จังหวะรักโดนใจเธอ(Rhythm Of My Heart)
You’re in my thought.

เธออยู่ในความคิดถึงและทุกที่ที่มีฉัน

You’re in my days and in my heart always.

เธออยู่ในทุกๆ วัน และอยู่ในใจของฉันเสมอ

I LOVE YOU BABY. Love and care’s binding our heart to be one.

ฉันรักเธอ ด้วยความรัก และผูกพัน เราจึงรู้สึกเหมือนมีหัวใจดวงเดียวกัน

ALWAYS KEEP THE FAITH!!! จงเชื่อมั่นในศรัทธาอยู่เสมอ

Tags: TVXQ,TOHOSHINKI,JYJ,YUNHO,DBSK

ตอน: ตอนที่ 2 รีไรท์

“พี่แพรเสน่ห์แรงจังเลยนะ พี่คิงตามจีบตั้งนานไม่ใจอ่อนซะที “ แม็กซ์ หรือชินวุฒินักร้องน้องเล็กของวงที่อายุน้อยที่สุดพูดแซวขึ้นก่อนโยนตัวนั่งลงบนเก้าอี้

“พี่แพรยังไม่ใจอ่อนเป็นแฟนนักธุรกิจค่ายเพลงดัง แถมยังรูปหล่ออีกเหรอนะ ผมเองก็อยากให้พี่ได้แต่งงานซะที่ จะได้ไม่ต้องมาคอยดูแลพวกเรา นายคิดเหมือนกันมั้ยมิกกี้” แจ หรือเจษฎาภรณ์ก็ร่วมวงด้วยอีกคนก่อนจะหันไปถามเพื่อนร่วมวงที่นั่งหน้าบึงไม่สบอารมณ์กับการที่ผู้จัดการส่วนตัวที่ยืนคุยกับผู้ชายคนอื่นอยู่ด้วยความสนิทสนม

“พวกผู้หญิงก็แบบนี้แหละน่า ถ้าพี่ไม่ได้ชอบไอ้หน้าตี่นั้นก็บอกเขาไปเลยซิให้เขาตามจีบอยู่ได้ น่ารำคาญ” ปกรณ์ตอบ แต่ใบหน้าใครมองก็รู้ว่าเขาไม่ค่อยสบอารมณ์แน่ๆ

“ขอบใจทุกคนมากนะที่เป็นห่วงพี่ ส่วนเธอนะมิกกี้เรื่องส่วนตัวของพี่ ขอบคุณที่เป็นห่วง” พัชราภรณ์หน้าบึ้งกลับเมื่อได้ยินคำพูดของนักร้องหนุ่มอย่างปกรณ์ หลายอาทิตย์ที่ผ่านมาเธอก็กังวลใจอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าให้จะปฏิเสธความหวังดีของชายหนุ่มที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดคอนเสิร์ตของทั้ง 4 หนุ่มก็กลัวจะไม่เป็นการดีเพราะยังไงเขาก็เป็นถึงหลานชายของเจ้าของTM Entertainment ด้วย เธอจะพยายามเลี่ยงตอบคำถามเขาตลอดก็เพราะเฉลิมชัยไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเธอต่างหากแต่ใครจะรู้ล่ะรอแค่เวลาเท่านั้นมันจะเป็นคำตอบที่ดี

“เอาล่ะ วันนี้พวกเธอกับคอนโดกันได้แล้วล่ะ พรุ่งนี้มีเรามีงานแถลงข่าวกับตอนเย็นเปิดตัวผับใหม่ คุณคิงเข้ามีธุรกิจร้านใหม่ก็เลยอยากให้พวกเราไปด้วย ส่วนตารางงานวันอื่น พี่จะให้พวกเราได้พักซักอาทิตย์หนึ่งก่อน แค่ซ้อมรอระหว่างอัลบั้มชุดใหม่จะออกเท่านั้น” พัชราภรณ์ผู้จัดการสาวของวงปริ๊นซ์ อธิบายแจกแจงตารางงานที่ต้องทำต่อ งานอีเว้นท์เปิดตัวผับบันเทิงแห่งใหม่ของหลานชายกรรมการใหญ่ในบริษัทที่มาขอให้ไปช่วยเปิดงานทั้งๆ ตารางงานช่วงนี้ไม่ควรจะรับงานอื่นเพิ่มด้วยซ้ำ แต่สำหรับคนนี้ถือเป็นสิทธิ์พิเศษที่ต้องไปทำให้นอกเหนือจากตารางการซ้อมเพลง

“แค่นี้ใช่มั้ยที่พี่จะคุยงั้นผมกลับก่อน ผมมีนัด” ปกรณ์พูดจบเขาก็ผลักประตูออกไปแล้วผู้จัดการสาวจึงเอื้อมมือของเธอเข้าไปคว้าข้อมือหนาของชายหนุ่มเอาไว้แน่น

“เธอมีนัดกับใคร พี่ไม่เห็นรู้เลยหวังว่าคงไม่ใช่แดนเซอร์ที่รับเข้ามาใหม่นะ ไม่งั้นฉันจะไล่แม่สาวพวกนั้นออกอีกแน่” ก่อนที่ชายหนุ่มจะแกะมือบางออกอย่างช้าๆ แล้วยิ่มกริ่มให้อย่างเจ้าเล่ห์นั้นแหละคนเจ้าชู้แบบเขามีข่าวกี่ครั้งก็ไม่เข็ดถ้าผู้จัดการสาวจับได้เรื่องผู้หญิงเมื่อไหร่พวกผู้หญิงที่เกี่ยวข้องกับเขาก็แทบกระเจิง

