คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๓ :เหงา...เพราะรัก(ลบ)


จบบทที่ ๓ ค่ะ


***คุยกับผู้อ่าน***

คุณpretty
:จริงค่ะ แพรวา น่าสงสารมาก และจะยิ่งน่าสงสารต่อไปเรื่อยๆ แต่ยังไงก็จะมีแรงมีพลังในการต่อสู้ค่ะ

คุณพนาศิลป์
:ใช่ค่ะ ไม่เกี่ยวกับแพรเลย ซึ่งผู้หมวดก็ทราบดีและรู้สึกผิดกับสิ่งที่ตนกระทำ

คุณAuuuu
: :)

คุณTopSpeed
:เพิ่งมีคนเห็นใจหมวดนะคะเนี่ย :)

คุณanOO
:ถูกที่สุดค่ะ ไม่มีใครเหมือนใคร ซึ่งเป็นความผิดพลาดอันใหญ่หลวงของผู้หมวดในสิ่งที่กระทำลงไปทีเดียวค่ะ

คุณviolette
:สำหรับพลระพี คนนั้นคงต้องยกขึ้นไว้บนหิ้งค่ะ หายากแท้หยั่งถึงจริงๆ ฮ่าๆ

คุณann
:ดีใจจังที่มีคนเห็นผู้หมวดเป็น”พระเอก” เพราะรู้สึกว่าจะมีหลายคนเกลียดไปแล้ว ฮ่าๆ


ขอบคุณสำหรับการพูดคุยและการติดตามนะคะ พบกันใหม่สัปดาห์หน้าค่ะ



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ก.ย. 2554, 23:01:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:20:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 2422





<< บทที่ ๒ :บาดแผล...รัก(ลบ)   บทที่ ๔ :อดีต...คนรัก(ลบ) >>
Auuuu 18 ก.ย. 2554, 23:28:50 น.
ยังแอบชอบคู่ของพริ้มอยู่ อิอิ


violette 19 ก.ย. 2554, 01:02:23 น.
ชีวิตแพรน่าสงสารมาตลอดเลยนะคะเนี่ย
ไม่น่าเชื่อว่าแม่สาวร่าเริงคนนี้จะอยู่ในบ้านที่ตัวเองอึดอัด และมีความน้อยเนื้อต่ำใจตลอดเวลาแบบนี้เฮ้อ
อยากจะสงสารพี่พร้อม(นิดนึง)แต่พี่พร้อมใจร้ายมากกกกกไม่เปิดโอกาสให้แพรเล้ยยยย
แล้วแพรจะหนีไปบินงี้ทำไงเนี่ย


anOO 19 ก.ย. 2554, 08:35:54 น.
ผ่านมาหลายปี ต่างคนต่างไม่มีแฟน
แต่พี่พร้อมคงไม่ยอมรับหรอกว่ารอแพรอยู่
ดูเหมือนพี่พร้อมจะไม่ค่อยรู้เรื่องทางบ้านของแพรเท่าไหร่เลย


กาแฟเย็น 19 ก.ย. 2554, 09:24:28 น.
แพรเพิ่งมารู้ความจริงเมื่อไม่นานนี้ค่ะ
แต่จะเพราะเหตุใด? และรู้ได้ยังไง? ต้องลองติดตามนะคะ
ซึ่งแพรเองก็ไม่ได้บอกให้ใครทราบแม้กระทั่งพริบดาว
ส่วนหลังจากที่รู้แล้วแพรวาจัดการกับชีวิตตัวเองอย่างไร?
ก็ยังต้องติดตามในตอนต่อไปเช่นกันค่ะ
ซึ่งนั่นเป็นเหตุให้พี่พร้อมมีอิทธิพลกับเธอมาก
...สปอล์ยไปเยอะเหมือนกันนะคะเนี่ย แฮะๆ

ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ :)


ann 19 ก.ย. 2554, 10:33:18 น.
ในเมื่อต่างคนก็ต่างไม่มีใครอื่น หวังว่าคงกลับมาคืนดีกันได้ในเร็ววันนะจ๊ะ คนอ่านคอยลุ้นอยุ่ อิอิ


pretty 19 ก.ย. 2554, 11:31:15 น.
มาเอาใจช่วยน้องแพรค่ะ


TopSpeed 19 ก.ย. 2554, 17:21:06 น.
คลาดกันนิดเดียวเอง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account