Love & Rock
นิยายภาคต่อของลูกหลานเฮียพาย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กๆ เข้าสู่วัยรุ่นและเริ่มผจญภัยในแบบของพวกเขา ภาคนี้เกี่ยวเนื่องกับมิคาเอล ไพร์ด อิคารัสและเฮเลน แต่ก็จะมีเหตุการณืหลายอย่างเกิดขึ้น และแน่นอนว่ายาวแน่ เพราะตัวละครหลักและรองเยอะเหลือเกินค่ะ
Tags: พาย

ตอน: LRock ตอนที่ 27-ลบ

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ

***************************************

สวัสดีค่ะ T^T มาช้าอีกแง้ว
พอดีเครื่องคอมมีปัญหาอีกแล้วค่ะ
กว่าจะแก้ได้เลายเอาหลายวันทีเดียว
เพราะเครื่องอืดมาก แล้วก็แฮงค์บ่อย
ตอนนี้แก้เรียบร้อยแล้วเข้าสู้ภาวะปกติค่ะ
-*- ช่วงนี้พยายามสงบแต่ปัญหาก็ตามมา
ถึงยังไงก็เป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคน
และผู้อ่านทุกคนที่มีเรื่องไม่สบายใจหรือ
มีกำลังใจที่จะทำความดีต่อไปนะคะ
อย่ายอมให้อุปสรรคทำให้เรายอมแพ้ที่จะทำความดีนะคะ
ข้อสำคัญ...อย่าลืมดูแลสุขภาพของตนเองกับคนรอบข้างด้วยค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามนิยายค่ะ

ป.ล. เรื่องหนังสือทำมือ ตอนนี้เกิดน้ำท่วมใหญ่
ร้านที่จะสั่งทำหนังสือในกทม ถูกล้อมไปด้วยน้องน้ำ
***ขอเลื่อนการสั่งจองออกไปก่อนนะคะ***
ป.ล.2 เอาเม้นมารวมกันหมดเลยนะคะ ^^

sirinda
คุณ XaWarZd --- กลับมาทำให้ตัวเองอับอายค่ะ อิอิ
คุณ kaeka --- พอคนเราเป็นผู้ใหญ่ก็จะต้องโตทางความคิดด้วยเนอะ อิอิ
คุณ anOO --- 555+ อ่ะแน่นอนค่ะ
คุณ konhin --- 555+แล้วหล่อนก็จากไปอย่างสงบ อิอิ
คุณ ตุ๊งแช่ --- >,< โพสต์จากเชิงเขา อิอิ วุ่นอีกทีตอนหน้าเลยค่ะ อิอิ
555+ แต่โกลเด้นก็น่ารักนะคะ วันนี้ไปโรง'บาลสัตว์
เจ้าโกลเด้นวัยกลางๆ ยังไม่เป็นหนุ่มนั่งกระดิกหางอยู่ใต้ขาตัวเอง น่ารักมากๆ อิอิ
ปกติเจ้าน้องหมาที่บ้านมันจะไม่ทับหางตัวเองแล้วกระดิกหางค่ะ 555+คลายเครียดดีค่ะ

jj-book
คุณ นอนดูดาว --- 555+ หน้าที่สืบเรื่องของดาราอ่ะค่ะ

bloggang
คุณ เอิงเอย --- ขอบคุณค่ะ ดูเหมือนจะผ่านไปด้วยดีแล้วค่ะ

dek-d
คุณ โกโก้รสกล้วย --- ใช่ค่ะ เมื่อเรายังเป็นคนธรรรมดาก็ย่อมมีความเห็นแก่ตัวค่ะ แต่ควบคุมให้มันพอดีแล้วไม่ทำร้ายคนอื่นก็พอจริงไหมคะ อิอิ
จริงๆ บีก็เป็นคนที่รู้สึกว่าตัวเองอันตราย เพราะเคยคิดพล็อตนิยายแล้วขับฝ่าไฟแดงด้วยค่ะ พักหลังเวลาขับรถก็เลยพยายามไม่คิดเรื่องนิยายค่ะ 555+



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 พ.ย. 2554, 21:04:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 23:00:10 น.

จำนวนการเข้าชม : 1839





<< LRock ตอนที่ 26-ลบ   LRock บทส่งท้าย(28-จบภาค) ลบ >>
XaWarZd 15 พ.ย. 2554, 02:15:26 น.
น่ารักดีเนอะ ตอนหน้าจะเป็นของคู่อื่นๆ แล้วใช่มะ
ยัยแคทนี่ก็ไม่จบเนอะ น่าจะให้ได้อาย


ตุ๊งแช่ 15 พ.ย. 2554, 13:12:30 น.
แต่งปุ๊บ ฮันนีมูนปั๊บ ตอนหน้าท้องเลยป่าว อิอิ


anOO 15 พ.ย. 2554, 14:23:06 น.
และแล้วก็ถึงวันที่รอคอย ช่วงนี้คงเป็นช่วงเวลาที่มีความสุดขสุดๆๆๆ


kaeka 15 พ.ย. 2554, 14:46:24 น.
น่ารัก หวานๆ อ่านไปยิ้มไปจริงๆเลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account