“พี่ไม่ต้องห่วงคราวนี้มีนางเอกละครน้องใหม่มาชอบผมเองรับรองไม่มีข่าวเหมือนคราวที่แล้วหรอก” ปกรณ์ชายหนุ่มที่แสนเจ้าชู้เขามักจะมีข่าวอื้อฉาวในเรื่องผู้หญิงซึ่งทำให้ผู้จัดการสาวเหนื่อยใจอยู่เสมอรีบโบกมือลาออกไปทันที

“อ้าว! มิกกี้นายจะรีบไปไหน” เสียงของคนที่เดินมาที่หลังดังขึ้น ยู ณัฐกฤตที่กำลังเดินตามเข้ามาที่หลัง

“ก็มีนัดกับสาวๆ เหมือนเดิมอยู่แล้วล่ะ” ชินวุฒิตอบหน้าทะเล้นแทนปกรณ์ที่กำลังเดินออกไป ณัฐกฤตนั่งลงข้างชินวุฒิเลื่อนโทรศัพท์เล่นแต่ทว่าโทรศัพท์ในมือถึงแม้จะเป็นรุ่นเดียวกันแต่ที่ห้อยโทรศัพท์สีหวานขนาดนี้คงเป็นโทรศัพท์ของชายหนุ่มไปไม่ได้ เขาเอาแต่นั่งยิ้มอยู่คนเดียวสักพักจนกระทั่งแบตหมด แล้วเจษฎาภรณ์ที่นั่งอยู่ข้างๆ มองหน้าเขาอย่างสงสัยเพราะเห็นนั่งยิ้มอยู่คนเดียวตั้งแต่ขึ้นมาบนรถแล้ว

“นายรสนิยมเปลี่ยนไปหรือเปล่า ชอบแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่” เจษฎาภรณ์ถามเสียงนิ่งใบหน้าไม่ได้บอกว่าจะแซวหรือว่าอยากรู้จริงๆ จนคนโดนถามทำหน้าตื่นตกใจจนเงยหน้าหันมามองเพื่อนหน้าสวยของเขา
“ผมก็ว่าอยู่เห็นตั้งแต่นั่งรถกลับมาแล้วของพี่ไม่ใช่สีนี่ซะหน่อย” ชินวุฒิถามด้วยเช่นกัน

“เฮ้ย! เปล่า ไม่ใช่ของฉัน ของคนอื่นน่ะไม่มีอะไรหรอก” ณัฐกฤตรีบปฏิเสธเพราะสายตาแหย่เย้าของเพื่อนทั้งสองคน อดยอมรับไม่ได้ว่าอยากให้เป็นของตัวเองเหมือนกันแหละ โทรศัพท์มือถือของใครที่เขาไม่ได้รู้จัก

“แล้วโทรศัพท์พี่หายไปไหน เพิ่งซื้อมาใหม่ไม่ใช่เหรอ ของคนอื่นที่เป็นผู้หญิงแน่ๆ ดูสีเคสก็รู้แล้ว” ชินวุฒิถามณัฐกฤตกลับทันที แต่เขาก็ไม่ได้สนใจจะตอบคำถามน้องเล็กเลยอีกอย่างเขาเองไม่ได้เปลี่ยนแนวที่ห้อยโทรศัพท์สีชมพูหวานแหววผู้หญิงขนาดนี้ซะหน่อย แต่อาจเป็นเพราะเจ้าของโทรศัพท์ต่างหาก เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะหยิบโทรศัพท์ของเธอติดมือมาด้วยก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่มถือวิสาสะเปิดดูรูปส่วนตัวของเจ้าของโทรศัพท์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของไปแล้ว และก็คิดว่าเธอคงจะติดต่อกลับมาขอคืนแบตโทรศัพท์ก็ดันหมดจนพอดี หรือว่าเขาจะคืนให้เธอยังไงดี ชายหนุ่มได้แต่นึกคิดถึงใบหน้าเรียวถึงแม้จะมีแว่นหนาตาบดบังเรียวหน้าสวยก็ไม่ได้ลดลง หญิงสาวสวยที่เขาได้เจอที่สนามบินก่อนหน้านั้นทำให้เขารู้สึกพิเศษกับหัวใจของเขาอย่างบอกไม่ถูกถึงแม้จะไม่เห็นตาคู่สวยภายใต้แว่นสีชานั้นก็ตาม แต่แค่รูปถ่ายของเธอก็ทำให้เขาสนใจเธอเป็นพิเศษ แทบอยากจะบอกเลยว่าอยากรู้จักเธอขึ้นมาทันที ก็เจ้าของโทรศัพท์แค่ในรูปก็ดึงดูดนักร้องหนุ่มได้ซะแล้ว ถ้าเขาได้เจอกับเธออีกล่ะก็คงไม่ปล่อยให้โอกาสที่จะทำความรู้จักหลุดลอยไปได้หรอก



วรัณรัตน์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 พ.ย. 2554, 21:59:11 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ธ.ค. 2554, 22:28:18 น.

จำนวนการเข้าชม : 1244





<< ตอนที่ 1 รีไรท์   ตอนที่ 3 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account