Love & Rock
นิยายภาคต่อของลูกหลานเฮียพาย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กๆ เข้าสู่วัยรุ่นและเริ่มผจญภัยในแบบของพวกเขา ภาคนี้เกี่ยวเนื่องกับมิคาเอล ไพร์ด อิคารัสและเฮเลน แต่ก็จะมีเหตุการณืหลายอย่างเกิดขึ้น และแน่นอนว่ายาวแน่ เพราะตัวละครหลักและรองเยอะเหลือเกินค่ะ
Tags: พาย

ตอน: LRock ตอนที่ 26-ลบ

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ
***************************************

สวัสดีค่ะ
มาช้าไปหน่อย พอดีที่บ้านมีเรื่องยุ่งๆ
กับนิยายเรื่องใหม่ที่กำลังเขียนยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไร
แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ พยายามจะมาโพสต์เสมอค่ะ
เป็นกำลังใจให้ทุกคน ไม่ว่าจะน้ำท่วมหรือไม่ก็ตาม
สุขทุกข์อยู่ที่ใจ...ใจสุขแต่ถ้าอยู่ในสถานการณ์ทุกข์ เราก็สุขได้นะคะ
ขอบคุณที่ติดตามนิยายค่ะ

ป.ล. เรื่องหนังสือทำมือ ตอนนี้เกิดน้ำท่วมใหญ่
ร้านที่จะสั่งทำหนังสือในกทม ถูกล้อมไปด้วยน้องน้ำ
***ขอเลื่อนการสั่งจองออกไปก่อนนะคะ***
ป.ล.2 เอาเม้นมารวมกันหมดเลยนะคะ ^^

sirinda
คุณ anOO --- เรื่องที่จะเกิดมีแน่ค่ะ อิอิ
คุณ ตุ๊งแช่ --- คราวนี้มาช้าค่ะ เพราะที่บ้านวุ่นๆ หน่อย กลับบ้านมาก็หมดแรงแล้วค่ะ ^^ ส่วนเรื่องน้องหมา ก็ต้องพามันไปเดินเล่นบ้างค่ะ ใช้ได้ดีตอนที่น้องหมาที่บ้านเข้าโรงพยาบาลค่ะ ช่วงแรกๆ ผิดที่มันจะซึม ก็ต้องขยันพามันเดินเล่นเช้าเย็นค่ะ
คุณ kaeka --- แต่งงานๆ แต่หนูเพลิงยังไม่ได้แต่งงานเลย เฮ้อ 555+ (แฟนหนุ่มก็ไม่มีมีแต่แฟนคลับมั้ง อิอิ)
คุณ คุณแม่ลูกสอง --- คลี่คลายแน่นอนค่ะ
คุณ XaWarZd --- เราจะโต...เราจะโตค่ะ

jj-book
คุณ นอนดูดาว --- >,< โยนอย่างนุ่มนวลค่ะ อิอิ
พี่ฉะ --- ไม่เป็นไรค่ะ เข้าใจ อิอิ

bloggang
คุณ tuk_ora --- คราวนี้มาช้าหน่อยค่ะ พอดีที่บ้านยุ่งๆ ค่ะ

dek-d
คุณ lady-night --- รู้ค่ะ อิอิ ปัญหาจะเกิดแน่นอนค่ะ แต่เมื่อไรน้า



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 พ.ย. 2554, 13:32:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 22:59:57 น.

จำนวนการเข้าชม : 1758





<< LRock ตอนที่ 25-ลบ   LRock ตอนที่ 27-ลบ >>
XaWarZd 7 พ.ย. 2554, 14:44:14 น.
ยายแคทจะกลับมาอีกทำไม น่าจะได้รับบทเรียนบ้างนะ


kaeka 7 พ.ย. 2554, 16:24:23 น.
เข้าใจกันมากขึ้นจริงๆ


anOO 7 พ.ย. 2554, 16:57:08 น.
ยัยแคทจะกลับมาเพื่อประจานตัวเองเสียล่ะมั้ง
ต่อจากนี้ไปแม้จะเกิดเรื่องอะไรขึ้นอีกก็ตาม คาดว่าหนุ่มๆสาวๆจะผ่านมันไปได้
เพราะทุกคนโตขึ้นมากในเรื่องของความคิด ไม่ใจร้อน งี่เง่าแล้ว


konhin 8 พ.ย. 2554, 00:24:48 น.
จัดการมัน อย่าเอาไว้ ยายแคทต้องได้รับบทเรียนสิ


ตุ๊งแช่ 8 พ.ย. 2554, 10:13:57 น.
อ่านจาก บนเขา ทุกคนเริ่มโตหมดแล้ว ไม่มีเรื่องวุ่นๆให้ปวดหัวแล้ว ขอให้เรื่องวุ่นๆคลี่คลาายนะคะ

เจ้าโกลเด้นที่บ้านซนจนเกือบจมน้ำ ดีมีคนมาเห็นเลยช่วยไว้ทัน คงเข็ดไปหลายวันกับน้ำ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account