดาวฤกษ์นับล้านดวง ซึ่งรวมอยู่ด้วยกันด้วยแรงดึงดูดร่วมกันของดาวแต่ละดวง ดาราจักรมีขนาดน้อยใหญ่ต่างกันเช่นเดียวกับจำนวนของดาว ดาราจักรที่เล็กที่สุดอาจจะมีดาวอยู่เพียง 100,000 ดวง ดาราจักรที่ใหญ่ที่สุดอาจจะมีดาวถึง 3 ล้านล้านดวง

2 เอกภพ (Universe) ประกอบด้วยดาราจักรมากมาย มีการขยายตัวอยู่ตลอดเวลา และในจักรวาลก็มีเอกภพอยู่มากมายเช่นกัน

3 ทฤษฎีบิกแบง (ฺBig Bang Theory) คือ ทฤษฎีที่อธิบายถึงกำเนิดของเอกภพไว้ว่า เอกภพเริ่มต้นจากความเป็นศูนย์ ทั้งขนาดและเวลา มีความหนาแน่นเป็นอนันต์ ไม่มีเวลา ไม่มีแม้แต่ความว่างเปล่า และเอกภพกำเนิดขึ้นโดยการระเบิด จากนั้นจึงเริ่มขยายตัวออก อนุภาคมูลฐาน อะตอม โมเลกุล ต่างๆ ค่อยๆเกิดขึ้นหลังจากนั้น คาดว่าการระเบิดใหญ่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 13,000 ล้านปีที่แล้ว ตัวเลขนี้หมายถึงอายุของเอกภพด้วย ทฤษฎีนี้เป็นที่ยอมรับกันกว้างขวางที่สุดในปัจจุบัน เพราะสามารถอธิบายสิ่งต่างๆได้ เช่น การขยายตัวของเอกภพ และการแผ่รังสีพื้นหลังของเอกภพ

4 องค์การนาซา หรือ องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ (National Aeronautics and Space Administration - NASA) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2501 (ค.ศ. 1958) เป็นหน่วยงานส่วนราชการ รับผิดชอบในโครงการอวกาศและงานวิจัยห้วงอากาศอวกาศ (aerospace) ระยะยาวของสหรัฐอเมริกา คอยจัดการหรือควบคุมระบบงานวิจัยทั้งกับฝ่ายพลเรือนและฝ่ายทหาร




~~~~~




สวัสดีค่ะ ^^

นิยายเรื่องนี้จัดพิมพ์และวางจำหน่ายด้วยชื่อภาษาไทยว่า ในกรงเพลิง กับ สนพ.อินเลิฟ เรียบร้อยแล้ว จึงขอเอาออกจากเว็บ เหลือไว้ให้ทดลองอ่าน 4 ตอนนะคะ

ภาพปกตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

http://www.inlove-book.com/n_bookinfo.php?ide=504

นอกจากนี้ก็ขอแจ้งให้ทราบก่อนว่าเวอร์ชั่นที่โพสต์นี้ เป็นเวอร์ชั่นที่ตัดฉากเลิฟซีนออกแล้ว ดังนั้นจะมีรายละเอียดบางส่วนไม่เหมือนในหนังสือที่วางจำหน่ายค่ะ





ปุณณารมย์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 ก.ย. 2554, 10:41:51 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ค. 2555, 13:51:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 1814





   ตอนที่ 1 >>
คิมหันตุ์ 17 ก.ย. 2554, 13:52:15 น.
โอ๊ะ..แปลกตาดีค่ะ...ไม่ค่อยได้เห็นแนวนี้เท่าไร แต่ก็จะติดตามค่า

ป.ล.ตอนหน้าขอยาวๆ กว่านะนี้นะจ๊ะ ^--^


ปุณณารมย์ 18 ก.ย. 2554, 09:58:22 น.
คิมหันตุ์
ขอบคุณมากค่ะ ^^ ตอนต่อไปโพสต์แล้วนะคะ เชิญไปอ่านได้เลยค่ะ


pimsaowaluck 19 ก.ย. 2554, 05:03:37 น.
จะติดตามนะค่ะ น่าสนุก


ปุณณารมย์ 19 ก.ย. 2554, 10:40:53 น.
pimsaowaluck
ิยินดีค่า ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account