คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๔ :อดีต...คนรัก(ลบ)

จบบทที่ ๔ ค่ะ
พบกับบทที่ ๕ ในวันศุกร์หน้า...ถ้ายังมีเรี่ยวแรงเหลือหลังสอบเสร็จนะคะ


***คุยกับผู้อ่าน***
คุณAuuuu
:เป็นครอบครัวในอุดมคติค่ะ :)

คุณviolette
:ต้องช่วยกันลุ้นและเป็นกำลังใจให้แพรวากันนะคะ

คุณanOO
:แม้แต่พริ้มก็แทบจะไม่ทราบค่ะเพราะแพรเองปิดเป็นความลับไว้
ซึ่งแพรเองก็เพิ่งทราบไม่นาน แต่เพราะเหตุใดและเป็นไปได้ยังไงต้องลองติดตามนะคะ
และก็เป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้พี่พร้อมมีอิทธิพลกับแพรวา และแพรเองก็ปักใจกับพี่พร้อมมากค่ะ

คุณann
:ช่วยกันเชียร์นะคะ ฮูเร่! ฮูเร่!

คุณpretty
:มาช่วยกันเชียร์ค่ะ โย่ว! โย่ว!

คุณTopSpeed
:บทนี้เจอกันแล้วนะคะ :)


ขอบคุณทุกๆท่านสำหรับการติดตามนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ :)



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 ก.ย. 2554, 16:25:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:20:41 น.

จำนวนการเข้าชม : 2528





<< บทที่ ๓ :เหงา...เพราะรัก(ลบ)   บทที่ ๕ :ปัญหา...รัก(ลบ) >>
pretty 23 ก.ย. 2554, 16:43:05 น.
ทีตอนทำหล่ะไม่คิด


boon 23 ก.ย. 2554, 17:47:17 น.
จะสมน้ำหน้าผู้กองหรือเห็นใจดีค่ะ
แต่ขอบอกว่าสมน้ำหน้ามากกว่า


anOO 23 ก.ย. 2554, 17:58:26 น.
สมน้ำหน้าพี่พร้อมนัก
คิดว่าอะไรๆ มันจะกลับมาเหมือนเก่าได้ง่ายๆ รึไงกัน


ann 23 ก.ย. 2554, 21:33:39 น.
เริ่มสงสารพี่พร้อมแล้วอ่ะ คริคริ แต่ก็ทำเค้าไว้เยอะนี่นส ง้อเยอะๆละกันน้า เดี๋ยวคงหายโกรธเองแหละ


violette 24 ก.ย. 2554, 01:14:57 น.
โฮะๆๆๆ พี่พร้อม กล้าจีบแพรต่อเปล่า ไม่ใช่ถอดใจไปอีกล่ะ ชริ หมั่นไส้
ทำตัวเองชัดๆ สงสารแพรจังเล้ยย


พนาศิลป์ 24 ก.ย. 2554, 19:31:12 น.
ถึงเวลาที่นายพร้อมต้องชดใช้กรรม สมน้ำหน้า อยากใฟ้โดนหนักๆ น่ะ (แอบซาดิสม์เล็กน้อย)


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account