คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๑๐ :รักที่สูญสลาย(ลบ)

=============================

จบบทที่ ๑๐ ค่ะ
ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านนะคะ


***คุยกับผู้อ่าน***

ตอนนี้เป็นผู้ประสบภัยเต็มขั้นน้ำในบ้านสูงระดับเอวแล้วค่ะจึงต้องอพยพกันมาอยู่ที่ชลบุรี โชคดีที่มีบ้านอยู่ที่นี่ด้วยและที่ทำงานก็ต้องปิดเพราะน้ำท่วมสูงแถมมีข่าวว่าจระเข้เพ่นพ่านเสียด้วย กึ๋ย! แต่ถึงจะไม่ได้ทำงานแต่ก็ติดตามข่าวสารเรื่องน้องน้ำจนไม่มีสมาธิในการแต่งนิยายเอาเสียเลย เครียดเหมือนกันว่าหลังจากน้ำลดแล้วคงมีหลายสิ่งให้ต้องจัดการ ถึงจะเตรียมตัวเก็บข้าวของจนหมดแต่ความเสียหายเกี่ยวกับตัวบ้านก็เป็นสิ่งทีหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่อย่างไรเสียชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันไปจริงมั้ยคะ? สู้ๆกันนะคะทุกๆท่าน

***ตอบจดหมาย***

คุณanOO
:พี่พร้อมคงจะชื่นใจ สมใจ มากทีเดียวค่ะ
สายตาหายแล้วค่ะ แต่ตอนนี้กลับเครียดลงกระเพาะเสียนี่ ฮ่าๆๆ

คุณpretty
:ไม่เนียนเพราะผู้กองพร้อมเป็นคนตรงไปตรงมาค่ะ เล่นละครไม่ค่อยเก่ง ;)

คุณviolette
:อย่าดักทางผู้เขียนสิคะ อึ๋ยๆ 

คุณพนาศิลป์
:เขียนติดเรทไม่ค่อยถนัดค่ะ เขิน >//<

คุณann
:ฮ่าๆๆ

คุณชอบอ่าน
:ขอบคุณมากนะคะ ต้องขอโทษด้วยที่ล่าช้าเนื่องจากเป็นผู้ประสบภัยเสียแล้วค่ะ

คุณPat
:ฮี่ๆๆ

คุณtutas
:ร้ายเพราะรักค่ะ กรั่กๆๆ

ขอบคุณทุกๆท่านสำหรับการติดตามนะคะ





กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 พ.ย. 2554, 15:50:42 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:22:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 2334





<< บทที่ ๙ :ขอเพียงเสี้ยวหนึ่งของความรัก(ลบ)   บทที่ ๑๑ :หนีรัก(ลบ) >>
violette 8 พ.ย. 2554, 16:06:14 น.
ยกมือเป็นผู้ประสบภัยด้วยคนค่ะอิอิ
แต่ที่บ้านยังไม่ท่วมค่ะ ติดเกาะนันเอง
ตอนนี้อพยพออกมาแล้วค่า
โหยย ทำยังไงคุณหม่ะม้าใจร้ายจะเลิกเจ้าคิดเจ้าแค้นเนี่ย (อาม่าแหละตัวดีอีกคนชริๆๆๆ
สงสารหนูแพรมาก อาม่านะ หนูแพรก็หลานแท้ๆของตัวเองนะ ไม่ใช่หลานเก๊ซํกหน่อยชริขอให้พี่พร้อมทำให้แพรอบอุ่นใจได้เรื่อยๆนะคะ ไม่งั้นแพรคงรุ้สึกตัวคนเดียวอยู่วันยังค่ำ


wind 8 พ.ย. 2554, 16:08:53 น.
โห คนอะไรใจร้ายสุดๆ ที่แย่กว่านั้นคือพ่อของนางเอกนั่นแหละ


tutas 8 พ.ย. 2554, 16:22:40 น.
กรี๊ดดดดด พี่พร้อมหวานมากกกกกกกก ชักอิจฉาแพรแล้วสิ อิอิ


anOO 8 พ.ย. 2554, 18:16:54 น.
ชลบุรี ยินดีต้อนรับนะค่ะ

ใจคอแพรจะไม่เล่าไม่ระบายเรื่องราวในบ้านให้พี่พร้อมฟังเลยเหรอ
เก็บไว้คนเดียวมันจะเครียดนะ พี่พร้อม เค้าพร้อมรับฟังเสมอแหละ


ann 8 พ.ย. 2554, 21:40:18 น.
บ้านเรายังไม่ท่วมค่ะ แต่คงใกล้ละ รอสุวรรณภูมิท่วมก่อน อิอิ


heartlogue 9 พ.ย. 2554, 09:12:53 น.
หนูแพรน่าสงสารมากๆๆๆ

ประสบภัยเหมือนกันค่ะ ให้ครอบครัวไปอยู่ชลบุุรี แต่ตัวเองต้องทำงานต่อไป
สู้ๆนะคะ



พนาศิลป์ 11 พ.ย. 2554, 15:25:39 น.
แพรสู้ๆ ไรเตอร์ก็ด้วย หวังว่าน้องน้ำจะไหลลงทะเลไวๆ
เราคนต่างจังหวัดขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคนค่ะ^^


Pat 16 พ.ย. 2554, 21:02:30 น.
เป็นผู้ประสพภัยเหมือนกันค่ะ ต้องอพยพมาอยู้ข้างนอกเกือบเดือนแล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่คอยว่าเมื่อไหร่หนอน้ำจะลดลงหมดเสียทีน้อ เข้าเรื่องดีกว่า พี่พร้อมน่ารักจริงๆ พยายามต่อไปเน้อ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account